Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Lẩu Sài Gòn Review Lẩu Bò Nhà Gỗ Sài Gòn - Địa chỉ số 1 cho tín đồ sành ăn

Review Lẩu Bò Nhà Gỗ Sài Gòn - Địa chỉ số 1 cho tín đồ sành ăn

Ngày đăng : 17/01/2024
Mang trọn hương vị từ Đà Lạt về với phố thị phồn hoa, Lẩu Bò Nhà Gỗ Sài Gòn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho bạn và gia đình
Nội dung chính

Nếu đã từng một lần phải lòng món lẩu bò nhà gỗ trứ danh Đà Lạt thì nhất định phải ghé Lẩu Bò Nhà Gỗ Sài Gòn ngay thôi!!! Giữ trọn vị ngon ngọt của nước dùng, thịt mềm tươi ngon cùng nước chấm thần thánh, nơi đây chắc chắn sẽ làm bạn đã ngay cơm thèm.

1. Địa chỉ Lẩu Bò Nhà Gỗ Sài Gòn

Các tín đồ của lẩu bò có thể tìm đến Lẩu Bò Nhà Gỗ Sài Gòn tại 2 địa chỉ sau:

Nếu ở gần quận 3 bạn chỉ cần đi theo hướng từ Nguyễn Thị Minh Khai rẽ vào, chạy thêm một chút nữa rồi nhìn bên tay phải là thấy quán Lẩu Bò Nhà Gỗ - Lý Thái Tổ.

Còn quán Lẩu Bò Nhà Gỗ - Phan Văn Trị nằm ngay ở mặt đường Phan Văn Trị, cách Vincom Plaza Gò Vấp chỉ chưa đầy 400m.

lau bo nha go dia chi

Ảnh: Sưu tầm

Cả 2 cơ sở đều nằm ở những vị trí rất dễ tìm, ngay khu vực trung tâm Sài Gòn. Vậy nên mỗi khi lên cơn thèm lẩu bò ngon ở Gò Vấp hoặc quận 3, bạn sẽ không cần quá lo lắng về việc di chuyển đến quán. Khi tụ tập cùng bạn bè, đồng nghiệp cũng không sợ các thành viên trong nhóm không tìm được điểm hẹn.

Khám phá thêm: Review Lẩu bò Hồ Thị Kỷ ngon “tuyệt cú mèo”, không ăn là phí

2. Những điều tại tiệm Lẩu Bò Nhà Gỗ Sài Gòn khiến vạn người mê

2.1 Chất lượng món ăn

Lẩu bò Nhà Gỗ vốn là một tiệm lẩu nổi tiếng ở Đà Lạt. Tuy nhiên, bạn không cần phải chạy xe 8 tiếng đồng hồ đến Đà lạt để ăn lẩu bò mỗi khi thèm nữa rồi. Lẩu Bò Nhà Gỗ Sài Gòn đã mang hương vị mà bao người thương nhớ về với phố thị phồn hoa. Một buổi hò hẹn cùng cạ cứng và được xì sụp lẩu bò thơm ngon thì còn gì bằng.

lau bo nha go chat luong mon an

Ảnh: @benny0706

Quán lẩu bò ngon Sài Gòn này vẫn giữ được trọn vẹn hương vị từ Đà Lạt. Một phần lẩu bò với siêu nhiều các loại topping sẽ khiến bạn phải xuýt xoa khi vừa nhìn thấy. Nồi lẩu có đầy đủ các loại nạm nạc, nạm ba rọi, nạm gàu, gân, bò viên,... Phần gân thì dai giòn sừn sựt, ăn thì đúng là đỉnh của chóp. Bò viên thơm, giòn, không hề cảm thấy bị bột trong miệng.

do nhung lau

Ảnh: Sưu tầm

Nước lẩu được ninh từ xương trong vòng 20 giờ nên có vị thanh rất vừa miệng, không quá ngấy, không quá ngọt. Nếu thích ăn cay, bạn có thể cho thêm một chút sa tế là đã có ngay nồi lẩu ăn hoài không chán.

