Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Đồ uống Hà Nội ‘Săn lùng’ 8 quán cafe Cầu Giấy view đẹp, sống ảo chất, đồ uống ngon

‘Săn lùng’ 8 quán cafe Cầu Giấy view đẹp, sống ảo chất, đồ uống ngon

Ngày đăng : 16/01/2024
Hà Nội có những quán cafe cho bạn những bức hình sống ảo đẹp. Digiticket sẽ gợi ý cho bạn 8 quán cafe Cầu Giấy tuyệt vời nhé.
Nội dung chính

Team ở Cầu Giấy mỗi lần muốn 'hẹn hò' tại quán cà phê thì đi đâu là phù hợp nhất? Làm thế nào để chọn được quán cafe Cầu Giấy đồ uống ngon, giá phải chăng, view đẹp mà không gian cực chill. Dưới đây sẽ là 8 gợi ý đến từ Digiticket nhé.

1. Lofita Tea & Coffee

  • Địa chỉ: 225 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy 

Đối với những bạn trẻ nào thích những quán cafe ngon, view đẹp tại Hà Thành thì chắc hẳn không thể bỏ lỡ cái tên Lofita Tea & Coffee. Đây là quán cafe Cầu Giấy rất nổi tiếng và nổi bật nhờ không gian tràn ngập sắc cam tươi tắn độc đáo và hình tượng chú thỏ đáng yêu lan truyền năng lượng tích cực.

quan-cafe-cau-giay-13

Ảnh: @lofita_tea_coffee

Không quan của Lofita có sự kết hợp giữa bên trong và ngoài trời. Nhờ vậy mà có nhiều không gian rộng rãi cũng như chỗ ngồi cho bạn lựa chọn. Mỗi góc của quán đều được chăm chút từng lý từng tí, theo một chủ đề nhất định. Đây sẽ là những background hoàn hảo cho tấm ảnh check-in “xinh lung linh” của bạn.

Thực đơn đồ uống của Lofita rất đa dạng và đặc sắc, bao gồm Trendiez – gồm các đồ uống trendy đang được yêu thích nhất. Bên cạnh đó còn có sữa hạt điều nguyên chất – dòng sản phẩm đặc trưng của thương hiệu Lofita. Và tất nhiên là không thể thiếu món cafe làm nên thương hiệu của Lofita.

quan cafe cau giay 2

Ảnh: @lofita_tea_coffee

2. Cup of Tea Café & Bistro

  • Địa chỉ: 317 Nguyễn Khang, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
  • Giá tham khảo: 35.000 - 55.000 đồng

Nếu bạn là một người yêu thích cà phê thì chắc hẳn không thể bỏ lỡ quán cafe Cầu Giấy Cup of Tea Café & Bistro. Nơi đây được các bạn trẻ Hà Thành 'săn lùng' không chỉ nhờ đồ uống chất lượng mà không gian cũng rất độc đáo và nổi bật.

Trước tiên, không gian của quán có đến 3 tầng nên rất rộng rãi, thoáng mát và nhiều chỗ để ngồi. Quán được thiết kế rất chăm chút, tỉ mỉ. Nhờ vậy, nơi đây cũng trở thành 'thánh địa' sống ảo cho rất nhiều bạn trẻ Hà Thành.

quan-cafe-cau-giay-1

Ảnh: @20thangg6__

Tông màu chủ đạo cho cả quán là màu trắng, với thiết kế mang phong cách châu Âu rõ nét. Đặc biệt nhất vẫn là tầng 3 với không gian mở và hoà quyện thiên nhiên. Một khu vườn đầy ắp hương thơm của hoa cỏ tự nhiên và ánh nắng dịu nhẹ.

Thực đơn đồ uống tại quán cafe Cầu Giấy Cup of Tea khá đa dạng với nhiều loại đồ uống khác nhau. Bạn có thể tuỳ chọn từ đồ uống nóng đến đồ uống lạnh, các loại trà và cà phê.

Không chỉ đồ uống ngon, quán còn phục vụ cả bánh ngọt để bạn ăn kèm như bích quy, bông lan trứng muối, mousse mango, lava cake. Bật mí cho bạn là món nào cũng được đánh giá là thơm ngon và béo ngậy luôn nhé.

quan-cafe-cau-giay-2

Ảnh: Sưu tầm

3. Garafun café

  • Địa chỉ: Số 5 Trần Kim Xuyến, Q.Cầu Giấy, Hà Nội

Bạn là một người đam mê ngắm nhìn nghệ thuật độc đáo cũng như 'ghiền' xe hơi thì hãy đến ngay với Garafun café. Đây là quán cafe Cầu Giấy dành cho cộng đồng những ai yêu thích xe hơi có không gian nhâm nhi ly cà phê và nói đủ thứ chuyện trên đời về chiếc 'xế' yêu thích của mình.

