Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Lẩu Sài Gòn Review lẩu gà lá é Tao Ngộ Sài Gòn ngon nức tiếng gần xa

Review lẩu gà lá é Tao Ngộ Sài Gòn ngon nức tiếng gần xa

Ngày đăng : 17/01/2024
Lẩu gà lá é Tao Ngộ Chicken La-E có không gian cực kỳ thoáng mát sạch sẽ cùng vị lẩu thơm ngon xứng đáng 10 điểm chất lượng
Nội dung chính

Lẩu gà lá é Tao Ngộ Chicken La-E là cái tên rất đỗi quen thuộc đối với giới sành săn Sài Gòn. Vị lẩu ngon mới lạ và độc đáo, khiến thực khách ăn một lần là nhớ mãi. Cùng Digiticket khám phá ngay quán lẩu này để xem có chuẩn như lời đồn không nhé. 

1. Đôi nét về lẩu gà lá é Tao Ngộ Chicken La-E

  • Địa chỉ: 
    • 79A Trần Quang Cơ, Phường Phú Thạnh, Q. Tân Phú
    • 266 Chợ Lớn, phường 11, Q. 6
    • 509 Nguyễn Trãi, phường 7, Q. 5
    • 50 đường số 9, cư xá Bình Thới, phường 8, Q. 11
  • Giờ mở cửa: 8h – 21h00 hàng ngày

Mỗi vùng miền đều có đặc sản riêng cho mình, đối với Phú Yên thì lẩu gà lá é chính là thứ đặc sản đó. Không như người Bắc dùng ngải cứu để giảm tanh cho nồi lẩu, tăng hương vị của thịt gà. Tại Phú Yên lại dùng độc nhất lá é. Những miếng gà chắc thịt, ngọt thơm kết hợp với vị chua của loại lá này sao mà hợp đến thế. 

lau ga la e tao ngo 20

Ảnh: Sưu tầm

Với hương vị thơm ngon, đậm đà và thanh mát, lẩu gà lá é Tao Ngộ Chicken La-E là địa chỉ ăn uống vô cùng đông khách. Ngoài ra, nhà hàng còn có dịch vụ mua mang về vô cùng tiện lợi. Thử tưởng tượng giữa không khí se lạnh mà được thưởng thức nồi lẩu gà nấm nóng hổi với hương lá é cay the, nhâm nhi thêm chút rượu thì còn gì sánh bằng!

2. Khám phá không gian ẩm thực nhà hàng

Từ thành công của thương hiệu tại Đà Lạt, nhà hàng đã mở thêm chi nhánh tại TP.HCM với chất lượng, hương vị được giữ nguyên vẹn như ở phố núi. Hầu hết chi nhánh đều có không gian rộng rãi và thoáng mát. Cách trang trí nhẹ nhàng mà tinh tế. Bước chân vào quán thực khách sẽ cảm nhận ngay được sự náo nhiệt. 

lau ga la e tao ngo 21

Ảnh: Sưu tầm

Dù ngày càng đông khách, quy mô kinh doanh mở rộng hơn nhưng Lẩu gà lá é Tao Ngộ vẫn giữ nguyên vẻ giản dị như những ngày đầu hoạt động. Vẫn là những bộ bàn ghế được xếp ngay ngắn từ trong nhà đến ngoài sân. Khiến ai đến ăn cũng thấy dễ chịu, gần gũi hơn nhiều các nhà hàng sang trọng.

lau ga la e tao ngo 22

Ảnh: Sưu tầm

3. Khám phá menu Lẩu gà lá é Tao Ngộ Sài Gòn

Cũng như tên gọi của mình, món ăn nổi bật nhất tại đây là lẩu gà lá é. Một nồi lẩu bao gồm: gà chặt miếng, nấm sò, măng củ thái quân cờ, 1 đĩa bún và đặc biệt không thể thiếu là đĩa rau lá é. Tất cả hoà quyện tạo nên hương vị độc đáo, hấp dẫn khiến thực khách đã ăn một lần là nhớ mãi không quên. 

lau ga la e tao ngo 12

Ảnh: Sưu tầm

Đầu tiên là phần nước lẩu, một trong những điểm mấu chốt tạo nên thành công và sức hút to lớn cho Lẩu gà lá é Tao Ngộ. Nước lẩu được nêm nếm đậm đà, hầm từ xương lợn, xương gà và nấm. Vị ngọt thanh, không béo, dễ ăn.

Ảnh: Sưu tầm

Những miếng thịt gà chắc thịt và lau rá é tươi ngon. Đặc biệt, lá é cũng là vị thuốc đông y rất tốt cho sức khỏe, giúp tăng cường sức đề kháng. Các nguyên liệu đều được chế biến sạch sẽ, nêm nếm theo công thức, gia vị riêng của quán. Qua một thời gian hầm cho ra món ăn với hương vị thơm ngon khó cưỡng.

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài hương vị thơm ngon của nước dùng, Lẩu gà lá é Tao Ngộ còn thu hút ở phần gia vị chấm. Chỉ từ những nguyên liệu quen thuộc: muối tiêu, chanh, ớt hiểm, lá é nhưng được pha chế theo công thức bí mật. Một chén nước chấm ngon giúp nồi lẩu thêm đậm đà, vị thịt gà thêm ngon, càng ăn càng cuốn hút.

Ảnh: Sưu tầm

Trong lúc chờ lẩu sôi, bạn có thể gọi một số món để ăn “lai dai” như: bánh đa, khoai lang kén, chân gà nướng, thịt xiên nướng,... 

4. Mức giá tại Lẩu gà lá é Tao Ngộ Chicken La-E

Lẩu gà lá é Tao Ngộ không những thu hút thực khách bởi chất lượng đồ ăn mà còn vì giá cả vô cùng "hạt dẻ". Chỉ sương sương 200.000 VNĐ, bạn đã có ngay nồi lẩu cực kì chất lượng, thịt gà siêu nhiều. Thậm chí khi ăn gần hết nồi rồi mà thịt gà vẫn chưa hết. 

lau ga la e tao ngo 11

Ảnh: Sưu tầm

Bên cạnh đó, nhà hàng còn khiến thực khách hài lòng bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chu đáo. Tuy quán lúc nào cũng trong tình trạng đông khách nhưng bạn yên tâm họ sẽ luôn cố gắng xếp chỗ nhanh nhất có thể. 

5. Đánh giá về nhà hàng Lẩu gà lá é Tao Ngộ

Là nơi có tiếng thu hút đông đảo thực khách nên Lẩu gà lá é Tao Ngộ cũng nhận vô số “comment”  khác nhau. Xét về tổng thể, số lượng đánh giá khen vẫn chiếm đại đa số và đang tăng mỗi ngày. Cùng Digiticket điểm qua những review khách quan về Tao Ngộ nhé!

lau ga la e tao ngo 13

lau ga la e tao ngo 14 lau ga la e tao ngo 15

Ảnh: Sưu tầm

Trên đây là thông tin chi tiết về quán Lẩu gà lá é Tao Ngộ ở Sài Gòn. Nhà hàng thơm ngon nức tiếng này sẽ mang đến một bữa ăn thực sự vui vẻ ý nghĩa cho những người thân yêu của bạn. Hãy set kèo và trải nghiệm những điều tuyệt vời này ngay nhé.

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.