Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Đồ uống Hà Nội 7 Loại đồ uống trong menu The Coffee House NGON và HOT nhất

7 Loại đồ uống trong menu The Coffee House NGON và HOT nhất

Ngày đăng : 16/01/2024
Khám phá menu đồ uống The Coffee House HOT nhất hiện nay. Giá menu The Coffee House và thực đơn chi tiết.
Nội dung chính

The Coffee House là cái tên cực kỳ quen thuộc đối với nhiều người, đặc biệt là nhân viên văn phòng. 'Nhà cà phê'  The Coffee House là một thương hiệu đình đám, nổi tiếng từ Bắc đến Nam. Thức uống tại đây cực kỳ hấp dẫn với rất nhiều loại khác nhau. Hãy cùng Digiticket khám phá menu đồ uống The Coffee House siêu ngon và cực hot, nhất định phải thử dưới đây nhé!

do uong the coffee house

Ảnh: The Coffee House

[the_ad id="67581"]

1. Trà đen macchiato the coffee house

  • Giá tham khảo: 42.000 đồng

Trà đen Macchiato là một trong những đồ uống The Coffee House đang hot nhất tại đây. Trà đen ở đây luôn được ủ mới mỗi ngày nên giữ nguyên được vị chát đặc trưng của lá trà. Ly trà được phủ bên trên một lớp Macchiato bồng bềnh hấp dẫn với vị phô mai mặn mặn, béo béo. Đây chắc chắn là một món "must try" khiến dân tình khen hoài không chán.

tra den macchiato

Ảnh: Trà đen Macchiato

Để thưởng thức một ly Trà đen Macchiato như 'dân sành điệu' trước hết bạn hãy thử nhâm nhi phần kem sữa béo ngậy ở bên trên nhé! Đừng ngần ngại lắc ly Macchiato để thưởng thức tròn trịa vị chát đặc trưng của trà và vị béo quyến rũ của lớp phô mai bên trên.

2. Matcha Machiato

  • Giá tham khảo: 45.000 đồng

Matcha Macchiato một trong những thức uống đắt hàng nhất trong menu The Coffee House. Đây là thức uống với hai phần chính gồm phần matcha và phần macchiato. Hương vị thơm ngon từ lớp milk foam béo hòa quyện cùng với hương matcha thơm lừng, vị ngọt thanh đã chinh phục được vị giác của rất nhiều thực khách.

Matcha macchiato

Ảnh: Matcha macchiato

Bên cạnh đó, phần macchiato được đánh bông tự nhiên từ các nguyên liệu như kem topping, whipping cream, bột vanilla… có vị ngọt dịu, tốt cho sức khỏe, thích hợp với cả những người không thích ngọt. Còn chờ gì mà không đến để thưởng thức đồ uống The Coffee House luôn nào.

3. Trà đào cam sả

  • Giá tham khảo: 45.000 đồng

Fan của đồ uống The Coffee House chắc chắn đã từng thưởng thức trà đào cam sả rồi đúng không nào? Thức uống này tuy không quá độc đáo thế nhưng lại khiến cho bất kì ai thưởng thức cũng sẽ cảm thấy rất ấn tượng.

do uong The Coffee House

 Ảnh: trà đào cam sả

Vị thanh ngọt của đào Hy Lạp, vị chua dịu của Cam Vàng nguyên vỏ, vị chát của trà đen tươi được ủ mới mỗi 4 tiếng. Cùng hương thơm nồng đặc trưng của sả chính là điểm sáng làm nên sức hấp dẫn của thức uống này. Sản phẩm hiện có 2 phiên bản Nóng và Lạnh phù hợp cho mọi thời gian trong năm. Đặc biệt, đây là đồ uống nóng ở The Coffee House được yêu thích nhất. Bật mí cho bạn, đây cũng chính là đồ uống hot ở Hà Nội trong thời gian vừa qua đó!

4. Cà phê sữa đá

  • Giá tham khảo: 32.000 đồng

Cà phê sữa đá – thức uống bình dị đã đi vào thói quen cuộc sống của nhiều người nhưng khi có mặt tại The Coffee House. Với công thức pha chế độc đáo mang thương hiệu Coffee House làm nên hương vị cà phê sữa đá riêng biệt cho loại thức uống này.

do uong The Coffee House

Ảnh: Cà phê sữa đá

Từ những hạt cà phê Arabica được lựa chọn kỹ lưỡng, được nuôi trồng tại Cầu Đất Farm có hương thơm và vị chua hoàn hảo là nguyên liệu chính làm nên hương vị cà phê sữa đá riêng biệt của The Coffee House.

