Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Lẩu Sài Gòn 'Tất tần tật' 12 quán lẩu quận 1 ngon giá rẻ, đa dạng các món

'Tất tần tật' 12 quán lẩu quận 1 ngon giá rẻ, đa dạng các món

Ngày đăng : 17/01/2024
Nếu như bạn muốn tìm một quán lẩu để tụ họp bạn bè hay cùng gia đình thì đừng bỏ qua 12 quán lẩu quận 1 ngon rẻ nhất với nhiều món khác nhau dưới đây
Nội dung chính

Quận 1 là quận nằm ở trung tâm Sài Gòn nên tại đây có rất nhiều những hàng quán ăn ngon và nổi tiếng. Nếu như bạn muốn tìm một quán lẩu để tụ họp bạn bè hay cùng gia đình thì đừng bỏ qua bài viết này của Digiticket nhé. Dưới đây là 12 quán lẩu quận 1 ngon giá rẻ với nhiều món khác nhau cho bạn lựa chọn.

1. Các quán buffet lẩu quận 1

Chắc chắn những nhà hàng buffet lẩu ở quận 1 sau đây sẽ khiến bạn hài lòng về một địa chỉ ăn uống sang chảnh, chất lượng:

1.1 Nhà Hàng Buffet Hongkong Town

  • Địa chỉ: 92 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 1
  • Giờ mở cửa: 10h -14h | 17h - 22h
Nếu những món lẩu Thái hay lẩu chua cay đã khiến bạn thấy chán thì có thể đổi vị với món lẩu Hồng Kông quận 1 vô cùng độc đáo này nhé. Hong Kong Town sẽ là quán ăn quận 1 ngon mang đến cho bạn với menu lên đến 50 món nhúng hấp dẫn như thịt bò Mỹ, mực, cá hồi, cá viên Hong Kong,... Ngoài việc thưởng thức lẩu thì menu còn có thêm rất nhiều món dimsum đặc trưng của Hong Kong để bạn thưởng thức. nha hang buffet hongkong town

Ảnh: @uynghiem611

Nước dùng tại đây cũng được đầu bếp chăm chút kĩ lưỡng. Nếu như lẩu Hong Kong thơm rậy mùi của thảo quả, quế, hồi... thì lẩu Tứ Xuyên lại khiến người ta phải xuýt xoa bởi vị cay tê tái. Bên cạnh đó, nước lẩu nấm hay lẩu Thái cũng là sự lựa chọn dành cho những ai thích vị lẩu truyền thống.

1.2 Hẻm Xíu - buffet lẩu giá rẻ quận 1

  • Địa chỉ: 36 Chu Mạnh Trinh, phường Bến Nghé, quận 1
  • Giá khoảng: 80.000đ - 150.000đ
  • Giờ mở cửa: 10h - 21h30
Nếu bạn là tín đồ của các viên thả lẩu thì Hẻm Xíu chắc chắn sẽ là một quán hay ho để bạn ghé tói thưởng thức. Chỉ với mức giá từ 100k - 150k/người lớn và 80k-100k/trẻ em là bạn đã có thể thoải mái "oanh tạc" 1001 các loại viên thả lẩu cùng với các món thịt, hải sản siêu ngon. hem xiu

Ảnh: Hẻm Xíu

Đồ ăn sẽ được bày sẵn trên quầy line cực bắt mắt để bạn lựa chọn. Viên thả lẩu có khá nhiều loại như mực viên, viên phô mai, viên trứng muối, tôm viên, bò viên... Nếu nhúng nhiều 1 lúc bạn sẽ thấy hơi ngán chút xíu nên bạn đừng quên lấy thêm thịt ba chỉ bò Mỹ hay các món hải sản để giúp chống ngán nhé.

