Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Đồ uống Hà Nội Không sợ tiếc tiền với top 7 đồ uống Starbucks ngon nhất bạn nên thử

Không sợ tiếc tiền với top 7 đồ uống Starbucks ngon nhất bạn nên thử

Ngày đăng : 16/01/2024
7 món đồ uống Starbucks sau đây được đánh giá cao về độ ngon và rất đáng lựa chọn thưởng thức cùng người thân, bạn bè.
Nội dung chính

Đến một nơi ‘sang chảnh’ như Starbucks thì hẳn sẽ có rất nhiều bạn lo sợ việc bỏ ra tận 100.000 đồng nhưng xui xẻo chọn phải một loại đồ uống không ngon. Trong bài viết này, Digiticket sẽ "biến hóa" bạn thành người chọn đồ uống Starbucks “xịn xò” từ list 7 món thức uống ngon nhất dưới đây. 

Địa chỉ các chi nhánh Starbucks ở Hà Nội:

  1. Starbucks Coffee - Lan Viên: 32 Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  2. Starbucks Coffee - Bà Triệu: 314 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  3. Starbucks Coffee - Press Club: 59A Lý Thái Tổ (12 Lý Đạo Thành), Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 60.000 - 150.000 đồng
  • Giờ mở cửa: 6:30 - 22:00

Top 7 đồ uống Starbucks ngon nhất hiện nay

1. Green Tea Soy Milk

Bạn là tín đồ của trà xanh thì không thể bỏ qua món đồ uống mang tên Green Tea Soy Milk vừa ngon vừa tốt cho sức khỏe này. Đồ uống Starbucks có thể được bạn lựa chọn nguyên liệu có sẵn ở cửa hàng để 'mix' thành một món đồ uống phù hợp với khẩu vị của mình. Green Tea Soy Milk với sự kết hợp từ bột trà xanh nguyên chất với sữa đầu nành, hứa hẹn sẽ đem đến một loại đồ uống thật thanh mát và tốt cho sức khoẻ với giá khá "mềm" hơn so với các loại đồ uống Starbucks khác.

do-uong-starbucks-green-tea-soymilk

Ảnh: Sưu tầm

2. Green Tea Latte

Vẫn là một loại đồ uống ngon tại Hà Nội dành cho các tín đồ trà xanh, Green Tea Latte tự hào là một trong những món đồ uống Starbucks được nhiều người trên toàn thế giới yêu thích. Được tạo nên bởi hương vị trà xanh thơm ngát, với bột trà xanh từ Nhật Bản hoà quyện với sữa, đường và đá mát lạnh, quả thật Green Tea Latte đã chiếm được vị trí quan trọng của các tín đồ mê trà xanh ở Hà Nội và trên toàn thế giới.

Giá bán tham khảo: 70.000 - 80.000 đồng/ ly

>>> [button color="orange" size="medium" link="https://digiticket.vn/blog/do-uong-o-highlands-coffee/" icon="" target="true" nofollow="false"]Những đồ uống ở Highlands Coffee Hà Nội ngon nhất[/button]

3. Green Tea Cream

Green Tea Crea luôn nằm trong list các món đồ uống Starbucks yêu thích của các bạn trẻ Hà Thành mê ly đồ uống đá xay vị trà xanh. Sự kết hợp chút vị đắng của trà xanh và vị ngọt của lớp kem béo ngậy bên trên tạo nên hương vị ngon thuần nhất và khiến cho bạn thật sự bị hấp dẫn Green Tea Cream. Một loại đồ uống đem lại cảm giác dễ chịu và thư thái. Giá bán tham khảo của món là 95.000 đồng/ ly và bạn có thể chọn uống nóng hoặc đá tuỳ thích.

do-uong-starbucks-green-tea-cream

Ảnh: @linhkelly

4. Caramel Frappuccino

Hãy thử tưởng tượng vào mùa hè oi bức nơi thủ đô mà được uống một ly Caramel Frappuccino khiến bạn như được "lên mây" cho mà xem. Mặc dù đồ uống này đã các thương hiệu khác như Argento, Passio khai thác đã khá lâu nhưng cốc Caramel Frappucino "made by Starbucks Hà Nội" vẫn mang một nét rất riêng và hứa hẹn đem lại cho bạn trải nghiệm mới mẻ. Chỉ với giá từ 85.000 - 100.000 đồng, vị thơm béo ngọt vừa phải từ caramel sẽ khiến cho món này trở thành một trong những đồ uống Starbucks được giới trẻ Hà Nội cực yêu thích.

