Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Đồ uống Hà Nội Top 9 quán cafe yên tĩnh ở Cầu Giấy giúp học tập và làm việc hiệu quả

Top 9 quán cafe yên tĩnh ở Cầu Giấy giúp học tập và làm việc hiệu quả

Ngày đăng : 16/01/2024
Top 9 quán cafe yên tĩnh ở Cầu Giấy có không gian thích hợp để học bài, làm việc, đọc sách thư giãn. Cùng Digiticket khám phá nhé!
Nội dung chính

Bạn đang muốn tìm một không gian để thư giãn, tạm “trốn đi” sự đông đúc xô bồ của Hà Nội? Quán cafe yên tĩnh ở Cầu Giấy với không gian cực chill là nơi lý tưởng để bạn thư giãn hay giúp bạn khơi gợi cảm hứng học tập, làm việc hiệu quả đấy nhé! Cùng Digiticket theo dõi bài viết dưới đây nhé!

1. Tiny Post Coffee

  • Địa chỉ: 251 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 8h – 22h
  • Khoảng giá: 25.000 đồng – 60.000 đồng

Nhắc đến quán cafe yên tĩnh ở Cầu Giấy thì không thể bỏ qua Tiny Post Coffee. Quán nằm trên con đường Nguyễn Khang, giữa một nơi ồn ào tấp nập nhưng bạn chắc chắn sẽ tìm thấy sự bình yên khi bước vào không gian của Tiny Post. Quán có 2 tầng và khoảng sân trước nhà xinh xắn rộng rãi. 

quán cafe yên tĩnh ở cầu giấy 1

Ảnh: Tiny Post Cafe

Quán theo phong cách bưu điện vintage Châu Âu được decor rất tỉ mỉ với bộ sưu tập đồ cổ. Điểm ấn tượng tại Tiny Post chính là giá sách lớn với nhiều đầu sách hay cả trong nước và nước ngoài. Quán có gam màu be, ánh sáng vàng dịu nhẹ kết hợp với những bản nhạc acoustic đem đến không gian yên bình dễ chịu. Diện tích bên trong được chia thành nhiều gian riêng biệt, yên tĩnh và có nhiều bàn ghế cao thích hợp cho các bạn đến đây để học tập hay làm việc. 

quán cafe yên tĩnh ở cầu giấy 2

Ảnh: Quỳh Tít

Menu đồ uống gồm các loại trà, cafe, sinh tố dễ uống. Ngoài ra còn có bánh và một số món ăn vặt. Bạn có thể gọi thử trà quất mật ong, thêm chiếc bánh quế để nhâm nhi trong lúc đọc sách hay học tập. Giá cả ở Tiny Coffee rất phù hợp với các bạn học sinh sinh viên. Nếu đang tìm một chốn bình yên thư giãn cuối tuần thì đừng quên ghé qua Tiny Post nhé!

quán cafe yên tĩnh ở cầu giấy 3

Ảnh: @birdrincoffee

2. Ashtray Coffee

  • Địa chỉ: số 18 ngõ 170 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy
  • Giờ mở cửa: 7h - 24h
  • Khoảng giá: 30.000đ - 50.000đ

Địa điểm ưa thích của các bạn thích cà phê làm việc tại khu vực Cầu Giấy chính là Ashtray Coffee. Quán nằm trong một con ngõ nhỏ nhưng rất dễ tìm. Đây là một trong những quán cafe yên tĩnh ở Cầu Giấy hoạt động theo mô hình khá đặc biệt, vừa là nơi học tập làm việc vừa là nơi thư giãn xả stress. Astray sở hữu không gian hai tầng khá rộng rãi với tông màu trầm chủ đạo, đem lại cảm giác bụi bặm, bí ẩn nhưng ấm cúng. 

quán cafe yên tĩnh ở cầu giấy 4

Ảnh: Astray Coffee

Ban ngày Ashtray là quán chuyên phục vụ các bạn đến học tập và làm việc nên hoàn toàn yên tĩnh. Những ánh nắng vàng chiếu qua khung cửa, một chút nhạc nhẹ nhàng, cùng mùi cà phê mới xay thơm thoang thoảng hoàn toàn là một không gian lý tưởng để đọc vài trang sách hay ngồi làm việc. Quán có nhiều bàn ghế thoải mái, bàn dài được trang bị ổ cắm riêng.

