Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Đồ uống Hà Nội 7 quán cafe phong cách Châu Âu ở Hà Nội view đẹp, sang trọng

7 quán cafe phong cách Châu Âu ở Hà Nội view đẹp, sang trọng

Ngày đăng : 16/01/2024
Bạn muốn tìm các quán cafe đẹp sang trong? Khám phá ngay các quán cafe phong cách Châu Âu ở Hà Nội sang trọng, đẹp say đắm lòng người này nhé
Nội dung chính

Hiện nay ở Hà Nội có rất nhiều quán cafe đẹp, nhiều phong cách khác nhau độc lạ khác nhau nhưng nếu bạn muốn nhâm nhi chút cafe và thả hồn "du ngoạn trời Âu" giữa lòng Hà Nội thì đừng bỏ túi ngay các địa chỉ các quán cafe này nhé! Cùng Digiticket khám phá ngay các quán cafe phong cách Châu Âu ở Hà Nội ngay thôi! 

1. Villa des fleurs

Villa des Fleurs là quán cafe phong cách Châu Âu ở Hà Nội, trong một căn biệt thự cổ tọa lạc trên phố Quán Thánh. Tổng thể không gian quán siêu rộng với cây cối xanh mát từ khu vực sân vườn nhỏ tới không gian nội thất bên trong.

Căn biệt thự 2 tầng được trang trí và decor tỉ mỉ từng góc nên vẫn thể hiện được phong cách hiện đại mà vẫn giữ được nét Châu Âu cổ điển vốn có.

quán cafe phong cách Châu Âu ở Hà Nội

Ảnh: Nguyễn Linh Chi

Tầng 1 bên trong là khu vực quầy bar, tầng 2 được set up bàn ghế gỗ, sofa đơn giản với hệ thống đèn chùm ánh vàng, nến, tượng và gương họa tiết cổ điển tạo cảm giác ấm cúng. Không gian quán có nhiều cửa sổ nên đón được ánh sáng tự nhiên, chụp lên hình rất xinh. 

quán cafe phong cách Châu Âu ở Hà Nội

Ảnh: @bemycoffee.hn

Menu rất đa dạng từ cafe, cocktail, trà bánh và cả món mặn để khách lựa chọn. Chất lượng được đánh giá ở tốt. Bước vào không gian của Villa des Fleurs, thưởng thức một cốc Latte nóng và bánh sừng bò vào buổi sáng bạn sẽ cảm nhận được trọn vẹn không khí Châu Âu giữa lòng Hà Nội.

Ngoài ra quán cũng có một không gian nhỏ mở tiệm hoa nhập khẩu cho khách hàng có nhu cầu. 

2. Pema

Pema là tiệm cafe bánh ngọt style sang trọng, địa điểm check in ưa thích trong lòng các tín đồ đam mê nháy máy. Quán cafe phong cách Châu Âu là một căn biệt thự xa xỉ với tone trắng nổi bật tọa lạc ngay Phủ Tây Hồ. Quán có một tầng với không gian rộng rãi,  bao gồm cả một khu vực sân vườn nhỏ.

Ảnh: Pema

Bước vào không gian của Pema, bạn sẽ cảm nhận được sự “sang chảnh” với lối thiết thiết kế theo phong cách Pháp hiện đại, setup bàn ghế sang trọng với tone nâu đậm, hệ thống cửa vòm, đồ decor được tiết chế đơn giản nhưng vẫn tạo điểm nhấn. Ấn tượng nhất ở không gian bên trong quán là khu vực tủ bánh với ánh sáng lung linh hút mắt người nhìn.

quán cafe phong cách châu âu ở hà nội Ảnh: Pema

Không chỉ có không gian đẹp, Pema còn được đánh giá cao. Chị chủ quán từng học bếp bánh bên Pháp nên cafe trà bánh tại tiệm đúng chuẩn từ trang trí cầu kỳ đến chất lượng.

