Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Đồ uống Hà Nội Đắm say trong vị ngọt với Dingtea Hà Nội, bạn có dám thử?

Đắm say trong vị ngọt với Dingtea Hà Nội, bạn có dám thử?

Ngày đăng : 16/01/2024
Mùa hè đến rồi và bạn đang tìm kiếm những cốc trà sữa Đài Loan đậm hương và ngọt ngào. Vậy khám phá ngay Ding Tea Hà Nội cực HOT nào!
Nội dung chính

Giới trẻ Hà Thành hiện đang “săn đón” các quán trà sữa với chiếc view xinh xẻo cùng không gian cực chill. Vậy thì sao không ghé ngay thương hiệu trà sữa Đài Loan chính gốc Ding Tea Hà Nội. Không chỉ sở hữu không gian đẹp, quán vòn có những phần thức uống ngọt ngào khó cưỡng.

1. Điều gì làm nên thương hiệu đình đám Ding Tea Hà Nội

Ding Tea được biết đến là một thương hiệu trà sữa xuất phát từ Đài Loan. Và hiện đang có chi nhánh tại rất nhiều nước trên khu vực Đông Nam Á như Đài Loan, Nhật Bản, Trung Quốc, Hồng Kông, Indonesia, Malaysia, Singapore, Việt Nam, Myanmar, Brunei,… Dù đến bất cứ đâu, Dinh Tea cũng được thực khách tại đó hết lòng yêu thích và trở thành khách hàng trung thành.

Ding Tea kinh doanh với phương châm luôn mang đến cho thực khách những phần đồ uống với chất lượng cao nhất. Các nguyên liệu và thành phần được sử dụng tại Ding Tea đều đã qua kiểm duyệt gắt gao. Quan trọng nhất trong trà sữa có lẽ là phần trà và để lựa chọn được loại trà tốt nhất thì Ding Tea đã ký hợp đồng với những nông dân vùng cao. Những người nông dân phải lựa chọn những lá trà tươi và đạt chuẩn nhất. Hơn hết, Ding Tea đã cam kết với khách hàng không sử dụng bất cứ hương liệu hay chất phụ gia nào.

Ảnh: DING TEA 28A Xuân La

Khởi đầu của Ding Tea

Ding Tea Việt Nam lần đầu ra mắt thực khách vào năm 2013 với cơ sở đầu đặt tại 100 Lê Đại Hành. Và để giữ nguyên được hương vị và chất lượng “cực đỉnh” thì Ding Tea Hà Nội đã nhập khẩu toàn bộ 100% nguyên vật liệu và công nghệ chế biến. Trong đó, bao gồm cốc nhựa, ống hút và trang thiết bị tiên tiến. Đây đều là những nhãn hiệu uy tín mà bên Đài Loan cung cấp.

Ngoài ra, Ding Tea thường xuyên được các giám sát người Đài Loan trực tiếp đến kiểm duyệt định kỳ. Thế nên, thực khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và hương vị đúng chuẩn trà sữa Đài Loan.

Ảnh: DING TEA 279 Ngô Xuân Quảng - HV Nông Nghiệp

2. Menu đa dạng của Ding Tea Hà Nội có gì HOT?

Đến với Ding Tea Hà Nội thực khách sẽ được trải nghiệm 10 loại thức uống khác nhau. Đầu tiên, chắc chắn không thể bỏ qua các phần trà sữa “best seller” tại quán. Thực khách có thể lựa chọn nhài sữa dậy hương hoa hay các phần trà sữa trái cây ngọt ngào và thanh mát.

Ngoài ra, quán còn phục vụ các loại nước ép mát lạnh, tốt cho sức khoẻ. Và cả các phần cafe được biến tấu với hương vị đậm đà lại hơi chan chát đắng. Hoặc thực khách có thể thưởng thức các phần sữa chua uống chua, ngọt và tốt cho hệ tiêu hoá. Quán còn phục vụ latte ngọt ngào, trà xanh Nhật Bản được sơ chế cầu kỳ và biến tấu để làm hài lòng khẩu vị của cả những vị khách khó tính.

Ảnh: Sưu tầm

Và nếu bạn chưa biết chọn gì thì tham khảo ngay 6 loại thức uống được nhiều thực khách yêu thích. Đó chính là trà xoài ngọt ngào, trà sữa matcha đậu đỏ, trà dâu, trà Ô Long và trà đào. Vậy nên còn chờ gì mà không ghé ngay Ding Tea Hà Nội để trải nghiệm các hương vị mới lạ ngay nào.

Khám phá thêm: TOP 10 loại đồ uống ngon Hà Nội đang HOT nhất hiện nay

Ảnh: Sưu tầm

3. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát

Mỗi cơ sở của Ding Tea Hà Nội đều sở hữu không gian rộng rãi với vị trí khá “đắc địa”. Quán sử dụng tone màu đen huyền bí chủ đạo tạo nên một không gian đầy sang trọng và cổ điển. Đặc biệt, kết hợp với nội thất gỗ mộc mạc tạo nên cảm giác thoải mái và khá chill.

Ngoài ra, Ding Tea Hà Nội thường sử dụng kính làm không gian mở và trông thoáng hơn. Thực khách vừa có thể tận hưởng những cốc trà sữa mát lạnh, lại vừa có thể nhìn ngắm khung cảnh đường phố tấp nập, rộn ràng. Đặc biệt, quán còn thiết kế những khu vực cực xanh cho thực khách thoả sức sống ảo.

Ảnh: DING TEA 99 Vũ Trọng Phụng

4. Định vị toạ độ các cơ sở của Dingtea Hà Nội

Sau 8 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Ding Tea Hà Nội hiện đang sở hữu lên đến 79 chi nhánh tại khắp các quận. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy Ding Tea ở bất cứ đâu gần địa chỉ của bạn. Vậy bạn còn ngần ngại gì mà không ghé ngay để trải nghiệm nào.

Chúng mình sẽ giới thiệu với bạn một vài cơ sở có không gian cực xinh cùng chiếc view cực chất:

Ảnh: Sưu tầm

5. Khách hàng nói gì về Dingtea Hà Nội

Để giúp bạn có cái nhìn khách quan nhất về các cơ sở Ding Tea Hà Nội thì chúng mình sẽ gửi đến bạn một vào nhận xét của thực khách. Đây đều là những vị khách đã trải nghiệm trực tiếp và thưởng thức các hương vị trà sữa.

Ảnh: Sưu tầm

Ảnh: Sưu tầm

Trên đây là thông tin về thương hiệu trà sữa Đài Loan “nức tiếng” Ding Tea Hà NộiDigiticket tìm hiểu được. Hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp bạn có những buổi tụ tập và thưởng thức trà sữa ngọt lịm đầy vui vẻ nhé!

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.