Buổi tối sau 22h Ashtray hoạt động như một quán Pub nhỏ phục vụ thêm beer và cocktails, không gian có chút nhộn nhịp hơn nhưng không quá ồn ã, thích hợp để xả stress sau một ngày dài căng thẳng. Đây là lý do vì sao Ashtray là địa điểm “cắm chốt” yêu thích của các workaholic. Món must try tại đây là Ashtray Coffee Tonic là cafe có ga uống thơm và khá lạ, nhân viên thân thiện và nhiệt tình cũng là điểm cộng to đùng. 

quán cafe yên tĩnh ở cầu giấy 5

Ảnh: @ric3.lee_

3. Lofita

  • Địa chỉ: 2A Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 7h30 - 23h
  • Khoảng giá: 38.000đ - 299.000đ

Lofita nằm ngay đối diện trường học Quốc Gia, là quán cafe yên tĩnh ở Cầu Giấy đã quá quen thuộc với các bạn học sinh sinh viên. Quán nằm trên tầng 3 và sở hữu không gian rất rộng, với view hướng ra đường phố. Đối lập với sự đông đúc náo nhiệt bên ngoài, không gian trong đem đến sự thoải mái nhẹ nhàng. 

quán cafe yên tĩnh ở cầu giấy 6

Ảnh: @dieuhuong92

Quán có tông màu trắng chủ đạo, không gian tràn ngập ánh sáng và cây xanh. Lofita có nhiều khu vực ngồi cho bạn lựa chọn, bàn thấp ghế sofa ngồi đọc sách, nhiều bàn cao và bàn dài thích hợp cho việc học nhóm đông. Quán sở hữu diện tích tổng thể rất rộng và bàn ghế được sắp xếp xa nhau nên khi quán đông vẫn không hề ồn ào giúp bạn tập trung tối đa.

quán cafe yên tĩnh ở cầu giấy 7

Ảnh: @ _ponim

Menu tại Lofita phong phú và đa dạng gồm trà, cà phê, các loại đồ uống tốt cho sức khỏe. Tại đây còn có cả bánh và đồ ăn nhẹ cho các bạn nạp năng lượng sẵn sàng việc học tập làm việc. Giá cả phù hợp với chất lượng và nhân viên phục vụ thân thiện khiến Lofita là quán cafe yêu thích của nhiều bạn trẻ và dân văn phòng quanh khu vực Cầu Giấy. 

4. Timeline Coffee

  • Địa chỉ: Số 79 ngõ 260, đường Cầu Giấy, phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy
  • Giờ mở cửa: 8h30 - 22h30
  • Khoảng giá: 30.000đ - 45.0000đ

Nếu bạn đang tìm địa điểm để gác lại những ồn ào của cuộc sống thì đừng quên ghé qua Timeline Coffee. Đây là quán cafe yên tĩnh ở Cầu Giấy tổ hợp nhiều phong cách khác nhau. Bước vào không gian của Timeline Coffee, bạn sẽ được “chu du” từ Đà Lạt, thời bao cấp, Nhật Bản đến trời Âu. 

quán cafe yên tĩnh ở cầu giấy 8

Ảnh: @panh.kiu

Timeline Coffee là một tòa biệt thự 3 tầng với tông trắng xanh ấn tượng, quán có cả khu vực sân vườn nhỏ xinh. Mỗi tầng đều được chia thành nhiều khu vực riêng biệt được trang trí theo các phong cách khác nhau. Không gian đa dạng giúp cho Timeline Coffee thu hút nhiều bạn trẻ không chỉ vì có nhiều góc sống ảo đẹp mà còn có thể “đổi gió” chỗ ngồi để tăng cảm hứng làm việc. Bạn có thể chọn cho mình một không gian ưa thích để ngồi học, làm việc hay thư giãn đọc sách đều rất riêng tư thoải mái. 

Menu đồ uống đa dạng từ trà, cafe, đồ đá xay, sinh tố,... Ngoài ra, còn có thêm bánh ngọt. Giá thành tại đây phù hợp với các bạn học sinh sinh viên. Đồ uống best seller tại Timeline Coffee là Mojito đặc biệt phù hợp giải khát mùa hè bạn nên gọi thử. Một điểm cộng thêm cho quán là sử dụng ống hút tre bảo vệ môi trường.

5. Chạm Coffee

  • Địa chỉ: Số 10c1, Ngõ 243 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Khoảng giá: 30.000đ - 40.000đ

Quán cafe yên tĩnh ở Cầu Giấy nằm ngay con ngõ nhỏ trên đường Trần Quốc Hoàn, con đường quen thuộc với các bạn sinh viên quận Cầu Giấy. Chạm Coffee là chốn nhỏ thân thương của các bạn yêu thích cafe sách. Quán nằm trong ngõ nhưng rất dễ tìm, không gian thì hoàn toàn yên tĩnh. 

quán cafe yên tĩnh ở cầu giấy 10.jpg.

