Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Đồ uống Hà Nội Đồ uống ngon trong menu Highlands Coffee được order nhiều nhất

Đồ uống ngon trong menu Highlands Coffee được order nhiều nhất

Ngày đăng : 16/01/2024
Là một tín đồ cafe, bạn đã trải nghiệm hết các đồ uống ở Highlands Coffee chưa? Mời bạn cùng Digiticket khám phá đồ uống ở Highlands Coffee!
Nội dung chính

Là một tín đồ cà phê, bạn đã trải nghiệm hết các đồ uống ở Highlands Coffee chưa? Mời bạn cùng Digiticket khám phá đồ uống ở Highlands Coffee ngon khó cưỡng tại Hà Nội nhé.

1. List đồ uống ở Highlands Coffee ngon nức tiếng

Đến Highlands Coffee uống gì? Hãy tham khảo ngay những gợi ý tuyệt vời sau:

1.1. Cafe Highlands

Highlands Coffee đã trở thành thương hiệu cà phê “quốc dân" của giới trẻ yêu cà phê Việt. Đây cũng là một trong những quán cafe view đẹp Hà Nội được nhiều người lựa chọn.

Đặc trưng của thức uống cà phê phin ở Highlands đó là hạt cà phê Robusta & Arabica được trồng trên các cao nguyên Việt Nam. Ngoài ra, sở hữu bí quyết rang xay và pha chế độc quyền khiến những ly cà phê phin ở Highlands đậm đà và thơm lừng. Bạn có thể tham khảo menu cafe dưới đây. 

đồ uống ở Highlands

Ảnh: Sưu tầm

Cafe Highlands được chia làm hai nhóm chính cho bạn tha hồ lựa chọn:

  • Cà phê phin Việt Nam truyền thống như phin đen, phin sữa đá/nóng 
  • Cà phê kiểu Tây thơm béo như Latte, Espresso Mocha, Cappuccino, Americano,…
do-uong-o-highlands-cafe

Ảnh: @highlandscoffeevietnam

Chỉ từ 29.000 đồng, bạn đã hoàn toàn có thể thưởng thức một ly cà phê thơm ngon đậm đà và tỉnh táo cho một ngày làm việc rồi.

1.2. Freeze Highlands

Freeze Highlands là một thức uống đá xay thanh mát, ngọt ngào và béo ngậy cực kỳ thích hợp giải nhiệt cho ngày hè nóng bức. Đây cũng là một trong những đồ uống ngon ở Hà Nội được giới trẻ ưa chuộng. Điểm đặc sắc của món mà có lẽ bạn sẽ không thể tìm kiếm nơi nào khác chính là mỗi cốc Freeze đi kèm thạch hợp vị dai sần sật ăn vui miệng cùng lớp kem whipping béo ngậy.

Bạn hãy thử ngay món Freeze Matcha Highlands thơm lừng vị trà xanh và cũng là thức uống được giới trẻ Hà Nội yêu thích nhất tại đây. Ngoài ra, nếu bạn là một cô nàng "hảo ngọt" thì có thể thử Cookies & Cream hoặc Chocolate Freeze với vị đậm đà của chocolate và thơm bùi của chiếc bánh cookies.

Highland Coffee

Ảnh: Sưu tầm

Bạn có thể tham khảo menu đồ uống và mức giá hiện tại của nhà hàng. Ngoài ra, Highlands còn đáp ứng tối đa nhu cầu ngày một mới mẻ và đa dạng của các bạn trẻ Hà Thành. Thức uống Classic Phin Freeze ở đây được biết đến như "hoa hậu thân thiện" khi vừa kết hợp cà phê với kem béo ngậy. Bạn cũng có thể lựa chọn thêm Caramel ngọt ngào cho một ngày 'thèm' ngọt nhưng vẫn 'nhớ nhung' vị đắng của cà phê với món Caramel Phin Freeze.

Các món Freeze Highlands đồng giá 49.000 đồng nhưng bù lại là một thức uống thật mới lạ và khó để tìm được chỗ chê của thương hiệu cà phê nổi tiếng này.

1.3. Trà Highlands

Các món trà trong menu đồ uống ở Highlands Coffee được pha chế theo phong cách mới mẻ hiện đại nên rất dễ uống và giải khát tốt. Thức uống trà ở đây đều được pha theo công thức riêng của Highlands.

do-uong-o-highlands-tra

Ảnh: @diieat_dn

Đặc biệt, bên cạnh việc thưởng thức nước uống tươi mát, bạn còn được nhâm nhi các loại thạch ngọt nhẹ cùng những miếng trái cây tươi giòn giòn. Vị trà ở đây không quá đậm và bạn có thể yêu cầu nhân viên tuỳ chỉnh lượng đường, đá nếu muốn nhé.

