Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Đồ uống Sài Gòn Điểm tên 8 quán trà sữa Sư Vạn Hạnh cực hot cho team sành ăn

Điểm tên 8 quán trà sữa Sư Vạn Hạnh cực hot cho team sành ăn

Ngày đăng : 16/01/2024
Hãy cùng Digiticket tìm hiểu xem 8 quán trà sữa Sư Vạn Hạnh sau đây có gì hot mà được cái nàng nghiện trà sữa săn lùng nhiều như vậy nha
Nội dung chính

Sư Vạn Hạnh nổi tiếng từ lâu là con đường vui chơi quận 10, rất nhiều quán hot mọc lên ở trên con đường này. Quán trà sữa cũng không ngoại lệ, hòa mình cùng sự xuất hiện hàng loạt đó, Sư Vạn Hạnh mang cho mình những cái tên trà sữa được giới trẻ Sài Thành yêu thích nhất. Hãy cùng Digiticket điểm qua 8 quán trà sữa Sư Vạn Hạnh hot nhất nhé!

1. Bobapop Sư Vạn Hạnh

  • Địa chỉ: 485 Sư Vạn Hạnh, P. 12,  Quận 10, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00
  • Giá tham khảo: 20.000 – 48.000 VND

Thương hiệu trà sữa đầu tiên Digiticket muốn nói đến là Bobapop, được mọi người biết đến với cốc trà sữa có chú chó ngộ nghĩnh in trên ly. Đã trở thành cơn sốt với giới trẻ sau khoảng thời gian mới gia nhập Việt Nam. Trong vòng 6 năm Bobapop phát triển vượt bậc đã có hơn 160 chi nhánh khắp cả nước.

tra sua su van hanh

Ảnh: @tebefood

Đến với Bobapop trà sữa Sư Vạn Hạnh, bạn sẽ được hưởng thức một danh sách đa dạng các loại trà. Bao gồm trà đào, trà sữa gạo nâu, trà xanh kiwi, trà sữa hoa lục trà, trà mật ong chanh, và hàng chục thức uống khác nữa mang đến bảng menu phong phú, thỏa sức cho khách hàng chọn lựa theo sở thích.

Bobapop "đốn gục" bao tín đồ mê thức uống chua với món "Trà đẹp" chua chua ngọt ngọt độc lạ có sẵn trân châu trắng, Digiticket recommend các bạn nên thử qua.

tra sua bobapop ngon

Ảnh: @chubehanoi

Trà sữa tại Bobapop rất đậm vị trà, hoàn toàn là trà tươi mới, không quá ngọt. Trân châu giòn dai, topping rất nhiều loại. Bên cạnh đó, không gian của Bobapop là một điểm cộng, thoáng mát và rất sạch sẽ, luôn có máy lạnh mát mẻ.

2. Presotea - trà sữa ngon lạ Sư Vạn Hạnh

  • Địa chỉ: 744 Sư Vạn Hạnh, P. 12, Quận 10, TP. HCM
  • Thời gian mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Mức giá: 15k - 65k

Các bạn có dịp đi ngang đường Sư Vạn Hạnh chính nhớ ghé sang Presotea chơi nha. Hầu hết, khách hàng sau khi thưởng thức các loại thức uống tại Presotea đều có nhận xét tích cực, chỉ có thể review bằng một từ “ngon tuyệt”.

Trà sữa tại Presotea hơi đậm vị trà, ngọt vừa phải, trân châu dai nhai rất đã, các vị topping mix với nhau hòa hợp đến lạ. Thức uống có nhiều kích cỡ lớn bé cho bạn chọn lựa, một hương vị mê ly chờ đón bạn.

tra sua su van hanh

Ảnh: @presoteaab

Trà sữa bơ là một trong những món best seller bạn không nên bỏ lỡ khi dừng chân tại địa chỉ này. Ngoài trà sữa thơm béo, quán cũng phục vụ nhiều loại thức uống healthy như trà trái cây khá ngon.

Presotea Sư Vạn Hạnh sở hữu vị trí địa lý đẹp, dễ tìm, không gian quán rộng rãi, thoáng mát tạo cho bạn một cảm giác rất dễ chịu khi bước vào. (Gợi ý các quán trà sữa quận 10 ngon nổi tiếng với view đẹp, giá rẻ.)

3. Phúc Long

  • Địa chỉ: Tầng Hầm 1, Tầng B1, Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, P. 12, Quận 10, TP. HCM
  • Thời gian mở cửa: 10:00 - 21:00
  • Mức giá: 30k - 100k

Một trong những quán trà sữa bạn không nên bở lỡ khi có dịp vi vu đường Sư Vạn Hạnh chính là Phúc Long. Một hãng trà sữa "hàng Việt" hiếm hoi nổi tiếng không kém cạnh các hãng trà sữa của nước ngoài du nhập vào nước ta.

