Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Lẩu Sài Gòn Review chi tiết 10 quán lẩu dê quận 1 ngon nức tiếng, hút khách nhất

Review chi tiết 10 quán lẩu dê quận 1 ngon nức tiếng, hút khách nhất

Ngày đăng : 17/01/2024
Digiticket giới thiệu cho bạn 10 quán lẩu dê quận 1 ngon nhất Sài thành giúp bạn thưởng thức món ngon từ thịt dê giá rẻ nhất nhé!
Nội dung chính

Thịt dê được rất nhiều người ưa chuộng, nhất là những fan thích nhậu nhẹt. Thịt dê có thể chế biến thành vô vàn món ngon hấp dẫn, trong đó có lẩu dê. Digiticket giới thiệu đến bạn 10 quán lẩu dê quận 1 ngon nhất Sài thành giúp bạn có cơ hội thưởng thức món ngon từ thịt dê giá rẻ nhất nhé!

1. Quán Lẩu Dê 218

  • Địa chỉ: 218 Đ. Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3825 1085
  • Giờ mở cửa: 17h00 – 00h00
  • Giá tham khảo: 150.000 đồng/ người

Quán lẩu dê 218 nằm trên đường Nguyễn Công Trứ - đoạn đường có rất nhiều quán lẩu dê bình dân ở Sài Gòn nhưng nơi đây vẫn đông đúc nhất. Quán nằm ngay lề đường, ưu điểm có bãi giữ xe, nhân viên tiếp đón nhiệt tình.

lau de quan 1

Ảnh: Lẩu dê 218

Thịt dê ở đây rất ngon, không mùi hôi mà vị bùi bùi, giòn giòn sậm sựt. Lẩu dê có nước lẩu rất thơm, đậm vị, có đủ loại thịt dê, óc dê, xương dê kết hợp với củ sen, khoai môn, đậu phụ… Các loại rau củ thì đầy ú ụ, ăn thoải mái.

Ngoài lẩu dê, quán còn phục vụ sườn dê nướng, vú dê nướng, cật dê cháy tỏi… Quán lẩu dê 218 là địa chỉ ăn lẩu dê quận 1 quen thuộc của những ai thích nhậu nhẹt bởi giá cả bình dân, không gian rộng, thoáng.

2. Quán dê Đồng Hương 10

  • Địa chỉ: 33 Nguyễn Đình Chiểu, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 180.000 đồng/ người

Thêm một địa chỉ ăn lẩu ở quận 1 ngon nổi tiếng nữa là quán dê Đồng Hương 10. Quán lẩu dê quận 1 này rộng rãi có sức chứa tối đa khoảng 250 thực khách, rất phù hợp với các bữa tiệc liên hoan, họp mặt bạn bè, gia đình.

lau de quan 1

Ảnh: Lẩu dê Đồng Hương 

Ngoài lẩu dê, quán còn có các món ngon được chế biến từ thịt dê như: ba rọi dê nướng, đùi dê hấp, lẩu đồng hương, dồi dê nướng, cà ri dê, tiết canh dê… Thịt dê được tuyển chọn từ các trang trại ở Bình Thuận và Đồng Nai rất thơm ngon, chắc thịt.

Lẩu dê của quán đảm bảo chất lượng ngon – rẻ - đảm bảo an toàn thực phẩm. Thịt dê không hề có mùi hôi, được tẩm ướp gia vị thơm lừng, nhúng lẩu ăn rất mềm và ngọt thịt. Món lẩu dê hấp có nước dùng thơm mùi thuốc bắc và rau củ, ngọt xương đậm đà. Bên trong có sườn dê, thịt dê, đậu hũ, rau, củ, mì các loại. Nước chấm đặc trưng ở đây cũng là chao pha thêm chút sa tế cay xè hấp dẫn.

3. Lẩu dê 214 - Since: 1992

  • Địa chỉ: 214 Đ. Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3821 1609
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 23h30
  • Giá tham khảo: 200.000 đồng/ người

Lẩu dê 214 – Since: 1992 có lịch sử gần 30 năm hoạt động ẩm thực, chuyên các món về thịt dê. Quán được biết đến với các món ngon hấp dẫn, vừa túi tiền và phong cách phục vụ nhẹ nhàng, chuyên nghiệp.

lau de quan 1

Ảnh sưu tầm

Đây là một trong những quán lẩu dê quận 1 lâu đời và chất lượng nhất với các món ngon từ thịt dê như: lẩu dê, tiết canh dê, dê xào xả ớt, dê tái chanh, sườn dê nướng, đùi dê hấp, vú dê nướng… Tất cả các nguyên liệu đều được tuyển chọn, rau xanh – sạch, thịt dê được nhập từ những trang trại chăn nuôi có tiếng ở miền Nam.

