Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Điểm danh 5 nhà hàng lẩu 2 ngăn Sài Gòn ngon 'lạc lối'

Điểm danh 5 nhà hàng lẩu 2 ngăn Sài Gòn ngon 'lạc lối'

Ngày đăng : 16/01/2024
Ngay sau đây, hãy cùng Digiticket điểm danh top những nhà hàng lẩu 2 ngăn Sài Gòn được nhiều thực khách yêu thích nhất nhé!
Nội dung chính

Ngày nay, lẩu 2 ngăn là một hình thức ăn lẩu cực kỳ phổ biến được nhiều người yêu thích. Việc thưởng thức lẩu 2 ngăn làm đa dạng bữa ăn cũng như giúp kích thích vị giác của người dùng. Ngay sau đây, hãy cùng Digiticket điểm danh top những nhà hàng lẩu 2 ngăn Sài Gòn được nhiều thực khách yêu thích nhất nhé!

1. Manwah

  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 369.000 - 500.000 VND/người

Manwah là một trong những thương hiệu lẩu Đài Loan nổi tiếng và sang trọng. Đến đây, thực khách sẽ được thưởng thức những món lẩu thơm ngon với nước lẩu hấp dẫn, nguyên liệu tươi ngon cùng sốt chấm đậm đà.

Lẩu 2 ngăn Sài Gòn 1

Ảnh: Manwah - Taiwanese Hot Pot

Có 4 loại nước dùng phổ biến là lẩu Thái, lẩu Mala Đài Loan, lẩu nấm và lẩu Đài Bắc. Mỗi loại nước lẩu sẽ mang theo một hương vị đặc trưng riêng biệt khiến bạn phải xuýt xoa không ngớt. Đặc biệt, Manwah có nồi lẩu 2 ngăn độc đáo, vì vậy, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức 2 loại nước lẩu tùy theo ý thích. 

Lẩu 2 ngăn Sài Gòn 2

Ảnh: Manwah - Taiwanese Hot Pot

Đồ nhúng tại đây đều là những nguyên liệu cao cấp như hải sản, thịt bò Mỹ nhập khẩu, thịt bò Úc nhập khẩu, rau nấm organic tươi ngon tốt cho sức khỏe. Còn chần chừ gì mà không đến ngay Manwah để trải nghiệm thôi.

2. Hotpot Story

  • Giá tham khảo: 199.000 - 260.000 - 319.000 VND/người
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00 các ngày trong tuần

Địa chỉ thưởng thức lẩu 2 ngăn Sài Gòn tiếp theo mà Digiticket muốn giới thiệu đến bạn là Hotpot Story. Đây là một trong những hệ thống phục vụ buffet lẩu 2 ngăn thuộc phân khúc khách hàng thuộc tầm trung và cao cấp.

Lẩu 2 ngăn Sài Gòn 4

Ảnh: @hotpotstory_vietnam

Đến đây, bạn sẽ bị ấn tượng bởi không gian được thiết kế sang trọng và tinh tế. Đồ ăn tại đây cũng vô cùng phong phú, từ các món nhúng lẩu đến các món tráng miệng cho bạn "đánh chén" thả ga. 

Lẩu 2 ngăn Sài Gòn 3

Ảnh: @hotpotstory_vietnam

Đặc biệt, Hotpot Story bao gồm 5 vị lẩu quốc tế như Suki, Tomyum - Thái Lan; Tứ Xuyên - Trung Quốc; Miso - Nhật Bản; Bulgogi - Hàn Quốc cho thực khách lựa chọn thỏa thích tùy khẩu vị. Lẩu 2 ngăn đảm bảo cho quá trình thưởng thức ẩm thực của bạn được đa dạng và trọn vẹn nhất.

Bên cạnh đó, Hotpot Story luôn chú trọng đến nguồn nguyên liệu xanh - sạch với thịt bò Mỹ hảo hạng, rau củ được nhập từ các trang trại của Đà Lạt mang đến một bữa ăn thực sự tuyệt vời.

3. Hutong

  • Giá tham khảo: 439.000 - 469.000 VND
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Hutong là một trong những thương hiệu lẩu HongKong sang trọng, nổi tiếng với chuỗi các nhà hàng rải rác khắp các quận của Tp. Hồ Chí Minh. Hutong có rất nhiều loại nước lẩu đặc sắc như lẩu Thái Tomyum, lẩu Tứ Xuyên, lẩu Nấm, lẩu Collagen, lẩu Hutong đặc biệt, lẩu dạ dày, lẩu xương, lẩu cà chua.

Mỗi loại lẩu sở hữu một hương vị đặc trưng khác nhau nhưng tựu chung đều vô cùng thơm ngon và đậm đà, khiến bất kỳ thực khách nào cũng phải xuýt xoa. 

Lẩu 2 ngăn Sài Gòn 5

Ảnh: @hutong.official

Đến với Hutong, bỏ ra từ 267.000 - 525.000 VND/người là bạn đã có thể thưởng thức trọn vẹn tinh hoa ẩm thực HongKong thượng hạng. Hutong có 2 set chính là Phúc Mãn Đường (lẩu 4 ngăn) dành cho từ 4 người trở lên và Phúc An Khang (lẩu 2 ngăn) dành cho nhóm nhỏ 2-3 người.

Lẩu 2 ngăn Sài Gòn 6

Ảnh: @hutong.official

Thực đơn Phúc An Khang  bao gồm 2 hương vị lẩu là lẩu Tomyum và lẩu Nấm. Bên cạnh đó là các nguyên liệu nhúng đặc sắc như sườn heo cay, gầu hoa bò Úc, lõi vai bò Wagyu, chân gà rút xương, xúc xích phomai, rau tổng hợp, mỳ tươi, nấm mộc vị.

