Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực đường phố Hà Nội TOP 8 quán cháo ếch Singapore ở Hà Nội ngon chuẩn vị nhất

TOP 8 quán cháo ếch Singapore ở Hà Nội ngon chuẩn vị nhất

Ngày đăng : 16/01/2024
Bạn đang cần tìm địa chỉ thưởng thức cháo ếch Singapore Hà Nội? Cùng Digiticket lưu lại 8 quán cháo ếch Singapore ngon ở Hà Nội ngay!
Nội dung chính

Cùng Digiticket khám phá 8 quán cháo ếch Singapore ở Hà Nội chuẩn vị - một món ăn khó quên với những ai yêu thích ẩm thực của "Quốc đảo sư tử" Singapore hoặc chưa có dịp đặt chân đến đất nước này.

1. Cháo ếch Singapore Thái Hà

  • Địa chỉ: 312 Thái Hà, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 21h30
  • Giá tham khảo: 30.000VND - 70.000VND

Nhắc tới cháo ếch Singapore ngon ở Hà Nội, phải nhớ ngay tới quán 312 Thái Hà. Là một trong những quán mang hương vị đặc sản Singapore đầu tiên ở Hà Nội, rất nhiều thực khách tới đây thưởng thức.

Không gian sạch sẽ, rộng rãi, thoáng đãng và có điều hòa cho khách ăn. Bước vào là thấy ngay hương thơm của cháo, thơm nức cái mũi. Cháo ếch được đựng trong bát sứ đun nóng sôi. Cháo trắng được nêm nếm gia vị vừa phải để ăn cùng ếch. Ếch được tẩm ướp theo công thức đặc trưng, xào săn cho thơm và kho nhừ trong niêu. Thêm hành lá thơm dịu, ăn cùng cháo trắng rất quyện và ngon.

Bên cạnh món cháo ếch, quán còn bán ếch xào măng, ếch om chuối đậu, da ếch chiên giòn hay ếch rang muối... Ai là tín đồ của món ăn này nhất định không nên bỏ qua.

chao ech singapore ha noi

Ảnh: Sưu tầm

2. Cháo ếch Singapore Láng Hạ

  • Địa chỉ: 1/111 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 21h30
  • Giá tham khảo: 30.000VND - 80.000VND

Thêm một địa chỉ thưởng thức món cháo ếch Singapore Hà Nội tại 111 Láng Hạ. Tọa lạc ngay trên trục đường chính gần đường Láng nên không khó để tìm thấy quán. Buổi trưa ở đây rất đông khách.

Thực đơn ở đây có cháo ếch Singapore là chủ đạo, hương vị gây ấn tượng. Thịt ếch tẩm ướp đậm đà, xào giòn dai trên lửa to, chút vị cay tê tê của ớt, sả và gừng thơm để khách hàng không bị lạnh bụng. Nước sốt đậm vị, rưới đều lên cháo trắng sánh mịn, hương vị hòa quyện sẽ làm bạn nhớ mãi.

Những ngày mưa gió, hay trời thu mát, đông se lạnh, đây sẽ là món ăn lý tưởng để nạp năng lượng cho một ngày hiệu quả. Không gian quán thoáng đãng, rộng rãi, sạch sẽ và lịch sự. Tuy nhiên, vào giờ cao điểm rất đông khách nên đặt trước để tránh hết bàn.

chao ech singapore ha noi 1

Ảnh: Sưu tầm

3. D'LIONS Restaurant

  • Địa chỉ: 92 Đường Lê Duẩn, Văn Miếu, Hoàn Kiếm
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 21h30
  • Giá tham khảo: 30.000VND - 80.000VND

Nối tiếp quán cháo ếch Singapore ở Hà Nội ngon có tiếng chính là quán D'lions Restaurant. Được khen ngợi cả về chất lượng và hình thức, quán luôn đặt khách hàng lên hàng đầu.

Ếch được chọn lựa kỹ càng sau đó chế biến cẩn thận, cầu kỳ, sạch sẽ trước khi nấu. Thịt ếch được tẩm ướp vừa miệng và xào vàng thơm cùng sả, gừng, ớt tươi dậy vị. Cháo trắng được nấu sánh mịn, gạo nguyên hạt thơm lừng căn bếp. Sự hòa quyện của các loại gia vị ngấm vào từng thớ thịt ếch, ăn cùng cháo trắng và hành tươi xào thơm quá "ngất ngây". Vào giờ cao điểm rất đông khách nên đặt trước để tránh hết bàn.

chao ech singapore ha noi 2

Ảnh: Sưu tầm

4. Káy - Cháo ếch Hai Bà Trưng

  • Địa chỉ: 2A Trần Đại Nghĩa, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 21h30
  • Giá tham khảo: 30.000VND - 80.000VND

Danh sách quán cháo ếch Singapore ngon tại Hà Nội không thể thiếu cái tên Káy - đặc sản ếch nổi tiếng. Không gian quán 2 tầng, chủ quán có nhiều năm kinh nghiệm với các món về ếch.

Cháo trắng được nấu cùng nước gà ngọt thanh, nấu nhạt để thưởng thức cùng cháo trắng. Ếch được tẩm ướp đậm đà với sốt xì dầu tê cay, gừng, sả thơm để đảm bảo sức khỏe cho khách ăn. Nguyên liệu thịt tươi ngon, mềm chắc, đùi ếch căng. Vị cháo ếch ở đây được nhận xét khá giống vị gốc bên Sing.

