Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực đường phố Hà Nội Bật mí 7 quán gà rán ngon Hà Nội đang được “săn đón” nhất

Bật mí 7 quán gà rán ngon Hà Nội đang được “săn đón” nhất

Ngày đăng : 16/01/2024
Cùng Digi khám phá ngay 7 quán gà rán ngon ở Hà Nội đang được giới trẻ "săn đón" nhất! Click bài viết ngay để lưu địa điểm.
Nội dung chính

Nếu bạn là một tín đồ yêu thích nền ẩm thực phong phú của Hàn Quốc thì chắc chắn không thể bỏ qua các phần gà rán với nước sốt đậm đà. Và nếu bạn chưa biết chọn địa điểm nào thì hãy ghé ngay 7 quán gà rán ngon ở Hà Nội cực HOT nhé!

1. Bros Chicken

  • Địa chỉ: 552 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:30 - 14:30 và 16:30 - 22:00

Một quán gà rán ngon ở Hà Nội chuẩn hương vị Hàn mà bạn chắc chắn không thể bỏ qua là Bros Chicken. Quán sở hữu không gian khá rộng rãi và thoáng mát. Tuy được trang trí đơn giản nhưng vẫn mang đậm phong cách đường phố Hàn Quốc. Cùng với đó là sự kết hợp hoàn hảo với nội thất gỗ và ánh đèn vàng. Giúp tạo nên không gian ăn uống ấm áp mà yên tĩnh.

Về menu, quán chuyên phục vụ các phần gà rán nên thực khách sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng và hương vị. Và hơn hết, anh chủ là người Hàn nên sẽ đem đến những phần gà rán đúng vị nhất.

quan ga ran ngon o ha noi 11

Ảnh: @banghi

Quán phục vụ đủ từ các phần gà rán truyền thống đến nhiều loại gà với hương vị sốt khác nhau. Đầu tiên, gà được quán lựa chọn kỹ càng, phần thịt mềm và mọng nước. Khi rán được rưới một lớp bột giòn rụm kết hợp với các loại sốt lạ miệng như nước tương, hà baro, sốt cay,… Ngoài ra, ăn kèm còn có các phần đồ chua giải ngấy cực đỉnh.

quan ga ran ngon o ha noi 1

Ảnh: @pan.anit

2. Nollowa Chicken

  • Địa chỉ: 3 lô 12A Trung Yên 6, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

Quán gà rán ngon ở Hà Nội sở hữu không gian rộng rãi với 2 tầng kết hợp với không gian mở thoáng mát. Đặc biệt, được thiết kế theo phong cách châu Âu mộc mạc với tone nâu trầm làm chủ đạo. Từ đó, tạo nên một không gian ăn uống vừa sang trọng, lại vừa ấm cúng và khá chill.

Khác với Bros Chicken chuyên phục vụ các phần gà rán thì đến với Nollowa, bạn sẽ được thưởng thức các món gà với đa dạng cách chế biến khác nhau. Điển hình nhất là gà xào sốt dậy hương, gà không xương mềm hay gà nướng.

quan ga ran ngon o ha noi 10

Ảnh: @_troosismee

Thịt gà được quán lựa chọn khá kỹ, dù nướng, rán hay xào đều mềm và khá mọng nước. Phần sốt được chế biến đậm đà và khá dễ ăn, đã được biến tấu nhiều để phù hợp với khẩu vị người Việt. Món đặc trưng và làm nên tên tuổi của nhà hàng Hàn Quốc Nollowa chính là phần gà chiên giòn sốt hành tây. Gà mềm, lớp da giòn rụm ăn cùng phần sốt hành tây hơi chua và tê cay. Ngoài ra, quán còn phục vụ nhiều món Hàn Quốc khá đặc sắc mà bạn cũng nên thử.

quan ga ran ngon o ha noi 8

Ảnh: @pan.anit

3. Phố Cay

  • Địa chỉ: Lô 3 ngách 2 ngõ 37 Dịch Vọng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Một quán ăn vặt online cho team Cầu Giấy cực đỉnh mà bạn phải thử đây rồi! Đó chính là quán Phố Cay. Quán phục vụ các món ăn hay combo thức ăn trong hộp giấy. Việc này giúp bảo vệ môi trường và giảm lượng rác thải khá hiệu quả.

Về menu, quán phục vụ chủ yếu là các phần gà rán với nhiều hương vị khác nhau. Đầu tiên là gà rán truyền thống với lớp da giòn rụm, phần thịt mềm và khá mọng nước, không bị quá khô. Phần sốt bạn có thể chọn như muối Hảo Hảo “đỉnh cao”, ớt tỏi, than tre “độc đáo”,…

Ngoài ra, các phần gà popcorn không xương của quán cũng khá hợp miệng. Hay các phần chân gà rút xương tê cay, đúng chuẩn hương vị Thái. Quán còn có cả các phần gỏi cuốn đầy rau thanh mát, đầy đủ dinh dưỡng.

quan ga ran ngon o ha noi 9

Ảnh: @fooduchef

4. Gà rán Momo

  • Địa chỉ: LK3 C2 Nguyễn Văn Lộc, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

Đến với quán gà rán ngon ở Hà Nội MoMo, bạn sẽ được tận hưởng không gian ăn uống rộng rãi. Với 2 tầng khá thoáng mát kết hợp với phong cách thiết kế kính mở giúp không gian càng chill hơn. Quán sử dụng tone màu vàng làm chủ đạo nên càng trẻ trung và vui nhộn hơn.

