Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Đồ uống Hà Nội “Săn lùng” các quán cafe Thanh Xuân đồ uống ngon, check in bao đẹp

“Săn lùng” các quán cafe Thanh Xuân đồ uống ngon, check in bao đẹp

Ngày đăng : 16/01/2024
Khám phá 8 quán cafe Thanh Xuân đang được giới trẻ yêu thích nhất nào. Với không gian và hương vị đồ uống cực chất lượng.
Nội dung chính

Còn gì tuyệt hơn khi hẹn được hội bạn cùng nhau nhâm nhi những cốc cà phê và trò chuyện “trên trời dưới biển” với nhau. Vậy thì đừng bỏ lỡ 8 quán cafe Thanh Xuân cực HOT với không gian cực chilling. Đặc biệt, đây đều là những quán sở hữu những phần đồ uống thơm ngon và cực chất lượng.

1. Sam Rooftop Coffee

  • Địa chỉ: Tầng 9 - 10 - 11, 212 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

Quán cafe Thanh Xuân đầu tiên mà Digi muốn giới thiệu tới bạn là Sam Rooftop Coffee. Một quán cà phê sở hữu không gian 3 tầng rộng rãi với khu vực sân thượng đầy chill.

Đến với Sam, bạn sẽ không phải thương nhớ những chiều hoàng hôn tuyệt đẹp ở hồ Tây nữa. Mà tại đây bạn cũng sẽ được nhìn ngắm khung cảnh thành phố tấp nập trong cái ánh chiều tà đa sắc đang dần buông. Đặc biệt, quán tạo khá nhiều không gian thưởng thức cà phê khác nhau với nhiều góc check in xịn sò. Điều này không chỉ giúp thực khách có nhiều góc sống ảo mà còn tạo nhiều không gian mang đậm tính nghệ thuật.

quan cafe thanh xuan 2

Ảnh: Sam Rooftop Coffee - Nguyễn Trãi

Về menu, quán phục vụ 2 menu song song là đồ uống nóng và đồ uống lạnh. Với đồ uống nóng thì quán sẽ có các phần cà phê truyền thống và cả cà phê pha máy dậy hương. Hoặc bạn có thể thưởng thức các set trà bánh âm ấm tốt cho sức khoẻ được chế biến từ nhiều loại trái cây.

Còn về menu lạnh sẽ phục vụ đa dạng các thức uống hơn như cà phê, sinh tố, đá xay, nước ép, sữa chua,… Mỗi phần thức uống đều được quán đặt nhiều tâm huyết từ việc nghiên cứu công thức đến cách thức trình bày.

quan cafe thanh xuan 3

Ảnh: Sam Rooftop Coffee - Nguyễn Trãi

>>> Trà sữa KOI Hà Nội: thương hiệu nức tiếng tại thủ đô

2. Sweet Rose Coffee

  • Địa chỉ: 4 ngõ 97 Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

Bạn đang tìm kiếm một quán cafe giúp bạn tận hưởng được những nét văn hoá của Hàn Quốc. Vậy thì bạn đừng bỏ qua quán cafe Thanh Xuân cực HOT Sweet Rose với nhiều góc sổng ảo cực chất đi nào!

Về không gian, bạn có thể yên tâm “thả dáng” ở bất kỳ nơi đâu từ phía ngoài đến cả bên trong quán. Quán sở hữu không gian khá rộng rãi với tone màu trắng, nâu làm chủ đạo. Ngoài ra, quán còn cho thuê hanbok và có những góc sống ảo rất “Hàn Quốc” cho bạn.

quan cafe thanh xuan 4

Ảnh: SWEET ROSE Coffee

Về thức uống, quán phục vụ khá đa dạng các phần nước uống với nhiều loại bánh ngọt. Điển hình nhất phải nhắc đến bạc xỉu cốt dừa, trà nhài dừa lá nếp, trà nhài dưa lưới,… Đặc biệt, các phần đồ uống khá dậy hương và thanh mát, ngọt dịu nên khá dễ uống, phù hợp với nhiều khẩu vị. Ngoài ra, quán cũng phục vụ cả các set trà bánh ngon hết nấc.

quan cafe thanh xuan 5

Ảnh: Nguyễn Phương Thảo

3. Tiệm cà phê 1995

  • Địa chỉ: 597 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

Một quán cafe Thanh Xuân sở hữu không gian khá mộc mạc. Quán sở hữu không gian rộng rãi khá thoáng mát khi có cả khu vực bên trong và bên ngoài để thưởng thức cà phê.

Phía bên trong là không gian được thiết kế với nhiều góc khác nhau, thoả sức cho bạn sống ảo. Đầu tiên là không gian với tone màu trắng kết hợp với nội thất gỗ tạo nên không gian đơn giản nhưng không kém phần sang chảnh. Tiếp theo, không gian có tone màu xanh biển làm chủ đạo với đồ trang trí xưa cũ. Ngoài ra, quán còn có không gian bên ngoài thoáng mát và khá chill để bạn chụp choẹt.

quan cafe thanh xuan 18

Ảnh: Tiệm cà phê 1995

Về menu, quán phục vụ khá đa dạng từ các phần cà phê thơm dậy hương khắp quán đến các loại nước trái cây thanh mát. Các phần cà phê được biến tấu với nhiều hương vị khác nhau từ ngọt ngào đến béo ngậy... Tại quán, bạn cũng có thể thưởng thức nhiều loại trà trái cây được nhập theo mùa mang đến hương vị thanh ngọt, bổ dưỡng.

quan cafe thanh xuan 7

Ảnh: Tiệm cà phê 1995

4. Haman Coffee

  • Địa chỉ: Lô D5 - Chung Cư Mandarin Garden, Hoàng Minh Giám, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