Phúc Long Sư Vạn Hạnh nằm trong mall nên quán khá dễ tìm. Quán được lựa chọn ưu tiên hàng đầu của các bạn trẻ hiện nay nhờ chất lượng thức uống tuyệt vời, không gian thoáng đãng, nhân viên phục vụ tận tình, nhanh nhẹn.

tra sua su van hanhẢnh: @hanwichz

Một trong những điểm giúp hệ thống Phúc Long “ghi điểm” trong lòng khách hàng chính là thực đơn phong phú. Một số món best seller bạn có thể thử như Trà đào cam sả, trà sữa Phúc Long, các loại đá xay, bánh ngọt tại quán cũng bán rất chạy.

Một quán vừa có không gian đẹp, sang trọng, thức uống rẻ so với một hãng nổi tiếng, còn chần chừ gì nữa mà không lên một cuộc hẹn tại Phúc Long. (Mách nhỏ: tại Phúc Long, món sữa chua trân châu Phúc Long cũng vô cùng nổi tiếng và được nhiều bạn chọn làm món "tủ". Bạn đừng bỏ qua món ăn healthy này nhé.)

4. Hot & Cold Sư Vạn Hạnh

  • Địa chỉ: 824/2 Sư Vạn Hạnh, P. 12, Quận 10, TP. HCM
  • Thời gian mở cửa: 08:30 - 22:00
  • Mức giá: 14.000 - 80.000 VND

Bỏ qua Hot & Cold trà sữa Sư Vạn Hạnh là một thiếu sót lớn, quán nằm ở vị trí đắc địa gần trường đại học Huflit có lượng sinh viên cực lớn. Hot & Cold Sư Vạn Hạnh dễ tìm vô cùng, một điểm cộng là chỗ giữ xe thông thoáng, không lo khi đông khách.

tra sua hot and cold

Ảnh: @trasua.hotcold

Hot & Cold có hai không gian khác biệt hoàn toàn cho bạn chọn lựa. Tầng 1 được thiết kế bàn thấp và có miếng lót ngồi bệt cùng những bản nhạc nhẹ nhàng. Ánh sáng vừa đủ phù hợp cho các bạn đến đây học hành. Tầng 2 mang lại cho bạn không gian tươi trẻ đầy màu sắc, rộng rãi phù hợp với các nhóm đông người.

Nguyên liệu trà sữa được nhập từ Thụy Sỹ nên Hot & Cold luôn đảm bảo với khách hàng về chất lượng tươi mới cũng như nguồn gốc rõ ràng của thức uống. Trà sữa mang hương vị thơm ngon đậm đà, không gây cảm giác quá béo hay quá ngọt cho khách hàng. Bên cạnh đó, trà sữa tại đây còn có topping đa dạng, trân châu giòn dai, hương thơm tự nhiên.

hot&cold milk tea

Ảnh: @trasua.hotcold

Trà sữa Hot and Cold có menu "oanh tạc" Sài Thành trong những năm gần đây. Với hơn 100 loại trà sữa và xiên que sẽ mang đến cho khách hàng hơn nghìn cách kết hợp độc đáo. Bạn có thể thử qua Song vị nhiệt đới, song vị tươi mát, trà sữa H&C đều là món best seller của quán.

5. Share Tea

  • Địa chỉ: 353 Sư Vạn Hạnh, P. 12, Quận 10, TP. HCM
  • Thời gian mở cửa: 09:00 - 22:30
  • Mức giá: 20.000 - 70.000 VND

Nhà Share Tea là cái tên tiếp theo trong list trà sữa Sư Vạn Hạnh mà Digiticket muốn giới thiệu đến các bạn. Share Tea luôn mang đến cho khách hàng những ly trà sữa đạt chuẩn chất lượng, hương thơm đặc trưng cùng kỹ thuật chế biến chuyên nghiệp.

Quán trà sữa mang nét độc đáo rất riêng, điểm cộng cho sự nhiệt tình của nhân viên, giúp nơi đây nhanh chóng sở hữu lượng fan đông đảo.

tra sua shareteavn

Ảnh: @shareteavn

Đối với Share Tea Sư Vạn Hạnh quận 10, quán có không gian thoáng mát rộng rãi với tông trắng là chủ đạo. Menu thức uống, topping phong phú đa dạng, nguyên liệu được lựa chọn kĩ càng, đảm bảo an toàn vệ sinh.