Ảnh: Nông Thị Thu Uyên

Chạm coffee sở hữu không gian hai tầng, có cả khu vực ngồi ngoài ban công và ngồi trong sân. Với tông màu cam và nâu gỗ vintage, chạm coffee mang lại cảm giác ấm áp và gần gũi. Không gian tầng 1 ấn tượng với quầy bar và khu cafe sách nhỏ, chủ yếu là các loại sách văn học. Ngồi ngắm khoảng sân trước cửa, nghe tiếng máy pha cafe và nghiền ngẫm vài trang sách là cảm giác bình yên thư giãn. 

quán cafe yên tĩnh ở cầu giấy 11

Ảnh: Nông Thị Thu Uyên

Tầng 2 gồm 2 phòng lớn, bàn ghế kê đa dạng có thể ngồi một mình hoặc học nhóm. Đồ uống tại Chạm Coffee không quá đa dạng chủ yếu là các dòng cafe máy nhưng đều được khách hàng đánh giá rất ngon. Giá thành cũng không quá cao nên các bạn sinh viên khu vực quận Cầu Giấy nên ghé thử Chạm Coffe nếu đang tìm kiếm không gian học tập làm việc nhé!

6. Maison De Delices

  • Địa chỉ: 33 Mạc Thái Tổ, Cầu Giấy
  • Giờ mở cửa: 6h30 - 22h
  • Khoảng giá: 40.000đ - 85.000đ

Maison De Delices là quán cafe yên tĩnh ở Cầu Giấy được dân văn phòng và cả các bạn sinh viên rất yêu thích. Quán nằm trong khu chung cư, dễ nhận biết với chiếc biển hiệu to nổi bật. Không gian đẹp, yên tĩnh, đồ uống ngon và giá thành phải chăng đây chắc chắn là địa điểm bạn phải note ngay nếu hay đi cafe để học hay làm việc. 

quán cafe yên tĩnh ở cầu giấy 12

Ảnh: Hồ Diễm Quyên 

Đây là quán cafe trà bánh theo phong cách hiện đại với tông màu trắng, xanh lá chủ đạo.Bước vào không gian Maison De Delices  bạn sẽ nhận thấy hơi hướng Pháp đương đại, sang trọng nhưng gần gũi, không gian yên tĩnh nhẹ nhàng. Bạn sẽ ngay lập tức ấn tượng với tủ bánh Pháp thơm nức mùi bơ, trang trí bắt mắt hấp dẫn mọi khách hàng. Nếu yêu thích một không gian sang trọng yên tĩnh thì Maison De Delices là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 

uán cafe yên tĩnh ở cầu giấy 13.jpg.

Ảnh: Hồ Diễm Quyên

Đồ uống tại quán bao gồm cà phê truyền thống, cà phê máy, nước trái cây và đồ đá xay giá khá rẻ so với không gian, dao động từ 28k - 55k cho một món đồ uống. Đã đến đây thì bạn không thể bỏ qua việc thử những chiếc bánh mì được nhập khẩu từ Pháp. Một cốc latte và một chiếc bánh sừng bò chắc chắn sẽ làm bạn có đầy năng lượng cho một buổi học hay làm việc hiệu quả.

quán cafe yên tĩnh ở cầu giấy 14.jpg.

Ảnh: Hồ Diễm Quyên 

7. iHouse CoWorking Coffee

  • Địa chỉ: 131 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 7h - 23h
  • Khoảng giá: 25.000đ - 50.000đ
quán cafe yên tĩnh ở cầu giấy 15

Ảnh: iHouse Coworking Coffee

Một không gian bình yên ẩn mình giữa khu phố náo nhiệt mang tên iHouse Coworking Coffee. Quán được xây dựng theo mô hình kết hợp không gian làm việc và quán cafe nên ở đây cực kỳ yên tĩnh. iHouse tách biệt với khu phố bên ngoài bởi con đường gạch lát đổ và bức tường cây phủ cây xanh cùng tiếng chim chóc, mở ra một không gian cafe an yên, mang hơi hướng cổ điển giữa lòng Hà Nội.

quán cafe yên tĩnh ở cầu giấy 16

Ảnh: iHouse Coworking Coffee

Không gian iHouse rộng rãi với 2 căn nhà lớn được chia thành nhiều gian cho phù hợp với nhóm đối tượng. Bạn có thể đi một mình, hẹn hò, gặp gỡ bạn bè hay làm việc nhóm thì đến đây bạn sẽ đều có thể chọn cho mình một khoảng không gian riêng tư ấm cúng. Ấn tượng nhất trong quán chính là khu vực ngồi trên gác mái, đem lại cảm giác nhẹ nhàng, thơ thơ, có thể cảm nhận gió trời hiu hiu.

