Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Đồ uống Hà Nội #14 quán cafe sang chảnh Hà Nội hút hồn giới trẻ Hà Thành

#14 quán cafe sang chảnh Hà Nội hút hồn giới trẻ Hà Thành

Ngày đăng : 16/01/2024
Chẳng cần đi đâu xa ngay tại thủ đô cũng có 14 quán cafe sang chảnh Hà Nội cực chất cho bạn tận hưởng không gian tuyệt vời. Khám phá ngay nhé
Nội dung chính

Chẳng cần đi đâu xa ngay tại thủ đô cũng có những quán cafe sang chảnh Hà Nội cực chất cho bạn tận hưởng không gian tuyệt vời. Khám phá ngay 14 quán “nổi như cồn” được giới trẻ Hà thành yêu thích nhất tại đây nhé!

1. Cafe hẻm Hàn Quốc 

Dịch này không được đi du lịch, nếu bạn thấy buồn chân tay thì ghé ngay cà phê hẻm Hàn Quốc. Chẳng cần đi đâu xa ngay giữa Hà Nội cũng đủ mang lại cho bạn cảm giác như đang lạc vào con phố nhỏ của Hàn Quốc xinh đẹp.

cafe sang chanh ha noi 1

Ảnh: Sưu tầm

Điểm nhấn của quán là cổng chính cùng hàng rào tạo nên background siêu xinh. Chủ quán cà phê là người Hàn Quốc nên từ không gian chung tới những chi tiết trang trí nhỏ nhất đều được chăm chút tỉ mỉ mang đậm phong cách Hàn Quốc.

cafe sang chanh ha noi 2

Ảnh: Sưu tầm

Quán mới mở nên menu đồ uống chuyên về các dòng café, trà và ice blended. Thức uống tại đây khá hấp dẫn nhờ công thức pha chế riêng biệt của người Hàn.

2. Monocle Coffee 

  • Địa chỉ: Số 112, D5 Đặng Văn Ngữ, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 22h30
  • Mức giá tham khảo: 30.000 – 50.000 vnđ

Monocle coffee được biết tới như một điểm hẹn của Hà Nội xưa cũ, của những tâm hồn hoài niệm. Ở đây có những dãy bàn ghế mộc mạc, những ly cà phê nồng nàn,… Tất cả như gói trọn một Hà Nội xưa đẹp đẽ.

cafe sang chanh ha noi 3

Ảnh: Sưu tầm

Monocle nổi bật giữa những quán cafe sang chảnh Hà Nội trên đường Đặng Văn Ngữ nhờ tone màu nâu trắng. Bên ngoài được bày biện bàn ghế nhỏ xinh để khách hàng có thể thưởng thức đồ uống ngoài trời và ngắm nhìn không gian xanh mát. Bên trong mọi đồ vật đều được lựa chọn theo hướng tone sur tone. Bàn ghế được sắp xếp gần với cửa kính, giúp bạn tận dụng ánh sáng tự nhiên và ngắm nhìn phố phường Hà Nội sinh động.

cafe sang chanh ha noi 4

Ảnh: Monocle coffee

Quán café mang trong mình nét trang nhã nên đồ uống cũng phảng phất “linh hồn” của quán. Cà phê đậm vị, nguyên bản cà phê Việt. Các loại trà đa dạng đều có vị nhẹ, thanh tao. Quán hay mở nhạc chill nên cuối tuần bạn hãy lập team ghé Monocle thưởng thức đồ uống ngon và check-in những shoot hình đẹp “không góc chết” nhé.