Món signature tại Pema là trà caramel kem Irish, trà thơm ngọt nhẹ vị caramel và ngậy vị kem. Bánh tại Pema có giá hơi nhỉnh từ 80k - 125k  nhưng cực kỳ xứng đáng, một số món bánh bạn có thể thử là Chanel hương hoa cam, Le FLora là sự kết hợp của mousse mứt dâu và chantilly cream. 

Ảnh: Pema

3. Piccadilly coffee

Piccadilly Coffee nằm trên phố Trương Hán Siêu, là quán cafe phong cách Châu Âu ở Hà Nội nổi bật mang đậm hơi thở của xứ sở sương mù giữa lòng Hà Nội. Cái tên Piccadilly bắt nguồn từ tên con phố nổi tiếng tại London, được đông đảo giới du học sinh biết đến.

quán cafe phong cách Châu Âu ở Hà Nội

Ảnh: Piccadilly Coffee

Với mặt tiền nổi bật với bức tường gạch đỏ, biểu tượng đặc trưng trong lối kiến trúc tại UK, Piccadilly Coffee rất hút mắt người qua lại.

Ngoài ra các chi tiết mái vòm, bàn ghế sắt họa tiết cũng được quán sử dụng, là các chi tiết thường thấy trong thiết kế tại Anh thời cận đại. Check in tại cửa quán mang cho bạn cảm giác như đang khám phá một khu phố tại London.

Xem ngay: Top quán Cafe yên tĩnh ở Hà Nội 

quán cafe phong cách Châu Âu ở Hà Nội

Ảnh: @bemycoffee.hn

Không gian bên trong hơi khiêm tốn và được decor nhẹ nhàng với bàn thấp và ghế sofa tạo cảm giác nhẹ nhàng thoải mái. Đến đây, bạn có thể gọi London Fog uống cho hợp cảnh, cafe thơm khá vừa văn hoặc Piccadilly coffee cafe kem béo ngậy dễ uống.

4. La divad’ Coffee

Nếu bạn là người yêu thích nghệ thuật thì không nên bỏ qua địa chỉ này nhé! Quán nằm tại 428 Tây Sơn, bao trọn view Ngã Tư Sở, là quán cafe phong cách Châu Âu ở Hà Nội mang màu sắc cổ điển.

La divad’ có không gian rộng với 3 tầng, tầng một là quầy order và không gian mở có chỗ ngồi vỉa hè. Hai tầng trên thì phong cách đối lập hẳn, tone màu xanh cổ vịt sang trọng cùng decor cầu kì.

quán cafe phong cách châu âu ở hà nội

Ảnh: @birdrincoffee

Các bức tranh Phục Hưng được treo kín tường mở ra một không gian rất nghệ thuật. Đặc trưng của quán là ghế da, ghế nhung, bàn kính thấp, hoa và khăn trải bàn tạo nên tổng thể không gian kiểu Âu cổ điển sang trọng. 

quán cafe phong cách châu âu ở hà nội

Ảnh: La divad’coffee

Menu tại quán đa dạng từ cafe, trà bánh đến dòng đồ uống Healthy. Cà phê trứng ở đây kem trứng mịn ngọt nhẹ vừa miệng, smoothies La david sánh mịn khá ngon. Một điểm cộng lớn là giá cả ở đây hạt rẻ so với địa điểm và đối với các quán phong cách tương tự. Ngoài ra quán còn xem tarot, bạn có thể thử nha.