nuoc lau

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài ra, quán còn có phần rau nhúng siêu đầy đặn gồm hành, cải thảo, cải bẹ xanh, rau má mà giá "only 5k". Sau khi đã đánh chén hết cả phần rau và thịt bò mà vẫn muốn làm tí tinh bột cho chắc dạ thì bạn có thể gọi thêm mì gói hoặc mì trứng tuỳ sở thích.

lau bo nha go sai gon

Ảnh: Sưu tầm

2.2 Chất lượng dịch vụ và không gian quán

Các bạn nhân viên thân thiện, đáng yêu và nhanh nhẹn. Đồ ăn, bát đũa và bàn ghế ở quán sạch sẽ tạo cho khách hàng cảm giác yên tâm khi thưởng thức.

lau bo nha go khong gian ngoai troi

Ảnh: Sưu tầm

Không gian rất rộng rãi, cơ sở nào cũng có 2 - 3 tầng lầu được thiết kế với phong cách chuẩn nhà gỗ Đà Lạt xịn xò. Quán còn có phòng lạnh với nhiệt độ khoảng 15 độ C mang đến như đang ở giữa Đà Lạt. Tuy nhiên, bàn ở đây khá nhỏ, nếu đi nhóm đông hơn, bạn có thể ghép nhiều bàn lại với nhau.

lau bo nha go khong gian trong nha

Ảnh: @oliver.cao

3. Menu và bảng giá Lẩu Bò Nhà Gỗ tại Sài Gòn

Khác với quán lẩu bò Nhà Gỗ Đà Lạt, quán Sài Gòn chỉ phục vụ duy nhất một món lẩu bò nhưng có nhiều mức giá, dao động từ 120k đến 350k tuỳ theo độ lớn của từng phần. Bù lại, nồi lẩu có rất nhiều loại thịt bò, bò viên, giò gân. Đồ nhúng kèm còn có đậu phụ, rau, mì gói, mì trứng.

lau bo nha go menu

Ảnh: @vukhactam8027

Menu đồ uống đa phần là các loại nước ngọt như coca, 7up,... Nếu đi cùng nhóm bạn và muốn tăng thêm không khí thì khách hàng cũng có thể gọi rượu táo mèo của quán với giá 35k/xị.

4. Có nên ghé Lẩu Bò Ba Toa Nhà Gỗ Sài Gòn không?

Hầu hết thực khách đều có cảm nhận không khí và món ăn ở đây rất giống với quán ăn ở Đà Lạt. Thay vì phải tương tư món lẩu bò từng ngày, đợi đến khi có thời gian để lên tận Đà Lạt thưởng thức thì các bạn trẻ Sài Gòn bây giờ chỉ cần đến ngay Lầu Bò Nhà Gỗ Sài Gòn.

lau bo nha go review

Ảnh: Sưu tầm

Các khách hàng chia sẻ kinh nghiệm nên đi ăn từ sớm (16h - 17h) vì từ 18h trở đi quán khá đông. Nếu ăn muộn các bạn nên đặt bàn trước để tránh phải chờ đợi. Nếu đi 2 - 3 người, bạn chỉ cần order một phần lẩu từ 200k - 250k là đủ no.

lau bo nha go danh gia

lau bo nha go sai gon review

Ảnh: Sưu tầm

Không gian quán dù khá đông nhưng được nhận xét là sạch sẽ. Chén đĩa khá đẹp mắt, không gian kiểu vintage, nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình.

lau bo nha go sai gon danh gia lau bo nha go review lau bo nha go danh gia

Ảnh: Sưu tầm

Nhìn chung, Lẩu Bò Nhà Gỗ Sài Gòn là một địa điểm rất đáng để thử, đặc biệt là với những ai đã lỡ "in love" với tiệm ăn ở Đà Lạt. Hãy cùng cạ cứng hoặc người thương sắp lịch đến phá đảo nơi này và đừng quên chia sẻ với Digi trải nghiệm của bạn nhé!

Gợi ý các quán lẩu ngon chuẩn vị cho thực khách sành ăn tại Sài Gòn:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.