Xem thêm: Quán cafe Hai Bà Trưng giá rẻ, view đẹp

quán cafe yên tĩnh ở cầu giấy 17

Ảnh: iHouse Coworking Coffee

Đồ uống tại quán chủ yếu là trà và cà phê. Cà phê pha vừa và dễ uống, không quá ngọt. Tuy nhiên trà ở đây rất đậm nên các bạn nên nhờ nhân viên tư vấn trước khi gọi nhé! 

8. Mr Cây Coffee

  • Địa chỉ: 12 ngõ 49 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy
  • Giờ mở cửa: 7h - 23h
  • Khoảng giá: 28.000đ - 45.000đ

quán cafe yên tĩnh ở cầu giấy 19.jpg.

Ảnh: Nguyễn Ngọc Anh

Các bạn ở khu Cầu Giấy, đặc biệt là sinh viên Học Viện Báo Chí thì không thể bỏ qua Mr.Cay Coffee. Nằm trong con ngõ nhỏ gần cổng phụ Học Viện, đây là một trong những quán cafe yên tĩnh ở Cầu Giấy thích hợp cho các bạn đến học bài hay làm việc. 

Quán chỉ có một tầng, mang đậm phong cách Hàn Quốc với tông màu trắng nâu chủ đạo. Khu vực ngồi bên ngoài được che bóng mát bởi tán cây cổ thụ nên ngồi ngoài khá chill. Trước cửa quán là địa điểm check - in yêu thích của các bạn trẻ nên hơi đông nhưng không quá ồn ào. 

quán cafe yên tĩnh ở cầu giấy 18

Ảnh: Vũ Mai Trang

Không gian bên trong không quá rộng nhưng rất yên tĩnh nên các bạn có thể đến ngồi học hoặc đọc sách. Menu quán gồm trà, cafe, nước ép và bánh ngọt. Đến quán bạn có thể thử gọi bạc xỉu và bánh quy. Đây là món best seller tại quán được nhiều bạn yêu thích. Không chỉ đồ uống ngon mà quán còn được đánh giá cao về phong cách phục vụ nhiệt tình thân thiện. 

9. Lim Coffee

Một quán cafe yên tĩnh ở Cầu Giấy có không đẹp mà Digiticket muốn giới thiệu đến bạn chính là Lim coffee. Lim Coffee nằm ẩn mình trong một con ngõ nhỏ an yên. Lim Coffee sở hữu không gian 3 tầng rộng rãi, thiết kế mang tông màu trắng chủ đạo đem lại cảm giác tinh tế, nhẹ nhàng. Quán có cả khu vực ngồi ngoài ban công hay ở hiên nhỏ thoáng mát với nhiều cây xanh, đặc biệt là xương rồng.

quán cafe yên tĩnh ở cầu giấy 20

Ảnh: co.addicted

Mỗi tầng đều được được chia thành nhiều không gian nhỏ riêng tư. Không gian tại Lim coffee tràn ngập ánh sáng, yên tĩnh nhưng không quá trầm. Đây là nơi thích hợp để bạn hò hẹn một vài câu chuyện hay cũng có thể là chốn lý tưởng để tập trung học tập. 

quán cafe yên tĩnh ở cầu giấy 21

Ảnh: Lim Coffee

Menu của Lim Coffee gồm trà, cafe, nước ép, ngoài ra còn có bánh ngọt. Chất lượng đồ uống được đánh giá ở mức ổn, không quá nổi bật so với những quán khác. Tuy nhiên với giá thành hợp lý, phong cách phục vụ thân thiện và không gian xinh xắn yên tĩnh thì Lim Coffee là gợi ý rất đáng để các bạn ghé qua.

Digiticket đã cùng bạn dạo quanh các quán cafe yên tĩnh ở Cầu Giấy. Hy vọng bạn có thể tìm được chốn lý để học tập, làm việc hay thư giãn để tạm gác lại những ồn ào của cuộc sống.

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của Lim Coffee

Xem thêm bài viết: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.