3. Maison de été

Maison de éte’ có nghĩa là ngôi nhà mùa hè theo tiếng Pháp. Bên ngoài tiệm được phủ xanh bởi những tán cây mát rượi. Không gian bên trong mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, hiện đại. Sự đơn giản toát nên nét tinh tế khó có được tại quán café nào ở Hà Nội. Quán nhỏ phù hợp cho những bạn yêu thích không gian nhẹ nhàng, thư giãn và muốn cảm giác gần gũi với người pha chế.

cafe sang chanh ha noi 5

Ảnh: Sưu tầm

Quán cafe sang chảnh Hà Nội Maison de éte' chủ yếu phục vụ nước ép, smoothie, sữa chua mix và bánh ngọt nhẹ. Tất cả đều là đồ heathly nhẹ nhàng. Đặc biệt quán nói không với đường hoá học. Khi khách order thì nhân viên mới bắt đầu gọt hoa quả, cắt lát, pha sữa… Nhờ vậy mà thức uống ở đây luôn tươi ngon, bổ dưỡng.

cafe sang chanh ha noi 6

Ảnh: Sưu tầm

Một lưu ý nhỏ cho bạn: Đồ uống tại đây chủ yếu là đồ uống không đường hoặc ít đường nên sẽ nhạt với những bạn quen uống đồ ngọt. Bạn hãy xin thêm đường để thưởng thức đồ uống đậm vị hơn nhé.

cafe sang chanh ha noi 7

Ảnh: Sưu tầm

Maison de éte’ là tiệm nước gia đình, có 2 nhân viên phục vụ nên khách hàng tới quán sẽ tự tích order, tự phục vụ đồ uống và dọn đồ mang lại quầy. Mang lại cho thực khách cảm giác thân thiện như đang thưởng thức đồ uống tại chính ngôi nhà thân thuộc của mình.

Tìm hiểu thêm: 8 quán Cafe Acoustic Hà Nội

4. Jouri Dessert & Tea

  • Địa chỉ: số 10 Khúc Hạo, Ba Đình, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 23h00
  • Mức giá tham khảo: 40.000 – 80.000 vnđ

Jouri Dessert & Tea được biết tới là quán café sang chảnh Hà Nội cung cấp các loại trà và món tráng miệng theo phong cách chuẩn Châu Âu. Đây là một hướng đi mới lạ kết hợp cùng phong cách thiết kế không gian độc đáo khiến Jouri Dessert & Tea luôn được thực khách trong và ngoài nước yêu thích.

cafe sang chanh ha noi 8

Ảnh: Sưu tầm

Bạn hẳn sẽ ngỡ ngàng khi đặt chân tới đây. Jouri Dessert & Tea được chia ra làm 2 khu vực nhưng cùng nằm trong biệt thự Pháp cổ với diện tích lên tới 200m2. Hai không gian riêng mang phong cách hoàn toàn khác nhau. Một bên là Jouri Dessert & Tea có tone màu trắng cùng style thô – mộc. Tầng trệt là Cosmo café với tone màu vàng – nâu ấm.

cafe sang chanh ha noi 9

Ảnh: Sưu tầm

Mỗi góc nhỏ ở Jouri Dessert & Tea đều trở thành background siêu xinh để bạn có những shoot hình check in ấn tượng.

cafe sang chanh ha noi 10

Ảnh: Sưu tầm

Đồ ăn và thức uống ở đây chỉn chu, chau chuốt từ hình thức tới chất lượng. Quán sử dụng nguyên liệu và công thức pha chế đặc biệt mang lại cho thực khách bữa ăn chuẩn Châu Âu giữa lòng Hà Nội. Must-try tại đây chính là bánh Nutella Toast. Nếu ghé Jouri Dessert & Tea bạn đừng quên order để trải nghiệm hương vị nhé.

