Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Đồ uống Hà Nội 'Mê mệt' với Trà sữa Gongcha - Vị trà Đài Loan thơm ngon tuyệt hảo

'Mê mệt' với Trà sữa Gongcha - Vị trà Đài Loan thơm ngon tuyệt hảo

Ngày đăng : 16/01/2024
Trà sữa Gongcha là một thương hiệu trà sữa nổi tiếng với những ly trà sữa ngọt ngào chinh phục được vô vàn những vị khách khó tính.
Nội dung chính

Nhắc đến thương hiệu trà sữa hot đang làm mưa làm gió tại Việt Nam chắc chắn không thể bỏ qua trà sữa Gongcha. Gongcha mang đến cho khách hàng của mình không chỉ là những ly trà sữa ngon ngọt đa dạng đủ vị mà còn cả không gian hiện đại, sang chảnh đầy góc sống ảo. Hôm nay hãy cùng Digiticket tìm hiểu trà sữa Gongcha ở Hà Nội nhé.

Giới thiệu về trà sữa Gongcha

Gongcha là một thương hiệu trà sữa Đài Loan rất nổi tiếng với hệ thống cửa hàng trải dài trên 19 quốc gia trên thế giới. Gongcha du nhập vào Việt Nam từ tháng 10 năm 2014 và đã tạo nên cơn sốt trong giới trẻ Việt, có thể nói đã thu hút được hàng ngàn "fan" hâm mộ.

tra sua gongcha 1

Ảnh: @hukha.foodaholic

Trà sữa Gongcha có nghĩa là trà cung đình mang theo ý nghĩa là loại trà tốt nhất, điều này cũng nói lên mong muốn của trà sữa Gongcha đó chính là mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng từ những nguyên liệu sạch.

tra sua gongcha 2

Ảnh: @mkmfoods

Gongcha không chỉ chú trọng về chất lượng, sự đa dạng trong sản phầm mà còn rất quan tâm đến không gian tại quán. Rất nhiều các bạn học sinh, sinh viên... yêu thích không gian hiện đại, và cách bày trí ở đây. Hơn nữa, Trà sữa Gongcha thường có vị trí tại các trung tâm thương mại, tuyến phố mua sắm ăn uống, khu văn phòng nên rất thuận tiện cho việc ăn uống.

Một số cơ sở Gongcha ở Hà Nội:

Không gian Gongcha có gì đặc biệt?

Gongcha có không gian được thiết kế vô cùng hiện đại phù hợp với thị hiếu của giới trẻ hiện nay. Các bạn có thể dễ dàng bắt gặp những quán trà sữa Gongcha với tông màu gỗ trầm cùng với những dãy bàn ghế được thiết kế đơn giản nhưng cực "chất".

tra sua gongcha 3

Ảnh: Gong Cha Vietnam

Quán trà sữa Gongcha thường được thiết kế có cả không gian trong nhà có máy lạnh và không gian ngoài trời thoáng mát, thoải mái. Rất nhiều bạn trẻ lựa chọn tới đây để uống 1 ly trà mát lạnh, gặp mặt bạn bè hay đơn giản là một địa điểm thoải mái để làm việc online, họp nhóm.

Menu đồ uống hấp dẫn tại Gongcha

Đồ uống ở Gongcha khá đa dạng, cùng xem nơi đây có những món đồ uống nào mà được giới trẻ yêu thích đến thế nhé.

Trà sữa

Trà sữa Gongcha có đến hơn 15 vị cho các tín đồ lựa chọn như: Trà sữa khoai môn, trà sữa pudding đậu đỏ, trà sữa chocolate, trà sữa sương sáo, trà sữa trà đen, trà sữa trà xanh, trà sữa Ôlong, trà sữa matcha đậu đỏ,... mỗi một món đều có hương vị riêng, các bạn có thể lựa chọn loại mình yêu thích.

tra sua gongcha 4

Ảnh: Gong Cha Vietnam

Trà sữa khoai môn: Có mùi thơm, khoai môn mềm mịn béo vừa đủ, ăn vào như tan chảy trong miệng vậy.

Trà sữa trà đen: Cũng là một trong những món đồ uống được yêu thích. Trà có mùi thơm dịu nhẹ kết hợp cùng vị trà đen đậm đặc, sẽ ngon hơn nếu bạn gọi thêm trân châu, sương sáo hay kem sữa.