1.3 Nhà hàng lẩu On-yasai Shabu Shabu - lẩu Nhật Bản quận 1

  • Địa chỉ: tầng 2, 15/7 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1
  • Giá khoảng: 248.000đ - 328.000đ - 478.000đ
  • Giờ mở cửa: 10h - 22h
Nếu đã dính phải "bùa yêu" của lẩu Nhật Bản thì ở ngay quận 1 có một quán cực nổi tiếng cho bạn thưởng thức mang tên On-yasai Shabu Shabu. Ngay từ khi nhìn menu của nhà hàng bạn sẽ phải choáng ngợp trước vô vàn các hương vị lẩu đặc trưng của xứ sở mặt trời mọc như lẩu Konbu truyền thống, lẩu Gà Collagen, lẩu cay, lẩu Miso hay lẩu Sukiyaki thơm ngon. nha hang lau On-yasai Shabu Shabu

Ảnh: @On-yasai Shabu Shabu - nhà hàng lẩu Q1

Thịt bò tại đây đều được nhập khẩu từ những loại thịt cao cấp từ nước ngoài. Thịt thái lát mỏng, nhúng trong nồi nước dùng nghi ngút khói quả thực không thể chối từ. Ngoài ra, để cân bằng vị giác, nhà hàng lẩu quận 1 này còn "chiêu đãi" thực khách rất nhiều món truyền thống của Nhật như sushi, sashimi, bánh xèo Nhật hay Tempura nữa đó.

2. Các quán lẩu bò quận 1

Tín đồ mê lẩu bò quận 1 chắc chắn không thể bỏ qua những quán ăn này:

2.1 Lẩu bò Quang Khải 

  • Địa chỉ: 60 Hồ Hảo Hớn, Quận 1
  • Giá khoảng: 130.000đ - 250.000đ
  • Giờ mở cửa: 4h30 - 23h

Không quá khó khăn để bạn tìm cho mình một quán lẩu bò ngon ở quận 1. Một trong số đó có thể nhắc đến quán lẩu bò Quang Khải nổi tiếng nằm trên đường Hồ Hảo Hớn. Quán nằm ở ngoài trời nên khá thoáng đãng và không bị nóng hay bí bức. Tuy nhiên, khi khách đến quán sẽ gửi xe ở bên đường và phải chịu tiền phí gửi xe.

lau bo quang khai

Ảnh: lẩu bò Quang Khải 

Đặc sắc nhất trong nồi lẩu bò Quang Khải có lẽ phải kể đến chính là nước dùng. Xương bò được hầm trong nhiều giờ nên có vị ngọt thanh từ xương chứ không phải sử dụng những gia vị nêm sẵn. Một nồi lẩu tại đây có khá nhiều thịt. Thịt bò mềm, thơm đậm đà chấm cùng với nước sốt chấm đặc biệt của quán vô cùng hấp dẫn.

2.2 Lẩu bò Tí Chuột

  • Địa chỉ: 1-3 Cao Bá Nhạ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1
  • Giá khoảng: 120.000đ - 250.000đ
  • Giờ mở cửa: 11h - 3h15

Ngoài quán lẩu bò Quang Khải thì còn có thêm quán lẩu bò Tí Chuột nằm ở ngã ba giao giữa Cao Bá Nhạ với Cống Quỳnh. So với quán Quang Khải thì ở Tí Chuột có thêm cả không gian ở trong nhà để bạn lựa chọn. Đây là quán lẩu bò quận 1 được gia truyền từ nhiều đời nên hương vị cũng độc đáo và khác biệt hơn so với những quán khác.

lau bo ti chuot quan 1

Ảnh: Lẩu bò Tí Chuột

Một nồi lẩu bò của quán tuy có giá khá rẻ thế nhưng lại khiến bạn có thể lấp đầy chiếc bụng đói của mình bởi có rất nhiều các loại đồ nhúng ăn kèm như thịt bò chín, bò viên, tim, gan, phèo, lưỡi... Bên cạnh lẩu bò thì quán Tí Chuột cũng có thêm rất nhiều những món hấp dẫn khác để bạn thưởng thức. Nếu muốn tìm một quán lẩu ngon ở quận 1 thì đừng bỏ qua nơi này nhé.

3. Các quán lẩu dê quận 1

Lựa chọn lẩu dê làm món nhâu hoặc rai rai tụ tập cùng bạn bè, bạn hãy đến ngay những quán lẩu quận 1 sau đây nhé!