Không gian của Garafun Café có sự kết hợp khéo léo giữa kiến trúc lịch lãm của một quán cà phê Châu Âu và chất mộc mạc, bui bặm của một xưởng sửa chữa xe hơi. Nghe đến đây thôi cũng đủ hình dung quán có không gian đặc sắc, chất chơi như thế nào rồi. Không quan bên trong mang màu sắc nối bật, còn không gian ngoài trời thì thoáng mát, rộng rãi hơn nhiều.

quan-cafe-cau-giay-16

Ảnh: Sưu tầm

Thực đơn đồ uống của quán không có gì phải chê cả. Quán có những món đồ uống tuyệt vời mang phong cách nhiệt đới do các bartender pha chế. Ngoài ra, cà phê của quán là cà phê sạch, pha bằng máy nên giữ được hương vị thơm ngon của cafe. Cho dù bạn gọi một ly đen đá hay một tách espresso đúng chất Ý, chất lượng cà phê ở đây không thể làm bạn chê vào đâu được.

Nếu không uống được cà phê thì có thể gọi những món sinh tố, sữa chua cùng với nhiều loại trái cây nhiệt đới, mát lành khác. Nhân viên của quán bạn nào cũng thân thiện, dễ thương và nhiệt tình hết nhé.

quan-cafe-cau-giay-15

Ảnh: Sưu tầm

4. AN CAFE

  • Địa chỉ: 29 Phố Trương Công Giai, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 35.000 – 55.000 đồng

Có thể nói, trong những quán cafe Cầu Giấy thì An Cafe là quán sẽ đem đến cho bạn rất nhiều cung bậc cảm xúc. Ấn tượng đầu tiên đó là không gian của quán mang đậm phong cách Nhật Bản. Từ song cửa bằng tre, giàn hoa giấy ngay trước cửa quán cho đến cái chữ An nhẹ nhàng không cầu kì và decor của quán. Mọi thứ đều thật tinh tế và hài hoà.

Không gian quán nhỏ xinh kết hơp với một tông màu gỗ trầm nên tạo cảm giác thân quen, ấm áp. Bàn ghế cùng màu, đơn giản. Quầy order được tách riêng bằng khung chắn gỗ cùng với lối decor nhẹ nhàng khiến nơi đây không khác gì nhà của bạn vậy.

quan-cafe-cau-giay-3

Ảnh: @ancafe_

Cà phê của quán thì khỏi phải bàn rồi. Hương vị cà phê rang xay nguyên chất, đậm vị vô cùng thơm ngon. Đặc biệt là món bạc xỉu, thật không ngoa khi nói An Cafe là quán cafe Cầu Giấy có món bạc xỉu ngon nhất Hà Nội.

Nhân viên rất dễ thương, nhẹ nhàng và cẩn thận. Khi order, các bạn sẽ ghi lại những yêu cầu của khách để điều chỉnh, đáp ứng một cách tốt nhất.

quan-cafe-cau-giay-4

Ảnh: @ancafe_

5. EM Rooftop coffee

  • Địa Chỉ: 126 Phố Hoàng Ngân, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 22:00
  • Giá đồ uống: 30.000 – 55.000 đồng
  • Giá bánh ngọt: 35.000 – 40.000 đồng

EM Rooftop coffee sẽ là quán cafe Cầu Giấy tiếp theo chinh phục bạn hoàn toàn bởi không gian cực lạ, cực xinh xắn. Em Coffee nằm trên tầng 8, tầng 9 của một toà nhà văn phòng. Một điểm cộng rất lớn là bạn sẽ không lo ngại về vấn đề chổ giữ xe. Bạn chỉ cần gửi xe dưới hầm hoàn toàn miễn phí và đi thang máy lên tầng 8 luôn.

quan-cafe-cau-giay-5

Ảnh: @iamngan_katy

Thực đơn của quán rất đa dạng với mức giá phải chăng. Giống như phong cách của quán, hương vị đồ uống rất vừa miệng và cách decor cũng rất được chăm chút. Bên cạnh nước uống thì quán còn phục vụ menu bánh rất ngon và đẹp mắt, hương vị vừa phải mà không quá ngọt. Thức uống được nhiều người gợi ý nhiều nhất của quán là trà đào cam sả nhé.

