Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Top 10 quán ăn Sư Vạn Hạnh sang trọng cực ấn tượng

Top 10 quán ăn Sư Vạn Hạnh sang trọng cực ấn tượng

Ngày đăng : 16/01/2024
Sau đây, hãy cùng Digiticket khám phá top 10 quán ăn Sư Vạn Hạnh nổi tiếng, siêu hút khách nhé!
Nội dung chính

Nếu là một người yêu Sài Gòn, gắn bó với Sài Gòn hẳn không còn xa lạ gì với đường Sư Vạn Hạnh, quận 10. Nơi đây được xem như thiên đường ẩm thực thu hút giới trẻ Sài thành với hàng loạt quán ăn ở hai bên đường. Sau đây, hãy cùng Digiticket khám phá top 10 quán ăn Sư Vạn Hạnh nổi tiếng, siêu hút khách nhé!

1. Oz Topokki Buffet

  • Địa chỉ: 710 - 712 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, quận 10, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Địa điểm đầu tiên Digifood muốn giới thiệu cho bạn đó là Oz Topokki Buffet. Đây là nhà hàng lẩu buffet với đa dạng topping để ăn lẩu như: thịt gà, thịt heo, tôm, ngao, chả cá, xúc xích, tokbokki. Tokbokki có nhiều loại là tokbokki phô mai, tokbokki lá dứa, tokbokki dài,… tha hồ cho bạn lựa chọn. 

quán ăn sư vạn hạnh 1

Ảnh: Sưu tầm

Nước lẩu tự pha với 4 loại sốt: sốt cay, sốt ít cay, sốt truyền thống và sốt kem. Bạn sẽ tự kết hợp sốt làm nước lẩu tuỳ vào khẩu vị của mình. Hiện nay, Oz Topokki Buffet đã có nồi lẩu 2 ngăn, khách hàng khi ghé ăn có thể được thử 2 loại nước lẩu khác nhau mà giá tiền vẫn không đổi.

Ngoài lẩu ra quán còn có các món ăn kèm siêu hấp dẫn mà bạn cũng không nên bỏ qua như tôm chiên, mực chiên, kimbap chiên và kimbap truyền thống, pizza, gà rán, gà rán tẩm sốt, miến trộn,… nghe đến thôi là đã thấy thèm rồi phải không nào?

Nước ngọt ở đây gồm 7up, Coca-Cola, Fanta và hoàn toàn miễn phí. Sau khi ăn xong sẽ có món tráng miệng là kem ốc quế với đa dạng các vị cho bạn lựa chọn. 

Quán ăn gồm 2 tầng vì vậy không gian rất rộng rãi, thoáng mát, nhân viên phục vụ tận tình, dễ chịu. Nếu có dịp bạn chắc chắn phải ghé Oz Topokki để thưởng thức nhé!

2. Shabu Ya

  • Địa chỉ: Tầng 6, Vạn Hạnh mall, 11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

quán ăn sư vạn hạnh 3

Ảnh: Sưu tầm

Nếu Oz Topokki Buffet là quán ăn Buffet Hàn Quốc nức tiếng đường Sư Vạn Hạnh thì Shabu Ya lại đem đến các món lẩu đậm chất ẩm thực xứ sở hoa anh đào. Không gian nhà hàng được thiết kế đậm phong cách Nhật Bản, vô cùng rộng rãi mà cũng không kém phần ấm cúng. 

Nồi lẩu hai ngăn với nước lẩu được pha chế theo công thức đặc biệt, mang đậm hương vị Nhật, có 4 vị nước lẩu cho bạn lựa chọn đó là lẩu Shabu Shabu, lẩu Tomyum Miso, lẩu Sukiyaki và lẩu Kimuchi.

Các loại topping vô cùng đa dạng, tươi ngon: bò Úc thượng hạng, tôm, xúc xích, thanh cua, viên thả lẩu,… các loại rau củ được phục vụ theo mùa, đảm bảo an toàn vệ sinh như rau cải, ngô, nấm,… kết hợp cùng nước lẩu đậm đà, tròn vị quả là vô cùng tuyệt vời. Đồ uống ở đây cũng là các loại rượu nổi tiếng của xứ sở hoa anh đào như rượu Tairiku Ume Sochu, Fukunaga Umeshu, Kizakura Yamahai Shikomi, Fukunaga Junmai Sake. Ngoài ra quán còn phục vụ đồ ăn kèm là các loại sushi, cơm cuộn khá chuẩn vị Nhật nữa đấy.

Với giá cả phải chăng mà vẫn được thưởng thức một bữa ăn chuẩn Nhật, bạn nhất định không nên bỏ lỡ Shabu Ya khi tới Sư Vạn Hạnh.

