Xofa Cafe – Quán cà phê xuyên đêm phố Tống Duy Tân

492

Nhắc đến Xofa Cafe bạn sẽ nghĩ đến một góc nhỏ nhâm nhi cà phê ấm áp và thoải mái như đang ở nhà. Nơi đây có đồ uống độc đáo và các loại bánh ngọt đẹp mắt trong không gian lãng mạn đậm phong cách châu Âu cổ điển. Đã lỡ mê cà phê và thích những quán chill xinh xắn thì bạn sẽ không thể bỏ lỡ cái tên Xofa Cafe này.

1. Tọa độ của Xofa Cafe

Địa chỉ: 14 Tống Duy Tân, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Xofa Cafe khai trương cuối tháng 9 năm 2015. Đến nay, quán đã chạm cột mốc 6 năm và nhanh chóng trở thành điểm hẹn yêu thích của giới trẻ. Noa nằm ở vị trí đắc địa trên con phố ẩm thực nhộn nhịp Tống Duy Tân.  Xofa Cafe vẫn giữ nét riêng lặng lẽ, không bị ảnh hưởng bởi phố xá xung quanh. 

Tìm đến Xofa Cafe để chill về đêm Hà Nội

Ảnh: xofacafe

Đặc biệt Xofa Cafe luôn mở cửa phục vụ 24/24 và phù hợp với những “cú đêm” đất thủ đô. Khi thành phố lên đèn, bạn có thể lái xe ngang con phố Tống Duy Tân và dừng lại Xofa Cafe. Nhẹ nhàng đẩy cửa bước vào, gọi món nước yêu thích và tìm một góc ngồi chill ngắm nhìn Hà thành về đêm. 

xofa cafe ha noi

Ảnh: @xofacafe

Thật là trải nghiệm tuyệt vời khi được thưởng thức đồ uống ngon bên cạnh những bản nhạc nhẹ nhàng, du dương. Thú vui ngồi cà phê đôi khi chỉ đơn giản và bình yên giống như tinh thần của Xofa Cafe vậy.

>>> TOP 7 quán cafe trên cao Hà Nội

2. Xofa Cafe – Không gian ấm áp giữa lòng thủ đô

Xofa Cafe tạo điểm nhấn bởi không gian rộng rãi, thoáng mát và có nhiều cây xanh. Những bậc cầu thang lát gạch hoa lạ mắt tạo cảm giác gần gũi, thân quen như về đến nhà. Ngay cả những vật trang trí như tạp dề, lót cốc đều được tạo hình hết sức độc đáo. Tất cả đã làm nên một góc cà phê Xofa với màu sắc đặc trưng riêng. 

Thưởng thức cà phê trong không gian ấm áp

Ảnh: @xofacafe

Như tên gọi “xofa”, quán cà phê có lối trang trí nhẹ nhàng, ấm áp kết hợp với những chiếc sofa êm ái. Quán có 2 tầng và một góc sân rộng sắp xếp những chiếc ghế mang hơi hướng cổ điển, thích hợp cho những ai yêu thiên nhiên và muốn tận hưởng bầu không khí ngọt lành, nhâm nhi cốc cà phê ấm nóng. 

Thư giãn và học tập tại góc Xofa Cafe

Ảnh: @xofacafe

Mỗi tầng như vậy thường khá đông và nhộn nhịp nhất là tầng một. Nếu muốn chọn nơi đọc sách và học bài thì bạn nên lên tầng hai để có không gian yên tĩnh hơn. Bạn cũng có thể khám phá thêm 10 cafe sách Hà Nội đẹp, yên tĩnh 

3. Xuýt xoa với các món ăn, đồ uống hấp dẫn

Đêm Hà Nội se lạnh mà được nhâm nhi ly cà phê ấm nóng và thưởng thức món bánh ngọt yêu thích thì còn gì bằng. Chính vì lẽ đó, Xofa Cafe vẫn luôn giữ cho mình sức hút rất đặc biệt từ thực đơn các món ngọt ăn kèm cho đến các loại đồ uống.