Không chỉ được ngắm cảnh view đẹp, mà bạn còn được 'chụp choẹt' sống ảo thả ga. Chưa kể, bức hình nào cũng sẽ cực 'nghệ', cực 'chất'. Đến đây, bạn còn được lần đầu trải nghiệm cảm giác cắm trại trên mái nhà. Lều ở Em Rooftop có hoa văn thổ cẩm nên đậm chất vintage. Đừng quên đến quán cafe Cầu Giấy EM Rooftop để trải nghiệm những giây phút thật thú vị này nhé.

quan-cafe-cau-giay-6

Ảnh: @ngocdiepstagram

6. C’est Si Bon Cafe

C’est Si Bon là một quán cafe Cầu Giấy mới ra đời đây thôi nhưng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ Hà Thành. C’est Si Bon có không gian rộng rãi với tông màu trắng quen thuộc. Đặc biệt được thiết kế và trang trí rất xinh xắn.

Không gian bên trong bao gồm 2 tầng thoáng mát. Trong đó, nếu bạn muốn tìm nơi để học, làm việc thì có thể chọn tầng 1, còn muốn chụp ảnh, trò chuyện thoải mái hơn thì chọn tầng 2 nhé. Tầng 2 có thiết kế và decor xinh xắn rất phù hợp để sống ảo.

quan-cafe-cau-giay-8.

Ảnh: @cestsibonvn

Đồ uống của quán thì không phải bàn cãi nữa rồi. Thức uống chất lượng nên giá cũng hơi nhỉnh so với các quán khác. Bên cạnh nước, C’est Si Bon Cafe còn phục vụ nhiều món bánh ngon tuyệt như bánh crepe, panna cotta mềm mịn. Giá bánh cũng khá cao nhưng bù lại hương vị không chê vào đâu được.

quan-cafe-cau-giay-7

Ảnh: @cestsibonvn

7. Cafe Cuối Ngõ

  • Địa chỉ: Ngõ 68 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 22:30 (Biển diễn định kỳ nhạc hoà tấu vào tối thứ 6 hàng tuần)

Cafe Cuối Ngõ là quán cafe Cầu Giấy để bạn tạm quên đi những hối hả, lo toan và vất vả của cuộc sống. Quán là một không gian nhỏ nằm ở cuối ngõ, có lẽ vì vậy mà quán có cái tên như vậy. Tuy là không gian hơi nhỏ nhưng mang bóng dáng nét xưa và đồ đạc được bày trí, sắp xếp vô cùng ngăn nắp.

quan-cafe-cau-giay-11

Ảnh: @nhung_fitness

Người ta đến với cafe Cuối Ngõ là để tìm sự an yên, thưởng thức những bản nhạc Trịnh và nhâm nhi cốc cafe. Quán có cafe rang xay tại chỗ nên hương thơm cà phê ngào ngạt khắp quán. Nhờ vậy mà hương vị cà phê cũng thơm ngon đặc trưng hơn.

Đặc biệt nhất vẫn là chương trình biểu diễn nhạc Trịnh miễn phí cho khách vào mỗi thức 6 hàng tuần. Bản nhạc du dương vừa đủ tuyệt vời để bạn kết thúc một tuần làm việc căng thẳng. Các bạn nhân viên phục vụ của quán lại rất dễ thương và nhiệt tình.

quan-cafe-cau-giay-12

Ảnh: @pt_vanh

8. Twitter Beans Coffee

Twitter Beans Coffee nổi tiếng là quán cafe Cầu Giấy có thực đơn đồ uống ngon và siêu chất lượng. Quán được thiết kế độc đáo, và chăm chút từng li từng tí trong cách decor. Vì vậy, bất cứ ai đến đây cũng tạo cảm giác vô cùng thoải mái. Nếu bạn muốn tận hưởng đồ uống Âu với mức giá phải chăng thì nơi đây hoàn toàn phù hợp với bạn.

Đặc biệt, Twitter Beans sử dụng loại hạt được tuyển chọn kỹ lưỡng, rang sẫm màu để dậy lên vị nguyên bản. Bạn sẽ bị hấp dẫn bởi mùi thơm của hạt cà phê mới xay ngay tại quầy. Bên cạnh đó, quán còn có rất nhiều loại nước khác để bạn thưởng thức.

quan-cafe-cau-giay-9

Ảnh: @coffeewithbeann_

Các món cà phê đá xay có sự kết hợp giữa vị thơm của cà phê, vị ngậy, ngọt ngào của sữa, kem whipping cùng đá xay tạo cảm giác mát lạnh. Hay các món sinh tố thơm mát, tươi ngon của hoa quả nhiệt đới. Ngoài đồ uống, Twitter Beans Coffee còn phục vụ cả bánh ngọt cũng như các món ăn sáng rất 'Tây'.

quan-cafe-cau-giay-10

Ảnh: Sưu tầm

Trên đây là những gợi ý để bạn tìm cho mình một chốn để thư giãn, tâm tình cùng bạn bè. Chúc bạn sẽ tìm được một quán cafe Cầu Giấy thật hợp gu của mình.

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.