3. Sakura Việt Nam - Sushi Nhật Bản

  • Địa chỉ: 505 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30
quán ăn sư vạn hạnh 4

Ảnh: Sưu tầm

Lại một nhà hàng Nhật bạn không nên bỏ lỡ khi tới thiên đường ẩm thực Sư Vạn Hạnh - Sakura Việt Nam. Quán phục vụ rất nhiều món Nhật như sashimi cá hồi, cơm cuộn,  Maki thanh cua, trứng, bánh xèo, takoyaki, bạch tuộc nướng,… và rất nhiều món ngon khác.

Một món “must-try” khi đến đây chắc chắn là sushi cá hồi phô mai. Cá hồi tươi ngon, cơm dẻo, vừng thơm thơm bùi bùi, dầu mè, phô mai béo ngậy kết hợp với nhau tạo nên một món ăn ngon khó cưỡng. Dù giá thành không quá đắt nhưng đồ ăn ở đây vô cùng chất lượng, được chế biến sạch sẽ, an toàn, khá chuẩn vị Nhật.

Quán gây ấn tượng bởi không gian đậm chất Nhật Bản, nhân viên nhiệt tình, phục vụ tận tâm. Lưu ngay quán ăn siêu hot này để có dịp đến và thưởng thức nào!

4. Sushi Kei

  • Địa chỉ:  11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

quán ăn sư vạn hạnh 4

Ảnh: Sưu tầm

Đến với nhà hàng Sushi Kei, bạn sẽ được thưởng thức ẩm thực Nhật Bản đến từ đầu bếp hơn 30 năm kinh nghiệm. Menu của Sushi Kei Vạn Hạnh Mall sẽ khiến thực khách phải “choáng” với gần 200 món ăn mang đặc trưng của ẩm thực Nhật Bản. Điển hình như: sushi, sashimi, tempura,…. các món salad ăn kèm, các món ăn chơi,… vô cùng đa dạng.

Đặc biệt, tại Sushi Kei, đồ ăn được chế biến không sử dụng gia vị hoá học với mục đích giữ được vị nguyên bản, tươi, ngon, ngọt của thực phẩm. 

Không gian tại đây mang đậm dấu ấn Nhật Bản, được thiết kế vô cùng tinh tế, ấm cúng với nội thất bằng gỗ và đèn vàng, đem lại cảm giác gần gũi, ấm cũng. Từ những thứ nhỏ nhất như bát, đũa, thìa đều mang đậm phong cách Nhật Bản, thực khách khi đến đây cũng phần nào cảm nhận được nét đẹp của nền văn hoá của đất nước mặt trời mọc.

5. Kimchi Kimchi

  • Địa chỉ: 850 Sư Vạn Hạnh, Phương 13, Quận 10, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10:30 - 13:30 và 17:30 - 20:30

quán ăn sư vạn hạnh 10

Ảnh: Sưu tầm

Địa điểm ăn uống cuối cùng Digiticket muốn giới thiệu đến cho bạn đó là quán đồ Hàn Kimchi Kimchi. Tại đây bạn sẽ được thưởng thức các món đặc trưng của ẩm thực xứ sở kimchi như: mì tương đen, tokbokki, cơm cuộn, lẩu kimchi,… bạn cũng có thể chọn ăn nướng cũng siêu ngon, siêu hấp dẫn. Mỗi món ăn đều được chế biến vô cùng tỉ mỉ, tâm huyết, mùi vị không thể chê vào đâu được, rất chuẩn vị Hàn. 

Đến đây bạn không chỉ được thưởng thức ẩm thực độc đáo của Hàn Quốc mà còn được trải nghiệm văn hoá xứ Hàn. Quán được thiết kế theo phong cách đậm chất Hàn Quốc, bạn sẽ ngồi ăn trên tấm đệm trải dưới sàn. Vừa được trải nghiệm văn hoá, vừa được thưởng thức những món ngon thì còn gì bằng phải không nào?

6. Chicken Kitchen

  • Địa chỉ: 796/19B Sư Vạn Hạnh, Khu Phố 4, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

quán ăn sư vạn hạnh 5

Ảnh: Sưu tầm

Đúng với cái tên Chicken Kitchen, đây là quán ăn phục vụ các món gà nướng cực kì hấp dẫn. Gà được ướp với các loại sốt khác nhau như: sốt cafe, sốt chanh dây - mật ong, sốt vang ngũ vị, sốt tiêu đen, sốt xá xíu,… mỗi loại sốt đều có cái độc đáo và vị ngon riêng, vô cùng đậm đà, vừa miệng. 

Gà nướng được chấm với hai loại đồ chấm là sốt xì dầu và muối tiêu chanh, ăn kèm rau răm, dưa chuột càng làm món ăn thêm phần hấp dẫn.

