Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Lẩu Sài Gòn Check-in các quán lẩu gà lá giang ở Sài Gòn ngon nức tiếng

Check-in các quán lẩu gà lá giang ở Sài Gòn ngon nức tiếng

Ngày đăng : 17/01/2024
Thưởng thức lẩu gà lá giang ở Sài Gòn ngon nức tiếng tại các địa chỉ được hội ẩm thực Sài Gòn đánh giá cao sau đây
Nội dung chính

Vào những ngày Sài Gòn lác đác từng đợt mưa phùn, còn gì tuyệt hơn khi được quây quần bên bếp lẩu gà lá giang chua cay đậm vị? Mời bạn theo chân Digiticket khám phá TOP các quán lẩu gà lá giang ở Sài Gòn ngon nức tiếng.

1. Quán lẩu gà lá giang ở Sài Gòn - quận Gò Vấp

Tổng hợp những quán lẩu gà ngon Quận Gò Vấp mà các "fan gà" không thể bỏ qua.

Nhà hàng Ô Kê Quán

  • Địa chỉ: 164 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Khoảng giá: 60.000đ - 320.000đ

Ô Kê Quán là một trong những quán lẩu gà ngon Quận Gò Vấp với mức giá bình dân. Lẩu gà tại đây có vị chua cay, thơm nức mùi lá é. Nguyên liệu mà quán sử dụng là loại gà vườn với phần da vàng ươm, thịt rất chắc và ngọt.

lau ga la giang o sai gon 18

Ảnh: sưu tầm

Đặc biệt, muối lá é cay xé lưỡi ăn cùng với lẩu gà chính là điểm nhấn của quán. Ngoài lẩu gà thì Ô Kê Quán còn mang đến cho thực khách Sài Gòn những món ăn đặc sản Phú Yên như lòng xào nghệ, chả ram tôm đất, lườn cá ngừ đại dương, mực lá đại dương, bò một nắng,...

lau ga la giang o sai gon 1

Ảnh: sưu tầm

Lẩu gà lá giang 205

  • Địa chỉ: 205 Phạm Văn Chiêu, Phường 14, Quận Gò Vấp
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30
  • Khoảng giá: 200.000đ - 300.000đ

Thèm lẩu gà nhưng chưa có dịp trở lại Đà Lạt thì nhanh chân ghé qua lẩu gà 205 Phạm Văn Chiêu nhé. Lẩu gà tại đây có ba mức giá để bạn lựa chọn, gồm lẩu 200k - 250k - 300k. Một phần lẩu gà tương đối đầy đặn với nhiều topping như thịt gà ta, lòng gà, măng, nấm bào ngư và lá é. Ngoài ra, tại đây còn có nhiều món ăn vặt cực "hao bia" như chân gà nướng, lòng gà nướng, trứng lộn,... Quán ăn bình dân với không gian được bày trí đơn giản, thoáng đãng và rất sạch sẽ.

lau ga la giang o sai gon 2

Ảnh: sưu tầm

2. Quán lẩu gà lá giang ở Sài Gòn - quận Tân Phú

Cùng Digiticket khám phá những quán lẩu gà lá giang ngon nhất Quận Tân Phú ngay thôi nào!

Lẩu gà lá é Tao Ngộ - Chicken E

  • Địa chỉ: 79A Trần Quang Cơ, Phường Phú Thạnh , Quận Tân Phú
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30
  • Khoảng giá: 225.000đ - 335.000đ

Được ví như một phiên bản khác của lầu gà lá é Đà Lạt, lẩu gà Tao Ngộ tại Chicken E được đánh giá cao bởi phần nước lẩu đậm đà, vị ngọt thanh từ nước hầm gà và thơm nồng mùi lá é. Thịt gà chấm cùng muối chanh và ớt xiêm xanh chuẩn vị Đà Lạt thơm ngon hết ý.

Lẩu gà tại Chicken E sẽ có ba mức giá bao gồm 225k, 275k và 325k. Đối với nhóm khách dùng bữa từ 2-3 người thì một phần lẩu 225k "full topping" đã đủ khiến bạn phải no căng bụng.

lau ga la giang o sai gon 3

Ảnh: Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ Chicken La-E

Lẩu gà tiềm Sài Gòn .Com

  • Địa chỉ: 256 Thoại Ngọc Hầu, quận Tân Phú, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
  • Khoảng giá: 190.000đ - 340.000đ

Lẩu gà tiềm Sài Gòn .Com chính là thiên đường của "tất tần tật" các món ăn được chế biến từ gà. Bên cạnh lẩu gà lá giang, nhà hàng còn được nhiều thực thần Sài Thành biết đến bởi món lẩu gà tiềm ngon đúng điệu.

lau ga la giang o sai gon 17

Ảnh: Lẩu gà Sài Gòn .Com

Phần nước lèo ngọt thanh thơm mùi thuốc bắc hòa quyện cùng vị ngọt của táo đỏ, kỷ tử và thịt gà vườn càng khiến những tín đồ sành ăn không khỏi xuýt xoa. Đặc biệt, nếu dùng bữa cùng nhóm đông thì Digiticket khuyến khích bạn chọn combo 3 món gà tự chọn 340k siêu tiết kiệm.

lau ga la giang o sai gon 4

Ảnh: Lẩu gà Sài Gòn .Com

Lẩu gà ta Quê Nhà

  • Địa chỉ: 346 Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
  • Khoảng giá:

Nếu muốn tìm quán lẩu gà lá giang ở Sài Gòn ngon với mức giá phải chăng thì bạn có thể tìm đến Lẩu Gà Ta Quê Nhà. Lẩu gà lá giang được nêm nếm vừa miệng với vị chua cay đặc trưng. Chỉ với mức giá 175k là bạn có ngay nồi lẩu gà đầy đặn, nhiều thịt và đủ các loại topping ăn kèm.

lau ga la giang o sai gon 16

Ảnh: Gà Ta Quê Nhà

Ngoài lẩu gà thì quán còn phục vụ nhiều món ăn khác mang hương vị đồng quê như cháo gà, xôi gà, cơm gà xối mỡ, gỏi gà, gà quay, gà bó xôi,... Quán có dịch vụ giao hàng tận nơi trong khung giờ 09:00 - 22:00 nên giới văn phòng có thể tận hưởng bữa trưa dinh dưỡng mà không phải di chuyển xa xôi.

lau ga la giang o sai gon 5

Ảnh: Gà Ta Quê Nhà

3. Quán lẩu gà lá giang ngon Q.7, Q.3, Q.1

Hôm nay ăn gì? Mời bạn tham khảo lẩu gà lá giang ở Sài Gòn ngon với mức giá bình dân và thực đơn đa dạng sau đây.

Lẩu gà Tú Như

  • Địa chỉ: 164/8 Đường số 1, Khu phố 2, Phường Tân Phú, Quận 7
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
  • Khoảng giá: 30.000đ - 620.000đ

Lẩu gà Tú Như là một trong những quán ăn gia đình bình dân, quán lẩu gà lá giang ở Sài Gòn nức tiếng. Quán có không gian ngoài trời rộng rãi, thoáng đãng nên rất thích hợp cho những buổi tiệc nhậu cuối tuần. Nếu muốn tổ chức tiệc hoặc liên hoan thì quán cũng có các phòng VIP lịch sự, riêng tư để bạn chiêu đãi thực khách.

lau ga la giang o sai gon 15

Ảnh: Lẩu gà lá quế Tú Như

Thực đơn tại lẩu gà Tú Như nổi tiếng với các món ăn mang hơi hướng "hương đồng cỏ nội". Không chỉ có món lẩu gà lá quế hay lẩu gà lá giang Sài Gòn ngon nức tiếng, khi đến đây bạn sẽ được tận hưởng những món ăn miền Tây hấp dẫn như lẩu rắn, chả rắn, lẩu cá đồng, gỏi tép bông điên điển,... và những món nhấm cực hao bia như sụn gà, vú heo nướng, cá trứng chiên,...

lau ga la giang o sai gon 8

Ảnh: Lẩu gà lá quế Tú Như

Quán Con Gà Trống

  • Địa chỉ: 46 Cô Bắc, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
  • Khoảng giá: 100.000đ - 300.000đ

Thêm một gợi ý cho những buổi họp mặt gia đình, liên hoan công ty hay gặp gỡ đối tác chính là quán ăn Con Gà Trống - tinh hoa ẩm thực Khmer giữa lòng Sài Gòn. Quán có thiết kế đẹp với không gian sân vườn phủ đầy cây xanh. Ngoài ra tại đây còn có khu vực phòng VIP được bày trí tinh tế dành cho những vị khách yêu chuộng không gian riêng tư.

lau ga la giang o sai gon 9

Ảnh: Quán Con Gà Trống

Thực đơn tại quán ăn Con Gà Trống thiên về các món ăn mang hương vị đặc trưng của đất nước Lào và Campuchia. Đây cũng là điểm nhấn khiến quán trở nên nổi bật trong vô vàn những quán lẩu gà lá giang ở Sài Gòn. Một số món ăn "best-seller" tại Con Gà Trống: lẩu gà lá giang Khmer, cá chẽm xoài bằm, lẩu chua cá vua biển,...

lau ga la giang o sai gon 10

Ảnh: Quán Con Gà Trống

Quán A7

  • Địa chỉ: 14/7 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 11:30 - 22:00
  • Khoảng giá: 100.000đ - 397.000đ

Quán A7 - Lẩu Gà Lá É Phú Yên tọa lạc ngay trung tâm Quận 3, thuộc khu ẩm thực Kỳ Đồng nên rất dễ tìm. Quán có diện tích không quá rộng nhưng không gian thoáng mát, sạch sẽ và ấm cúng theo kiểu quán ăn gia đình.

lau ga la giang o sai gon 11

Ảnh: Quán A7 - Lẩu Gà Lá É Phú Yên

Đặc sản của quán là món lẩu gà lá é Phú Yên được nêm nếm theo khẩu vị miền Trung chính gốc với vị ngọt thanh. Hương thơm cay nồng đặc trưng của tinh dầu lá é nhúng lẩu. Thịt gà cơ bắp nhiều nạc, ngọt thơm.

Được biết nguyên liệu để làm món lẩu gà được quán nhập trực tiếp mỗi ngày từ Phú Yên nên luôn đảm bảo độ tươi. Nồi lẩu gà lá é đầy ấp thịt gà, trứng non, măng tươi, rau, nấm chấm cùng muối é gia truyền thì còn gì tuyệt hơn thế nữa?

lau ga la giang o sai gon 12

Ảnh: Quán A7 - Lẩu Gà Lá É Phú Yên

Sài Thành được ví như thiên đường hội tụ những "món ngon vật lạ" đến từ tinh hoa ẩm thực ba miền. Hãy khám phá ngay các quán lẩu gà lá giang ở Sài Gòn để thưởng thức vị ngon mới lạ này nhé.

Xem thêm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.