Digi khám phá: 10 quán cafe đêm Hà Nội chất lừ

5. Trill Rooftop Café & Bistro

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: Tầng 26, Hei Tower, số 1 Ngụy Ngư Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội.
    • Cở sở 2:  Tầng 18 PvOil, 148 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 23h00
  • Mức giá tham khảo: 50.000 – 100.000 vnđ

Trill Rooftop Café là quán cafe sang chảnh Hà Nội cực chất được giới trẻ Hà thành yêu thích. Nằm trên tầng 26 của tòa nhà Hei Tower, quán có diện tích lên tới 420m2 và view ngắm nhìn thành phố tuyệt đẹp.

cafe sang chanh hanoi 5

Ảnh: phananhngoc4986

Đặc biệt, quán có đến 4 khu vực: trong nhà, ven hồ bơi, ngoài trời và nhà hàng. Mỗi góc đều được trang trí tỉ mỉ theo phong cách handmade tạo nên một “phim trường” sống ảo cực chất. Bạn có thể thoải mái chọn lựa một góc ưng ý cho riêng mình.

cafe sang chanh ha noi 11

Ảnh: Sưu tầm

Đồ uống tại Trill Rooftop Café chủ yếu là nước ép, trà, cà phê… Thức uống đặc biệt nhất tại đây là món cà phê mây có phần kẹo bông rất dễ thương.

Cuối tuần bạn hãy ghé Trill Rooftop Café order 1 ly cà phê, ngắm nhìn toàn thành phố Hà Nội lung linh để tan biến mọi ưu phiền nhé.

Khám phá: Khám phá 10 quán cafe phim Hà Nội riêng tư được giới trẻ yêu thích

6. Cup of Tea Café & Bistro

  • Địa chỉ: Số 109 Nguyễn Đình Thi, Tây Hồ, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 8h00 - 22h30
  • Mức giá tham khảo: 35.000 - 60.000 vnđ

Cup of Tea Café & Bistro khoác lên mình tone màu trắng chủ đạo cùng 5 tầng thiết kế dạng kính với view ôm trọn Hồ Tây lộng gió. Bên trong quán luôn ẩn chứa nhiều bất ngời cho bạn bởi thiết kế bắt mắt, cảm giác thân thiện, xanh mát tựa như khu vườn mộng mơ. Nếu bạn là tín đồ của những bức ảnh triệu like thì Cup of Tea Café & Bistro hứa hẹn sẽ luôn có background cực phẩm cho bạn.

cafe sang chanh hanoi 6

Ảnh: Cup of Tea Café & Bistro

Không chỉ sở hữu view đẹp, décor tinh tế và Cup of Tea Café & Bistro còn sở hữu Menu đa dạng. Thức uống, bánh ngọt luôn được quán sáng tạo, đổi mới theo từng mùa. Mùa hè mát lạnh với những ly trà hoa quả giải nhiệt, mùa đông ấm áp với những tách trà hay ly cà phê nóng. Nhờ vậy, Cup of Tea Café & Bistro luôn là quán cafe sang chảnh Hà Nội được yêu thích.

Bật mí: TOP 5 quán cafe riêng tư Hà Nội 

7. Cosa Nostra Café & Restaurant

  • Địa chỉ: Address: 24 Tông Đản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 1h00
  • Mức giá tham khảo: 40.000 – 60.000 vnđ

Khác với đa số quán café hiện nay, Cosa Nostra mang trong mình một phong cách Ý cổ điển sang trọng và độc đáo. Mỗi góc nhỏ tại Cosa Nostra đều được sắp xếp tỉ mỉ từng chi tiết. Mỗi chỗ ngồi đều là sự sắp xếp hài hòa từ những chiếc bàn nhỏ, những chiếc ghế bằng gỗ, sắt hay sofa được đặt làm riêng theo phong cách Cosa Nostra.

cafe sang chanh ha noi 14

Ảnh: Sưu tầm

Điểm nhấn ở quán là cách phối màu, từ bức tranh tường trắng cổ điển, tới những cánh cửa gỗ màu nâu ấm. Hoà quyện với màu xanh của hoa lá mang tới một không gian cổ điển Châu Âu ấn tượng.

cafe sang chanh ha noi 15

Ảnh: Sưu tầm

Cà phê tại Cosa Nostra mang hương vị riêng biệt nhờ công thức pha tới từ Châu Âu. Đồ uống ice blended ngon đúng điệu với nhiều vị Tiramisu pie, Green Tea, Chocolate... Đồ uống trà còn có vị dưa chuột và chanh leo mới lạ rất đáng thử. Bên cạnh đó, đồ ăn ở Cosa Nostra cũng khá phong phú và chuẩn hương vị Ý.

cafe sang chanh ha noi 16

Ảnh: Sưu tầm

Nếu lần đầu ghé quán, bạn có thể tham khảo giờ phục vụ dưới đây nhé.

