Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Đồ uống Hà Nội Review 10 phòng trà Hà Nội: Không gian, đồ uống, âm nhạc...

Review 10 phòng trà Hà Nội: Không gian, đồ uống, âm nhạc...

Ngày đăng : 16/01/2024
Top 10 phòng trà Hà Nội được giới trẻ tìm đến nhiều nhất. Giá cả phải chăng, không gian lãng mạn, với sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng.
Nội dung chính

Phòng trà luôn là điểm đến yêu thích sau một tuần làm việc mệt mỏi. Đến đây, bạn được nhâm nhi từng giọt coffee và thả hồn vào những bản nhạc sâu lắng. Thế nhưng bạn đã tìm được phòng trà Hà Nội chất lượng chưa?. Cùng Digiticket khám phá 10 phòng trà không gian đẹp, nhạc hay được nhiều du khách ghé đến dưới đây nhé!

1. Phòng trà Trịnh Ca

  • Địa chỉ: Ngõ 233 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 7h00 AM - 23h00 PM
  • Khoảng giá trung bình: 20.000 - 55.000 VNĐ

Nằm khuất sâu trong con ngõ 233 của phố Tô Hiệu, phòng trà Trịnh Ca hiện lên nhỏ bé nhưng luôn thu hút rất đông du khách và các bạn trẻ. Nơi đây, có không gian siêu đẹp, với lối thiết kế cổ điển ấn tượng, đậm chất Trịnh trong từng chi tiết. 

Phòng trà Hà Nội 1

Ảnh: Sưu tầm 

Không gian được decor ấm cúng, giản dị từ những lọ hoa đất nung, chum sành, thảm cói, đèn lồng, đèn tre. Nổi bật trên tường chính là một bức tranh mặt Đức Phật 3D ấn tượng, sân khấu của Trịnh Ca được decor bằng bức trang giấy dừa “xuyên sáng” của các nghệ nhân Đà Nẵng phác họa hình nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Đem đến cho du khách một không gian tuyệt đẹp, an yên.

Phòng trà Hà Nội 2

Ảnh: Phòng trà Trịnh Ca

Đây quả là một phòng trà Hà Nội nhận được rất nhiều lời khen từ du khách. Đến với phòng trà Ca Trịnh, bạn sẽ được thưởng thức  những giai điệu nhạc Trịnh êm ái. Tận hưởng những phút giây thư giãn, yên lắng bên tách trà, cafe ngắm nhìn khung cảnh xanh mát, trong lành. Từ đó, tâm hồn trở nên phiêu du và thoải mái hơn bao giờ hết.

2. ABC Cafe

  • Địa chỉ: Ngõ 48 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9h00 AM - 23h00 PM   
  • Khoảng giá trung bình: 15.000 - 40.000 VNĐ

Nép mình trong con ngõ 48 Tạ Quang Bửu, ABC cafe là điểm đến quen thuộc của nhiều thế hệ sinh viên khu vực Bách - Kinh - Xây. Sở hữu không gian rộng rãi, ABC cafe mang đến cho du khách ấn tượng đặc sắc với lối thiết kế hiện đại, sử dụng các tone màu nâu gỗ trầm ấm hài hòa. Thiết bị hệ thống âm thanh, ánh sáng và dàn loa nhạc được đầu tư khá kỹ lưỡng, giúp du khách thoải mái chill cùng những bản nhạc du dương.

Phòng trà Hà Nội 3

Ảnh: Sưu tầm 

Đến với ABC Cafe bạn sẽ được thưởng thức đa dạng các loại đồ uống thơm ngon với mức giá mềm. Nếu bạn chưa biết đến đâu vào dịp cuối tuần này, hãy đến với ABC Cafe để thưởng thức những bản tình ca thật tuyệt vời nhé!

3. Sweet Home Lounge 

  • Địa chỉ: Số 19, phường Hàng Khay, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h00 AM - 2h00 PM     
  • Khoảng giá trung bình: 45.000 - 250.000 VNĐ 

Sweet Home Lounge là một trong những phòng trà nổi tiếng bậc nhất, thuộc sở hữu của ca sĩ Tuấn Hưng. Theo đuổi lối kiến trúc hiện đại mang đậm phong cách Châu Âu, phòng trà có không gian khá sang trọng, với tone màu chủ đạo là màu gỗ, tone lên vẻ đẹp ấm cúng, kết hợp với ánh điện lung linh, tạo nên một không gian huyền ảo. 

Phòng trà Hà Nội 4

Ảnh: Sweet Home Lounge

Quán cafe này có sự xuất hiện của rất nhiều ca sĩ nổi tiếng như Tuấn hưng, Mỹ Linh, Cát Tường,... góp phần làm nên chất riêng. Đến đây bạn sẽ được hòa mình vào ánh đèn đêm, những giai điệu hấp dẫn bên ly đồ uống ngon thứ thiệt. 

Phòng trà Hà Nội 5

Ảnh: Sưu tầm 

Bên cạnh không gian âm nhạc độc đáo, thực đơn của quán cũng khá đa dạng với nhiều loại đồ uống như: sinh tố, cà phê, nước ép... để bạn lựa chọn.  

