Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Đồ uống Sài Gòn Bỏ túi 9 quán trà sữa Phan Xích Long được giới trẻ yêu thích

Bỏ túi 9 quán trà sữa Phan Xích Long được giới trẻ yêu thích

Ngày đăng : 16/01/2024
Khám phá ngay những quán trà sữa Phan Xích Long ngon, đẹp để chọn được địa điểm thích hợp cho buổi tụ họp cùng bạn bè nhé.
Nội dung chính

Không khó để tìm được những con đường với nhiều quán trà sữa san sát nhau tại Sài Gòn. Gần đây, nhiều bạn trẻ truyền tai nhau con đường Phan Xích Long, nơi hội tụ nhiều thương hiệu trà sữa có tiếng làm nức lòng khách hàng. Cùng Digiticket tìm hiểu những quán trà sữa Phan Xích Long “gây thương nhớ” cho giới trẻ nhé!

1. Trà sữa Royal Tea

  • Địa điểm: 223 Phan Xích Long, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 21:30
  • Giá tham khảo: 43.000đ – 53.000đ

Royal Tea là thương hiệu trà sữa HongKong vừa mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam. Tuy “sinh sau đẻ muộn” nhưng thương hiệu trà sữa này lại được nhiều bạn trẻ săn đón.

Royal Tea trên Phan Xích Long chính là chi nhánh nhượng quyền đầu tiên của thương hiệu trà sữa ngoại nhập này tại Sài Gòn. Không gian quán được trang trí đơn giản lại rất hài hòa, dễ chịu.

tra sua phan xich long 1

Ảnh: Royal Tea

Menu của Royal Tea khá đơn giản, chủ yếu là các dòng cơ bản như Trà sữa, Royal Cheese, Cheese Tea, Matcha và Trà trái cây tươi nhưng vô cùng chất lượng. Nổi bật nhất ở quán trà sữa Phan Xích Long này là Trà Hoàng Gia. Thức uống này là sự kết hợp của lá trà xanh, trà đen, hoa hồng và hoa đào nên chất trà không đậm mà thanh nhẹ, thoảng hương.

Tại Royal Tea, Trà Hoàng Gia đi kèm kem cheese là sự kết hợp hoàn hảo nhất. Cream cheese ở đây vừa mịn, vừa béo, điểm thêm vị chua nhẹ của phomai.

tra sua phan xich long 1

Ảnh: Nam Bao Nguyen Ngoc

Điểm đặc biệt của trà sữa Royal Tea là sử dụng ly có nắp mở tiện lợi. Một nửa nắp cố định, nửa còn lại có thể lật lên để thưởng thức. Khi gọi kem cheese, bạn có thể nghiêng cốc 45 độ để thưởng thức trọn vẹn lớp kem sánh mịn. Nếu bạn thích thưởng thức vị béo, ngọt của sữa kết hợp vị trà nhẹ nhàng thì Royal Tea là điểm đến lý tưởng.

2. Trà sữa Bobapop

  • Địa điểm: 273 Phan Xích Long, phường 7, Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 25.000đ – 57.000đ

Bobapop là một trong những quán trà sữa Phan Xích Long được giới trẻ Sài Thành yêu thích. Ra đời từ năm 2013, thương hiệu trà sữa này đã khẳng định được vị thế trong lòng khách hàng. Bobapop Phan Xích Long có không gian rộng, thiết kế 1 tầng trệt, mang phong cách sang trọng, tận dụng cửa kính có tầm nhìn rộng ra phố. Cách trang trí ở quán tạo sự thoải mái, thoáng đãng, phù hợp để tụ họp, gặp gỡ bạn bè.

tra sua phan xich long 2

Ảnh: @bobapopphanxichlong

Hương vị trà sữa của Bobapop chắc hẳn đã không còn xa lạ đối với các bạn trẻ. Giá nước ở đây khá rẻ nhưng chất lượng lại không thua kém các thương hiệu trà sữa đắt tiền. Thực đơn ở quán vô cùng đa dạng, phong phú. Đặc biệt nhất là trà kem phô mai với vị béo ngọt, đậm phô mai, để lại dư vị khó quên. Trà sữa thơm ngon lại có giá thành phải chăng nên đây là thương hiệu quen thuộc của nhiều học sinh, sinh viên.

3. Trà sữa Gong Cha

  • Địa điểm: 240 Phan Xích Long, phường 7, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 40.000đ – 80.000đ

Là thương hiệu trà sữa lâu đời, chuỗi cửa hàng Gong Cha đã có mặt trên 19 quốc gia với hơn 1500 cửa hàng. Nếu là tín đồ trà sữa, chắc chắn bạn đã từng thử qua thương hiệu này. Trà sữa Gong Cha Phan Xích Long không quá rộng, thích hợp cho những nhóm ít người.