Một set lẩu nhỏ dành cho 2 người chỉ có giá 190.000 đồng nhưng đầy ắp thịt, rau thơm, đậu hũ. Nước lẩu được ninh từ xương hầm kĩ, ngọt dịu đậm đà. Không gian quán hơi nhỏ nhưng sạch sẽ, rất phù hợp cho các bữa tiệc của fan nghiền nhậu.

4. Dê tươi Anh Em Quán

  • Địa chỉ: 156 Trần Quang Khải, Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090 768 83 57
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 190.000 đồng/ người

Dê tươi Anh Em Quán đang “làm mưa làm gió” ở Sài Thành bởi không gian ăn uống hiện đại, phục vụ trẻ trung, nhanh nhẹn và đồ ăn chất lượng. Hệ thống Dê tươi Anh Em Quán còn rất nhiều cơ sở khác ở Sài Gòn cho bạn thỏa thích thưởng thức ẩm thực ngon.

lau de quan 1

Ảnh sưu tầm

Nguyên liệu thịt dê của quán hoàn toàn là thịt dê tươi, ít mỡ, chắc thịt và rất mềm, thơm. Đầu bếp của Anh Em Quán chuyên nghiệp, có nhiều năm trong nghề nên món ăn vừa ngon vừa đẹp mắt.

Món lẩu dê của quán chinh phục mọi thực khách bởi nước lẩu thơm, ngọt từ xương và rau củ. Nước lẩu nóng hổi, nhúng thịt dê vào nếm thấy mềm và ngọt dịu. Nước lẩu được chế biến bằng công thức riêng biệt từ xương dê và thuốc bắc nên vô cùng hấp dẫn. Topping ăn kèm có đủ loại rau, đậu hũ, mì hoặc bún… Mùa lạnh mà quây quần bên nồi lẩu dê thơm thơm, cay cay thì chẳng còn gì tuyệt vời hơn nữa phải không?

Ngoài lẩu dê, bạn còn có thể ăn thịt dê nướng, sườn dê nướng, dê tái chanh chấm tương bần… được các quý ông vô cùng yêu thích.

5. Dê Khỏe

  • Địa chỉ: 27AB Tôn Thất Tùng, P. Phạm Ngũ Lão,  Quận 1, TP. HCM
  • Điện thoại: 0789 302 010
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 150.000 đồng/ người

Quán lẩu dê quận 1 ngon không thể không kể đến Dê Khỏe. Quán chuyên phục vụ các món chế biến từ thịt dê, hải sản và nhiều món ngon khác. Nhân viên tận tình, dễ thương nên rất nhiều thực khách lui đến quán không chỉ một lần.

lau de quan 1

Ảnh sưu tầm 

Menu thực đơn của quán rất đa dạng, đồ ăn giá cả bình dân. Họp mặt bạn bè, gia đình ở quán thì quá ổn bởi không gian rộng và rất sạch sẽ. Quán có đủ các món dê tái chanh, nầm dê nướng, tiết canh dê, dê quay bỏ lò…

Món lẩu dê của quán có sườn dê, thịt dê kèm theo các loại topping đậu phụ, rau củ được tuyển chọn kĩ càng. Thịt dê mềm, nhúng lẩu thơm ngon, chấm với sốt chao thì quá đã.

6. Dê Tươi Bạn Tôi - Chi Nhánh 6

  • Địa chỉ: 16 Võ Thị Sáu, Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 096 488 58 85
  • Giờ mở cửa: 9h30 – 22h30
  • Giá tham khảo: 180.000 đồng/ người

Dê tươi Bạn tôi có rất nhiều chi nhánh ở Sài Gòn, trong đó chi nhánh ở quận 1 nằm trên đường Võ Thị Sáu lúc nào cũng tấp nập khách ghé qua. Quán đông khách nhưng bạn đừng lo vì nhân viên phục vụ rất nhanh nhẹn, không để bạn phải chờ đợi lâu. Tuy nhiên, nếu đi số lượng đông người bạn hãy liên hệ trước để được phục vụ nhé!

lau de quan 1

Ảnh: @cheri_the_glutton_hcmc

Lẩu dê của quán rất ngon, nước dùng thơm đậm đà, thịt dê thơm ngon được tẩm ướp ngọt dịu. Khi nhúng vào nồi lẩu sôi ùng ục thấy mùi thơm của thịt, nếm có vị ngọt tự nhiên. Nước lẩu còn thơm mùi xả, quế và các thảo dược rất hấp dẫn. Ngoài lẩu dê, quán còn có lòng dê, dê bóp thấu, dê hấp tía tô, dựng dê nấu chao, óc dê, lưỡi dê, tim dê…

Quán có không gian sạch sẽ, đồ ăn đẹp mắt và ngon miệng. Đây là địa chỉ lẩu dê quận 1 siêu ngon bạn nhất định phải thử.

