Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Đồ uống Hà Nội Thử hết các thương hiệu sữa chua trân châu Hạ Long Hà Nội đình đám

Thử hết các thương hiệu sữa chua trân châu Hạ Long Hà Nội đình đám

Ngày đăng : 16/01/2024
Mùa hè này hãy cùng chúng mình khám phá list thương hiệu Sữa chua trân châu Hạ Long Hà Nội đang được "săn lùng" nhất đi nào!
Nội dung chính

Mùa hè nóng nực đã bắt đầu rồi nhưng liệu bạn đã kiếm được thức uống giải nhiệt chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Digiticket khám phá ngay các thương hiệu Sữa chua trân châu Hạ Long Hà Nội đi nào. Bạn sẽ được thưởng thức những hương vị mát lạnh và đầy chất lượng.

1. Sữa Chua Trân Châu Hạ Long

  • Địa chỉ:

CS1: 19 Thái Phiên, Hai Bà Trưng, Hà Nội

CS2: 431 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

CS3: 68 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

CS4: Lô 58 BT4 X2, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội

CS5: 46 Nguyễn Văn Huyên kéo dài, Cầu Giấy, Hà Nội

  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Nhắc đến sữa chua trân châu Hạ Long Hà Nội, chắc chắn nhiều người sẽ nhớ ngay đến thương hiệu “đình đám” Sữa chua trân châu Hạ Long. Thương hiệu này sở hữu đến gần 200 cơ sở trên khắp các tỉnh thành từ Bắc vào Nam. Và tại nội thành Hà Nội, đã có tận 5 cơ sở.

Quán được thiết kế với hai tone màu chủ đạo là xanh và trắng đã tạo nên một không gian đầy năng động và tươi trẻ.

Ảnh: Sưu tầm

Về menu, quán có đến 20 loại sữa chua khác nhau được biến tấu với nhiều hương vị. Đặc trưng nhất phải kể đến phần sữa chua trân châu truyền thống với độ chua nhẹ kết hợp với phần cốt dừa béo ngậy, trân châu dai, giòn. Hoặc bạn có thể thưởng thức các phần sữa chua trái cây thanh mát. Đây là sự hoà quyện hoàn hảo của sữa chua với phần nước trái cây ngọt, mát. Ngoài ra, quán còn phục vụ các phần sữa chua độc đáo như sữa chua cafe, matcha, nếp cẩm,…

Ảnh: @bachuaviahe

2. Sữa Chua Trân Châu Tươi - Yofresh

  • Địa chỉ:

CS1: 97-99 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội

CS2: 14 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

CS3: 332 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Sữa chua trân châu tươi - Yofresh hiện được biết đến là một thương hiệu phục vụ sữa chua tươi với chất lượng tốt nhất. Cùng với không gian rộng rãi và khá thoáng mát tạo cảm giác thoải mái cho thực khách. Hơn hết, quán sử dụng tone màu xanh lá làm chủ đạo khiến không gian bừng sáng và tươi mới như chính tên gọi “Yofresh”.

Quán phục vụ khá đa dạng các phần sữa chua trân châu với nhiều hương vị. Quán có đủ từ các loại sữa chua trân châu truyền thống thanh ngọt đến các phần sữa chua trái cây tươi mát. Nhưng “best seller” lại phải nhắc đến phần sữa chua trân châu khoai môn với độ mềm, bùi và ngọt lịm từ khoai môn. Đặc biệt, quán còn phục vụ cả những phần cafe đen hơi ngăm đắng nóng hổi.

Khám phá thêm: 7 quán gà rán ngon ở Hà Nội cực HOT 

Ảnh: @_troosismee

3. Sữa Chua Trân Châu Cô Thỏ

  • Địa chỉ:

CS1: 33 Hàng Khay, Hoàn Kiếm, Hà Nội

CS2: 26 Trung Kính, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

CS3: 99 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

CS4: 428 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

CS5: 147D Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

CS6: 52 Hoàng Ngọc Phách, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

CS7: 101 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

CS8: 57 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội

CS9: R3 Hillsmall Huyndai Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội

CS10: 47 Lò Đúc, Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội

CS11: 38 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội

CS12: LK B23, Dãy BTLK Embassy Garden Khu Đoàn Ngoại Giao, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Thương hiệu Sữa chua trân châu cô Thỏ do vợ chồng ca sĩ Tuấn Hưng mở. Với mong muốn là mang đến cho thực khách một phần tráng miệng nhẹ nhàng nhưng vẫn tốt cho sức khoẻ. Tuy chỉ mới khai trương được 1 năm nhưng thương hiệu Sữa chua trân châu cô Thỏ hiện đang có lên đến 57 cơ sở.

Về không gian, mỗi cơ sở của cô Thỏ đều sở hữu khu vực ăn uống rộng rãi. Đặc biệt, quán sử dụng tone màu chính là trắng, hồng tạo nên không gian đầy mộng mơ và nhẹ nhàng.

