Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Đồ uống Hà Nội Top quán Cafe Phim Hà Đông - Điểm hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi

Top quán Cafe Phim Hà Đông - Điểm hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi

Ngày đăng : 16/01/2024
Một tách cà phê cùng một bộ phim lãng mạn bên người thương trong không gian riêng tư là những gì cafe Phim Hà Đông sẽ mang đến cho bạn.
Nội dung chính

Cùng xem một bộ phim lãng mạn, nhâm nhi tách cà phê vào ngày nghỉ trong không gian lãng mạn là mong ước của rất nhiều cặp đôi. Vì thế, Digiticket sẽ review cho bạn các quán cafe phim Hà Đông riêng tư, hiện đại với nhiều bộ phim hay và hấp dẫn nhé.

1. Cine cafe Hà Đông

Cafe phim Hà Đông thuộc chuỗi cà phê phim hiện đại nhất ở Hà Nội với 4 cơ sở bao gồm cà phê phim Yên Lãng. Quán thiết kế theo phong cách trẻ trung, hiện đại rất được lòng các bạn trẻ Hà Nội. Nơi đây không những là điểm đến riêng tư để xem phim, thưởng thức cà phê tuyệt vời mà còn là nơi thích hợp để tổ chức những sự kiện như: Cầu hôn, sinh nhật,...

cafe phim ha dong 1

Ảnh: Cine Cafe - Cafe Phim Hà Đông

Quán nằm ngay trên đường An Hòa quận Hà Đông, là một địa điểm tuyệt vời cho các bạn sinh viên các trường gần đó như: Đại học Bưu Chính Viễn Thông, Đại học Kiến Trúc, Học Viên Y Học Cổ Truyền,...

Không gian

Cà phê phim Hà Đông có không gian riêng cho những bạn chỉ muốn uống cà phê ở tầng 1. Bàn ghế gỗ được thiết kế đơn giản hiện đại, quán thiết kể cửa kính cho các bạn có thể nhìn ra bên ngoài khi thưởng thức cà phê.

cafe phim ha dong 2

Ảnh: Cine Cafe - Cafe Phim Hà Đông

Bức tường gạch màu đỏ mang đến cảm giác xưa cũ, thoải mái. Bạn có thể tới đây thưởng thức một tách cà phê, thư giãn cùng bạn bè người thân hoặc có thể mang máy tính tới để làm việc online đấy nhé.

Điều khiến cà phê phim đặc biệt và thu hút được rất nhiều lượt khách ngoài không gian uống cà phê thì phải kể đến không gian chiếu phim nho nhỏ 20m2 nhưng rất thoải mái, vừa có thể thưởng thức đồ uống, vừa có thể xem một bộ phim yêu thích trên màn hình rộng.

cafe phim ha dong 3

Ảnh: Cine Cafe - Cafe Phim Hà Đông

Mỗi phòng được trang bị một màn hình chiếu rộng 150 inch với độ phân giải Full HD cùng với dàn âm thanh sống động để khách hàng có thể trải nghiệm cảm giác hoàn toàn giống như xem phim ở ngoài rạp chiếu phim rộng lớn nhưng càng riêng tư, gần gũi hơn.

Hơn thế mỗi phòng còn được trang trí rất đẹp tạo cho khách hàng cảm giác ấm cúng, ngoài xem phim, thưởng thức đồ uống còn có thể chụp hình tự sướng sống ảo nữa đấy.

cafe phim ha dong 4

Ảnh: Cine Cafe - Cafe Phim Hà Đông

Ngoài ra quán còn trang bị thiết bị hỗ trợ chuyên dụng để xem phim dạng 3D cũng như liên tục cập nhật, cải tiến trang thiết bị máy chiếu cho mỗi phòng. Các bạn có thể yên tâm là phim được cập nhật rất thường xuyên nhé, các bạn có thể xem nhưng bộ phim hot mà mình yêu thích như: Baby boss 2, goá phụ đen, vùng đất câm lặng, Harry Potter,...

