Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Đồ uống Sài Gòn Lưu ngay 7 quán trà sữa quận 2 có không gian sống ảo cực xịn

Lưu ngay 7 quán trà sữa quận 2 có không gian sống ảo cực xịn

Ngày đăng : 16/01/2024
Uống trà sữa ở đâu vừa ngon lại có không gian đẹp? Digiticket sẽ cập nhật các quán trà sữa quận 2 chất lượng mà decor đẹp cho bạn nha.
Nội dung chính

Trà sữa từ khi du nhập vào Việt Nam vẫn là loại thức được mọi lứa tuổi yêu thích. Vậy uống trà sữa ở đâu vừa ngon vừa chất lượng, lại có không gian đẹp? Sau đây Digiticket sẽ cập nhật cho bạn danh sách các quán trà sữa quận 2 cực thu hút mà bạn không nên bỏ qua.

1. Bobapop

Đầu tiên trong danh sách quán trà sữa ở quận 2 là tiệm Bobapop. Đây là thương hiệu trà sữa Đài Loan có hình ảnh nhận diện thương hiệu là chú chó mặt xệ cực đáng yêu.

tra sua bobapop khong gian

Ảnh: @_nguyenkhanhlien_

Không gian quán Bobapop quận 2 trẻ trung, năng động hợp với các bạn học sinh, sinh viên. Quán được decor theo phong cách hiện đại với tông màu đen, xám, trắng. Nổi bật trên tường là những bức tranh lớn nhiều màu sắc tạo điểm nhấn riêng.

Ngoài những bàn ghế lẻ màu gỗ, quán còn có những chiếc bàn siêu lớn để tụ tập khi đi nhóm đông người.

tra sua bobapop

Ảnh: @thanh.truccc_

Menu trà sữa tại quán rất đa dạng mà giá lại hạt dẻ. Best seller được nhiều người chọn là trà sữa Okinawa, trà sữa 3Q, trà sữa trà xanh. Ngoài ra, món trà sữa gạo nâu là thức uống lạ miệng mà chỉ Bopapop có, ban hãy thưởng thức thử món mới này nhé.

2. Trà sữa Gong Cha quận 2

  • Địa chỉ: Số 8, Tòa B tháp T5 Masteri, 159 Xa lộ Hà Nội, Thảo Điền, Quận 2
  • Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30
  • Mức giá: 40.000 đồng - 80.000 đồng

Một trong những thương hiệu trà sữa nổi đình nổi đám mà các bạn trẻ đều đã nghe qua chính là Gong Cha. Gong Cha trong tiếng Hoa có nghĩa là trà cung đình, loại trà tốt nhất được các quý tộc, vua chúa ngự dùng. Với ý nghĩa ấy, thương hiệu muốn mang đến những ly trà có chất lượng cao cấp nhất đến với khách hàng.

tra sua gong cha quan 2

Ảnh: sưu tầm

Không gian quán trà sữa Gong Cha quận 2 hiện đại, thân thiện với môi trường. Bạn có thể lựa chọn thưởng thức trà sữa trong quán hoặc ở khu vực ngoài trời.

tra sua gong cha quan 2 ben ngoai

Ảnh: Sưu tầm

Mỗi loại thức uống trong menu đều có công thức riêng. Nguyên liệu làm nên ly trà sữa đều cao cấp, tạo nên hương vị thơm ngon, ấn tượng không thể nhầm lẫn với các thương hiệu trà sữa quận 2 khác.

Trà sữa Earl Grey và Alisan là hai loại trà được thực khách đánh giá cao. Bên cạnh đó, sự khác biệt làm nên thương hiệu Gong Cha cao cấp cũng đến từ topping trà sữa. Không chỉ là các loại thạch trân châu thông thường, quán còn có các topping đến từ các loại đậu tốt cho sức khỏe.