  • 9h-17h00: cafe, nước ép, đồ ăn trưa
  • 17h00 – 21h00: bữa tối, rượu vang
  • 21h00 – 1h000: Cocktail, lifestyle music

8. Xofa Café

  • Địa chỉ: 14 Tống Duy Tân, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Mức giá tham khảo: 40.000 – 80.000 vnđ
  • Giờ mở cửa: 24h/24h

Nhắc tới quán café sang chảnh Hà Nội, không thể không nhắc tới Xofa Café. Bao phủ quán là một không gian xanh mát, một khu vườn nhỏ ngập tràn sắc hoa như vườn cổ tích.

cafe sang chanh ha noi 17

Ảnh: Sưu tầm

Quán phục vụ đồ uống vô cùng đa dạng, bao gồm Cà phê, nước ép hoa quả, sinh tố, các loại trà, sữa chua,… Bên cạnh đó menu đồ ăn tại Xofa cũng khiến các bạn trẻ phải trầm trồ nhờ phong cách ẩm thực đậm chất Ý.

cafe sang chanh ha noi 18

Ảnh: Sưu tầm

9. The Ylang – Gardenista

The Ylang như có một “bàn tay ma thuật” biến một khối kiến trúc xưa cũ thành một ốc đảo xanh tươi giữa lòng Hà Nội. Quán có không gian 02 tầng với tầng 1 là khoảng rộng trưng bày những chậu cây nhỏ xinh cùng hồ cá Koi sinh động. Tầng 2 mang không gian an nhiên tựa như Đà Lạt thu nhỏ. Mọi chi tiết được sắp xếp hài hoà tạo nên không gian vừa hiện đại, vừa gần gũi.

cafe sang chanh ha noi 19

Ảnh: Sưu tầm

Đồ uống tại The Ylang được thực khách đánh giá cao. Mocha Latte có hình vẽ sinh động, bạc sỉu hay café cốt dừa rất thơm ngon. Bên cạnh đó, quán có bánh ngọt và bánh kem rất ngon miệng, các bạn thỏa sức lựa chọn.

10. An’ Garden Coffee

An’ Garden Coffee gây ấn tượng ngay từ không gian bên ngoài với lối kiến trúc đầy tính nghệ thuật, mạnh mẽ, phá cách với màu xanh – xám – đen. Không gian thoáng mát,  nhiều cây xanh, đặc biệt là có khu vui chơi dành riêng cho trẻ nhỏ rất phù hợp để tụ tập bạn bè và gia đình.

cafe sang chanh hanoi 10

Ảnh: angardencafe

Bước vào bên trong, An’ Garden Coffee tựa như khu vườn treo Babylon. Những dây leo rũ lả lướt khẽ vờn nhau với hương café thơm nồng. Ghé tới đây, bạn hoàn toàn quên mất rằng mình đang ở giữa thủ đô nhộn nhịp, huyên náo.

cafe sang chanh hanoi 11

Ảnh: Sưu tầm

Bên cạnh café đậm vị, tại An’ Garden Coffee có riêng một menu dành cho mùa hè oi ả với nhiều loại trà hoa quả, sữa chua hoa quả tươi mát. Đến quán cafe sang chảnh Hà Nội này bạn đừng quên gọi thêm những chiếc bánh ngọt nhỏ xinh vừa đẹp mặt vừa ngon miệng.

