Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Đồ uống Hà Nội 10 Quán cà phê view đẹp Hà Nội “Cực Chill” cho team sống ảo

10 Quán cà phê view đẹp Hà Nội “Cực Chill” cho team sống ảo

Ngày đăng : 16/01/2024
Check in top các quán cà phê view đẹp Hà Nội gây thoả mãn cho dân nghiện chụp hình. Bật mí các quán cafe đẹp Hà Nội để chụp ảnh, thư giãn
Nội dung chính

Cùng Digiticket khám phá 10 quán cà phê view đẹp Hà Nội gây thoả mãn cho những tín đồ nghiện check in hay muốn tìm kiếm một không gian lý tưởng.

1. Lofita – Love At First Taste

Địa chỉ:
  • Tầng 9 – 10, số 338 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 30A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • 1 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • 12 – 14 Ấu Triệu, Hà Nội
  • 11 Tú Mỡ, Cầu Giấy, Hà Nội
  • 45 Thảo Nguyên, KĐT Ecopark, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 7h30 - 22h00
  • Giá tham khảo: 35.000đ - 100.000đ

Tại Hà Nội, các quán cafe có view tầng cao không quá hiếm hoi. Tuy nhiên, Lofita với chuỗi các cửa hàng cafe đầy đủ các view cực xịn cho team sống ảo. Từ khung cảnh tầng 10 cao chót vót ôm trọn thành phố, hoàng hôn lãng mạn hay view ngắm trọn Nhà Thờ Lớn.

quan ca phe view dep ha noi 1

Ảnh: Lofita

Cái tên Lofita không chỉ gây thương nhớ cho nhiều bạn trẻ bởi những bức ảnh đắt giá. Mà địa chỉ này còn chinh phục thực khách bởi đồ uống phong cách healthy cực kỳ phù hợp với xu hướng hiện nay.

Nào trà, nước ép, sữa chua, bánh ngọt thương hiệu Lofita độc quyền. Những cô nàng “hảo ngọt” nhưng vẫn muốn giảm cân tìm đến Lofita thì cực chuẩn rồi.

Mỗi góc, mỗi chỗ ngồi tại Lofita đều có thể lên hình cực đẹp. Đặc biệt, nếu bạn check in ở ngoài quán với view tầng cao nhìn ra những tòa nhà cao tầng. Trông bức ảnh của bạn sẽ xịn sò chẳng kém cạnh check in ở xứ sở kim chi xinh đẹp.

Nhược điểm: Mùa hè đến quán ngồi trong nhà khá nóng.

2. Leaf Cafe

Leaf Cafe là một trong những quán cafe view đẹp Hà Nội theo phong cách xanh rất độc đáo. Có thể nói rằng, lối sống thân thiện môi trường tại Leaf Cafe rất được các bạn trẻ yêu thích.

quan ca phe view dep ha noi 2

Ảnh: FP Leaf Cafe

Không gian Leaf Cafe đúng như cái tên của mình. Vô cùng xanh mát và gần gũi thiên nhiên. Nhìn từ bên ngoài, Leaf với những rặng cây xanh bên cửa sổ, cả những giàn hoa lá tươi tốt trên mái hiên trông vô cùng thân thiện và cuốn hút. Đến với Leaf, chỉ cần một góc nghiêng thần thánh, bạn đã có thể sở hữu những bức ảnh triệu like ở bất cứ vị trí nào.

Không chỉ thân thiện với môi trường. Leaf Cafe còn sở hữu thực đơn đồ uống hấp dẫn, đa dạng từ cafe, sinh tố, trà, nước ép hoa quả, các loại bánh và đồ ăn vặt. Và tất nhiên, quán cafe độc đáo này cũng sử dụng toàn bộ vật liệu cốc thủy tinh và ống hút giấy để bảo vệ môi trường.

Nhược điểm

  • Không gian quán hơi nhỏ, nếu đi trên 10 người sẽ phải đặt bàn trước. 
  • Quán hay bật nhạc không lời, không gian yên tĩnh, không phù hợp với những bạn trẻ năng động.