Đáng để thử nhất trong list trà ở đây là Trà sen vàng, một đồ uống ở Highlands đặc trưng mà bạn không thể tìm kiếm được ở nơi khác. Sự kết hợp giữa trà Ô long, hạt sen thơm bùi, củ năng giòn tan cùng một chút kem béo thêm phần ngọt ngào sẽ chinh phục những vị khách khó tính nhất. Nếu bạn đã "chán" với các món trà truyền thống như: trà thanh đào, trà thạch đào, trà thạch vải... thì trà sen vàng chính là một sự thay thế hoàn hảo.

Highland Coffee

Ảnh: Sưu tầm

Mức giá chung cho các loại trà tại Highlands cũng khá hợp lý khi chỉ với 39.000 đồng, bạn đã hoàn toàn có được một ly trà thanh mát, giải nhiệt. Bạn có thể tham khảo menu trên.

1.4. Đồ uống khác trong menu ở Highlands

Ngoài các món được yêu thích kể trên, menu đồ uống ở Highlands Coffee còn một số thức uống khác bạn có thể tham khảo như chanh đá xay, chanh dây đá viên, chocolate, tắc/ quất đá viên… rất mát và dễ uống. Đây có thể xem là thức uống hoàn hảo cho những ngày bạn muốn tìm kiếm điều mới mẻ để "F5" lại cảm xúc bản thân.

chanh-day-da-vien

Ảnh: @nguyenfoodalic

2. Đồ uống trong menu mới của Highlands mới 'debut' bạn nên thử

Thưởng thức ngay những hương  vị mới lạ trong menu Highlands mới nhất:

2.1 PhinDi

Nếu thi thoảng bạn "thèm" cà phê nhưng không thể uống cà phê quá đậm, hãy thử ngay món Phindi mới toanh được tung ra trên menu đồ uống ở Highlands Coffee.

do uong Highland Coffee

Ảnh: Sưu tầm

Các món Phindi được pha chế kèm kem sữa, hạnh nhân và socola nhưng vẫn không làm mất đi vị đậm đà đặc trưng của cà phê phin Highlands. Các thức uống mới như Phindi Hạnh Nhân, Phindi Kem Sữa và Phindi Choco ngọt ngào sẽ chinh phục bạn ngay từ lần thử đầu tiên.

2.2 Trà xanh đậu đỏ

Bên cạnh một số loại đồ uống lâu nay "làm mưa làm gió" trong giới trẻ tại thủ đô như: trà thanh đào, trà thạch đào, trà thạch vải, trà sen vàng... bạn có thể thay đổi khẩu vị với một "newbie" mới toanh được ra đời là Trà xanh đậu đỏ.

tra-xanh-dau-do

Ảnh: @haannguyeen

Đây là đồ uống ở Highlands Coffee tạo cảm giác mới lạ bởi vị trà xanh thơm mát kết hợp với đậu đó nguyên hạt beo béo. Nếu bạn là tín đồ trà xanh thì không nên bỏ qua món này đâu nhé.

3. Món ăn kèm với đồ uống ngon ở Highlands Coffee

Còn gì tuyệt vời hơn khi kết hợp thưởng thức đồ uống ở Highlands cùng với những chiếc bánh ngọt ngon tinh tế được làm ngay tại bếp bánh của Highlands Coffee.

banh-ngot-highlands-1

Ảnh: _ngtu98

Highland có 9 loại bánh ngọt nhưng có 2 món bánh được gọi là "best seller" và thường xuyên được các bạn trẻ ở Hà Nội gọi: bánh phô mai trà xanh và bánh phô mai cà phê. Lớp phô mai béo mịn kết hợp với vị trà xanh thơm lừng hoặc cà phê đậm đà quá hoàn hảo cho những ai hảo ngọt với giá chỉ 29.000 đồng.

Những ai đã từng trải nghiệm tại quán cà phê Highlands chắc hẳn sẽ thấy hương vị đồ uống ở Highlands Coffee ngon khó cưỡng lại phải không nào? Digiticket hi vọng những thông tin chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có được một không gian thưởng thức cà phê tuyệt vời cùng hội bạn. 

Có thể bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.