Giá phòng & Thực đơn

Quán có nhiều loại phòng chiếu cho các bạn lựa chọn. Đối với các cặp đôi các bạn có thể chọn phòng chiếu dành cho 2 người có giá 80.000 đồng/ giờ. Nếu các bạn đi theo nhóm từ 3 -5 người, 6 - 10 người, 11 - 15 người, trên 15 người thì có thể chọn phòng riêng với mức giá tương ứng: 100.000, 120.000, 170.000, 230.000 đồng/ giờ.

cafe phim ha dong 5

Ảnh: Cine Cafe - Cafe Phim Hà Đông

Ngoài ra quán còn có các combo tự chọn như:

  • Couple 1: 160.000 đồng - 1 bộ phim tự chọn, 2 ly coca
  • Couple 2: 200.000 đồng - 1 bộ phim tự chọn, 2 ly coca, 1 bắp rang bơ (Hoặc nem chua rán hay khoai tây chiên)
  • Couple 3: 240.000 đồng - 1 bộ phim tự chọn, 2 ly coca, 2 đùi gà BBQ (Hoặc 1 heo khô cháy tỏi hay 1 pizza tuỳ chọn)
  • Couple 4: 260.000 đồng - 1 bộ phim tự chọn, 1 ly trà chanh, 1 ly trà đào, 1 heo khô cháy tỏi (Hoặc 1 bắp rang bơ)

So với rạp chiếu phim thì mức giá ở đây rẻ hơn nhiều, bếu bạn đi đông thì sẽ có lợi hơn, hơn nữa cafe phim Hà Đông còn có tính riêng tư hơn, thoải mái hơn khi tới rạp chiếu phim.

cafe phim ha dong 6

Ảnh: Cine Cafe - Cafe Phim Hà Đông

Bên cạnh đó, nơi đây cũng trở thành địa điểm được nhiều người lựa chọn tổ chức sinh nhật, cầu hôn,... Tuỳ theo từng yêu cầu mà mức giá trang trí sự kiện có giá dao động từ 349.000 đến 969.000 đồng đối với từng yêu cầu khác nhau. Mỗi combo đã bao gồm giá phòng và phim rồi nhé.

Đồ ăn thức uống ở quán cũng vô cùng đa dạng, đáp ứng được nhu cầu của nhiều thực khách khác nhau, từ đồ uống nóng, đồ uống lạnh cho đến những món đồ ăn nhanh ngon lành.

Món đồ uống được yêu thích nhất ở quán chắc hẳn là món sữa chua việt quất, đồ uống được trình bày rất đẹp mắt, hương vị tươi ngon, không quá ngọt, giá cả lại cực kỳ phải chăng nên rất được lòng các vị khách ghé thăm.

cafe phim ha dong 7

Ảnh: Cine Cafe - Cafe Phim Hà Đông

Ngoài ra quán còn có rất nhiều đồ uống khác như: Cà phê đen, bạc sỉu, cacao sữa dừa non, trà hoa cúc, trà chanh, xoài dừa đá xay, chanh tuyết, nước chanh tươi, nước cam nguyên chất,... Các bạn có thể gọi thêm topping trân châu trắng nếu thích nhé.

Thực đơn ăn vặt cũng rất được lòng các thực khách. Pizza bò băm, pizza thịt dứa, pizza gà nấm, pizza xúc xích Salami, mì Spaghetti dành cho những bạn yêu thích món Ý. Nếu thích món Việt thì có ngay: Cá viên, bò viên, hải sản phô mai, gà nướng phô mai, khoai tây chiên, nem chua rán,... thơm ngon nóng hổi không cần phải chần chừ khi gọi món đâu nhé.

cafe phim ha dong 8

Ảnh: Cine Cafe - Cafe Phim Hà Đông

2. Cafe phim Hà Đông - 3D Bách Khoa

  • Địa chỉ: 35 ngách 58 ngõ 108 Đường Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09h00 - 23h00
  • Số điện thoại: 0968223923
  • Giá tham khảo: 25.000 - 210.000 đồng

Một trong những quán cafe phim Hà Đông rất được các bạn trẻ yêu thích nữa chính là 3D Bách Khoa. 3D Bách Khoa có không gian yên tĩnh để đọc sách hay học bài, làm việc online. Các bạn có thể từ từ khám phá mê cung huyền bí với vô vàn những đầu sách hấp dẫn.