3. Hello Stranger Cafe

Nằm trong một con ngõ nhỏ bên phải khu tập thể. Hello Stranger Cafe đẹp không góc chết, đẹp từ trong ra ngoài. Quán ở vị trí ngay trung tâm, cực kỳ yên tĩnh. Với không gian 4 tầng rộng rãi, Hello Stranger Cafe mang trên mình tone màu thanh nhã, vô cùng phù hợp với những người hoài niệm và trầm tư.

quan ca phe view dep ha noi 3

Ảnh: FP Hello Stranger Cafe

Đến với Hello Stranger Cafe, bạn sẽ được nghe những giai điệu indie vô cùng dễ chịu và yên bình. Đồ uống ở đây khá ngon, đồ ăn kèm đa dạng và đặc biệt concept ghi tên khách hàng lên cốc rất lạ và độc đáo. Hơn nữa, Hello Stranger Cafe cũng là một trong số những quán cafe view đẹp Hà Nội dùng ống hút giấy để bảo vệ môi trường. 

Nhược điểm

  • Đường vào quán khá khó tìm, nếu không phải là thổ địa ở Hà Nội, bạn sẽ rất dễ bị lạc. 
  • Quán không có người trông xe nên bạn cần bảo quản xe của mình thật cẩn thận.

4. Highlands Coffee – Hàm Cá Mập

  • Địa chỉ: 1-3-5 Đinh Tiên Hoàng, Phường Hàng Bạc, Quận Hoàn Kiếm
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00
  • Giá: 29.000đ – 80.000đ

Hàm Cá Mập là một biểu tượng lâu đời, là vị trí đắc địa và đắt đỏ bậc nhất Hồ Hoàn Kiếm. Highlands Coffee – Hàm Cá Mập là điểm dừng chân thú vị để bạn được ngắm trọn không gian Hồ Gươm cùng những khung cảnh đẹp nhất của phố cổ. Menu Highland Coffee rất đa dạng, có nhiều loại đồ uống ngon cho bạn lựa chọn. Có thể nói rằng, đây là một trong những quán cafe view đẹp Hà Nội rất đáng để bạn trải nghiệm đó.

quan ca phe view dep ha noi 4

Ảnh: Sưu tầm

Không gian Highlands Coffee – Hàm Cá Mập được trang trí với các decor quen thuộc và dễ chịu. Không gian bên ngoài ban công lại vô cùng đẹp mắt và thoáng đãng. Dù ngày hè hay ngày đông, ban ngày hay ban đêm. Được ngồi tại Highlands Coffee, thưởng thức một ly cafe, trà đào hay trà gừng ấm nóng, ngắm nhìn đường phố tấp nập người qua cũng đủ để bạn cảm thấy thư thái và yên bình. Đặc biệt, vào những này lễ lớn, ngồi ở Highlands Coffee – Hàm Cá Mập ngắm pháo hoa thì cực kỳ vi diệu luôn đấy.

Highlands Coffee cũng là thánh địa sống ảo được rất nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay. Nếu có dịp đến đây, đừng quên check in một vài bức ảnh để đời cho mình nhé!

Nhược điểm

  • Quán rất đông, nếu muốn ngồi ở ngoài, bạn cần đến thật sớm. 
  • Quán sử dụng hoàn toàn đồ nhựa dùng 1 lần

5. Trill Rooftop Cafe & Bistro

  • Địa chỉ: tầng 26, số 1 Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
  • Giá: 50.000đ – 250.000đ

Trill Rooftop Cafe & Bistro là 1 trong 10 quán cà phê view đẹp Hà Nội mà Digi muốn gửi đến bạn tiếp theo. Đây là tổ hợp quán cà phê, gym & pool, nhà hàng và cả tổ chức sự kiện nổi tiếng từ những năm 2016. Trong đó, Trill Rooftop Cafe & Bistro nằm ở tầng 26 của tòa nhà Hei Tower, nơi được mệnh danh là “Quán cà phê lộng gió nhất Hà Nội”.

quan ca phe view dep ha noi 5

Ảnh: @derrrek_k

Trill Rooftop Cafe & Bistro có một khoảng sân rộng lớn với decor khá chill nhiều màu sắc. Quán còn có thêm một số bàn cạnh bể bơi ngoài trời vô cùng thoáng đãng. Từ đây, bạn có thể ngắm trọn cả khu vực Thanh Xuân, Trung Hòa và Láng Hạ.

