Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Pizza Sài Gòn Review 10 địa chỉ pizza quận 1 ngon nhất dân sành ăn chớ bỏ qua

Review 10 địa chỉ pizza quận 1 ngon nhất dân sành ăn chớ bỏ qua

Ngày đăng : 17/01/2024
Cùng Digiticket bỏ túi 10 quán pizza quận 1 siêu ngon, nhân bánh tươi, đế giòn khiến tín đồ pizza 'nuốt nước miếng' ừng ực.
Nội dung chính

Pizza là món ăn luôn nhận được sự ưu ái của giới trẻ Sài Gòn. Đặc biệt ở một nơi náo nhiệt và hiện đại như quận 1 thì không khó để tìm được một nhà hàng pizza ngon và hấp dẫn. Hãy cùng Digiticket bỏ túi 10 nhà hàng pizza quận 1 sẽ khiến tín đồ pizza 'nuốt nước miếng' ừng ực nhé.

1. The Cowboy Jack

  • Địa chỉ: Saigon Centre, 65 Lê Lợi, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 150.000 đồng - 300.000 đồng

The Cowboy Jack là một nhà hàng ẩm thực Âu kiểu Mỹ nổi tiếng tại Sài Gòn. Menu của The Cowboy Jack mang đến nhiều món ăn đậm chất ẩm thực Châu Âu từ khai vị đến tráng miệng. Trong đó, không thể không nhắc đến pizza chính là 'gương mặt sáng giá' tạo sức hấp dẫn rất riêng của nhà hàng này.

the cowboy jack

Ảnh: @eatwithpeachy

Nhà hàng phục vụ menu pizza vô cùng phong phú với hơn 10 loại khác nhau. Đặc sắc nhất là những chiếc pizza ở The Cowboy Jack quận 1 không có đế mỏng như thường thấy. Ngược lại, đế bánh rất to dày và ngập phô mai bên trong. Phần phô mai béo béo nhưng không khiến người ăn cảm thấy ngán mà càng ăn càng cảm giác được sự kết hợp hài hòa của chiếc bánh. Chính chiếc bánh Pizza với lớp phô mai dày và đậm vị đã làm nên thương hiệu của The Cowboy Jack.

Một điểm cộng nữa của The Cowboy Jack chính là sự chuyên nghiệp và niềm nở của nhân viên. Đây là dấu ấn tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt của nhà hàng pizza quận 1 này.

Mách nhỏ một số quán ăn ngon khác được nhiều người quan tâm nhất:

2. Al Fresco's

  • Địa chỉ - Điện thoại:

Cơ sở 1: 21 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TP. HCM - 028 3823 8427

Cơ sở 2: 16 Nguyễn Thị Nghĩa, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM - 028 3926 0036

  • Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00
  • Giá tham khảo: 80.000 đồng - 695.000 đồng

Dù quận 1 là một nơi tấp nập, náo nhiệt của Sài Gòn, nhưng khi đến Al Fresco's bạn sẽ cảm nhận được ngay cái nhẹ nhàng và ấm cúng khác biệt. Với màu chủ đạo nâu nhẹ của gỗ và vàng nhẹ của đèn, không gian Al Fresco's quận 1 Mạc Đĩnh Chi và Nguyễn Thị Nghĩa vô cùng sang trọng tinh tế cùng những bản nhạc du dương sẽ mang lại giây phút thật tuyệt để bạn thưởng thức ẩm thực Ý và thư giãn tâm hồn sau chuỗi ngày dài mệt mỏi.

al fresco's

Ảnh: @alfrescosvietnam

Đặc trưng hơn là cách làm bánh của Al Fresco's mang đậm chất Ý mà bạn sẽ không thể nào tìm thấy hương vị này ở một quán ăn nào khác. Phần nhân của bánh được kết hợp giữa phô mai cùng nhiều loại topping đa dạng. Đế bánh không quá mỏng, được canh lửa đều nên mang một màu vàng nâu quyến rũ. Do đó, những chiếc bánh pizza ở đây đảm bảo vừa đẹp vừa ngon.

3. 48 BISTRO

  • Địa chỉ: 52 Lê Thị Riêng, Quận 1, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 120.000 đồng - 300.000 đồng

48 BISTRO là nhà hàng chuyên các món ăn Châu Âu. Trong đó, pizza chính là một trong những yếu tố hấp dẫn thu hút thực khách đến đây ngày càng đông.

48 bistro

Ảnh: Sưu tầm

Đến với 48 BISTRO ở quận 1, bạn sẽ được tận hưởng từng miếng bánh pizza ngập phô mai thơm lừng, dai dai đậm đà hòa quyện cùng vỏ bánh giòn thơm nóng hổi. Bên cạnh đó, pizza được kết hợp các loại nhân bánh như thịt lợn xông khói, sốt cà chua, hải sản đã "đốn tim" không biết bao nhiêu vị khách của 48 BISTRO.