Về menu, quán chuyên phục vụ các phần gà rán và được thực khách hết lòng khen ngợi. Thịt gà được lựa chọn kỹ, khi chiên lớp da giòn rụm kết hợp với phần thịt mềm, mọng nước. Đặc biệt, phần gà rán hò quyện với nước sốt cay tê còn “đỉnh của chóp” hơn nữa. Ngoài ra, quán còn có mẹt gà cuốn với nhiều loại rau đầy đủ dinh dưỡng mà bạn cũng không thể bỏ qua.

quan ga ran ngon o ha noi 7

Ảnh: Gà rán MoMo

5. Ririmimi - Buffet Gà rán

  • Địa chỉ:

CS1: 40/116 Nhân Hoà, Thanh Xuân, Hà Nội

CS2: 16 Cầu Giấy, Hà Nội

  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Bạn là một tín đồ yêu thích gà rán? Vậy thì bạn chắc chắn không thể bỏ qua quán gà rán ngon ở Hà Nội này. Với hình thức phục vụ buffet gà, bạn sẽ được thoả sức tận hưởng các phần gà rán được chế biến theo nhiều cách khác nhau.

Cùng với đó là không gian rộng rãi và được thiết kế theo phong cách đường phố Hồng Kông. Kết hợp với ánh đèn mờ tạo nên một không gian khá chill và  khá phù hợp để nhậu. Đặc biệt, dù là quán bán gà rán nhưng quán có rất nhiều góc sống ảo “triệu like” đó!

quan ga ran ngon o ha noi 5

Ảnh: Ririmimi Việt Nam

Với buffet, thực khách có thể thưởng thức 11 món ăn khác nhau. Đầu tiên là 6 phần gà từ lườn, đùi, cánh chiên giòn rụm với phần sốt đậm vị. Tiếp theo là 5 món ăn phục giúp giải ngấy cực đỉnh cho những phần gà beo béo là salad, khoai tây và trứng cút chiên. Ngoài ra, quán còn phục vụ cả các phần cơm và mỳ Đài Loan “ngon nhức nách” nữa.

quan ga ran ngon o ha noi 6

Ảnh: Phuong Anh

6. Tiệm Gà rán Family 99

  • Địa chỉ: 12 ngách 7 ngõ 105 Nguyễn Công Hoan, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Một quán gà rán ngon ở Hà Nội chuyên bán online mà chắc chắn bạn không thể bỏ qua. Đó chính là quán Tiệm gà rán family 99. Với đa dạng hơn 4 cách chế biến từ các phần thịt gà khác nhau. Đầu tiên là gà rán nguyên con với lớp da giòn rụm béo ngậy, phần thịt mềm, mọng nước. Hoà quyện hoàn hảo với 4 loại sốt đặc biệt đậm đà, “ngon khó cưỡng” là sốt cay Hàn Quốc, sốt teriyaki Nhật Bản, sốt chua cay và mắm tỏi Việt Nam.

Tiếp theo là phần gà popcorn không xương dễ ăn. Phần thịt gà được thái miếng nhỏ, tẩm ướp gia vị và bột chiên giòn rụm. Ăn cùng với 4 loại sốt đặc trưng của quán. Ngoài ra, quán còn có cả các phần chân gà rút xương chua cay cùng với bánh gà mềm, dẻo. Đặc biệt, quán còn phục vụ cả các phần tokbokki với 4 hương vị sốt mới lạ là sốt cay, chua cay, mắm tỏi và teriyaki. Các món ăn của quán sẽ được đóng gói trong hộp giấy nên khá thân thiện với môi trường.

quan ga ran ngon o ha noi 4

Ảnh: Tiệm gà rán family 99

7. PCI 1980 Tea & Restaurant

  • Địa chỉ: Tầng 1, HUD2 Twins Tower, Khu đô thị Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Quán gà rán ngon ở Hà Nội theo phong cách kết hợp giữa quán cà phê với quán gà rán. Với phong cách kết hợp này sẽ giúp đáp ứng được khẩu vị của nhiều thực khách. Với không gian khá rộng rãi, quán trang trí khá nhiều cây xanh mang đến sự tươi mới, mát mẻ.

quan ga ran ngon o ha noi 2

Ảnh: PCI 1980 Tea and Restaurant

Về menu gà rán, quán phục vụ lên đến 7 loại gà rán khác nhau. Đầu tiên là hương vị truyền thống với lớp da giòn và béo ngậy. Tiếp theo là phần lườn gà viên cho những tín đồ giảm cân, phần lườn không bị quá khô mà vẫn giữ được độ ẩm nên khá dễ ăn. Còn lại là các phần gà sốt với các phần nước sốt đậm đà và chuẩn vị như mật ong, basak,…

Ngoài ra, quán còn phục vụ cả các phần mỳ ý được rưới một lớp sốt chua ngọt, ngon khó cưỡng. Cùng với đó là các phần pizza với lớp cheese kéo sợi béo ngậy. Bạn cũng đừng quên thưởng thức các phần cà phê được quán biến tấu với sự hoà quyện hương vị thơm ngon giữa vị đắng và vị ngọt.

quan ga ran ngon o ha noi 3Ảnh: Hana Sweetie

Trên đây là 7 quán gà rán ngon ở Hà Nội mà có lẽ bạn sẽ muốn “biết đến sớm hơn”. Vậy bạn còn chờ gì mà không rủ hội bạn bè ghé ngay những quán này.

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.