11. Ohi Tree & Coffee

  • Địa chỉ: 55 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm
  • Giờ mở cửa: 6h30 – 22h30
  • Mức giá tham khảo: 30.000 – 60.000 vnđ

Ohi Tree mang trong mình phong cách hoài cổ nhưng không hề cũ. Ohi tree đã biến tấu không gian nhờ những chậu cây xanh tăng sự tươi mới cho quán. Ban ngày quán tận dụng 100% ánh sáng tự nhiên tạo nên hiệu ứng thông thoáng đặc trưng của café sân vườn.

cafe sang chanh ha noi 23

Ảnh: Sưu tầm

Quán giữ được hương vị café truyền thống và những đồ uống khác  thơm ngon đậm vị. Điển hình như trà hoa cúc Tây Tạng có vị thanh mát, hương thảo mộc dịu nhẹ được thực khách rất yêu thích.

Khám phá thêm: Các quán cafe vintage Hà Nội có một phong cách rất riêng, rất thơ.

12. 6 Degrees Café

  • Địa chỉ: 189 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 22h00
  • Mức giá tham khảo: 40.000 – 90.000 vnđ

6 Degress café tọa lạc trên tầng 8 với view ôm trọn thành phố Hà Nội với con đường gốm sứ, xa xa là cầu Nhật Tân. Mỗi khi chiều tà, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn buông xuống trên mặt Hồ Tây, đắm chìm trong không gian lãn mạng và những giây phút hẹn hò đáng nhớ.

cafe sang chanh hanoi 12

Ảnh: Sưu tầm

Quán cafe sang chảnh Hà Nội 6 Degrees café có menu vô cùng phong phú, từ trà, cà phê cho đến điểm tâm hay bữa tối. Giá cả cũng vừa phải, chỉ từ 40.000 đồng mỗi món, không quá đắt đỏ so với vị trí “vàng” như thế này. Degrees chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng cho buổi hẹn hò lãng mạn của bạn và người ấy.

cafe sang chanh hanoi 13

Ảnh: Sưu tầm

13. Homie coffee

Homie coffee là quán cafe sang chảnh Hà Nội tọa lạc tại khu Bách – Kinh – Xây. Không gian 3 tầng có ban công thoáng mát, khoảng sân vườn rộng theo phong cách kiểu tân cổ điển. Tone màu nâu xinh xắn cùng nhiều góc check in rất xịn.

cafe sang chanh ha noi 26

Ảnh: Sưu tầm

Café ở đây có đủ loại từ cà phê máy tới cà phê truyền thống cùng nhiều đồ uống hot trend khác. Quán còn có cả bánh ngọt nữa rất phù hợp cho bạn lót dạ bữa xế chiều.

14. Timeline Coffee

  • Địa chỉ: số 8, hẻm 30, ngách 1, ngõ 495 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 8h30 – 22h30
  • Mức giá tham khảo: 25.000 – 50.000 vnđ

Timeline chắc hẳn là quán café sang chảnh Hà Nội độc lạ nhất với 4 tầng là 4 concept khác biệt. Bên ngoài là khoảng sân thoáng mát, bên trong không gian tầng 1 là phong cách đậm chất quý tộc Châu Âu với tone màu trắng chủ đạo. Tầng 2 ấn tượng với lối kiến trúc Ai Cập cổ đại nhờ những bức tượng Pharaon lớn. Tầng 3 lại hiện lên nét quen thuộc gần gũi mang phong cách thời bao cấp. Sân thượng lại khoác lên mình màu trắng muốt như Santorini.

cafe sang chanh ha noi 27

Ảnh: Sưu tầm

Đồ uống best seller ở đây chính là trà đào thơm vị đào mát lạnh. Matcha macchiato ngọt ngào cùng lớp kem mịn ngậy rất “mlem mlem”. Quán còn có nhiều loại bánh ngọt, đặc trưng nhất là bánh gấu. Bánh mềm và ngọt, đậm vị chocolate.

Trên đây là những quán cafe sang chảnh Hà Nội được "săn đón" nhất. Hãy lưu ngay lại sổ tay món ngon của bạn để tụ tập hoặc hẹn hò với bạn bè, người ấy nhé!

Xem thêm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.