cafe phim ha dong 9

Ảnh: Sưu tầm

Không gian

3D Bách Khoa có không gian vô cùng riêng tư để các bạn có thể đọc sách, học bài với những chiếc bàn nho nhỏ bao quanh là giá sách có rất nhiều loại sách thú vị cho bạn thưởng thức. Trên tường còn có những hình trang trí như cây cối hoa cỏ rất dễ thương.

cafe phim ha dong 10

Ảnh: 3D Bách Khoa

Tiếp đó phải kể đến không gian chiếu phim riêng tư cho các cặp đôi vừa có thể thư giãn bên nhau lại được xem phim trên màn ảnh rộng. Các bạn có thể hoàn toàn vì công nghệ ở đây rất được chú trọng, màn hình cong 200inch “độc đáo và duy nhất”. Cùng với đó là ghé sofa mềm mại được thiết kế đặt ngay trong phòng sẽ mang tới những phút giây thư giãn thoải mái nhất.

cafe phim ha dong 11

Ảnh: 3D Bách Khoa

Ngoài ra nơi đây cũng là địa điểm được các bạn trẻ yêu thích lựa chọn để tạo bất ngờ cho người thương trong những dịp lễ đặc biệt như: Sinh nhật, tỏ tình, ngày kỷ niệm đặc biệt,... Mỗi căn phòng sẽ được trang trí bằng nến, bóng bay, hoa hồng,... phù hợp với yêu cầu của bạn.

cafe phim ha dong 12

Ảnh: 3D Bách Khoa

Giá phòng & Thực đơn

3D Bách Khoa thường xuyên có những chương trình khuyến mãi chỉ với 100.000 đồng bạn đã có 2 vé xem phim cùng với 2 đồ uống tự chọn rồi, đặc biệt là nếu nhóm có trên 2 người thì các bạn chỉ cần trả thêm tiền nước cho các bạn còn lại nhé. Ngoài ra các bạn cũng sẽ được thưởng thức những món đồ uống thơm ngon mà giá cả lại vô cùng hạt dẻ nhé.

Combo xem phim tự chọn:
  • Combo 125.000 đồng: 1 bộ phim dưới 120 phút, 2 coca, 1 bắp rang bơ.
  • Combo 140.000 đồng: 1 bộ phim dưới 120 phút, 1 mojito tự chọn, 1 bắp rang bơ.
  • Combo 160.000 đồng: 1 bộ phim dưới 120 phút, 2 đồ uống tự chọn, 1 bắp rang bơ.
  • Combo 190.000 đồng: 1 bộ phim dưới 120 phút, 2 đồ uống tự chọn, 1 khoai tây chiên.
  • Combo 210.000 đồng: 1 bộ phim dưới 120 phút, 2 đồ uống tự chọn, 1 nem chua rán.
ca phe phim ha dong 13

Ảnh: 3D Bách Khoa

Menu đồ uống

3D Bách Khoa có nhiều loại đồ uống đa dạng mà giá cả lại cực kỳ thích hợp cho sinh viên, nhân viên văn phòng. Các bạn có thể chọn một số món như là: Cà phê đen, bạc xỉu, trà táo xanh nha đam, trà đào cam xả, matcha việt quất, mojito táo xanh, sinh tố mãng cầu, sữa chua ca cao,... và một số món ăn vặt như: Khoai tây chiên, nem chua rán, xúc xích, bò khô. Đảm bảo cho một buổi xem phim hoàn hảo, 1 bộ phim hay, đồ uống ngon lành cùng với bắp rang bơ đặc trưng.

Một không gian riêng tư cùng với những bộ phim lãng mạn là điều mà cafe phim Hà Đông sẽ mang tới cho bạn. Trải nghiệm xem phim tuyệt vời cùng với những món đồ uống, đồ ăn ngon lành chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy thư giãn và thoải mái hơn nhiều đấy nhé.

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của Cine Cafe

Xem thêm bài viết: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.