Chưa hết đâu nhé, nhà hàng với không gian hiện đại, ấm áp cùng tác phong phục vụ chuyên nghiệp đều chiếm trọn cảm tình của khách hàng. Digiticket tin rằng đây sẽ là nhà hàng pizza quận 1 tuyệt vời để bạn có những giây phút đáng nhớ cùng gia đình.

4. The Pizza Company quận 1

  • Địa chỉ: TTTM Sense Market, Số 4 Phạm Ngũ Lão, P. Phạm Ngũ Lão, Q. 1, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 100.000 đồng - 250.000 đồng

The Pizza Company là một trong những nhà hàng pizza quận 1 mang phong vị Ý đích thực. Từ các nguyên liệu tươi ngon, cao cấp, nhà hàng The Pizza Company đã chiếm được một vị trí quan trọng trong lòng những fan của pizza.

the pizza company quan 1

Ảnh: @thepizzacompany1112lovers

Tại The Pizza Company, bạn có thể tự lựa chọn những chiếc pizza phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình. Dù lựa chọn của bạn là gì thì chắc chắn bạn sẽ phải trầm trồ trước chiếc bánh Pizza có màu sắc rất đẹp, đế bánh vàng ruộm, trên được phủ nhiều lớp toppings với nhiều màu sắc hấp dẫn của rau củ, thịt, xúc xích hay hải sản. Sự kết hợp tinh tế giữa đế bánh vàng giòn xốp, viền phô mai dẻo dai và nhất là lớp topping cao cấp đã ghi điểm tuyệt đối trong lòng các thực khách.

5. Pizza Logic

  • Địa chỉ:

Cơ sở 1: Lô 5-18, Lầu 5, Saigon Centre, 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP. HCM

Cơ sở 2: 44 Lê Lợi, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

  • Giờ mở cửa: 11:30 - 22:30
  • Giá tham khảo: 100.000 đồng - 300.000 đồng

Pizza Logic là thương hiệu nhà hàng Nhật Bản phong cách ẩm thực Ý đẳng cấp và quen thuộc với người sành ăn Việt. Pizza tại đây thu hút nhiều thực khách nhờ được nướng trong lò củi nên giữ được những hương thơm thuần túy nhất.

pizza logic

Ảnh: @popolulu.vietnam

Một số hương vị pizza ngon mà thực khách đến đây hay gọi là Pizza Margherita với sốt cà chua và phô mai hòa quyện. Nếu ai thuộc hệ ghiền phô mai thì có thể thử Pizza Quattro Formaggi nhé.

Ngoài pizza, nhà hàng có phục vụ các món khác cũng hấp dẫn không kém. Đó có thể là gà quay thơm lừng, beefsteak và món mì cua Granchio cao cấp. Không chỉ dừng lại ở chất lượng món ăn, Pizza Logic quận 1 còn hấp dẫn thực khách nhờ không gian bếp mở ấn tượng. Bạn có thể ngắm nghía quá trình tạo thành chiếc bánh pizza của mình.

6. Pizza 4P quận 1

  • Địa chỉ:

Cơ sở 1: 8/15 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

Cơ sở 2: Tầng 6, 01 - 2 Lầu 6 Saigon Centre, 65 Lê Lợi, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

  • Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 250.000 đồng - 500.000 đồng

Mỗi lần nhắc đến pizza quận 1 ngon hút khách nhất thì không thể nào bỏ lỡ Pizza 4Ps Sài Gòn nổi tiếng. Đây là thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam tạo ra những món ăn Ý mang tinh thần Nhật Bản.

pizza 4p quan 1

Ảnh: @pizza4ps

Như đã nói, từng chiếc bánh pizza sẽ chứa đựng sự cầu kỳ và tận tâm của người đầu bếp Nhật. Bột bánh tươi mới và được nhào nặng thủ công. Bánh được nướng trong lò củi nên vàng đều, giòn và giữ được mùi thơm gỗ cực kỳ ấm áp.

Một điểm cộng của Pizza 4P's quận 1 - đặc biệt quán pizza 4P Lê Thánh Tôn - chính là không gian hài hòa giữa truyền thống và hiện đại. Từ những trang trí tinh tế trên tường đến thiết kế quầy bar, bếp, Pizza 4Ps thực sự là một nước Ý thu nhỏ. Nơi đây sẽ làm hài lòng những tâm hồn mê ẩm thực Mỹ tại Sài Gòn.

7. Pizza Hut quận 1

  • Địa chỉ: 38A Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 59.000 đồng - 164.000 đồng

Dù là thương hiệu pizza đã quá đỗi quen thuộc, Pizza Hut chưa bao giờ là cái tên ngừng hot trong lòng fan pizza.

pizza hut quan 1

Ảnh: @pizzahut

Ấn tượng ấy một phần là nhờ không gian hiện đại, sang trọng đậm chất Ý của nhà hàng. Từ bàn ghế đến trang trí đều rất hài hòa và đẹp mắt. Với không gian thoải mái và món ăn chất lượng, đây chính là nhà hàng pizza ngon ở quận 1 bạn không nên bỏ qua.

