Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực đường phố Hà Nội TOP 8 quán cháo ngon Hà Nội đắt khách nhất - Digiticket

TOP 8 quán cháo ngon Hà Nội đắt khách nhất - Digiticket

Ngày đăng : 16/01/2024
Khám phá toạ độ của 8 quán cháo ngon ở Hà Nội đang được "săn lùng" nhất hiện nay. Đây đều là những quán mang hương vị và chất lượng được đảm bảo
Nội dung chính

Bữa xế chiều đầy ngon miệng với 8 quán cháo ngon Hà Nội “khó cưỡng”. Đây đều là những quán ăn được nhiều thực khách giới thiệu và có tuổi đời khá cao. Nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và hương vị của các món cháo nhé! 

1. Cháo Chất - Quán cháo sườn Hà Nội ngon

  • Địa chỉ: 28A ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

Cháo Chất được nhiều thực khách lựa chọn cho bữa ăn xế chiều nhẹ nhàng của mình. Với không gian rộng rãi và khá sạch sẽ nên quán luôn giữ được điểm cộng khá lớn trong mắt thực khách. Đặc biệt, quán phục vụ khá nhanh và các phần cháo luôn nóng hổi.

Về menu, quán chuyên phục vụ các phần cháo sườn nên thực khách không phải lo lắng nhiều về chất lượng hay hương vị. Phần cháo được nấu từ nước hầm xương nên khá ngọt. Kết hợp với nhiều topping ăn kèm khá cuốn như trứng cút, ruốc heo, sườn sụn, quẩy giòn,…

quan-chao-ngon-ha-noi-1

Ảnh: Cừu Bé

2. Cháo Trai Trần Khát Chân - Quán cháo trai Hà Nội ngon

  • Địa chỉ: 321 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 15:00 - 18:00

Quán cháo Hà Nội ngon tiếp theo mà chúng mình muốn giới thiệu là Cháo trai - Trần Khát Chân. Tuy chỉ là một quán cháo vỉa hè nho nhỏ nhưng chất lượng hay hương vị đều được thực khách đánh giá cao. Mỗi buổi chiều, quán cháo luôn đông đúc và tấp nập thực khách ngồi kín vỉa hè.

Quán chỉ bán duy nhất là phần cháo trai. Phần cháo nước nấu từ nước hầm trai nên khá thanh và ngọt. Đặc biệt, vị ngọt hoàn toàn từ trai chứ quán không sử dụng mỳ chính hay chất tạo độ ngọt nào. Còn về phần thịt trai ăn kèm được thái miếng to dai khá ngọt thịt. Ăn cùng còn có phần quẩy được chiên giòn rụm.

quan-chao-ngon-ha-noi-2

Ảnh: @eatwithbeann_

3. Cháo đậu cà Bà O - Quán cháo gà ngon ở Hà Nội

  • Địa chỉ:

CS1: 51 Đào Duy Từ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

CS2: 5 Hàng Vôi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

  • Giờ mở cửa: 06:00 - 18:00

Một quán cháo ngon ở Hà Nội sở hữu nhiều hương vị mới lạ với tuổi đời 20 năm. Đó chính là quán cháo đậu cà Bà O. Quán có không gian khá rộng rãi và khá thoáng mát. Đặc biệt, quán có không gian khá sạch sẽ và ngăn nắp.

Về menu, quán phục vụ 4 loại cháo khác nhau, đa dạng cho bạn lựa chọn. Đầu tiên là cháo gà nấm với hương vị ngọt và thanh từ xương gà kết hợp với phần nấm dai giòn. Hoặc bạn có thể lựa chọn phần cháo sườn sụn được hầm từ xương, ăn cùng sườn sụn giòn sần sật. Và cuối cùng đặc biệt nhất phải nhắc đến phần cháo đậu xanh và đỗ đen bùi và sánh mịn. Món ăn kèm khá đa dạng và độc lạ như đậu phụ, ca la thầu, trứng muối,…

quan-chao-ngon-ha-noi-3

Ảnh: @fooduchef

4. Cháo canh Bát Bảo

  • Địa chỉ: Ki ốt số 6 đường Cốm Vòng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán cháo Hà Nội với hương vị độc đáo từ miền Trung thì hãy ghé ngay Cháo canh Bát Bảo. Cháo canh được chế biến và mang đến hương vị hoàn toàn khác biệt so với những loại cháo thông thường. Phần cháo không được nấu từ gạo mà được chế biến từ sợi bánh canh dai, mềm. Đặc biệt, bánh canh chỉ làm khi khách gọi món nên sợi bánh lúc nào cũng tươi và mềm. Phần cháo sẽ ăn kèm với tôm, giò tai, trứng cút, thịt hầm nhừ,…

Về không gian, quán sở hữu diện tích khá rộng. Quán được nhiều thực khách yêu thích một phần nhờ không gian sạch sẽ và ngăn nắp.

quan-chao-ngon-ha-noi-4

Ảnh: Tô Phương Dung

5. Củ chuối lòng - Quán cháo lòng ngon Hà Nội

  • Địa chỉ: 14 Ngõ 2, Nguyễn Chánh, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00 và 17:00 - 21:00

Nếu bạn là một tín đồ yêu thích các phần cháo lòng dậy hương thì đừng bỏ qua quán Củ chuối lòng tại Cầu Giấy. Quán sở hữu không gian khá rộng rãi và mộc mạc với những bộ bàn ghế gỗ bình dị. Từ đó, quán đã tạo nên một không gian thoải mái cho thực khách thưởng thức nhiều món ăn ngon.