3. Trà sữa The Alley quận 2

  • Địa chỉ: KDC New City, Số, 17 Đường Mai Chí Thọ, Khu Phố 4, Quận 2
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 10:30
  • Mức giá: 30.000 đồng - 88.000 đồng

The Alley là quán trà sữa Đài Loan quận 2 bạn không thể bỏ qua. Đây là thương hiệu trà sữa được nhiều người nổi tiếng yêu thích và check in như các nghệ sĩ Việt Nam Kỳ Duyên, Thu Minh, Ninh Dương Lan Ngọc, Trấn Thành, diễn viên Hàn Quốc So Ji Sub,...

tra sua the alley quan 2

Ảnh: @foodinrupiah

Logo của The Alley là hình ảnh một chú nai sừng tấm tuyệt đẹp như bước ra từ câu chuyện thần thoại. Không gian quán The Alley quận 2 cũng mang màu sắc cổ tích dễ thương với những cây xanh lớn trong góc quán, những quả cầu đầy màu sắc. Quán trà sữa The Alley quận 2 là điểm check in tuyệt vời cho các tín đồ sống ảo.

the alley quan 2 khong gian

Ảnh: @danheo228

Với tâm huyết mang đến những ly đồ uống chất lượng nhất đến cho khách hàng, thương hiệu luôn chăm chút trong từng khâu chuẩn bị. Lá trà được sàn lọc một cách kĩ càng mang hương thơm và mùi vị đậm đà: đường mía tự nhiên, được nấu cho đến khi kết tinh; hạt trân châu tự làm mỗi ngày, giữ được vị dai, mềm hấp dẫn. Ngoài những ly trà sữa hấp dẫn thì thức uống nổi bật nhất tại The Alley là sữa tươi trân châu đường đen.

4. KOI Thé quận 2

  • Địa chỉ: B1-K11-K12-K13, Vincom Mega Mall, 161 Xa lộ Hà Nội, KP1 , P, Quận 2
  • Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00
  • Mức giá: 40.000 đồng - 60.000 đồng

KOI Thé là thương hiệu trà sữa Đài Loan nổi tiếng. Từ khi xuất hiện ở thành phố Hồ Chí Minh năm 2015 đến nay, KOI luôn duy trì là thương hiệu trà sữa được đông đảo thực khách yêu thích.

quan tra sua koi quan 2

Ảnh: @khanhhoang0501

Nằm trong khu Vincom Mega Mall, trà sữa KOI Thé quận 2 có không gian thoáng mát, rộng rãi. Đây là điểm dừng chân nghỉ ngơi lý tưởng sau khi bạn dạo chơi tại Vincom.

Bạn có thể thưởng thức những ly trà ngon lành, chụp ảnh check in cùng mô hình trà sữa trân châu hoàn kim siêu bự cực ấn tượng.

tra sua koi the quan 2

Ảnh: @qi.di_florist

Các thức uống trong menu hấp dẫn với nhiều loại topping, đặc biệt chân trâu hoàng kim là loại topping chỉ KOI có.

Bên cạnh trà sữa thì trà macchiato cùng kem phô mai béo ngậy cũng là thức uống được nhiều thực khách lựa chọn. Chất trà thơm ngọt, vị matcha đăng đắng kết hợp cùng lớp kem cheese mằn mặn tạo nên hương vị khó quên. (Gợi ý tìm hiểu menu trà sữa Koi chi tiết.)

5. Phúc Long Coffee & Tea

  • Địa chỉ: 88 Song Hành, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
  • Mức giá: 19.000 đồng - 49.000 đồng

Tiếp theo trong danh sách quán trà sữa ngon quận 2 là một thương hiệu đến từ Việt Nam, Phúc Long Coffee & Tea. Đối với ai yêu thích vị trà đậm đà, tự nhiên thì thương hiệu Phúc Long là một địa chỉ quen thuộc.