Cửa hàng trà sữa Phan Xích Long này có cách trang trí tối giản nhưng lại không đơn điệu mà mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu. Điểm cộng ở đây là chất lượng dịch vụ tốt, nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện.

tra sua phan xich long 3

Ảnh: @gongchatea

Đến với trà sữa Gong Cha, bạn sẽ phải đắn đo nhiều trước menu vô cùng đa dạng. Các loại thức uống nổi bật ở đây có thể kể đến như trà sữa trà đen truyền thống, trà sữa trà xanh, trà sữa Olong và trà sữa khoai môn.

tra sua phan xich long

Ảnh: @gongchavietnam

Ngoài ra, món trà Alisan ở Gong Cha rất được lòng các bạn trẻ. Loại trà này không quá đậm nhưng lại rất thơm. Trà Alisan đi kèm thạch nâu và kem sữa là một sự kết hợp hoàn hảo. Lớp kem ngậy, ngọt pha chút mằn mặn khi quyện cùng trà tạo nên một hương vị khó quên. Nếu bạn đến Gong Cha Phan Xích Long thì đừng quên thử thức uống “thần thánh” này nhé.

4. Trà sữa Comebuy

  • Địa điểm: 137 Phan Xích Long, phường 7, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 35.000đ – 62.000đ

Comebuy là một trong những cửa hàng trà sữa Phan Xích Long được nhiều người ưa chuộng. Không gian của quán rộng, cách trang trí nhẹ nhàng, tao nhã, thích hợp để chuyện trò, tâm sự. Với gam màu trầm và ánh đèn vàng dễ chịu, khi đến đây, bạn sẽ cảm nhận được sự bình yên và riêng tư. Nhân viên ở đây cũng rất vui vẻ, tư vấn nhiệt tình.

tra sua phan xich long 4.1

Ảnh: comebuy_vn

Món được nhiều người yêu thích nhất ở Comebuy là trà sữa hải thần. Thức uống này có vị trà khá đậm, ngọt nhẹ, trân châu bùi bùi khiến bao người say mê.

tra sua phan xich long 4

Ảnh: chunfood

Điểm đặc biệt của trà sữa Comebuy là có nhiều topping. Chỉ cần order một loại topping thôi là bạn đã có ly trà sữa siêu chất lượng rồi. Ngoài ra, khi đến đây, bạn nhớ thử món topping khoai bùi bùi, dai dai nhé.

5. Trà sữa Chachago

  • Địa điểm: 209 Phan Xích Long, phường 7, Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 20.000đ – 50.000đ

Trà sữa Chachago thu hút giới trẻ bởi sự đa dạng của đồ uống và không gian thoáng rộng, được thiết kế tỉ mỉ. Không gian quán được thiết kế tỉ mỉ, khéo léo, mang phong cách hiện đại, trẻ trung. Với sự tinh tế trong cách bài trí, quán trà sữa Phan Xích Long này là địa điểm lý tưởng cho những ai mê “sống ảo”. Ngoài ra, thức uống ở đây được trang trí bắt mắt, chắc chắn sẽ khiến bạn thích mê.

tra sua phan xich long 5

Ảnh: Sưu tầm

Chachago  menu có nhiều loại nước được biến tấu mới lạ, độc đáo. Bên cạnh đó, thực đơn ở đây cũng thường xuyên được bổ sung thức uống tự pha chế tạo cảm giác mới lạ cho khách. Trà sữa Chachago và hồng trà kem mặn là hai thức uống được ưa chuộng nhất. Nếu lần đầu đến Chachago, bạn đừng quên thử hai món này nhé.

6. Trà sữa Lavida

  • Địa điểm: 113 Phan Xích Long, phường 7, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 20.000đ – 30.000đ

Với không gian mới lạ, độc đáo, mang màu sắc đặc trưng, Lavida là lựa chọn hàng đầu của nhiều bạn trẻ tại con đường trà sữa Phan Xích Long. Màu sắc chủ đạo của quán là xanh dương nhẹ nhàng, tươi sáng. Bên cạnh đó, bên trong cửa hàng còn được trang trí nhiều cây xanh tạo sự thoải mái, thư giãn.

tra sua phan xich long 6

Ảnh: lavidacoffeandtea

Menu ở Lavida thường được thay đổi phù hợp với thị hiếu của giới trẻ. Gần đây, trà sữa phô mai tươi Lavida và bơ sữa tươi trân châu sợi đang được nhiều người săn đón. Trà sữa ngon, đậm vị trà, ngọt vừa phải, kết hợp cùng phô mai béo thơm là thức uống không thể bỏ qua khi đến đây.

tra sua phan xich long 6

Ảnh: lavidacoffeandtea

7. Trà sữa Tea For You 

  • Địa điểm: 336 Phan Xích Long, phường 2, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 40.000đ – 60.000đ

Tea For You là một trong những quán trà sữa Phan Xích Long giá rẻ được nhiều học sinh, sinh viên yêu thích.