Nếu đã đến Pizza Hut thì nhất định bạn phải thử signature của quán là pizza hải sản. Đây sẽ là sự kết hợp hoàn hảo cho những ai vừa yêu pizza, vừa là fan cuồng của hải sản. Ngoài ra, bạn có thể tùy chọn về kích cỡ bánh, loại đế và thêm topping nếu thích nhé.

8. NAMO Italian Restaurant

  • Địa chỉ: Số 74/6 Hai Bà Trưng (Mặt Tiền), P. Bến Nghé, Q. 1, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 18:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 100.000 đồng - 400.000 đồng

NAMO Italian Restaurant là nhà hàng pizza quận 1 truyền tải hương vị đậm chất Ý nhất tại Sài Gòn.

NAMO Italian Restaurant

Ảnh: Sưu tầm

Đến NAMO Italian Restaurant quận 1, bạn có cơ hội khám phá những chiếc Pizza độc đáo theo phong cách Napoli, món mì ống và thịt nguội Ý đích thực. Những món này trở nên hấp dẫn nhờ có những nguyên liệu hảo hạng đến từ Ý. Dưới bàn tay tài hoa của đầu bếp lừng danh sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực có 1-0-2.

Thực đơn tại NAMO Italian Restaurant rất đa dạng với nhiều món ăn và sang chảnh. Không chỉ dừng lại ở đó, không gian ở đây thoáng mát rộng rãi. Nội thất tối giản nên tổng thể nhẹ nhàng và tinh tế. Nhà hàng phù hợp với gia đình cũng như gặp gỡ khách hàng.

9. Buzza Pizza quận 1

  • Địa chỉ: 5-7-9 Nguyễn Trung Trực, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30
  • Giá tham khảo: 49.000 đồng - 199.000 đồng

Buzza Pizza là nhà hàng pizza quận 1 chuyên phục các món Âu trong đó đặc trưng là ẩm thực Ý. Đặc biệt nhà hàng mang hương vị phù hợp với cả thực khách Việt lẫn nước ngoài nên rất được yêu thích.

buzza pizza quan 1

Ảnh: @buzzapizzavn

Không gian nhà hàng Buzza Pizza quận 1 sang trọng, tinh tế và đẳng cấp nên chắc hẳn sẽ làm nhiều người say đắm khi đến lần đầu tiên. Dù vậy nhưng giá cả lại rất phải chăng và phù hợp với mọi đối tượng.

Buzza Pizza có một menu đồ sộ với những món ăn khác nhau. Từ các món ăn đậm chất Ý như Pizza, Pasta đến các món Steak, Salad. Trong đó, pizza là sức hấp dẫn không hề chối từ của nhà hàng này. Bột bánh mịn, lớp vỏ mỏng được nướng đều lửa tạo thành lớp áo giòn thơm ngon. Nhà hàng Buzza Pizza có đến 14 loại pizza cho bạn lựa chọn và Beef BBQ Pizza là loại bánh được nhiều người yêu thích nhất.

10. Basta Hiro

  • Địa chỉ: 

Cơ sở 1: Tầng 3, L3 - 26B, Saigon Centre, 65 Lê Lợi, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

Cơ sở 2: 74B Hai Bà Trưng, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 100.000 đồng - 200.000 đồng

Nếu bạn là tín đồ ẩm thực Ý thì Basta Hiro - Pasta & Pizza sẽ là gợi ý nhà hàng pizza quận 1 lý tưởng dành cho bạn.

basta hiro

Ảnh: @bastahiro

Thực đơn tại Basta Hiro quận 1 đem đến cho bạn những món mì Pasta độc đáo, nhiều loại Pizza khác nhau, với hương vị khác biệt. Để có được hương vị này chính là nhờ cách phối trộn nguyên liệu, phô mai và nước sốt theo công thức riêng. Do đó, các món ăn ở đây chắc chắn sẽ chinh phục những vị khách khó tính nhất.

Một trong những loại pizza 'best seller' tại đây chính là pizza hải sản. Món ăn có vị ngon ngọt của hải sản, thơm dai của phô mai Ý kết hợp cùng sốt Pesto đầy ấn tượng. Không gian ấn tượng, được thiết kế theo lối kiến trúc Italia hiện đại tạo cảm giác ấm cúng.

Bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến trải nghiệm tại 10 nhà hàng pizza quận 1 đầy hấp dẫn và tinh tế này. Ngoài ra, bạn hãy tham khảo thêm 10 quán pizza quận 2 ngon và đến đây thưởng thức khi có dịp cùng bạn bè, người thân trong thời gian tới. Digiticket hi vọng bạn sẽ tìm được những giây phút thật tuyệt vời với gia đình và người thân của mình nhé.

Gợi ý các quán pizza ngon nhất tại Sài Gòn:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.