Trill Rooftop Cafe & Bistro được đánh giá cao về các loại đồ uống. Từ Coffee, Tea, Juice, Mojito, Yogurt và cả Ice Blended đều có nhiều hương vị phong phú và rất ngon miệng. Ngoài ra thì đồ ăn kèm tại quán cũng là một điểm cộng không thể bỏ qua với thực đơn đa dạng và đặc biệt trong cách bài trí.

Nhược điểm:

  • Đường đi lên quán khá vòng vèo và khó tìm
  • Giá đồ uống khá cao nhưng nếu tính cả thời gian check in thì ổn

6. Mono Coffee Lab

Mono Coffee Lab là quán cà phê view ở đẹp Hà Nội với không gian nhỏ xinh, yên tĩnh nhưng cực đẹp để bạn tha hồ sống ảo. Đây cũng là một trong các quán cafe vingate Hà Nội được nhiều bạn trẻ yêu thích. Không gian quán được thiết kế kiểu cổ điển pha với hiện đại. Bạn có thể tưởng tượng, chỉ cần giơ máy ảnh lên là bạn đã có thể thu được những bức ảnh xịn sò ở bất cứ góc nào trong quán. Nơi đây khá phù hợp với những bạn đến học hay làm việc.

quan ca phe view dep ha noi 6

Ảnh: FP Mono Coffee Lab

Mono Coffee Lab sử dụng giấy và ống hút giấy tái chế, thân thiện với môi trường. Đồ uống tại quán khá lạ và độc đáo. Quán sử dụng hạt arabica và robusta từ Đà Lạt thơm ngon. Cafe dịu, mang vị chua nhẹ của arabica. Có khá nhiều đồ pha chế từ cafe ngon để bạn thưởng thức. Quán có cả cold brew dứa. Cocona (americano+ nước dừa tươi) nếu bạn muốn đổi vị. Các bạn nhân viên rất dễ mến, phục vụ nhanh nên chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi đến.

Nhược điểm: 

  • Không gian bên trong quá hơi đông và bí, nếu có thể, ngồi ngoài sẽ là sự lựa chọn tốt hơn.
  • Vào bên trong quán yêu cầu ăn nhẹ, nói khẽ, chú ý giữ yên tĩnh, không nên quá tăng động, gây ồn ào ảnh hưởng những người xung quanh.

7. Top of Ha Noi

  • Địa chỉ: 54 Liễu Giai, phường Cống Vị, quận Ba Đình
  • Giờ mở cửa: 17:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 120.000đ – 320.000đ

Top of Ha Noi nằm ở vị trí tầng 67 của tòa nhà Lotte Center. Không gian quán được thiết kế khá đơn giản nhưng vô cùng sang trọng, đúng chuẩn một quán cafe hạng sang cho bạn trải nghiệm.

quan ca phe view dep ha noi 7

Ảnh: @ann_avtushenko

Menu đồ uống tại Top of Ha Noi rất phong phú. Tuy nhiên, mức giá của nó thực sự rất đắt đỏ. Bù lại, Top of Ha Noi chính là quán cafe sở hữu view Hà Nội đẹp nhất về đêm. Từ trên cao nhìn xuống, bạn có thể bao quát toàn bộ khung cảnh thành phố mà hiếm có nơi nào có được. Đây cũng là quán cafe được rất nhiều cặp đôi lựa chọn làm điểm hẹn hò. Đồng thời, Top of Ha Noi chính là điểm đến được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn để check in sang chảnh và độc đáo.

Nhược điểm:

  • Giá thành đồ uống tại quán rất cao.
  • Đồ uống được đánh giá chưa thực sự ngon
  • Quán nằm ở tầng 67, đi về đêm khá lạnh, cần mang theo một chiếc áo khoác mỏng.
>>> Khám phá món cafe trứng Hà Nội chuẩn vị

8. Terrace café

  • Địa chỉ: 57 Lý Thường Kiệt, Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 23:00
  • Giá: 60.000đ – 100.000đ

Terrace café là quán cà phê view đẹp Hà Nội nằm trên tầng 10 trong khuôn viên quán bar Level 10 nổi tiếng. Quán được rất nhiều bạn trẻ biết đến và ghim vào danh sách quán quen nhờ có ban công rộng rãi, view nhìn thẳng ra khách sạn Melia sang trọng.