Đến cà phê vừa thư giãn vừa thưởng thức các món ăn, đồ uống ngon

Ảnh: @xofacafe

Thực đơn các món Âu độc đáo

Đến Xofa Cafe hãy thử gọi bữa sáng kiểu Anh với đậu nấu nhừ. Hay bánh Crepe với lớp vỏ mỏng, bên trong mềm mịn kèm với táo nấu vừa chín tới không quá ngọt, hoà quyện cùng lớp sốt caramen bên trên. 

xofa cafe tong duy tan

Ảnh: @xofacafe

Riêng món pasta có sợi mì dai dai, ướp với rượu vang trắng và thơm đậm phong cách ẩm thực trời Âu. Ngoài ra, bánh mì cheese và khoai tây chiên cũng nằm trong top “must have” của nhiều thực khách. 

Những món nước độc đáo của Xofa

Ảnh: @xofacafe

>>> Khám phá ngay Top 9 nhà hàng Âu Hà Nội ngon nhất

Đồ uống phong phú và trang trí đẹp mắt

Xofa Cafe có nhiều loại đồ uống khác nhau như:

  • Espresso (Latte, Americano, Cappuccino, Espresso, Double Espresso, Mocha, Americano Foam kem mặn, Caramel Macchiato)
  • Chocolate & Milk (Socola kem béo, Socola Foam kem mặn)
  • Vietnamese Coffee (Bạc xỉu, Cà phê nâu, Cà phê đen)
  • Trà (Trà đào cam vàng sả, Trà sữa bá tước hạt dẻ, Trà nhài Olong Foam kem mặn, Matcha Latte, Almond Chai Tea)
  • Sinh tố Olavera, cốt dừa cà phê

do uong xofa cafe

Ảnh: @xofacafe

Mức giá đồ uống dao động từ 50.000 – 80.000 VNĐ. Đối với nhiều bạn trẻ thì giá nước của quán có phần hơi “chát” . Tuy nhiên được thưởng thức cà phê ở một không gian chill như vậy thì rất đáng.

4. Review từ khách hàng

Thực đơn của quán được đánh giá khá ổn và hợp khẩu vị. Ngoại trừ điểm giá có hơi cao, đồ ăn và đồ uống ở đây đều ngon thích hợp để nhâm nhi cả ngày.

Một chút review về thực đơn các món của Xofa Cafe

Ảnh: Sưu tầm

Không gian của Xofa Cafe thoải mái theo phong cách cổ điển. Một địa điểm lý tưởng để check-in và thư giãn, đọc sách.  

Không gian của quán qua góc nhìn của khách đến thăm

Ảnh: Sưu tầm

Phong cách phục vụ thân thiện, lịch sự và chu đáo được lòng rất nhiều vị khách ghé thăm. Tuy nhiên những khi khách đông thì phục vụ món hơi chậm. Đây cũng là tình trạng chung của nhiều quán cafe hiện nay.

Phong cách phục vụ của nhân viên Xofa Cafe khá lịch sự và chu đáo

Ảnh: Sưu tầm

Nếu bạn đang cần một không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng để thư giãn cuối tuần thì đừng bỏ qua Xofa Cafe nhé. Xofa Cafe sẽ mang lại cho bạn những phút giây bình yên, thư thái bên ly cafe ấm áp. Và đừng quên chia sẻ trải nghiệm của bạn với Digiticket nhé!

>>> Đọc thêm: Top 9 quán Cafe Hoàn Kiếm đồ uống ngon, không gian đẹp

Previous articleTOP 10 nhà hàng Thanh Xuân Hà Nội ngon và nổi tiếng nhất
Next articleTOP 8 quán cháo ếch Singapore ở Hà Nội ngon chuẩn vị nhất
Mỗi cung đường bạn đi, mỗi vùng đất bạn đến, mỗi một món ăn bạn nếm thử sẽ giúp thu hẹp khoảng cách giữa bạn và thế giới