7. Lẩu Dê Ba Nga

  • Địa chỉ: 15A Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP HCM
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 170.000 đồng/ người

Lẩu dê Ba Nga nằm trên đường Nguyễn Đình Chiểu được rất nhiều người truyền tai nhau. Đến đây ăn thịt dê nướng cũng cực kì ngon, không hôi mà ngọt thịt được nhiều thực khách lựa chọn.

lau de quan 1

Ảnh sưu tầm

Một set lẩu dê Ba Nga thơm lừng, nóng hổi, nghi ngút khói phải 3 – 4 người ăn mới hết. Set lẩu có nhiều thịt, xương, đậm vị thuốc Bắc. Bên trong còn có khoai môn, tía tô, cùng các loại rau và nấm ăn kèm. Giá lẩu ở đây cũng rất bình dân, chỉ khoảng 100.000 đồng/ người là có thể ăn uống thỏa thích.

Ngoài lẩu dê, bạn còn có thể thưởng thức thịt dê xào lăn, cà ri dê ăn kèm với bánh mì, vú dê nướng… Món nào cũng ngon và cũng đáng để thử.

8. Dê cua 245 Chi Nhánh Hoàng Sa

  • Địa chỉ: 91 Hoàng Sa, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 091 717 17 18
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 0h00
  • Giá tham khảo: 150.000 đồng/ người

Bạn muốn tìm quán lẩu dê quận 1 vừa có thịt dê vừa có các món ngon từ cua thì đừng bỏ qua dê cua 245 chi nhánh Hoàng Sa. Quán có các loại bàn ghế khá sang trọng, không gian đẹp, thoáng cho bạn ăn uống thoải mái nhất.

lau de quan 1

Ảnh: Lẩu Dê Và Lẩu Cua 245

Món lẩu dê ở đây rất hấp dẫn và được chế biến đặc biệt từ các loại xương sườn, bắp đùi dê… cùng với đồ nhúng lẩu nhiều ú ụ. Ngoài món lẩu dê, đùi dê đút lò cũng được nhiều khách lựa chọn bởi đùi dê nướng da giòn tan, ăn thấy miếng thịt mềm và ngọt, chấm chao thì quá đã.

Bên cạnh đó, quán còn có món lẩu cua Cà Mau hương vị chua cay khó cưỡng. Với những khách muốn hội họp riêng tư có thể đặt phòng Vip, phục vụ khoảng 20 thực khách...

9. Lẩu dê Tư Diệp 

  • Địa chỉ: 4 Đ. Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Tp HCM
  • Điện thoại: 1900 3305
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 180.000 đồng/ người

Lẩu dê Tư Diệp cũng là quán lẩu dê quận 1 có lịch sử hoạt động nhiều năm ở Sài Thành. Quán rất rộng, sạch sẽ, có bãi đỗ xe riêng cho thực khách yên tâm dùng bữa. Thực đơn ngoài món lẩu dê còn có thịt dê nướng than hoa được rất nhiều thực khách ưa chuộng.

lau de quan 1

Ảnh: @monchip21

Lẩu dê ở đây hấp dẫn bởi nước dùng đậm vị, thịt dê mềm và thơm, bên trong có đủ các loại váng đậu, đậu phụ chiên, nấm rơm, khoai môn… Khi ăn có thể chọn kèm với mì hoặc bún, trứng vịt lộn … Giá cả khá bình dân nên quán lúc nào cũng đông khách.

Ngoài lẩu dê, quán còn có thực đơn đa dạng như: vú dê nướng, lòng dê, tim dê, … đều ngon khó cưỡng. Nhân viên phục vụ khá chu đáo và tận tình. Nếu bạn là khách quen của quán còn được hưởng nhiều ưu đãi giảm giá nữa đấy!

10. Lẩu Dê Kỳ Đồng quận 1

Lẩu dê Kỳ Đồng cũng là quán lẩu dê quận 1 được rất nhiều thực khách tin tưởng lựa chọn. Quán có diện tích rộng, thoáng mát, các món ăn từ dê được chế biến theo phong cách riêng biệt của quán. Bạn có thể khám phá thịt dê theo phong cách Bắc – Nam rất ấn tượng.

lau de quan 1

Ảnh sưu tầm

Thịt dê của quán rất tươi, được chọn lọc kĩ càng. Lẩu dê có vị nước dùng ngọt thanh, nếu bạn thích có thể thêm chút sa tế cho cay. Set lẩu giá bình dân mà rất nhiều đồ ăn kèm, đậu, bắp, rau củ… đảm bảo 3 – 4 người ăn mới hết.

Ngoài thịt dê, quán còn phục vụ nhiều món mì, cơm chiên… Phục vụ tận tình, chu đáo cũng là điểm cộng để thực khách đến với quán nhiều hơn mỗi ngày.

Bạn đã có trong tay địa chỉ 10 quán lẩu dê quận 1 rồi, còn chần chừ gì nữa mà không set kèo để thưởng thức ngay nhỉ?

Gợi ý các nhà hàng ngon mà bạn nên đến thưởng thức tạo Sài Gòn:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.