4. Trixie Cafe & Lounge

  • Địa chỉ: Số 165 Thái Hà, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 6h00 AM - 23h30 PM   
  • Khoảng giá trung bình: 45.000 - 295.000 VNĐ

Trixie Cafe & Lounge là điểm đến quen thuộc của nhiều nhiều người đam mê âm nhạc. Phòng trà Hà Nội này là sự kết hợp giữa phong cách nhạc sống, bar và cafe, mang đến cho bạn nhiều cung bậc cảm xúc khó quên. 

Phòng trà Hà Nội 6

Ảnh: Sưu tầm 

Đặc biệt đây là quán Cafe Nhạc Sống chuyên tổ chức Minishow của các ca sĩ nổi tiếng như Minishow Trung Quân idol, Trịnh Thăng Bình, Tăng Phúc, Vũ Cát Tường,... Trixie Cafe & Lounge luôn không ngừng đổi mới để mang lại cho khán giả những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất.

Menu đồ uống của quán cũng rất đa dạng và có giá thành không quá đắt đỏ. Nổi bật như: Rum, Coffee Ice Blended,… Bạn có thể đặt trước bàn để chọn chỗ ngồi đẹp khi có dịp ghé quán nhé. 

5. Floralia - Tearoom and Wine Bistro

  • Địa chỉ: 114 Phường Tuệ Tĩnh, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 6h00 AM - 23h30 PM  
  • Khoảng giá trung bình: 45.000 - 70.000 VNĐ

Floralia là một phòng trà Hà Nội cực kì nổi tiếng, được khá nhiều người lựa chọn làm điểm thư giãn. Floralia có không gian thiết kế cổ điển pha chút vintage, khiến cho du khách như được vào vai những nhân vật bá tước, tiểu thư trong cuốn tiểu thuyết nổi tiếng ở Anh. Recommend bạn nên mặc những bộ đồ bánh bèo, tiểu thư để phù hợp với background cực xịn sò này. 

Phòng trà Hà Nội 7

Ảnh: Floralia - Tearoom and Wine Bistro

Phòng trà Hà Nội này được chia thành nhiều khu vực. Tông màu chủ đạo ở Floralia là màu vàng vàng, kết hợp với những bộ bàn ghế sofa sang trọng, cùng những chiếc đèn chùm, khung tranh vô cùng bắt mắt. 

Phòng trà Hà Nội 8

Ảnh: Floralia - Tearoom and Wine Bistro

Floralia - Tea Room and Wine Bistro có menu đồ uống và đồ ăn khá đa dạng. Dưới ánh đèn lung linh, ấm cúng, được thưởng thức những giọt cafe đắng, chiếc bánh ngọt hay ly rượu vang nồng, quả là một trải nghiệm thư giãn giúp con người ta xua tan hết mọi lo âu. 

6. Phòng trà ‘Hà Nội Phố’ 

  • Địa chỉ: Số 38, ngõ 106, đường Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày 
  • Khoảng giá trung bình: 25.000 - 100.000 VNĐ

Đúng như tên gọi, Phòng trà Hà Nội phố nằm gọn trong một con phố nhỏ giữa thủ đô Hà Nội. Mang phong cách hiện đại kết hợp cùng lối kiến trúc xưa cũ. Đây là điểm đến khá yên tĩnh, rất thích hợp để nghỉ ngơi, thư giãn sau ngày dài mệt mỏi với những bộn bề lo toan.

Bên cạnh đó, thực đơn của quán cũng đa dạng các loại đồ uống thơm ngon và các loại bánh ngọt, mang đến cho du khách những khoảnh khắc thư giãn trọn vẹn.

Phòng trà Hà Nội 9

Ảnh: Sưu tầm 

Đến với Hà Nội Phố, chắc chắn bạn sẽ được thưởng thức những bản nhạc deep-house hiện đại, nhẹ nhàng từ những giọng ca tuyệt đỉnh. Không chỉ đơn thuần là quán cà phê và địa điểm ăn uống, phòng trà Hà Nội còn là nơi thường xuyên tổ chức những minishow ca nhạc có sự góp mặt của nhiều ca sĩ và khách mời nổi tiếng.

7. Ấy Lounge 

  • Địa chỉ: Số 65, phường Hàng Bún, quận Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 7h00 AM - 23h00 PM
  • Khoảng giá trung bình: 30.000 - 100.000 VNĐ

Tọa lạc tại vị trí đắc địa, phòng trà Hà Nội này thu hút rất nhiều du khách, đặc biệt là các bạn giới trẻ. Ấy Lounge sở hữu không gian âm nhạc độc đáo với màu tím là tone màu chủ đạo, tôn lên vẻ đẹp sang trọng, huyền bí, nửa thật nửa ảo. 

Chưa dừng lại ở đó, không gian tại đây còn được decor rất nhiều hoa để tạo điểm nhấn, kết hợp cùng ánh đèn lung linh. Sự kết hợp hài hòa này tạo nên một không gian cực chill, đưa du khách đến với những bản nhạc du dương lôi cuốn. 

