Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Lẩu Sài Gòn Review nhà hàng On-Yasai Shabu Shabu: Địa chỉ, giá cả, menu...

Review nhà hàng On-Yasai Shabu Shabu: Địa chỉ, giá cả, menu...

Ngày đăng : 17/01/2024
Bạn đã thưởng thức lẩu shabu shabu On-yasai shabu shabu chưa? Tham khảo bài viết review cực chi tiết về menu, giá cùng Digiticket nhé
Nội dung chính

Shabu shabu là một loại lẩu truyền thống nổi tiếng của người dân Nhật Bản. Hiện nay, bạn có thể thưởng món lẩu này tại nhà hàng On-Yasai Shabu Shabu ở Sài Gòn và Hà Nội. Cùng Digiticket khám phá nhà hàng lẩu Nhật Bản ngon có tiếng này nhé!

Đôi nét về lẩu Shabu Shabu 

Nếu yêu thích ẩm thực Nhật Bản, chắc hẳn bạn khó lòng mà bỏ qua món lẩu Shabu Shabu truyền thống của xứ sở anh đào. Thời kỳ hội nhập quốc tế, món lẩu này đã được mang tới nhiều nước trên thế giới.

Shabu Shabu On Yasai Shabu Shabu 1

Ảnh: Sưu tầm

Shabu Shabu có vị nước lẩu ngọt thanh, nguyên liệu nhúng chính của món lẩu này là thịt bò. Nước dùng trong, có hương vị thiên nhiên như rong biển, nấm, bắp cải và đậu phụ. Thịt bò được thái thành lát mỏng, trang trí đẹp mắt cùng các topping nhúng, khi ăn cùng nước lẩu vừa miệng lại ngọt thanh, đầy đủ dinh dưỡng.

Giới thiệu về On-Yasai Shabu Shabu

  • Sài Gòn: 15 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: Số 649 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Nếu đã hiểu hơn về món lẩu Shabu Shabu, giờ là lúc bạn khám phá đôi nét về nhà hàng On-Yasai Shabu shabu nhé. On-Yasai Shabu Shabu là thương hiệu buffet lẩu Nhật Bản sở hữu chuỗi hơn 400 nhà hàng ở nhiều quốc gia trên thế giới. Với sứ mệnh mang tới thực phẩm sạch, tươi ngon đúng như ý nghĩa của từ "On-yasai", thương hiệu này được nhiều thực khách quan tâm và ghé thăm thưởng thức.

On-Yasai Shabu Shabu 2

Ảnh: Facebook

Không cần chi phí đắt đỏ để bay đến Nhật Bản xa xôi thưởng thức Shabu Shabu cùng nhiều loại lẩu Nhật khác, hãy tới ngay On-Yasai Shabu Shabu Sài Gòn và cơ sở Hà Nội. Không gian quán ấn tượng với thiết kế đậm kiến trúc Nhật Bản với màu gỗ vàng tươi, bàn ghế, bát đũa màu đen nổi bật. Họa tiết ô vuông đặc trưng, dễ nhận biết, mang lại sự ấm cúng, sạch sẽ cho các vị khách ghé thăm.

Review On-Yasai Shabu Shabu: Menu, giá cả

Ở Shabu shabu On-Yasai Shabu Shabu có tới 5 loại nước lẩu mang hương vị đặc trưng của đất nước mặt trời mọc. Nước lẩu được chế biến từ vị ngọt thanh của xương hầm, đảm bảo dinh dưỡng chất lượng cho thực khách. Bạn có thể thưởng thức lẩu ở đây theo hình thức order theo set, gọi món hoặc buffet.

Set lẩu 1 người: 148.000VND/người 

Set lẩu 1 người gồm có 3 loại là Sukiyaki, Hinabe và Kiwami. Cả ba loại lẩu này đều đồng giá 198.000VND/set.
  • Set lẩu Sukiyaki 1 người: Thăn vai bò, thăn heo, rau các loại, mỳ Udon, trứng sống, và nước lẩu.
  • Set lẩu Hinabe 1 người: Thăn vai bò, thăn heo, rau các loại, mì Udon, sốt ponzu/ sốt mè/ set gia vị và nước lẩu.
  • Set lẩu Kiwami 1 người: Thăn vai bò, thăn heo, rau các loại, mì Udon, sốt ponzu/ sốt mè/set gia vị và nước lẩu.

Set lẩu 2 - 3 người: 328.000VND/người 

Set lẩu dành cho 2 - 3 người ăn ở On-Yasai Shabu Shabu vẫn là 3 loại lẩu tương tự set 1 người. Tuy nhiên sẽ có sự khác biệt trong thực đơn nhúng lẩu. Ở set 2 - 3 người ăn sẽ sử dụng phần sườn bẹ bò, sườn bẹ heo, nạc vai bò và nạc vai heo.

  • Set lẩu Sukiyaki 2-3 người: Sườn bẹ bò, nạc vai bò, sườn bẹ heo, nạc vai heo, rau các loại, mì Udon, sốt Ponzu/sốt mè/set gia vị và nước lẩu.
  • Set lẩu Hinabe 2-3 người: Sườn bẹ bò, nạc vai bò, sườn bẹ heo, nạc vai heo, rau các loại, mì Udon, sốt Ponzu/sốt mè/set gia vị và nước lẩu.
  • Set lẩu Kiwami 2-3 người: Sườn bẹ bò, nạc vai bò, sườn bẹ heo, nạc vai heo, rau các loại, mì Udon, sốt Ponzu/sốt mè/set gia vị, nước lẩu.

On-Yasai Shabu Shabu 1

Ảnh: Facebook

Buffet lẩu Nhật: 328.000VND/người 

Nhiều khách hàng sẽ yêu thích hình thức buffet, bởi lẽ khi chọn ăn buffet, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức rất nhiều món, ăn bao nhiều tùy thích không giới hạn. Một suất buffet lẩu Nhật tại đây gồm có 40 món nhúng lẩu như thịt bò, thịt heo Úc, Mỹ và Nhật. Ngoài các loại thịt, khách hàng được thưởng thức các món hải sản tươi nhúng lẩu như tôm, cá, bạch tuộc, mực...

On-Yasai Shabu Shabu

Ảnh: Facebook

Nhà hàng có nhiều món kèm lẩu đặc trưng hương vị Nhật Bản. Bạn sẽ bắt gặp bánh xèo Nhật, đồ chiên Tempura, món nướng, hải sản nướng,... Tuy nhiên, đừng quá đắm chìm vào các món ăn này, để dành bụng ăn lẩu nhé.

Hy vọng rằng qua bài review nhà hàng On-Yasai Shabu Shabu, bạn đọc nắm được thông tin quan trọng. Nhanh tay nhấc máy đặt bàn để thưởng thức lẩu shabu shabu ngay. Chúc các bạn thật nhiều niềm vui!

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.