Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Đồ uống Hà Nội Review quán cafe chó Hà Nội siêu dễ thương làm bạn xao xuyến

Review quán cafe chó Hà Nội siêu dễ thương làm bạn xao xuyến

Ngày đăng : 16/01/2024
Ở Hà Nội có sự áp đảo về số lượng các quán cafe mèo nên không dễ để tìm một quán cafe chó Hà Nội có không gian và chất lượng vừa ý bạn.
Nội dung chính

Bên cạnh những quán cafe đã quá quen thuộc như cafe vintage, cafe studio, cafe rooftop thì cafe thú cưng cũng đang dần trở thành xu hướng được các bạn trẻ lựa chọn. Bạn đang tìm kiếm một quán cafe chó Hà Nội để nô đùa với thú cưng thì đừng bỏ qua những địa chỉ dưới đây nhé!

1. K’s Coffee

Với những bạn nghiện độ dễ thương của những chú cún thì không thể không biết đến quán cafe chó Hà Nội nổi tiếng K’s Coffee. Quán nổi bật nhờ không gian đẹp, rộng rãi và thoáng mát đến 4 tầng. Đặc biệt là có đến hơn 20 chú cún xinh xắn được chia làm 2 tầng riêng biệt.

Lên tầng 2, bạn sẽ được chơi đùa thỏa thích với những chú cún giống to như Corgi, Akita, Alaska, Husky, Golden, Đốm. Còn nếu bạn yêu thích những giống chó nhỏ, lanh lợi như Phốc sóc, Poodle, Pug, Bắc Kinh thì lên tầng 3 nhé.

Mỗi chú cún mang một phong cách riêng. Có những chú ham ăn nhưng lại lười hoạt động. Một số thì thích chơi đùa, hóng đồ ăn của khách. Nói chung đây sẽ là thế giới thú cưng thú vị để bạn khám phá.

cafe-cho-ha-noi-1

Ảnh: @ks.coffee

Sau khi chơi đùa xong, bạn có thể order nước, lên tầng 4 với không gian yên tĩnh để tâm sự với bạn bè hoặc đọc sách. Một điểm cộng của quán cafe chó Hà Nội này là đồ uống rất đa dạng với giá cả phải chăng. Đặc biệt là quán không thu thêm phụ phí chơi với cún nhé.

cafe-cho-ha-noi-2

Ảnh: @ks.coffee

>>> Cup of Tea Cafe & Bistro: Địa chỉ check-in “ruột” của hội chị em chúng mình

2. Luffy Coffee

  • Địa chỉ: 25 ngõ 81, Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:30 – 22:00
  • Giá tham khảo: 25.000 – 50.000 đồng

Luffy Coffee là một quán cafe chó Hà Nội được mệnh danh là ngôi nhà cún cưng dành cho những tín đồ yêu chó. Điểm cộng đầu tiên của quán là có chỗ để xe rộng rãi thoải mái để bạn yên tâm giải trí tại quán.

Không gian của quán rộng rãi và thoáng mát với 3 tầng nhà. Tầng 1 dành cho khách uống cà phê và sân chơi chung cho cún của khách. Bên cạnh đó là một góc nhỏ chuyên bán các phụ kiện cho thú cưng. Tầng 2 là nơi dành cho khách uống cà phê và sân chơi riêng cho cún của quán. Đặc biệt nhất vẫn là dịch vụ spa cho thú cưng ở tầng 3. Tất cả không gian của quán đều được trang trí đẹp và ấn tượng nhất là rất sạch sẽ.

cafe-cho-ha-noi-3

Ảnh: Sưu tầm

Điều làm bạn đổ gục ngay khi bước vào quán là sự chào đón nồng nhiệt của những chú cún. Những chú cún rất thân thiện, quẫy đuôi hớn hở chào đón. Chỉ cần bạn vuốt ve là có thể ôm trọn chúng vào lòng. Bạn cũng có thể dẫn theo thú cưng của riêng mình đến đây để nô đùa cùng với chúng.

Đồ uống của quán rất đa dạng và được pha chế rất vừa miệng. Bạn có thể vừa chơi với cún vừa gọi một ly trà mát lạnh như trà đào, trà bạc hà để giải khát. Giá đồ uống ở đây rất phải chăng so với mặt bằng chung.

Không đơn thuần là một quán cafe chó Hà Nội, Luffy Coffee còn cung cấp những dịch vụ cho thú cưng như khám bệnh, chăm sóc tại bệnh viện thú y, khu vực spa, cửa hàng vật dụng cần thiết cho thú cưng. Tóm lại, đây sẽ là một quán cafe chó Hà Nội cực lý tưởng cho team mê cún đấy.

cafe-cho-ha-noi-4

Ảnh: Sưu tầm

>>> “Săn lùng” các quán cafe Thanh Xuân đồ uống ngon, check in bao đẹp

3. MEOW Coffee & Tea

  • Địa chỉ:

Cơ sở 1: Số 295, Tây Sơn Hà Nội

Cơ sở 2: A8, khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

  • Giá tham khảo: 25.000 – 50.000 đồng

MEOW Coffee & Tea là một trong những quán cafe chó Hà Nội lâu đời luôn thu hút đông đảo các bạn trẻ yêu thú cưng. Ấn tượng đầu tiên khi bước vào quán là không gian thú cưng rộng rãi, thoáng mát và không gian cafe được trang trí rất đẹp. Xung quanh quán được trang trí bằng các hình vẽ đáng yêu của các boss.

Phần lớn 'gia tài' của quán nằm ở những chú mèo dễ thương và đắt tiền. Tuy nhiên, bên cạnh những chú mèo xinh xắn thì quán còn có cả những chú chó nhỏ vui tính, lém lỉnh, cực kì dễ mến.

cafe-cho-ha-noi-5

Ảnh: Sưu tầm

Những chú chó lúc nào cũng thân thiện, hiền lành và luôn hòa đồng với khách. Đặc biệt, thú cưng tại quán luôn được tắm rửa sạch sẽ nên bạn hoàn toàn yên tâm nhé. Đến quán bạn cũng đừng quên order những loại đồ uống và đồ ăn cực kỳ ngon và đa dạng. Không gian còn rất đẹp và ấn tượng cho bạn thoải mái chụp hình với những chú cún dễ thương.

Nếu đang tìm một quán cafe chó Hà Nội sạch sẽ, đồ uống ngon, không gian đẹp thì đây là sự lựa chọn lý tưởng đấy nhé.

cafe-cho-ha-noi-6

Ảnh: Sưu tầm

Tuy hơi hiếm nhưng đây đều là những quán cafe chó Hà Nội siêu chất lượng và làm hài lòng những 'con sen' thực thụ. Chúc bạn sẽ có những giây phút nô đùa cùng thú cưng thật vui vẻ nhé.

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.