Ngoài món cháo, quán còn phục vụ thêm chả ếch, ếch chiên giòn cũng rất ngon. Chả ếch khá lạ, bên trong mềm, bên ngoài được bọc lá lốt chiên thơm. Tuy nhiên, chả ếch vẫn còn vụn xương ếch nên khách ăn sẽ phải nhằn xương.

chao ech singapore ha noi 3

Ảnh: @bachuaviahe

5. Quán lẩu Duy Ếch 

  • Địa chỉ: 247 Tô Hiệu, Dịch Vọng, Cầu Giấy
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 21h30
  • Giá tham khảo: 30.000VND - 80.000VND

Được biết như một quán chuyên lẩu ếch, Duy Ếch cũng là địa chỉ thưởng thức cháo ếch Singapore ở Hà Nội mà nhiều thực khách lựa chọn. Không gian mộc mạc với tường gạch, gỗ mộc, đậm chất quán xá làng quê. Tuy vậy, không gian lại thoáng đãng, rộng rãi.

Tại đây, bạn có dịp thưởng thức nhiều đặc sản về ếch nhưng nổi bật nhất vẫn là món cháo ếch Singapore. Cháo sánh mịn được nấu từ gạo tẻ và gạo nếp Việt nên thơm dịu và rất sánh. Thịt ếch tươi ngon, sau khi chế biến sạch sẽ và tẩm ướp đậm đà, sẽ được xào thơm trong niêu. Cháo trắng ăn cùng ếch thơm ngon, dậy mùi vô cùng.

Quán rất đông khách nên để tránh trường hợp đợi lâu hay hết chỗ, bạn nên chủ động đặt bàn trước.

chao ech singapore 6

Ảnh: Sưu tầm

6. Cháo ếch Singapore Phố Huế

  • Địa chỉ: 75 Nguyễn Công Trứ, Phố Huế, Hai Bà Trưng
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 21h30
  • Giá tham khảo: 30.000VND - 80.000VND

Tọa lạc tại vị trí khá khiêm tốn nhưng diện tích sâu và dài nên quán vẫn giữ được sự rộng rãi. Không gian thoáng, sạch sẽ, có thể chứa tới 50 khách và đầy đủ thiết bị hiện đại như điều hòa, wifi, máy cà thẻ.

Hương vị cháo ếch ở đây cũng được nhận xét là chuẩn vị Sing. Bên cạnh cháo ếch, thực đơn còn có nhiều món nấu từ ếch nổi bật như ếch sóc mắm, xào cay, lẩu ếch... Món cháo ở đây cũng đa dạng vị như ếch kho sả, sa tế, hương tỏi. Giờ cao điểm, quán rất đông khách nên để tránh trường hợp đợi lâu hay hết chỗ, bạn nên chủ động đặt bàn trước.

chao ech singapore ha noi 7

Ảnh: Sưu tầm

7. Cháo ếch Geylang Lor 9

  • Địa chỉ: 10 Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 21h30
  • Giá tham khảo: 30.000VND - 80.000VND

Sở hữu nhiều cơ sở trên thế giới, Geylang Lor 9 được biết đến là nhà hàng mang ẩm thực đặc trưng của Singapore. Đây cũng là một trong những địa chỉ cháo ếch Singapore ngon ở Hà Nội mà Digiticket muốn giới thiệu tới bạn.

Không gian được thiết kế hiện đại, tinh tế, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng ngay từ khi bước vào. Cháo ếch chuẩn hương vị và công thức nấu của quốc đảo sư tử. Cháo trắng rắc hành hoa thơm, nóng hổi trong niêu đất. Thịt ếch được tẩm ướp đậm đà với tiêu, nước màu sánh, gừng, ớt, sả. Sau đó được xào thơm với lửa to đến độ mềm, chắc thịt rồi cho vào niêu. Rưới nước sốt ếch xào vào cháo, thêm miếng đùi ếch ngon thì ai cũng phải xuýt xoa.

Bên cạnh cháo ếch, Geylang Lor 9 còn có thêm nhiều món Sing hấp dẫn khác. Quán khá đông khách vào dịp lễ và giờ cao điểm nên chủ động đặt trước để tránh nhiều sự bất tiện.

chao ech singapore 8

Ảnh: Sưu tầm

8. Kim's Food Signature 

  • Cơ sở 1: Tầng 3, Aeon Hà Đông
  • Cơ sở 2: Số 2, Ngô Quyền, Vạn Phúc, Hà Đông
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 21h30
  • Giá tham khảo: 30.000VND - 80.000VND

Khép lại danh sách các quán cháo ếch Singapore tại Hà Nội sẽ là Kim's Food Signature. Các tín đồ của ếch sẽ không còn lạ lẫm gì với địa chỉ này. Không gian sạch đẹp, tọa lạc trong khuôn viên Aeon Mall Hà Đông vô cùng tiện lợi.

Vẫn là cháo trắng sánh hạt ăn cùng niêu ếch xào vị hơi tê cay nơi đầu lưỡi. Ếch được tẩm ướp theo công thức độc quyền, hấp dẫn, béo và chắc thịt. Cháo trắng nhạt cùng nước sốt ếch đậm đà sẽ là một sự kết hợp tuyệt vời. Quán khá đông khách vào dịp lễ và giờ cao điểm nên chủ động đặt trước để tránh nhiều sự bất tiện.

chao ech singapore 9

Ảnh: Sưu tầm

Trên đây là 8 địa điểm thưởng thức cháo ếch Singapore ở Hà Nội được nhiều thực khách khen ngợi mà Digiticket muốn gửi tới bạn đọc. Hy vọng rằng với review chi tiết trong bài, bạn sẽ có những giây phút ngon miệng bên người thương, đồng nghiệp. Nếu muốn thay đổi khẩu vị với những món cháo khác, bạn có thể tham khảo thêm:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.