5. Longing Cafe Tea Room

Longing cafe đã quá nổi tiếng trong lòng nhiều bạn trẻ, là nơi có có món bánh Red Velvet được đánh giá là ngon nhất Hà Nội. Nếu cơ sở Vạn Phúc theo concept kiểu Âu cổ điển nhẹ nhàng thì cơ sở mới ở 221 Trích Sài lại là quán cafe phong cách Châu Âu ở Hà Nội mang hơi hướng hiện đại.

quán cafe phong cách châu âu ở hà nội

Ảnh: @bemycoffee.hn

Cơ sở ở Trích Sài có hai tầng không quá rộng nhưng bù lại rất thoáng, đặc biệt là khu vực ban công đón gió hồ rất chill. Quán theo phong cách Châu Âu tường trắng, lên hình rất xinh. Decor đơn giản với bàn ghế xanh bích làm điểm nhấn, thêm đèn chùm làm không gian rất sáng, đem lại cảm giác trang nhã thoải mái.

quán cafe phong cách châu âu ở hà nội

Ảnh: @minkpercy

Đến quán thì không thể bỏ qua món bánh Red Velvet rồi, ngoài ra còn bánh dừa hạnh nhân hay baked cheesecake cũng rất đáng thử. Bạc xỉu và trà ở đây cũng rất ngon và giá hợp lý. 

6. Lối nhỏ kafe

Lối nhỏ Kafe có mặt tiền signature được phủ hoa dày đặc nằm nổi bật trên phố Trần Hưng Đạo. Là một quán cafe phong cách Châu Âu ở Hà Nội theo hướng vintage đặc trưng với lối kiến trúc gothic pha một chút mystic.  

quán cafe phong cách châu âu ở hà nội

Ảnh: Sưu tầm

Không gian quán gồm 3 tầng rộng vừa phải nhưng được trang trí cầu kỳ tỉ mỉ từng góc cực nghệ. Tầng 1 ấn tượng với mảng tường vẽ lớn và treo tranh Phục Hưng khá kỳ công.

Lối decor vintage classic đậm chất Châu Âu cổ như: đèn, nến, tượng, đồng hồ tại khu vực tầng 2 và tầng 3, đảm bảo có rất nhiều góc có thể lên hình cực đẹp. Không gian cũng yên tĩnh nên nên có thể đến học hay làm việc cũng rất hợp lý.

Ảnh: Sưu tầm

Menu tại quán khá đơn giản gồm cafe phin, trà, bánh quy nổi bật nhất là Set trà nhiệt đới được xem là best seller với vị trà thơm vị thanh mát có bánh quy và táo đỏ đi kèm. Tại Lối nhỏ cũng mở lớp dạy vẽ tranh sơn dầu cho các bạn yêu thích nghệ thuật nữa đó!

7. The Retreats Cafe

Một quán cafe phong cách Châu Âu ở Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua là The Retreats Cafe. Quán chỉ có 1 tầng được chia thành hai gian, không gian tuy hơi nhỏ nhưng khá thoáng và nhiều ánh sáng tự nhiên. Gian trong nhà khá yên tĩnh phù hợp ngồi học hoặc làm việc, phía ngoài thì xinh hơn, có nhiều góc chụp ảnh checkin khá đẹp.

quán cafe phong cách châu âu ở hà nội

Ảnh: Sưu tầm

Phong cách của quán theo hướng xinh xắn “bánh bèo”, với tone nâu be. Quán sử dụng nhiều vật liệu sắt mỹ thuật họa tiết châu âu từ cửa đến bàn ghế. Bên cạnh đó thì chi tiết mái vòm và nền gạch trắng đen tạo nên tổng thể trang nhã. 

quán cafe phong cách Châu Âu ở Hà Nội

Ảnh: @h.jessie_

Menu đồ uống ở đây khá đa dạng: cafe, sinh tố và quán tập trung chủ yếu vào các dòng trà và giá ở đây cũng rất mềm. Một điểm cộng là nhân viên cực kỳ nhiệt tình nhanh nhẹn. 

Hy vọng, bài viết trên sẽ là gợi ý quan trọng để bạn cho bạn quán cafe phong cách Châu Âu ở Hà Nội ưng ý nhất. Các quán cafe mang hơi hướng cổ điển đến hiện đại hay đầy chất nghệ thuật kiểu Âu này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Hãy note lại và lên kế hoạch đi check in trong thời gian tới ngay bạn nhé

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của Pema

Xem thêm bài viết: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.