>>> [button color="orange" size="medium" link="https://digiticket.vn/blog/kem-xoi-ha-noi/" icon="" target="true" nofollow="false"]TOP các cửa hàng kem xôi Hà Nội cực ngon[/button]

5. Chocolate Chip Cream

Tiếp theo, một trong những thứ đồ uống được coi là dễ uống và dễ gây nghiện hàng đầu không thể thiếu trong menu đồ uống Starbucks chính là Chocolate Chip Cream. Vị Chocolate rõ rệt trong cốc Chocolate Chip Cream khiến các bạn trẻ Hà Nội ngất ngây và chỉ muốn uống tại Starbucks. Chocolate được biến thể rất nhiều trong các thức uống của Starbucks nhưng Chocolate Chip Cream vẫn luôn là một trong những đồ uống bán chạy nhất của “nàng tiên cá xanh”.

do-uong-starbucks-chocolate-chip-cream

Ảnh: @iamjempangan

6. Chai Tea Latte

Chai Tea Latte là trà Teavana Chai, thêm sữa đánh và một nửa nước nóng. Vị thơm của món trà sữa Chai này cắc hẳn đã làm nhiều bạn say đắm. Các bạn có thể cảm nhận được hương vị của đinh hương, gừng, quế… trong mỗi ly trà. Vừa nhâm nhi vừa thư giãn với các hương thơm cũng thật tuyệt phải không nào? Giá bán 65.000 đồng/ ly và bạn có thể chọn uống nóng hay đá tuỳ sở thích.

>>> [button color="orange" size="medium" link="https://digiticket.vn/blog/do-uong-o-circle-k/" icon="" target="true" nofollow="false"]List 6 món đồ uống ở Circle K ngon khó cưỡng[/button]

7. Caramel Macchiato

Món Caramel Macchiato là thức uống cổ điển với cà phê và sữa nóng nhưng gây ấn tượng với lớp phủ là kem tươi và và sốt caramel. Có thể nhiều người thích hương thơm nhẹ của Vani từ lớp Caramel phủ, cũng có thể là vị ngọt ngào của lớp kem. Giá bán tham khảo cho một ly Caramel Macchiato là 80.000 đồng và bạn có thể chọn uống nóng hay đá tuỳ sở thích. do-uong-starbucks-caramel-macchiato

Ảnh: Sưu tầm

Kết hợp hoàn hảo với đồ uống Starbucks với 3 loại bánh ngon:

Cà phê dù ngon đến đâu nhưng thiếu bánh ngon thì không thể là một buổi cà phê sáng hoàn hảo để tràn đầy năng lượng làm việc được. Vì thế, bạn có thể thưởng thức thêm 3 loại bánh ngon kết hợp với đồ uống Starbucks mà Digiticket mách bạn ngay dưới đây:

1. Bánh Butter Croissant

Giá cả của loại bánh đặc trưng nước Pháp hợp lý hơn hẳn các loại bánh khác ở Starbucks. Với hương vị thơm ngon, dễ ăn, bánh sừng bò được các bạn gọi rất nhiều. Loại bánh này đã quá nổi tiếng trên toàn thế giới. Khó có thể từ chối một bữa sáng với chiếc bánh sừng bò thơm ngậy mùi bơ, cực kỳ xốp mềm kết hợp cùng ly cafe nóng ngọt ngào thì đây thích hợp là bữa sáng lý tưởng cho dân văn phòng đấy.

banh-crossant

Ảnh: @mydrinkcorner

2. Bánh Blueberries & Chocolate Muffin

Bánh Muffin là một trong những loại bánh nên thử ở Starbucks. Không chỉ sở hữu hương vị thơm ngon mà còn bề ngoài chiếc bánh này còn rất xinh xắn. Chocolate Muffin dành cho những ai thích sự mềm mại và hảo ngọt. Trong khi đó, Blueberries Muffin thì mới lạ hơn một chút với vị chua nhẹ trong lớp bánh xốp, thơm.

muffin-starbucks

Ảnh: @danielsolombrino

3. Bánh Greentea Mousse

Trong hàng chục loại bánh ở Starbucks, Mousse trà xanh luôn luôn là ưu tiên số 1 cho những ai là fan của trà xanh Nhật Bản. Những khách hàng “order” nước uống, không ai quên gọi cho mình một miếng bánh mousse trà xanh ăn kèm cho tròn vị. Ngoài Starbucks, menu The Coffee House cũng có bánh Mousse trà xanh cho bạn lựa chọn.

Mousse trà xanh không quá ngọt, ăn thanh mát, rất hợp dùng cùng với các đồ uống Starbucks. Vì vậy nên những tín đồ trà xanh đừng bỏ qua món bánh này nhé.

green-tea-mousse

Ảnh: @yenulsa

Với những điều thú vị đã chia sẻ, Digiticket hi vọng bạn sẽ có những giây phút thật thư giãn tại đây với những món đồ uống Starbucks ngon không thể cưỡng lại này. Gợi ý dành riêng cho bạn:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.