Mango Matcha Latte: Là sự kết hợp của Matcha nguyên chất và sữa tươi cùng lớp mứt chua ngọt của xoài. Khi uống quấy đều bạn sẽ cảm nhận được hương vị mát lạnh, ngọt thơm và tốt cho sức khỏe.

Trà nguyên chất

Đối với những ai yêu thích hương vị trà đậm đà không bị trộn lẫn thì có thể chọn trà nguyên chất với nhiều món như: Trà bí đao, trà Ô long, trà Earl Grey, trà đen, trà xanh,... nhé.

Đặc biệt nhất phải kể đến trà Alisan, trà có vị thanh nhẹ, không quá ngọt cực kỳ thích hợp cho những bạn đang muốn giảm cân nhưng không thể bỏ qua Gongcha đấy nhé.

tra sua gongcha 5

Ảnh: @thaoangi

Latte series

Latte series chỉ có 4 món là: Sữa tươi Okinawa, strawberry Earl Grey latte, mango matcha latte, Okinawa latte. Mỗi món có một hương vị riêng như latte xoài matcha đậm đà vị chua ngọt của xoài cùng một chút matcha cực kỳ hài hoà, ly nước được trình bày thành 3 tầng trông vô cùng đẹp mắt.

Xem ngay: List trà chanh Hà Nội ngon nhất

tra sua gongcha 6

Ảnh: @gongchavietnam

Topping

Một trong những yếu tố không thể bỏ qua khi đánh giá một ly trà sữa ngon hay không đó chính là topping. Trân châu trắng vị dâu, kem sữa, nha đam, hạt é, trân châu đen, trân châu trắng, đậu đỏ, sương sáo, thạch dừa, thạch ai-yu,... khiến cho thực đơn đồ uống của Gongcha càng thêm đa dạng.

tra sua gongcha 7

Ảnh: Gong Cha Vietnam

Các loại thạch khi kết hợp cùng ly trà sữa thơm ngon lại càng thêm đậm đà, hoà hợp với nhau, khiến cho ly trà sữa càng chất hơn, phù hợp với yêu cầu của từng vị khách.

Giá thành tham khảo tại Gongcha

Những món đồ uống ở Gongcha có mức giá dao động từ 37.000 đến 90.000 đồng tuỳ theo loại đồ uống cũng như kích cỡ và topping mà bạn lựa chọn.

tra sua gongcha 8

Ảnh: Gong Cha Vietnam

Các loại trà sữa với mức giá từ 44.000 đồng đến 65.000 đồng tùy từng size M - L.

tra sua gongcha 9

Ảnh: Gong Cha Vietnam

Ngoài ra các bạn còn có thể gọi thêm các loại topping như: Kem sữa, pudding, trân châu trắng,... với mức giá từ 10.000 đến 25.000 đồng.

tra sua gongcha 10

Ảnh: Gong Cha Vietnam

Bên cạnh đó, Gongcha cũng thường xuyên có những chương trình ưu đãi cực hấp dẫn cho các tín đồ trà sữa như: Happy Day – Trà Sữa Trân Châu Đen giảm ngay 30%, Mừng ngày gia đình Việt Nam mua 2 tặng 1, chào tháng mới giảm 10K... Gongcha cũng có dịch vụ ship trà sữa, nên bạn hoàn toàn có thể đặt hàng online thưởng thức trà sữa ngon miệng ngay tại nhà.

tra sua gongcha 10

Ảnh: Gong Cha Việt Nam

Khách hàng review về Gongcha

Tra sữa Gongcha có rất nhiều lượt khách ghé thăm thế nên cũng nhận được rất nhiều phản hồi, đa số là những lời khen có cánh dành cho thực đơn của quán, cùng Digiticket điểm qua một số đánh giá nhé.

tra sua gongcha 11

Ảnh: @green_ruby89

tra sua gongcha 12

Ảnh: @thaoangi

Trà sữa Gongcha là một thương hiệu không còn xa lạ với giới trẻ. Với mức giá vừa phải, chất lượng và hương vị thơm ngon, còn chần chừ gì mà không tới Gongcha thưởng cho mình một ly trà thơm ngon mát lạnh nhỉ.

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của Gong Cha Việt Nam

Xem thêm bài viết: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.