Phòng trà Hà Nội 10

Ảnh: Ấy Lounge 

Không chỉ là quán cafe nhạc sống bình thường, đây còn là sự kết hợp giữa bar và pub. Ngoài ra, Ấy Lounge còn phục vụ du khách các loại đồ ăn, thức uống độc đáo. Đặc biệt, các loại rượu vang và rượu ngoại tại đây mang hương vị nguyên chất, tạo nét riêng cho mỗi du khách khi ngồi thưởng thức.

8. Acoustic Cafe

  • Địa chỉ: Số 236, phố Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày  
  • Khoảng giá trung bình: 50.000 - 100.000 VNĐ

Nằm gọn trong khu phố cổ quận Hoàn Kiếm, Acoustic Cafe hiện lên với vẻ ngoài nhỏ nhắn, đậm chất phố cổ. Tại đây, có không gian trong và ngoài trời, trang trí hình ảnh Hà Nội cũ qua tone màu chủ đạo đen – trắng tạo nên sự khác biệt đặc trưng. 

Phòng trà Hà Nội 11

Ảnh: Acoustic Cafe

Tuy có không gian không mấy rộng rãi, nhưng lúc nào Acoustic Cafe cũng đông nghịt khách bởi không gian ấm cúng. Menu đồ uống của Acoustic Cafe đa dạng từ trà đến rượu, và không thể thiếu đó là các loại bánh ngọt và đồ ăn nhanh. Nếu bạn muốn nghe những bản nhạc bất hủ thì hãy đến đây nhé.

9. Phòng trà Hoa Tâm Các

  • Địa chỉ: Số 26, phường Vạn Phúc, quận Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 7h00 AM - 23h00 PM 
  • Khoảng giá trung bình: 50.000 - 100.000 VNĐ

Khác với phong cách những phòng trà Hà Nội sôi động khác, phòng trà Hoa Tâm Cúc mang một phong cách riêng, vừa tĩnh lặng, an yên, vừa mang đến không gian cổ xưa truyền thống mang đậm nét văn hóa Việt. 

Phòng trà Hà Nội 12

Ảnh: Phòng trà Hoa Tâm Các

Không gian quán được thiết kế cổ kính nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại. Hoa Tâm Các hiện lên nổi bật với màu chủ đạo là màu vàng và gỗ trầm. Tô điểm thêm bằng các bức tranh thư pháp, những bình hoa tươi và bức tượng bằng gỗ, tôn lên vẻ đẹp vừa sang chảnh, vừa gần gũi, thân thương.

Phòng trà Hà Nội 13

Ảnh: Sưu tầm 

Đến với Hoa Tâm Các, ngoài thưởng thức ca nhạc độc đáo bạn còn được thưởng thức các loại trà sen và trà hoa cúc do chính tay chủ quán tự làm. Khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được hương thơm tràn đầy, cả sự thanh khiết trong từng ngụm trà sen và trà cúc. Vừa nhâm nhi trà, thưởng thức bánh ngọt, vừa đắm mình vào những bài ca bất hủ quả là một trải nghiệm chill cực chất.

10. G4U Cafe Ca Nhạc

  • Địa chỉ: Số 29 đường Nguyễn Khang, Trung Hòa , quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 7h00 PM - 23h00 PM    
  • Khoảng giá trung bình: 20.000 - 60.000 VNĐ

G4U với lối thiết kế mở đã mang đến không gian rộng rãi, ấn tượng cho thực khách. Phòng trà Hà Nội này có không gian thiết kế được phân thành nhiều tầng. Song dù bạn ngồi ở vị trí nào cũng đều cảm nhận được không gian ấm cúng và sự kết nối ở tất cả các tầng. 

Quán có sự hòa trộn giữa không khí sôi động, gần gũi của phòng trà cafe và bar. Hệ thống âm thanh ánh sáng được trang bị hiện đại, mang đến không gian cực chất cho du khách trải nghiệm. 

Phòng trà Hà Nội 14

Ảnh: Sưu tầm 

Phong cách âm nhạc của quán được thay đổi theo từng ngày với đủ các loại giai điệu. Từ các bản nhạc du dương, nhẹ nhàng, đến những bản nhạc POP mang phong cách nước ngoài, với sự góp mặt của nhiều giọng ca ngọt ngào, ấm cúng của các ca sĩ có tiếng trong nước. Ngồi thưởng thức ly nước thơm ngon và thưởng thức âm nhạc là gợi ý khá hay cho ngày cuối tuần thư giãn. 

Phòng trà Hà Nội 15

Ảnh: G4U Cafe Ca Nhạc 

Cuối tuần này, đừng quên trải nghiệm những phòng trà Hà Nội được Digiticket gợi ý ở trên nhé. Hy vọng qua những thông tin trên đây, bạn sẽ lựa chọn được cho mình phòng trà ưng ý nhất để thư giãn vào dịp cuối tuần bạn nhé!

Xem thêm bài viết:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.