Ngoài gà nướng, khi đến với Chicken Kitchen bạn cũng không nên bỏ qua món lẩu gà ớt hiểm. Nước lẩu được thả ngập ớt hiểm nhưng không quá cay mà vẫn giữ được độ thanh ngọt, gà nướng với lớp da vàng khi cho vào nước lẩu vô cùng ngấm vị. Đây có lễ là một trong số ít quán phục vụ món lẩu độc đáo này.

7. Cơm niêu Singapore

  • Địa chỉ: 694 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

quán ăn sư vạn hạnh 6

Ảnh: Sưu tầm

Quán cơm niêu Singapore với mức giá không quá đắt rất phù hợp cho những bữa ăn hàng ngày. 4 món cơm chính của quán là cơm heo sốt chao Singapore, cơm sốt tiêu đen, cơm ếch Singapore, cơm mực rim nước mắm đều được chế biến và nêm nếm rất đậm đà, khá chuẩn vị Singapore.

Đặc biệt, đúng với slogan của quán “Cháy vàng giòn rụm dưới đáy niêu” - dưới đáy mỗi niêu cơm sẽ có một lớp cơm cháy vàng, cực kì giòn, ăn kèm với nước sốt đậm đà thì quả là tuyệt vời.

8. Lẩu mắm Vy

  • Địa chỉ: 190/19 Sư Vạn Hạnh, Phường 9, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 6:00 - 21:00

quán ăn sư vạn hạnh 7

Ảnh: Sưu tầm

Đây đích thị là quán ăn dành cho những ai mê đồ ăn miền Tây sông nước, lẩu ở đây cũng được nấu bởi đầu bếp người miền Tây, vì vậy về hương vị không cần bàn cãi.

Nước lẩu thơm mùi mắm đặc trưng, rất vừa ăn, đồ nhúng đi kèm là các loại hải sản như tôm, mực, cá, cá viên. Đặc biệt, rau nhúng là các loại rau quen thuộc đối với người dân miền Tây như rau muống, đậu bắp, bông súng,… ăn cùng nước lẩu đậm đà, ngọt thanh thì còn gì bằng! 

Lẩu tại quán có hai size gồm size nhỏ và size lớn, bạn có thể tuỳ chọn size cho phù hợp với nhu cầu và sức ăn của mình.

9. Phúc Béo - bún cá Nha Trang

  • Địa chỉ: 772C Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 7:30 - 21:30
quán ăn sư vạn hạnh 2

Thiên đường ẩm thực Sư Vạn Hạnh không chỉ có các món ngon nổi tiếng Sài thành mà còn có đặc sản của các vùng miền khác nhau, trong đó có bún cá Nha Trang. Phúc Béo tuy không phải một thương hiệu quá nổi tiếng nhưng món bún cá được phục vụ tại đây không thua kém bất cứ nhà hàng nào. 

Bát bún đầy ắp cá tươi, nước dùng thanh ngọt, không hề có mùi tanh mà rất thơm. Rắc thêm chút hạt tiêu, vắt xíu chanh là đã có ngay một tô bún ngon xuất sắc.

Ngoài bún cá quán còn có món nem nướng cũng rất ngon, đều là những đặc sản của Nha Trang, dù ăn tại Sài Gòn nhưng vẫn vô cùng chuẩn vị. 

10. Bò bít tết Củ Hành Tây

  • Địa chỉ: 6 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

quán ăn sư vạn hạnh 9

Ảnh: Sưu tầm

Nếu muốn “đổi gió” sang món Âu thì hãy đến với Bò bít tết Củ Hành Tây. Tảng bò to được tẩm ướp đậm đà, thấm vị, trong cùng một suất còn có thêm trứng lòng đào, xúc xích, pate, phô mai béo ngậy, hành tây.

Sốt được sử dụng trong món ăn là sốt pate thơm béo, có độ sệt. Món bít tết siêu ngon ăn kèm với bánh mì nóng giòn càng làm độ ngon tăng thêm bội phần. Để đỡ ngán mỗi suất bít tết sẽ có một đĩa rau ăn kèm, ngoài ra còn có một đĩa khoai tây chiên. Hãy đến quán và thưởng thức, món bò bít tết của Củ Hành Tây chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.

Trên đây Digiticket đã điểm qua cho bạn top những quán ăn nổi tiếng, siêu hút khách tại thiên đường ẩm thực Sư Vạn Hạnh. Nếu có cơ hội đến với Sài Gòn nhưng chưa biết nên khám phá ẩm thực Sài thành ở đâu thì những địa điểm trên đây là “best choice" dành cho bạn. Đừng nên bỏ lỡ nhé!

Có thể bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.