quan ca phe view dep ha noi 8

Ảnh: Terrace café

Terrace café có cách bài trí rất hiện đại, sang trọng nhưng vô cùng gần gũi với thiên nhiên. Quán có hẳn một góc ban công giống như vườn được treo trồng nhiều loại cây xanh đáng yêu, thoáng mát và trong lành. Mọi người thường đến Terrace café vào buổi sáng khi mặt trời vừa lên hoặc lúc hoàng hôn bắt đầu buông xuống. Lúc này, Terrace café thực sự sẽ mang đến cho bạn những background sống ảo đẹp mắt.

Nhược điểm:

  • Nhân viên nhanh nhẹn, lịch sự nhưng đồ uống lên hơi lâu
  • Quán không có quạt nên ngồi ngày hơi nóng.

9. Blackbird Coffee

Blackbird Coffee là một quán cafe nhỏ, yên tĩnh với nhạc nhẹ nhàng cho những ai cần không gian yên tĩnh để học tập hay làm việc. Quán nằm tại con phố nhỏ khu vực Phố Cổ - Bờ Hồ xinh xinh với view cực đẹp cho bạn sống ảo.

quan ca phe view dep ha noi 9

Ảnh: Blackbird Coffee

Blackbird Coffee có decor đơn giản, mộc mạc nhưng rất ấm cúng, mang nét hoài cổ của Hà Nội. Thực đơn đồ uống tại quán khá đa dạng. Cafe rất ngon, đặc biệt là các dạng cafe nóng. Nhân viên tại quán rất nhiệt tình, chu đáo. Đây chính là một điểm cộng để bạn lên lịch đến ngay quán cà phê view đẹp Hà Nội này trong thời gian sớm nhất đấy.

Nhược điểm:

  • Không gian quán nhỏ, giờ cao điểm hơi đông
  • Chỗ gửi xe của quán hơi xa, khá bất tiện

10. Cộng Tràng Tiền

  • Địa chỉ: 46 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 7:30 – 23:00
  • Giá tham khảo: 25.000đ – 100.000đ

Sẽ rất khó để bạn có thể tìm ra một quán cà phê view đẹp Hà Nội có vị trí đắc địa như Cộng Tràng Tiền. Quán cafe có một hướng nhìn ra Nhà hát Lớn, một hướng nữa nhìn về góc đường Tràng Tiền, Nguyễn Xí. Đây là một trong những quán cafe tấp nập nhất từ sáng sớm tinh mơ đến khi tối mịt. Nếu đã quen với CỘNG, bạn có thể thay đổi không khí tại La Terrasse - một trong những quán cafe view đẹp tại Tràng Tiền - Hoàn Kiếm.

quan ca phe view dep ha noi 10

Ảnh: Cộng Cafe

Cộng Tràng Tiền nằm ở tầng 2, không quá cao nhưng đủ để bạn ngắm nhìn phố phường Hà Nội. Không gian quán khá yên tĩnh và được bài trí theo phong cách quen thuộc của Cộng. Quán rất thích hợp cho những ai thích tận hưởng hơi thở thời bao cấp.

Cộng Tràng Tiền có sự đa dạng và sáng tạo trong đồ uống. Đồ uống ở quán khá ngon, nhất là các dạng cafe, trà… Ngoài ra, quán còn có thêm một số đồ ăn vặt như hướng dương, bò khô để bạn nhâm nhi nếu muốn. 

Nhược điểm:

  • Quán sử dụng nhiều cốc nhựa, ống hút nhựa không thân thiện với môi trường.
  • Nhân viên quán chưa thực sự thân thiện.
  • Lối đi lên quán ở bên hông tòa nhà và khá nhỏ, bạn phải để ý kỹ mới thấy.

Trên đây, Digiticket đã gửi đến bạn 10 quán cà phê view đẹp Hà Nội vô cùng được yêu thích hiện nay. Hãy note ngay tên quán và địa chỉ vào danh sách quán quen và ghé qua thường xuyên để có những bức ảnh sống ảo lung linh. Đồng thời, tăng thêm gia vị cho cuộc sống tươi đẹp của bạn mỗi ngày nhé!

Có thể bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.