Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Pizza Sài Gòn Review Pizza 4P Lê Đại Hành thơm ngon ngất ngây

Review Pizza 4P Lê Đại Hành thơm ngon ngất ngây

Ngày đăng : 17/01/2024
Pizza 4p Lê Đại Hành không quá đông đúc, nhưng lại là một điểm cộng cho những ai thích sự yên tĩnh, bình yên ở nơi đây. Cùng Digi tìm hiểu
Nội dung chính

Bạn có từng nghĩ, nếu pizza Ý nổi tiếng hấp dẫn với hương vị cay, mặn quen thuộc, vậy còn pizza của các quốc gia khác có gì mới và lạ không? Hãy cùng Digi tìm hiểu về một Pizza 4P Lê Đại Hành đến từ xứ sở Hoa Anh Đào này nhé! 

1. Pizza 4P Lê Đại Hành nằm ở đâu?

Nhà hàng tọa lạc ngay Tòa nhà The Emporium, Pizza 4P's với hướng đến slogan “Make the World Smile for Peace” đã và đang là một hiện tượng "hot" với các tín đồ cuồng pizza. Chi nhánh ngay Lê Đại Hành cũng không ngoại lệ, không gian sang trọng, cổ điển đem đến cho thực khách một cảm giác thân thuộc đến lạ.

pizza 4p le dai hanh dia chi

Ảnh: Sưu tầm

Thông tin bổ sung những quán pizza ngon bậc nhất Sài Thành:
  • Đi đâu xa khi đã có 10 tiệm bánh Pizza ngon HCM như thế này!

2. Menu Pizza 4P Lê Đại Hành đa dạng, nguồn gốc hữu cơ

Đến với cơ sở pizza 4P quận 11 này, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn cực ngon lại tốt cho sức khỏe:

2.1 Các loại pizza "must try"

Đến với nhà hàng, bạn sẽ được trải nghiệm hàng loạt những món ăn đa dạng trong menu từ các loại pizza đến món khai vị, salad, mì Ý và tráng miệng. Với mức độ phục vụ chuyên nghiệp từ đầu bếp và nhân viên sẽ đem đến cho bạn một bữa ăn khó quên.

menu pizza 4p le dai hanh

Ảnh: @ngocsfood

Pizza 3 loại phô mai, 4 loại phô mai và 5 loại phô mai nhà làm đến từ Pizza 4P, đặc biệt là pizza 4 cheese, ăn cùng với sốt mật ong. Đế bánh giòn thơm, cháy nhẹ khi lấy từ lò ra, phần cheese mozzarella béo ngậy được nướng vừa tới, cùng mật ong ngọt lịm. Đây thực sự là một vị bánh nhất định phải thử khi tới nhà hàng.

2.2 Các món ăn kèm đa dạng

Bên cạnh các loại pizza, tại Pizza 4P’s còn phục vụ khách hàng những món khai vị, soup, salad kết hợp với các loại phô mai,mì Ý, món ăn nóng đi kèm và tráng miệng. Điều đó mang đến sự đa dạng, phong phú trong thực đơn của Pizza 4P Lê Đại Hành, cho thực khách thêm nhiều sự lựa chọn.

mon an kem

Ảnh: @pizza4ps

2.3 Crab Tomato Cream Spaghetti with Ricotta Cheese (Mì cua)

Chỉ sau mì Ý, mì cua được coi là món được yêu thích nhất ở nhà hàng Pizza 4 Lê Đại Hành. Món ăn này ăn cùng sốt kem cà chua, thịt cua và phô mai Ricotta mang đến hương thơm rất đặc trưng.

Crab Tomato Cream Spaghetti with Ricotta Cheese (mi cua)

Ảnh: @yookiid

2.4 Salad

Pizza 4P gây ấn tượng bởi trang trại rau hữu cơ có nguồn gốc rõ ràng. Những loại rau salad xanh tươi chuẩn sạch hòa cùng sốt mayonaise thơm nức mũi như salad phô mai Mozzarella "nhà làm" và cà chua, trái cây nhiệt đới,...

salad

Ảnh: @pizza4ps

2.5 Phô mai "nhà làm ngon như nhà làm" 

Vào năm 2011, Pizza 4P thành lập nhà máy phô mai ngay tại Đà Lạt để cung cấp các loại phô mai Mozzarella tươi ngon đến nhà hàng của riêng mình. Khi mới làm, họ đã phải bắt đầu mọi thứ từ việc tìm kiếm nguồn sữa cho phô mai của mình đạt chuẩn: béo, tươi, và cân bằng... đến việc thiết kế các gói sản phẩm.
pho mai
Ảnh: @pizza4ps

Dưới sự kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, Pizza 4P's đã và đang sản xuất nhiều loại phô mai tự làm bao gồm Camembert, Mozzarella, Mimolette,... Đem đến cho khách hàng những món pizza phô mai béo thơm kích thich ngũ giác người ăn.

pizza 4p le dai hanh pho mai

Ảnh: @pizza4ps

3. Review của khách hàng về Pizza 4P Lê Đại Hành

Chị Ngọc Hoàng: "Pizza 4P'S Lê Đại Hành, cứ đến đây là gọi Pizza 3 chesse đầu tiên. Điểm cộng là phục vụ nhiệt tình, gọi là tới ngay để hỗ trợ (ăn rất nhiều chi nhánh đều vậy). Đồ ăn ngon, sau Pizza là mình thích nhất mì cua. Không gian quán rộng rãi, sang chảnh. Điểm trừ, thức ăn ra khá lâu, kể cả đồ uống ( khắc phục cái này nữa là 10/10)"

pizza 4p le dai hanh review

Ảnh: @pizza4ps

Chị Quỳnh Ngô: "Ngon - không gian đẹp. Quán yêu thích của mình luôn, chi nhánh gần nhà nên cũng hay ăn lắm. Không gian ở đây mở nên thoáng & rộng rãi. Đi buổi trưa chiều ngồi thoải mái lắm vì decor nhiều cây xanh. Nhân viên vui vẻ nhiệt tình, pizza/ spaghetti /salad... đều ngon vừa miệng."

Chị Hân Mỹ: "Lần thứ n ghé lại. Quá xuất sắc nên hong biết nói gì hơn Nay có thử thêm món mới là "Truffle Burrata Pie with Parma Ham" do có nấm Truffle nên giá hơi cao 1 tí so với món khai vị nhưng ăn rất đáng nha mọi người."

pizza 4p le dai hanh review khong gian

Ảnh: Sưu tầm

Pizza 4p Lê Đại Hành không quá đông đúc, nhưng lại là một điểm cộng cho những ai thích sự yên tĩnh, bình yên ở nơi đây. Ngoài ra, nếu có dịp qua quận 7, bạn đừng quên ghé thăm cơ sở Phú Mỹ Hưng. Bạn cũng đừng quên tham khảo review pizza 4P Phú Mỹ Hưng chi tiết và cân nhắc lựa chọn những món ngon nhất. Hi vọng với những chia sẻ từ Digiticket có thể giúp bạn chọn được một món ăn ứng ý nhất tại đây nhé!

Gợi ý những địa điểm ăn pizza ngon nhất TPHCM:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.