HAMAN Coffee được biết đến với không gian nâu, trắng khá chill theo phong cách Hàn Quốc. Quán không chỉ được decor xinh xắn mà nơi đây còn rất thích hợp để bạn làm việc đấy.

quan cafe thanh xuan 8

Ảnh: HAMAN Coffee

Về menu, quán phục vụ khá đa dạng và nhiều loại thức uống khác nhau. Đầu tiên là các phần cà phê dậy hương lan toả khắp mọi ngóc ngách. Hoặc bạn có thể thử các phần trà hoa quả thanh ngọt. Ngoài ra, quán còn phục vụ cả bánh ngọt cho bạn thưởng thức.

quan cafe thanh xuan 9

Ảnh: HAMAN Coffee

5. Zing House Cafe

Một quán cafe Thanh Xuân dành riêng cho team “học tập và làm việc” đây. Với không gian rộng rãi và khá yên tĩnh, cùng những bản nhạc du dương, nơi đây là địa điểm cafe lý tưởng dành cho các tín đồ làm việc, học tập.

Đặc biệt, quán sử dụng tone màu nâu, đen kết hợp tạo nên không gian ấm áp. Tuy nhiên, không gian của quán vẫn mang đầy tính nghệ thuật khi quán sử dụng nhiều bức vẽ tường đầy màu sắc, giúp làm sáng không gian và tạo nhiều góc sống ảo ấn tượng.

quan cafe thanh xuan 10

Ảnh: Nguyễn Tiến Hùng

Về đồ uống, quán có tới hơn 30 loại thức uống khác nhau. Đầu tiên là các phần cà phê được biến tấu với nhiều cách thức nhưng vẫn giữ được độ đắng và khá dậy hương. Tiếp đến là các phần nước ép và trà trái cây thanh mát, dịu ngọt, hay các phần trà sữa đậm hương trà, béo ngậy vị sữa.

quan cafe thanh xuan 11

Ảnh: Zing House Cafe

6. for.Us Coffee

Đến với for.Us Coffee, bạn sẽ được thoả sức sống ảo ở khắp mọi nơi. Bạn có thể chụp hình ở bất cứ góc nào trong quán bởi không gian ở đây quá xinh.

Quán sử dụng chủ đạo là tone màu trắng kết hợp với tone nâu từ đồ trang trú và nội thất. Thêm vào đó là những chậu cây cảnh xinh xắn khiến bạn thích mê ngay khi nhìn thấy. Pose dáng sương sương cũng có ngay ảnh đẹp.

quan cafe thanh xuan 12

Ảnh: Minh Percy

Thực đơn tại quán không quá đa dạng, nhưng loại nào ra loại đó. Theo đánh giá của hội review, đồ uống ở đây được đánh giá cao cả về chất lượng và hương vị. Bạn có thể order cafe bạc xỉu, trà dâu macchiato kem cheese, vải sữa chua, matcha latte,...

quan cafe thanh xuan 13

Ảnh: for.Us Coffee

7. Raw Coffee

  • Địa chỉ: B7 Hoàng Đạo Thuý, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

Quán cafe Thanh Xuân Raw Coffee có không gian khá trẻ trung và hiện đại, đặc biệt “hợp thời” nên đã thu hút được một lượng lớn bạn trẻ. Điểm ấn tượng tại quán chính là không gian bên trong và ngoài đối lập nhau.

Nếu như phía bên ngoài, quán sử dụng tone trắng kết hợp với nhiều cây xanh mang đến không khí thoáng mát, tươi mới thì bên trong tone xám lại chiếm chủ đạo vừa sang trọng, vừa yên bình. Đặc biệt, phía trong có quầy bar mở nên bạn có thể chiêm ngưỡng toàn bộ quá trình làm đồ uống.

quan cafe thanh xuan 14

Ảnh: Dương Kyrine

Raw Coffee phục vụ khá nhiều loại đồ uống khác nhau. Quán có từ các loại cà phê truyền thống đến nhiều loại cà phê được biến tấu với hương vị ngọt dịu khá dễ uống. Bên cạnh đó, bạn có thể order trà, nước ép trái cây thanh mát, bánh kem giải nhiệt "cực đỉnh" cho mùa hè nóng nực.

quan cafe thanh xuan 15

Ảnh: Dương Kyrine

8. B59 Coffee

Quán sở hữu không gian 2 tầng khá rộng rãi. Đặc biệt, quán còn thiết kế sân khấu nên khá phù hợp để tổ chức các sự kiện tại đây. Đây cũng là địa điểm để B59 Coffee thực hiện các buổi liveshow dành cho những người yêu nhạc.

Về không gian, quán sử dụng tone màu trắng làm chủ đạo nên không gian khá sáng và tạo cảm giác bình yên. Kết hợp với nội thất gỗ và da tạo nên khung cảnh khá sang trọng và độc đáo. Đặc biệt, trên khu vực tầng 2 còn có ban công mở rộng rãi, giúp bạn ngắm nhìn khung cảnh xung quanh.

quan cafe thanh xuan 16

Ảnh: @minkpercy

Về menu, quán phục vụ không quá đa dạng các loại thức uống nhưng chất lượng phải nói “đỉnh của chóp”. Bạn có thể gọi cafe, trà, sinh tố, nước ép trái cây... Thức uống ở đây được review có giá hơi cao nhưng lại rất ngon và chất lượng đấy.

quan cafe thanh xuan 17

Ảnh: @minkpercy

Trên đây là 8 quán cafe Thanh Xuân đang được giới trẻ “săn lùng” nhất! Vậy bạn còn chờ gì mà không lên lịch với hội bạn bè trải nghiệm hết các quán cafe này đi nào!

Đọc thêm:  
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.