Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Đồ uống Hà Nội TOP 10 quán cà phê vintage Hà Nội có view sống ảo cực xịn

TOP 10 quán cà phê vintage Hà Nội có view sống ảo cực xịn

Ngày đăng : 16/01/2024
Các quán cafe vintage Hà Nội có một phong cách rất riêng. Check in top các quán cà phê vingate ở Hà Nội được săn lùng nhiều nhất hiện nay.
Nội dung chính
Các quán cafe vintage Hà Nội có một phong cách rất riêng, rất thơ. Chẳng phải ngẫu nhiên mà giới trẻ ngày nay rủ nhau đến check in tại những địa điểm dưới đây đâu nhé!

1. Vintage 1976

  • Địa chỉ:
  • 19 Đinh Lễ, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Ng. Nguyễn Hữu Huân, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Mức giá trung bình: 40.000 vnđ – 60.000 vnđ/món
  • Giờ mở cửa: 7:00 đến 23:00

Quán cà phê lấy cảm hứng thiết kế từ những ngôi làng cổ châu Âu năm 70 của thế kỷ trước. Màu xanh lính nổi bần bật giữa kiến trúc hiện đại bây giờ. Phía ngoài đơn sơ mộc mạc với bàn xếp, ghế đẩu. Vào trong decor tinh tế, thanh lịch hơn. Người trẻ sau khi sống ảo tất cả các góc từ trong ra ngoài thì vẫn thích ngồi ghế đẩu để hàn huyên, đơn giản mà ấm cúng.

quan cafe vintage ha noi 1

Ảnh: @tranlan_1303

Menu tại Vintage 1976 khá đa dạng với đầy đủ các món từ cà phê nguyên chất, các loại đá xay đến đồ uống hiện đại như soda, mojito đều có cả. Bạn có thể dùng kèm cùng với bánh ngọt nếu thích nhé.

Ở Tràng Tiền, ngoài Vintage 1976 bạn cũng có thể tham khảo quán cafe La Terrasse. Đây là một trong những quán cafe thu hút cả khách trong và ngoài nước.

2. Loading T

  • Địa chỉ: 8 Chân Cầm, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Mức giá trung bình: 25.000 vnđ – 50.000 vnđ/món
  • Giờ mở cửa: 8:00 đến 22:00

Loading T có kiến trúc tương đối phức tạp. Không gian chính mang đậm màu sắc retro với gạch bông đỏ sẫm, tường trần thô sơ. Bạn thích thoáng mát có thể chọn view ngồi gần cửa sổ hay là chọn hẳn chiếc bàn ngoài hiên để vừa thưởng thức đồ uống vừa ngắm phố phường.

quan cafe vintage ha noi 2

Ảnh:  @loadingtcafe

Quán nổi tiếng nhất về những món cà phê, đặc biệt là cà phê trứng. Cà phê đựng trong cốc thủy tinh đơn giản mộc mạc. Thìa nhôm gác trên thành ly, lúc phục vụ thì lên kèm trà đá. Anh chủ của Loading T tâm sự đây là nơi để anh thỏa mãn niềm đam mê cà phê. Mỗi món cà phê ở đây đều được anh đầu tư công thức kỹ càng. “Đến Loading T mà không uống cà phê thì phụ lòng anh lắm.”

quan cafe vintage ha noi 3

Ảnh: loadingtcafe

3. The Hanoi Social Club

  • Địa chỉ: 6 Ngõ Hội Vũ, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Mức giá trung bình: 25.000 vnđ – 200.000 vnđ/món
  • Giờ mở cửa: 8:00 đến 00:00

The Hanoi Social Club là quán cafe vintage Hà Nội chứa nhiều ký ức lãng mạn của người trẻ thủ đô. Quán mang một nét gì đó rất Tây phương nhưng cũng rất Á Đông. Tone màu xanh trắng kết hợp hài hòa. Bàn ghế gỗ giản đơn những vẫn thật thu hút.

quan cafe vintage ha noi 4

Ảnh: @saltysn0w

The Hanoi Social Club phục vụ cả đồ ăn và đồ uống, chủ yếu là các món châu Âu. Nếu xét riêng về đồ uống thì giá sẽ dao động từ 25.000 đến 80.000 đồng. Hai món “must try” ở đây là trà dừa và trà nhài nhé. Trà được pha bằng sữa nóng nên rất thơm. Cho thêm ít đường nâu nữa là vừa miệng.

