Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Đồ uống Hà Nội Trà sữa KOI Hà Nội: thương hiệu nức tiếng tại thủ đô 

Trà sữa KOI Hà Nội: thương hiệu nức tiếng tại thủ đô 

Ngày đăng : 16/01/2024
KOI Thé là thương hiệu trà sữa Singapore nổi đình đám. Sau một năm ra mắt trà sữa KOI Hà Nội đã chiếm được sự yêu thích của giới trẻ.
Nội dung chính

KOI Thé là thương hiệu trà sữa Singapore nổi đình đám khi du nhập về Việt Nam. Sau một năm ra mắt, trà sữa KOI Hà Nội đã chiếm được sự yêu thích của giới trẻ thủ đô. Những ly trà sữa đậm vị cùng hạt trân châu hoàng kim độc đáo là điểm nhấn ấn tượng khiến nhiều người muốn quay lại thưởng thức. Cùng Digiticket tìm hiểu về thương hiệu này ở Hà Nội nhé.

[the_ad id="67585"]

1. Trà sữa KOI Hà Nội - thức uống Singapore chinh phục giới trẻ Việt Nam

Trà sữa KOI Thé bắt đầu chinh phục thị trường Việt Nam từ 5 năm trước. Khởi điểm của thương hiệu bắt đầu ở thành phố Hồ Chí MInh. Trong cơn sốt trà sữa, giữa các thương hiệu trà sữa đến từ Đài Loan, thì KOI của Singapore vẫn tạo được ấn tượng và có chỗ đứng riêng.

tra-sua-koi-ha-noi-phung.thanh.ha

Ảnh: @phung.thanh.ha

Đến năm 2020, trà sữa KOI ra mắt giới trẻ Hà Nội và lập tức được nhiều người đón nhận. Những ly trà sữa chất lượng với hương vị thơm ngon, topping dai giòn đẹp mắt là những điểm cộng lớn.

tra-sua-koi-ha-noi-riviu.vn_hanoi-2

Ảnh: @riviu.vn_hanoi

Để có những món đồ uống ngon nhất, các nhân viên của trà sữa KOI Hà Nội đều được trải qua quá trình đào tạo kỹ lưỡng. Từ thao tác pha chế, định mức đều được tính toán tỉ mỉ. Bên cạch đó, nguồn nguyên liệu làm nên thức uống tự nhiên, được chọn lọc để cho ra ly trà thơm làm hài lòng những thực khách khó tính.

2. Menu KOI thé có gì đặc sắc?

Menu trà sữa KOI Hà Nội có hơn 30 vị khác nhau. Với các loại topping đặc sắc như trân châu đường đen, chân trâu hoàng kim, lô hội, sương sáo,... cho thực khách nhiều trải nghiệm. Nhưng để nói về món best seller của KOI thì chính là Macchiato.

tra-sua-koi-ha-noi-riviu.vn_hanoi

Ảnh: @riviu.vn_hanoi

Điểm nhấn của ly Machiato tại đây chính là lớp Milk Foam. Lớp kem sữa béo ngậy, mặn mặn kết hợp cùng trà Macchiato thơm lừng tạo nên thức uống gây nghiện.

tra sua koi ha noi

Ảnh: @eatwithmynoreo

Bên cạnh Macchiato cho fan kem sữa thì Honey Green Tea là loại đồ uống dành cho những ai yêu vị mật ong. Đây là loại đồ uống nằm trong top 3 món được order nhiều tại KOI Thé. Vị trà đậm đà, hơi đắng được làm dịu ngọt bởi mật ong mang đến cảm giác sảng khoái và hương thơm ngào ngạt.

tra sua koi ha noi

Ảnh: @riviu.vn_hanoi

Còn nếu bạn thích trà sữa ít ngọt thì Honey Green Milk là thức uống dành cho bạn. Với hàm lượng đường ít hơn 50% so với các loại đồ uống khác, Honey Green Milk là ly đồ uống dành cho những tâm hồn mê trà sữa nhưng lại lo lắng vấn đền lên cân. Ngoài các vị kể trên thì Matcha latte, Sữa tươi chân trâu đường đen cũng là những thức uống đáng để thử.

tra sua koi ha noi

Ảnh: @chutronghoan

Xem thêm:

3. Các chi nhánh trà sữa KOI Hà Nội

Hiện tại thủ đô đang có 6 chi nhánh trà sữa KOI Hà Nội. Đa phần các chi nhánh đều nằm ở những trung tâm thương mại lớn và sầm uất, có vị trí thuận lợi, dễ di chuyển. Vị trí các chi nhánh chi tiết trong bảng dưới đây:

Chi nhánh Địa chỉ
KOI Thé - Aeon Mall Hà Đông ST145-1, TTTM Aeon Mall Hà Đông,  Quận Hà Đông, Hà Nội
KOI Thé - Royal City B1-R3-K4B, Vincom Mega Mall Royal City, 72A Nguyễn Trãi, P. Thượng Đình,  Quận Thanh Xuân, Hà Nội
KOI Thé - Vincom Phạm Ngọc Thạch

L1-16 Vincom Phạm Ngọc Thạch, 2 Phạm Ngọc Thạch, P. Trung Tự,  Quận Đống Đa, Hà Nội

KOI Thé - Vincom Times City TN-K3-K4, Vincom Mega Mall Times City, 458 Minh Khai, P. Vĩnh Tuy,  Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
KOI Thé - Big C Thăng Long Tầng Trệt, Gian Hàng 21 Big C Thăng Long, 222 Trần Duy Hưng, P. Trung Hòa,  Quận Cầu Giấy, Hà Nội
KOI Thé - Vincom Ocean Park L1-K16 Trung Tâm Thương Mại Vincom Megamall Ocean Park, X. Kiêu Kỵ,  Huyện Gia Lâm, Hà Nội

4. Đánh giá của khách hàng về thương hiệu trà sữa KOI Hà Nội

Theo đánh giá của thực khách thì KOI Thé Hà Nội không chỉ ghi điểm về thức uống ngon mà còn nhờ cả không gian xinh xắn, và các chương trình tri ân khách hàng ý nghĩa.

tra-sua-koi-ha-noi-1

Ảnh: @khanhhoang0501

tra-sua-koi-ha-noi-2

Ảnh: @eatwithbeann

Trên đây là một vài thông tin về trà sữa KOI Hà Nội. Trong những ngày hè nóng bức, được thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon trên tay trong không gian hiện đại, mát lành cùng hội bạn thì còn gì bằng. Bạn hãy nhanh chân ghé đến các chi nhánh của KOI Thé tại Hà Nội nhé!

Xem thêm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.