Với những ưu điểm tuyệt vời, Hutong chính là nhà hàng lẩu 2 ngăn Sài gòn lý tưởng với không gian sang trọng để bạn cùng hội bạn thân tụ tập vào những dịp đặc biệt đấy.

Xem thêm: Mục sở thị Hutong Buffet HCM khám phá lẩu Hồng Kông chính hiệu

4. Kakhu Hotpot

  • Địa chỉ: 290/27 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 8, quận 3, Tp. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 150.000 - 300.000 VND/người
  • Điện thoại: 093 826 9970

Tọa lạc tại số 290/27 đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 8, quận 3, Kakhu Hotpot là một trong những nhà hàng lẩu hai ngăn Sài Gòn rất được yêu thích bởi thực khách Sài thành. Đây là thương hiệu lẩu Tứ Xuyên nổi tiếng với không gian ăn uống mang đậm hơi thở Trung Hoa. Nhà hàng nổi bật với tông màu đỏ, đen sang trọng. 

Lẩu 2 ngăn Sài Gòn 7

Ảnh: @litivivu

Đến với Kakhu Hotpot, bạn có thể lựa chọn nhiều loại nước lẩu khác nhau, bao gồm: lẩu Tứ Xuyên, lẩu xí quách, lẩu bò đen cay, lẩu gà hương nấm, lẩu sườn heo hương tiêu, lẩu cà chua khoai tây,... Nước lẩu được chế biến từ những công thức đặc trưng.

Mỗi loại nước lẩu lại mang theo một hương vị riêng biệt, nhưng nhìn chung đều vô cùng thơm ngon, đậm đà, mang đến những trải nghiệm vị giác ấn tượng cho thực khách. Đặc biệt hơn, nồi lẩu tại Kakhu được thiết kế 2 ngăn, vì vậy, khách hàng có thể lựa chọn 2 loại nước lẩu tùy thích.

Lẩu 2 ngăn Sài Gòn 8

Ảnh: @litivivu

Tại Kakhu Hotpot, các nguyên liệu như rau sạch hay nấm tươi cũng được tuyển chọn kỹ lưỡng mỗi ngày. Bên cạnh lẩu, nhà hàng còn có rất nhiều những món khai vị đặc sắc như súp nấm, cơm chiên thơm cà ri, gỏi cuốn ngũ sắc, chả giò bách hoa, sủi cảo hấp xốt xì dầu,... hay những món tráng miệng thanh mát như chè đậu đỏ, táo tàu phổ tai, đậu hũ Singapore,... cho thực khách tha hồ thưởng thức. 

5. Dao Hua

  • Địa chỉ: 63B Hoàng Hoa Thám, phường 13, quận Tân Bình, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 250.000 - 300.000 VND/người
  • Điện thoại: 034 2727 868

Một trong những nhà hàng lẩu 2 ngăn Sài Gòn được nhiều thực khách yêu thích nhất là Dao Hua. Dao Hua là thiên đường lẩu mang theo phong cách ẩm thực Đài Loan chính hiệu. Đến đây, thực khách sẽ thực sự bị ấn tượng bởi không gian ẩm thực tinh tế, nhẹ nhàng và sang trọng.

Không gian nổi bật với gam màu trắng, đỏ, hồng kết hợp với chất liệu gỗ ấm áp mang đến nét lãng mạn, tràn ngập hơi thở mùa xuân. 

Lẩu 2 ngăn Sài Gòn 9

Ảnh: Dao Hua - Taiwanese Hotpot Paradise

Điểm đặc biệt tại nhà hàng Dao Hua là những băng chuyền độc đáo "chở" gần 80 món nhúng đa dạng mang đến từng thực khách. Nguyên liệu nhúng là hàng loạt những món khác nhau từ hải sản cao cấp, thịt bò hảo hạng đến há cảo được làm thủ công.

Tuyệt vời hơn cả là những nguyên liệu này được dùng cùng nồi lẩu uyên ương nóng hổi với 2 vị cay và không cay để cân bằng vị giác cho thực khách. 

Lẩu 2 ngăn Sài Gòn 10

Ảnh: Dao Hua - Taiwanese Hotpot Paradise

Nhà hàng có 6 vị lẩu đặc trưng chuẩn xứ Đài như lẩu Collagen Dao Hua, lẩu cà chua Đài Loan, lẩu nấm Đài Loan, lẩu Malah Đài Loan, lẩu bắc thảo Đài Loan và lẩu Tom Yum Thái. 

Đến đây, khách hàng có thể thỏa thích ăn không giới hạn các món Dimsum hảo hạng như há cảo tôm hấp, há cảo ngũ phúc hấp, xíu mại hấp, chân gà hấp tàu xì, xôi gà lá sen hấp, bánh bao kim sa, bánh khoai môn chiên tổ ong, sủi cảo Đài Loan,... cho thực khách tha hồ thưởng thức. 

Trên đây là top 5 nhà hàng lẩu 2 ngăn Sài Gòn được nhiều thực khách yêu thích nhất. Nếu bạn có dự định thưởng thức món lẩu 2 ngăn tại Sài Gòn thì nhất định không thể bỏ qua những địa chỉ uy tín, chất lượng này, chắc chắn bạn sẽ không phải hối hận đâu. 

Có thể bạn quan tâm: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.