Ở đây nổi tiếng với các món trà như trà dâu thạch vải, trà olong kem sữa. Các tín đồ nghiện chocolate nhất định phải thử qua choco series, hương chocolate thơm nức béo ngậy gây thương nhớ cho bao khách hàng đến quán.

6. Tocotoco trà sữa Sư Vạn Hạnh

  • Địa chỉ: 770B Sư Vạn Hạnh, P. 10, Quận 10, TP. HCM
  • Thời gian mở cửa: 09:30 - 22:00
  • Mức giá: 28.000  - 89.000 đồng

Tiếp theo là một cái tên không mấy xa lạ với các fan cuồng trà sữa, đó là Tocotoco. Với tốc độ nhanh chóng, Tocotoco đã phát triển trở thành hệ thống trà sữa lớn nhất nhì cả nước, bỏ xa các đối thủ khác.

tra sua toco toco

Ảnh: @tocotoco

Không gian Tocotoco chi nhánh Sư Vạn Hạnh khá rộng rãi và thoáng. Từ bàn ghế cho đến rèm cửa đều có sự liên kết, điểm nhấn nổi bật với những bộ bàn ghế gỗ với sắc nâu trầm ấm. Một phía bên tường được các họa sĩ tô nét thêm hình ảnh đẹp mắt, trở thành góc sống ảo hot hit của các nàng.

toco toco su van hanh

Ảnh: @storeateller

Đến với Tocotoco Sư Vạn Hạnh bạn nên thử đầu tiên là trà sữa olong trân châu kem cheese nổi bật với trân châu trắng dai dai cùng với kem cheese béo ngậy. Dù giá rẻ nhưng vị trà sữa lại cực kỳ ổn, đậm vị của trà và sữa cùng vị ngọt vừa phải.

Ngoài ra, quán còn các thức uống best seller như trà việt quất machiato, trà đào cùng với trà sữa socola. (Gợi ý xem ngay menu đồ uống Tocotoco và lựa chọn những món ngon nhất cho mình nhé.)

7. Comebuy milk tea

  • Địa chỉ: 682 Sư Vạn Hạnh, P. 12,  Quận 10, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 30.000 - 60.000 VND

Đến với Comebuy Sư Vạn Hạnh bạn sẽ được tận hưởng không gian rộng rãi, trẻ trung, hiện đại, thoáng mát và dễ chịu cùng tone trắng chủ đạo vô cùng tinh tế của quán. Đặc biệt có rất nhiều góc sống ảo “chất như nước cất" dành cho các cô nàng.

tra sua comebuy ngon

Ảnh: @gnom.ht

Mở menu Comebuy ra, bạn sẽ nhanh chóng bị thu hút bởi những cái tên độc lạ như trà Hải Thần, trà Olong Tanbei,… Với mỗi loại là một hương vị riêng, đem đến cảm giác rất khác biệt cho người thưởng thức. Những loại topping như trân châu khoai môn và khoai lang rất ngon, giòn, vị bùi có thể kết hợp với tất cả vị trà sữa trong menu.

8. R&B

Nếu bạn là một fan trà sữa thứ thiệt chắc chắn sẽ khó lòng bỏ qua thương hiệu trà sữa trứ danh R&B Tea. Trà sữa R&B Tea mang nét độc đáo rất riêng bởi sự kết hợp tuyệt vời giữa lá trà nguyên chất vùng núi cao Đài Loan cùng sữa tươi Anchor tạo nên hương vị thơm ngon độc đáo, ngọt vừa, không gắt và béo.

tra sua R&B

Ảnh: @rbteafullerton

R&B gây sốt với trân châu siêu bự với nhân bên trong, khiến các tín đồ trà sữa “phát cuồng” khi vừa được ra mắt. Ngoài topping trân châu, pudding ra, trà sữa R&B Tea còn có thêm 2 loại topping đặc trưng làm nên thương hiệu. Đó là frog crash đường nâu và dragon ball size khổng lồ với lớp vỏ mềm, dẻo, nhân đậu đỏ ngọt ngọt bên trong.

Với list 8 địa chỉ trà sữa Sư Vạn Hạnh mà Digiticket đã giới thiệu ở trên, hi vọng các bạn tìm được một quán ưng ý cho cuộc hẹn của mình. Đừng quên rủ hội bạn thân tới đường Sư Vạn Hạnh thưởng thức một loạt những thương hiệu này nhé!

Digiticket mách nhỏ bạn các quán trà sữa ngon - bổ - rẻ, thích hợp để cùng bạn bè tụ họp nhâm nhi:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.