5. Matcha Latte 

  • Giá tham khảo: 59.000 đồng

Với màu xanh mát mắt của bột trà Matcha pha trộn cùng sữa tươi và lớp foam mềm mịn, Matcha Latte là thức uống yêu thích của tất cả mọi người khi ghé The Coffee House.

Không những có hương vị tuyệt vời, Matcha còn chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao và nguồn caffein tốt cho sức khỏe. Nếu Cappucinno hay Latte có hơi 'quá sức' thì bạn nên thử Matcha Latte - chắc chắn sẽ cảm thấy sảng khoái và tỉnh táo suốt một ngày dài đấy.

Matcha Latte

Ảnh: Matcha Latte

Trong những ngày thời tiết nóng bức, hãy nhớ dặn những Barista tại The Coffee House thay thế ly Matcha Latte nóng của bạn bằng Matcha Latte đá mát lạnh nhé!

6. Trà phúc bồn tử

  • Giá tham khảo: 50.000 đồng

Là một trong những đồ uống The Coffee House đang hot hiện nay, trà Phúc Bồn Tử là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai thích sự tươi mát. Có thể nói, lần đầu tiên Trà Oolong và trái 'Phúc Bồn Tử' hoàn toàn tự nhiên, được các barista của The Coffee House kết hợp một cách tinh tế để tạo ra một hương vị hoàn toàn tươi mới.

tra phuc bon tu

Ảnh: Trà phúc bồn tử

Nhấp ngay một ngụm bạn sẽ thấy mát lạnh ngay tức khắc. Hương vị trà thơm lừng cùng với vị ngọt thanh chua dịu khó quên của trái phúc bồn tử tạo nên một thức uống đặc biệt. Hãy đến The Coffee House để thưởng thức ngay nào.

7. Espresso Latte

  • Giá tham khảo: 45.000 đồng
Một tách Espresso Latte là sự kết hợp đặc biệt của nhiều loại cafe khác nhau. Bên trên là lớp foam mỏng nhẹ, phía dưới là cafe Espresso cùng với sữa nóng thơm lừng. Cùng với đó là công thức pha chế riêng biệt nên khi thưởng thức bạn sẽ ấn tượng không thôi. Espresso latte

Ảnh: Espresso Latte

Điều tạo nên sức hút cho thức uống này còn nằm ở bàn tay khéo léo của người Barista. Mỗi tách cafe đều được chăm chút tỉ mỉ, trang trí những hình đẹp mắt.

8. Trà sữa mắc ca trân châu trắng

  • Giá tham khảo: 45.000 đồng

Một "làn gió mới" mà The Coffee House mang đến cho bạn đó là trà sữa mắc ca trân châu trắng. Thức uống này là sự kết hợp giữa nền trà Ô long hảo hạng thơm lừng, cùng sữa hạt mắc ca bổ dưỡng, ngọt dịu ít béo. Đặc biệt là topping trân châu trắng dai giòn hấp dẫn - cho bạn từng ngụm mát lạnh, tươi mới. 

tra sua mac ca tran chau trang

Ảnh: Trà sữa Mắc ca trân châu trắng

Trà sữa mắc ca này không quá ngọt, vị vừa phải. Trà sữa thơm nhẹ mùi mắc ca, trân châu trắng nhai khá bon mồm. Đây là loại đồ uống The Coffee House bán chạy nhất tại đây.

Xem địa chỉ các quán The Coffee House ở Hà Nội dưới đây: 
Quận Địa chỉ
Ba Đình 259 Kim Mã, Ba Đình
Đống Đa
  • 68A Hoàng Cầu Mới
  • 1 Thái Hà
  • 30 Hào Nam
Cầu Giấy
  • 3 Trung Hòa
  • 36 Duy Tân
  • 160 Nguyễn Khánh Toàn
  • 207 Trung Kính
  • 2 Hồ Tùng Mậu
  • Discovery Complex 302 Cầu Giấy
  • 17T3 Hoàng Đạo Thúy
Hoàn Kiếm
  • 23M Hai Bà Trưng
  • 56 Bà Triệu
Hoàng Mai
  • 72 Trần Nguyên Đán
  • Rice City Linh Đàm
  • 38A Kim Đồng
Thanh Xuân
  • 11 Vương Thừa Vũ
  • 47 Nguyễn Tuân
Nam Từ Liêm
  • B3-01, Gardenia Hàm Nghi
  • Tầng 1, tòa tháp R1, tòa nhà Florence, Lô X3, số 28 Trần Hữu Dực

Với quy mô ngày càng rộng mở, chất lượng được nâng cao hơn, chắc chắn đồ uống The Coffee House sẽ đem đến cho mọi người một trải nghiệm tuyệt vời. Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay The Coffee House để thưởng thức thôi nào!

>>> Có thể bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.