Không gian quán thể hiện phong cách tươi trẻ, năng động, mang lại cảm giác mới mẻ. Không gian ở đây khá rộng, lấy tông màu xanh tươi mát làm chủ đạo. Lựa chọn quán trà sữa đẹp ở Phan Xích Long, đây là một trong những quán bạn nên ghé quá.

Bên cạnh đó, quán có nhiều tầng nên bạn có thể lựa chọn vị trí phù hợp với nhu cầu của mình. Đến Tea For You Phan Xích Long, order một ly trà sữa yêu thích, vừa nhâm nhi vừa ngắm phố phường thì còn gì bằng.

tra sua phan xich long 7

Ảnh: Sưu tầm

Menu của quán gồm trà sữa, hồng trà, sinh tố, trà phủ kem, trà tươi. Smoothie và hồng trà. Smoothie ở đây đậm vị trái cây, mịn và thơm, vị ngọt cân bằng, không sột soạt đá như những chỗ khác.

Hồng trà của Tea For You thoảng hương hoa hồng cao cấp. Món này hơi ngọt nhưng kết hợp cùng kem béo mằn mặn lại tạo nên hương vị thơm ngon khó tả.

8. Trà sữa Toco Toco

  • Địa điểm: 280 Phan Xích Long, phường 7, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 9:30 – 22:00
  • Giá tham khảo: 30.000đ – 60.000đ

Toco Toco là quán trà sữa Phan Xích Long nổi tiếng với menu đa dạng, thức uống chất lượng. Không gian quán được trang trí tinh tế, lại rất gần gũi, tạo cảm giác ấm áp.

Tại quán có view cửa kính để ngắm nhìn đường phố khi thưởng thức trà sữa. Bên cạnh đó, Toco Toco Phan Xích Long cũng có nhiều góc chụp siêu đẹp dành cho team “sống ảo”.

tra sua phan xich long 8

Ảnh: @tocotocobubbletea

Đến Toco Toco, bạn sẽ phải phân vân vì menu ở đây vừa đa dạng, lại vừa mới mẻ. Các thức uống của Toco Toco là sự biến tấu của nhiều loại trà sữa, trà trái cây. Bộ 3 best seller của quán là trà sữa Panda, trà sữa Ba anh em và trà sữa Kim cương đen Okinawa. (Gợi ý xem menu trà sữa Tocotoco chi tiết và lựa chọn các thức uống dành riêng cho bạn.)

Tuy có nhiều loại nước nhưng tất cả các món ở đây đều có điểm chung là được trình bày đẹp mắt, đậm vị trà, nhẹ nhàng, thanh mát, khi uống cứ lưu luyến nơi đầu lưỡi.

9. Trà sữa Phan Xích Long Toocha

Toocha là thương hiệu trà sữa trứ danh Đài Loan, được giới trẻ Việt Nam ưa chuộng. Không gian quán trà sữa Phan Xích Long này mang phong cách Đài Loan, đơn giản lại mới mẻ. Thái độ phục vụ của trà sữa Toocha luôn được đánh giá cao. Nhân viên ở đây vô cùng nhanh nhẹn, nhiệt tình, luôn làm khách hàng hài lòng.

tra sua phan xich long 9

Ảnh: toochavn

Hương vị nước ở Toocha rất riêng, rất lạ, không quá ngọt, có sức hấp dẫn đến lạ kì. Khi đến đây, bạn có thể thử qua những món như: trà sữa Ruby, trà sữa Cheese Macchiato, trà sữa Panda, trà sữa thạch dâu và trà sức Organic. Trong đó, trà sữa Organic là thức uống đăc biệt mà bạn nhất định phải thử. Trà sữa Organic được làm từ trà rang bằng củi cổ truyền, pha chế bằng công thức riêng của cửa hàng tạo nên đồ uống tốt cho sức khỏe.

tra sua phan xich long

Ảnh: @toochavn

Hiện nay, thưởng thức trà sữa được xem là một trong những nét “văn hóa” độc đáo trong giới trẻ. Vì vậy, địa điểm thưởng thức trà sữa cùng bạn bè cũng là điều mà nhiều bạn trẻ quan tâm. Hãy tham khảo những quán trà sữa Phan Xích Long mà Digiticket gợi ý để có thể chọn được địa điểm thích hợp nhé.

Digi giới thiệu một số quán trà sữa ngon, view đẹp cho buổi tụ họp của bạn nè: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.