Ảnh: @hanhsino__

Thương hiệu Sữa chua trân châu cô Thỏ phục vụ một menu đa dạng với hơn 20 loại sữa chua khác nhau. Quán đa phần phục vụ các loại sữa chua trái cây đầy mát lạnh và thanh ngọt. Ngoài ra, đến với cô Thỏ thực khách còn được thưởng thức cả những món ăn vặt đầy ngon miệng như nem chua rán, khoai lang kén,…

4. Sữa Chua Cô Nghi Từ Năm 1999

  • Địa chỉ:

CS1: 13 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

CS2: 10 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

CS3: 112A E3, Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

CS4: 112 Nguyễn Chí Thanh, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Quán sữa chua trân châu Hạ Long Hà Nội cô Nghi Từ 1999 là một quán đang được giới trẻ “săn lùng” nhất thời gian gần đây. Quán được thiết kế với không gian rộng rãi và thoải mái. Đặc biệt, mỗi ngóc ngách trong quán đều được quán đặt cây xanh. Giúp thực khách luôn cảm nhận được bầu không khí xanh và chill.

Về menu, ngoài các phần sữa chua trân châu thanh dịu thì quán còn phục vụ cả các phần chè, nước ép, cà phê và trà. Mỗi phần thức uống của quán đều được đặt hết tâm huyết và chăm chút trong từng hương vị. Về phần sữa chua trân châu “best seller” của quán, sữa chua được làm với độ chua nhẹ. Phần nước cốt dừa trân châu ngọt thanh và cực béo ngậy.

Ảnh: @tebefood

5. Vua Sữa Chua - Sữa Chua Trân Châu

  • Địa chỉ: LK 3B2 Nguyễn Văn Lộc, Mộ Lao, Hà Đông
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

Đến với Vua Sữa Chua, thực khách sẽ được trải nghiệm những phần sữa chua thanh mát cùng không gian rộng rãi. Quán thiết kế cả không gian ăn uống bên trong và bên ngoài. Nếu bên trong là không gian yên bình với những bài nhạc nhẹ nhàng thì bên ngoài là khung cảnh sôi nổi. Đặc biệt, quán thiết kế hoàn toàn không gian mở nên không khí khá thoáng mát.

Quán phục vụ khá đa dạng các phần thức uống. Đầu tiên phải kể đến phần sữa chua trân châu Hạ Long với độ chua nhẹ cùng phần cốt dừa ngọt, dai. Thực khách còn có thể thưởng thức các phần sữa chua lắc kết hợp với trái cây ngọt, mát. Hay có thể thử các phần kem hạt và smoothie tốt cho sức khoẻ.

Ảnh: @trangmeyy

>>> Tham khảo: Check-in 9 quán trà sữa Hà Nội ngon

6. Sữa Chua Cô Tây

  • Địa chỉ: Số 22 ngõ 214, Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Sữa chua trân châu Hạ Long Hà Nội cô Tây được nhiều thực khách biết đến nhờ không gian rộng rãi được thiết kế khá sang trọng. Quán sử dụng tone màu trắng, vàng làm chủ đạo giúp không gian trở nên tươi sáng và rực rỡ hơn. Cùng với việc sử dụng nội thất gỗ kết hợp với cách thiết kế đèn chùm vàng khiến không gian càng chill hơn.

Quán chỉ phục vụ các phần sữa chua trân châu nên thực khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng và hương vị. Quán khá đầu tư về mặt biến tấu hương vị để tạo nên những cốc sữa chua mix đầy ngon miệng. Thực khách có thể lựa chọn kết hợp với các loại trái cây mà mình yêu thích. Về phần trân châu cốt dừa thì được thực khách đánh giá khá cao và hết lời khen ngợi. Trân châu dai, giòn kết hợp nước cốt dừa bùi và béo ngậy.

Ảnh: @hukha.

7. Sữa Chua Trân Châu Hà Nội

  • Địa chỉ:

CS1: Kiot 30 Baza Ninh Hiệp, Gia Lâm, Hà Nội

CS2: 06 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội

CS3: 109 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

CS4: 31 Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

CS5: 14 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

CS6: 149E Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

CS7: 06 Lê Văn Hưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

CS8: 339 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

CS9: 38 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

CS10: 587 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

CS11: LK3 -C1 Nguyễn Văn Lộc, Hà Đông, Hà Nội

CS12: 15A Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội

CS13: 68 Tự Khoát , Thanh Trì, Hà Nội

  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Thương hiệu cuối cùng mà chúng mình muốn giới thiệu tới bạn là Sữa chua trân châu Hà Nội. Đây là một thương hiệu được giới trẻ rất ưa thích vì không chỉ được tận hưởng hương vị sữa chua mát lạnh mà còn có những góc sống ảo cực chill.

Quán sử dụng tone màu nâu, cam làm chủ đạo tạo nên không gian cực vintage. Cùng với thiết kế đèn led đầy cầu kỳ làm không gian sáng và độc đáo hơn. Đặc biệt, quán rất chú trọng đến vấn đề không khí xanh nên mỗi ngóc ngách thì quán đều trang trí cây xanh.

Ảnh: Sữa Chua Trân Châu Hà Nội

Về menu, quán không có quá đa dạng thực uống nhưng về hương vị lại được thực khách đánh giá rất cao. Ngoài những hương vị thông thường, quán còn có phần sữa chua trân châu đường đen đầy độc đáo. Sữa chua thanh dịu kết hợp với đường đen ngọt tạo nên một hương vị mà không ai có thể cưỡng lại được.

Ảnh: Sữa Chua Trân Châu Hà Nội

Trên đây là 7 thương hiệu sữa chua trân châu Hạ Long Hà Nội HOT nhất hiện nay. Vậy bạn còn chần chừ gì mà không tụ tập hội bạn “chén sạch” những thương hiệu này.

Đọc thêm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.