Về menu, quán phục vụ chủ yếu là các món ăn được chế biến từ nội tạng heo. Do được lựa chọn và sơ chế kỹ càng nên phần lòng, dồi,… đều không bị hôi hay dai. Và đến quán bạn nhất định phải thử phần cháo lòng sánh mịn, ngọt thanh. Kết hợp với phần rau thơm còn dậy hương và “chuẩn bài” hơn nữa. Ngoài ra, quán còn có các phần nội tạng chiên được chế biến với nhiều hương vị đậm đà.

quan-chao-ngon-ha-noi-5

Ảnh: Trần Lực

6. Cháo sườn 39 Hàng Điếu - Quán cháo quẩy Hà Nội

  • Địa chỉ: 39 Hàng Điếu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 14:00 - 18:00

Cháo sườn Hàng Điếu được biết đến là một quán cháo ngon ở Hà Nội “nức tiếng” với tuổi đời khá lâu. Đặc biệt, cùng phần cháo được nấu khác biệt và mới lạ. Phần cháo được chế biến từ gạo say thành bột nên khá mịn và quánh. Cháo được nấu cùng phần sườn ninh nhừ nên khá thơm và ngọt. Ngoài ra, ăn cùng với quẩy giòn rụm khá hợp miệng.

Quán cháo sườn Hàng Điếu nằm trên vỉa hè nhỏ nên không gian không quá rộng rãi. Khu vực ăn uống chỉ được đặt những chiếc bàn ghế nhựa nhỏ xinh. Tuy nhiên, quán được dọn khá sạch sẽ và ngăn nắp. Đặc biệt, bác chủ quán khá dễ thương và thân thiện.

quan-chao-ngon-ha-noi-6

Ảnh: Gia Linh

7. Hà Nội xịn -

  • Địa chỉ: 63 Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Hà Nội xịn được biết đến là một quán ăn phục vụ nhiều món ăn truyền thống và đặc trưng cho mảnh đất thủ đô này. Cùng không gian được thiết kế khá sang trọng và ấm cúng. Quán sử dụng hầu hết là nội thất gỗ kết hợp với ánh đèn vàng tạo nên không gian ăn uống yên tĩnh, nhẹ nhàng.

Quán sở hữu menu khá đa dạng với nhiều món lẩu và các món được chế biến sẵn đầy ngon miệng. Nhưng “best seller” nhất có lẽ vẫn phải nhắc đến phần lẩu cháo nóng hổi. Cháo luôn được đặt trên bếp nóng hổi và đã được nêm nếm trước khá vừa ăn. Cháo sẽ ăn cùng phần thịt gà dai, mềm và mọng nước. Ngoài ra, ăn kèm còn có phần rau giúp làm giảm độ béo và ngấy của cháo.

quan-chao-ngon-ha-noi-7

Ảnh: Hà Bảo Ngọc

8. Cháo ếch Singapore - Quán cháo ếch Hà Nội ngon

  • Địa chỉ: 285B Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Một món cháo từng “làm mưa làm gió” một thời với hương vị mới lạ đó là cháo ếch Singapore. Và đây cũng là quán cháo Hà Nộ ngon mà chúng mình muốn giới thiệu với bạn. Quán sở hữu không gian khá rộng rãi và sáng sủa. Nhân viên khá nhanh nhẹn và nhiệt tình tiếp đón thực khách.

Phần cháo ếch của quán được thực khách đánh giá là khá chuẩn hương vị Singapore. Phần cháo còn được nấu cùng phần lá dứa nên khá thơm và dậy hương. Ăn cùng phàn ếch được xào cùng phần nước sốt đậm đà khá quyện vị. Đặc biệt, cháo được phục vụ trong niêu nên luôn giữ được độ nóng và đúng vị cho món ăn. Ngoài ra, quán còn phục vụ các phần lẩu ếch chua cay. Ếch khá mềm và chắc thịt ăn cùng măng khá hợp miệng.

quan-chao-ngon-ha-noi-8

Ảnh: SIN Hệ Thống Cháo Ếch Singapore - 285B Phố Huế

Trên đây là 8 quán cháo ngon ở Hà Nội được nhiều thực khách lựa chọn nhất. Vậy bạn còn chờ gì mà không “lên đường” cho bữa xế chiều đầy ngon miệng nào! Nếu muốn thay đổi khẩu vị, bạn có thể tham khảo thêm những gợi ý thú vị sau:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.