3.1 Quán Lẩu Dê 218

  • Địa chỉ: 218 Đ. Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1
  • Giá khoảng: 150.000đ - 300.000đ
  • Giờ mở cửa: 17h - 24h

Mặc dù chỉ là một quán vỉa hè thế nhưng lẩu dê 218 lại là một địa chỉ quen thuộc của nhiều tín đồ ẩm thực yêu thích lẩu dê ngon ở quận 1. Một nồi lẩu dê của quán có rất nhiều món như xương, thịt dê, óc và ăn kèm cùng với khoai môn, củ sen, tàu hũ... Nước dùng nêm nếm đậm đà. Thịt dê làm sạch nên khi ăn bạn sẽ không thấy bị hôi chút nào.

quan lau de 218

Ảnh: sưu tầm

Quán lẩu dê này có mức giá cực kì hợp lý. Chỉ từ 150k là bạn đã có thể xuýt xoa với nồi lẩu đầy ắp đồ ăn rồi đó. Nhân viên phục vụ thân thiện và không để khách phải chờ lâu. Có lẽ vì thế nên rất nhiều người thường xuyên lui đến. Quán bán từ chiều tối đến khuya luôn đó.

3.2 Lẩu dê 214

  • Địa chỉ: 214 Đ. Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1
  • Giá khoảng: 130.000đ - 300.000đ
  • Giờ mở cửa: 17h - 24h

Cũng nằm trên đường Nguyễn Công Trứ còn có thêm một quán lẩu dê 214 ngon không kém cạnh.

lau de 214

Ảnh: @Hnlstylist 

Điểm cộng tại đây chính là thịt dê được tẩm ướp những gia vị thuần, tự nhiên nên bạn vẫn có thể cảm nhận được trọn vị món ăn. Một nồi lẩu dê có giá từ 130k nhưng lại rất nhiều topping. Nếu đi 2-3 người bạn chỉ cần gọi nồi bé là có thể no căng bụng rồi đó.

4. Các quán lẩu chay quận 1

Team mê đồ ăn thanh đạm chắc chắn sẽ đến thưởng thức đồ chay tại những quán lẩu quận 1 sau:

4.1 Nhà hàng chay Bông Súng

  • Địa chỉ: 86 Nguyễn Du, Quận 1
  • Giá khoảng: 20.000đ - 270.000đ
  • Giờ mở cửa: 17h - 24h

Xu hướng ăn chay đang ngày càng được nhiều người lựa chọn. Nhắc đến những quán chay ở quận 1 chắc chắn không thể bỏ qua cái tên nhà hàng chay Bông Súng.

Ngay từ lần đầu chạm ngõ bạn sẽ cảm nhận được sự an yên và nhẹ nhàng. Không gian quán tương đối rộng và lúc nào cũng có tiếng nhạc du dương để bạn tạm quên những ồn ào của cuộc sống.

nha hang chay bong sung

Ảnh: Nhà hàng chay Bông Súng

Bên cạnh các món chay thì đến nhà hàng Bông Súng bạn nhất định phải thưởng thức món lẩu chay độc đáo và hết sức đặc biệt. Nước lẩu được ninh từ các loại rau củ quả nên có vị ngọt thanh dịu nhẹ. Các món đồ nhúng lẩu hầu hết cũng được làm từ những nguyên liệu trong tự nhiên nên đảm bảo sức khỏe. Nhà hàng có rất nhiều món lẩu ngon như lẩu cháo, lẩu chao khoai môn, lẩu nấm hay món lẩu kim chi chua cay thơm ngon.

4.2 Nhà hàng chay Hoa Khai

  • Địa chỉ: 126 Nguyễn Cư Trinh, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1
  • Giá khoảng: 29.000đ - 290.000đ
  • Giờ mở cửa: 9h - 22h30
Ngoài quán chay Bông Súng thì Hoa Khai cũng là một quán lẩu quận 1 cực ngon dành cho những tín đồ nghiền "lẩu chay". Nhà hàng nằm ở ngay trung tâm quận 1 lại có mức giá phải chăng nên được rất nhiều thực khách ghé tới. Một nồi lẩu của quán thường có mức giá từ 230.000đ đến 290.000đ cho bạn lựa chọn. nha hang chay hoa khai

Ảnh: sưu tầm

Nhà hàng chay Hoa Khai mang đến cho thực khách rất nhiều món lẩu chay khác nhau như lẩu khổ qua, lẩu hải sản, lẩu mắm, lẩu chao, lẩu Quảng Đông cay cay hay món lẩu nấu tiêu hết sức độc đáo. Đồ ăn tương đối đầy đặn, nước lẩu nêm nếm vừa miệng và quan trọng là sử dụng những nguyên liệu tự nhiên nên vừa ngon vừa đảm bảo.