phuc long coffee & tea khong gian

Ảnh: @hiu0406

Quán trà Phúc Long quận 2 có tông màu xanh mát gợi nhớ đến màu lá trà. Không gian hiện đại, thoáng mát, thân thiện. Khi vào cửa hàng, bạn sẽ ngửi thấy mùi trà thơm lừng trong không khí. Bạn được trực tiếp nhìn thấy các bạn nhân viên nấu nước trà.

phuc long coffee & tea tra sua

Ảnh: @diemmy.93

Thực đơn tại đây có các loại trà và cà phê, trà vải là thức uống được nhiều khách hàng lựa chọn. Các món trà sữa tại Phúc Long thiên về vị trà đậm hơn là vị ngọt. Ngoài ra, quán còn có các chương trình chăm sóc khách hàng như tặng thêm bình nước trà xanh.

6. Trà Sữa Xiên Que Hot & Cold

  • Địa chỉ: 663 Đường Nguyễn Duy Trinh, Bình Trưng Đông, Quận 2
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
  • Mức giá: 20.000 đồng - 55.000 đồng

Hot & Cold là cái tên tiếp theo trong danh sách các quán trà sữa quận 2 ngon nổi tiếng. Đây là một thương hiệu trà sữa và ăn vặt được các bạn học sinh yêu thích. Mức giá tại quán rất rẻ chỉ từ 20.000 đồng cho một ly trà full topping.

tra sua xien que hot & cold

Ảnh: @rio.thefoodlist_

Không gian quán Hot & Cold quận 2 năng động, với tông màu tím và vàng trẻ trung, ngọt ngào. Nội thất bên trong bày trí đẹp, bạn có thể chụp cách bức ảnh sống ảo cùng hội bạn. Nhân viên quán thân thiện và chuyên nghiệp, giúp thực khách có những trải nghiệm thoải mái nhất khi thưởng thức đồ uống tại đây.

tra sua hot & cold khong gian

Ảnh: @rio.thefoodlist_

Menu quán vô cùng đa dạng gồm những loại thức uống phổ biến như: trà sữa, trà hoa quả, trà macchiato, sữa tươi trân châu đường đen,.. Ngoài ra quán còn phục vụ các loại xiên que vô cùng hấp dẫn để bạn nhâm nhi khi uống trà.

7. Trà sữa Tocotoco quận 2

  • Địa chỉ: 537 Đường Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Tây, quận 2
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
  • Mức giá: 35.000 đồng - 58.000 đồng

Tocotoco là một thương hiệu trà sữa của Việt Nam. Các nguyên liệu đều được lấy từ các loại nông sản Việt an toàn và chất lượng. Không gian quán thiết kế khá dễ thương, với tông màu be basic tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái.

tra sua tocotoco

Ảnh: sưu tầm

Menu quán Tocotoco quận 2 gồm 21 vị trà sữa trong đó có những vị trà độc đáo mà chỉ thương hiệu này có như hồng trà kem, trà Nhật đậu đỏ, trà sữa kim cương đen Okinawa,...

Thực đơn quán được chia làm 6 loại thức uống chính gồm trà sữa, trà hoa quả, trà macchiato, special drink, đá xay, xueshan.

tra sua tocotoco quan 2 bang gia

Ảnh: @hungli.1108

Mỗi loại trà sữa được kết hợp với nhiều topping chất lượng và tốt cho sức khỏe như: đậu đỏ, puding, trân châu, thạch cà phê,... Đặc biệt kem cheese của Tocotoco được rất nhiều khách hàng yêu thích vì độ béo ngậy và dậy vị.

Trên đây là một số gợi ý về các quán trà sữa quận 2 Sài Gòn. Digiticket mong rằng sẽ giới thiệu được đến mọi người thêm nhiều các địa điểm ăn uống chất lượng. Chúc các bạn có những buổi đi chơi và trải nghiệm ẩm thực thật vui vẻ.

Digiticket gợi ý một vài thông tin về các địa điểm quán trà sữa ngon tại TP Hồ Chí Minh cho bạn: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.