5. Các quán lẩu ngon rẻ khác ở quận 1

Và còn rất nhiều những quán lẩu quận 1 ngon rẻ khác đang chờ bạn đến khám phá và thưởng thức:

5.1 Lẩu mắm bà Dú - quán lẩu mắm quận 1 ngon

  • Địa chỉ: 19 Trần Khắc Chân, Tân Định, Quận 1
  • Giá khoảng: 150.000đ - 350.000đ
  • Giờ mở cửa: 10h - 22h

Nằm trong danh sách những quán lẩu ngon quận 1 chắc chắn không thể không nhắc đến quán lẩu mắm bà Dú nổi tiếng trên đường Trần Khắc Chân. Mặc dù nghe tên quán có vẻ rất bình dân thế nhưng không gian của quán lại rất sang trọng và lịch sự. Ngoài món lẩu mắm thì nhà hàng còn phục vụ thêm tương đối nhiều những món ăn kèm hấp dẫn. Có lẽ vì thế mà vào những giờ cao điểm hay cuối tuần thường có rất đông thực khách ghé đến.

lau mam ba du

Ảnh: Lẩu mắm bà Dú

Để tạo nên sức hấp dẫn cho món lẩu mắm đòi hỏi người đầu bếp phải hài hòa trong các nguyên liệu sao cho nước lẩu không bị quá đậm mùi mắm những vẫn giữ được nét đặc trưng riêng. Một nồi lẩu mắm có tương đối nhiều đồ nhúng như cá, mực, tôm và chắc chắn không thể thiếu những món rau xanh như bông súng, hoa điên điển đặc trưng... Với mức giá 350k/nồi thì quả thực rất hợp lý.

5.2 Mộc Riêu Quán 

  • Địa chỉ: 318 Võ Văn Kiệt, P.Cô Giang, Quận 1.
  • Giá khoảng: 150.000đ - 350.000đ
  • Giờ mở cửa: 10h - 22h

Không chỉ là một quán nhậu, Mộc Riêu Quán còn là một địa chỉ dành cho những ai muốn tìm một quán lẩu quận 1. Menu lẩu với những món hấp dẫn và được nhiều người yêu thích như lẩu riêu cá chép, lẩu cá lăng, riêu tôm, riêu cua bắp bò, kim chi bắp bò... Đặc biệt, nếu ai thích ăn cay thì đừng bỏ qua món lẩu Tứ Xuyên hay lẩu Xí Quách nhé.

moc rieu quan

Ảnh: Mộc Riêu - Nướng

Mặc dù là một nhà hàng thế nhưng đồ ăn tại Mộc Riêu khá đầy đặn. Nước dùng lẩu ngọt từ xương hòa quyện cùng với các loại gia vị tạo nên nồi nước dùng siêu chất lượng. Nếu lần đầu tới đây mà chưa biết nên ăn món gì thì bạn hãy gọi nồi lẩu riêu cua bắp bò chua dịu nhẹ nhé. Ăn kèm cùng với bún và các loại rau xanh cực đưa miệng.

5.3 The Street - quán lẩu Thái ngon quận 1

The Street là một quán ăn khá nổi tiếng ở khu vực trung tâm quận 1. Không gian quán có cả trong nhà lẫn ngoài trời nên vô cùng thoáng đãng. Menu tại đây có rất nhiều món từ các món Âu đến những món để bạn nhâm nhi cùng với bia hay rượu. Đặc biệt, đã đến với The Street thì nhất định bạn phải thưởng thức những nồi lẩu tại đây nhé.

the street lau

Ảnh: sưu tầm

Nếu thích hương vị độc đáo, lạ miệng thì hãy thử lẩu bao tử hầm tiêu xanh, gà tiềm ớt hiểm hay sườn heo om sấu. Ngược lại, nếu là tín đồ của những món lẩu chua cay thì The Street cũng có ngay món lẩu Thái hay lẩu riêu cua bắp bò chua nhẹ cực bổ dưỡng đó.

the street khong gian

Ảnh: sưu tầm

Team quận 1 từ nay không còn phải băn khoăn xem nên ăn lẩu ở đâu ngon rồi nhé. Hy vọng với những gợi ý trên sẽ giúp bạn dễ dàng tìm được cho mình một quán lẩu quận 1 để cùng thưởng thức với bạn bè, người thân.

Gợi ý các quán ăn ngon tại TPHCM HOT nhất hiện nay:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.