4.Tiny Café

  • Địa chỉ: số 10, ngõ 154, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
  • Mức giá trung bình: 30.000 vnđ – 45.000 vnđ/món
  • Giờ mở cửa: 8:00 đến 22:30

Nếu bạn đang tìm kiến quán cafe view đẹp ở Hà Nội có phong cách vingate thì Tiny là một gợi ý hoàn hảo. Tiny là quán cà phê xinh xẻo đậm chất hoài cổ ngay giữa lòng Hà Nội. Từng góc ở đây đều có thể trở thành view sống ảo tuyệt vời. Thiết kế nhà vàng nổi bật với một khoảng sân rộng phía trước. Ngoài ra, còn có kiến trúc nhà sàn gỗ đặc biệt trong khuôn viên để khách đến đây tìm được nhiều góc máy thật đặc biệt. Đến Tiny không lo không có ảnh mang về.

quan cafe vintage ha noi 5

Ảnh: Facebook

Ngoài cà phê, Tiny phục vụ thêm các món sinh tố, nước hoa quả,…Đặc biệt, món signature của quán được pha chế theo công thức riêng chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng. Có thể kể đến một vài cái tên được yêu thích nhất như: táo caramel, chuối socola đá xay hay xoài xay cốt dừa,…

5. Cư Xá

  • Địa chỉ: tầng 2, A11 tập thể Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội
  • Mức giá trung bình: 10.000 vnđ – 35.000 vnđ/món
  • Giờ mở cửa: 9:00 đến 22:30

Cư Xá nằm ở khu tập thể Khương Thượng, ngay bên cạnh khu quà lưu niệm nổi tiếng A8 đại học Y Hà Nội. Đây vốn được biết đến là một trong những khu thập thế “có tuổi” của thủ đô nên không gian cũng mang đậm chất bao cấp. Bộ bàn ghế cũ kỹ, cái tivi trắng đen, điện thoại quay số rồi bộ ấm chén Liên Xô,…đi đâu ở Hà Nội để tìm thấy một nơi như thế ngoài Cư Xá bây giờ.

quan cafe vintage ha noi 6

Ảnh: @cuxa_caphe

Cư Xá cũng nhiều món đấy nhưng khách quen thì chỉ thích gọi cà phê cốt dừa thôi. Mùi cà phê nồng đượm kết hợp với cốt dừa béo béo thơm thơm. Đặc biệt ở đây có phục vụ những món ăn tuổi thơ với giá chỉ khoảng 2000 – 3000 đồng. Ai còn nhớ mấy gói ô mai giun, mì tôm trẻ em, ô mai hoa đào,…một thời “xưng đế” tuổi thơ chúng mình không? Nếu chưa kịp nhớ ra hương vị quen thuộc, cứ đến Cư Xá ắt sẽ được nhớ về.

6. Xoan Café

  • Địa chỉ: 5 ngõ 11 Trường Chinh, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Mức giá trung bình: 20.000 vnđ – 45.000 vnđ/món
  • Giờ mở cửa: 9:00 đến 22:30

Xoan cà phê có thiết kế căn nhà cổ kiểu Pháp với cửa gỗ, tường vàng. Quán có 3 tầng với không gian trong nhà và ngoài sân. Điều nổi bật nhất là khoảng sân rộng có rất nhiều cây xanh. Thật ít quán cà phê nào nhiều cây như Xoan. Cây trồng từ cổng đến hai bên lối đi, cây ở hiên nhà, cả tầng 2 và tầng 3 đều có cây phủ bóng.

quan cafe vintage ha noi 7

Ảnh:  @nguyenthi.thuylinh_

Bạn tin được không, đến Xoan uống cà phê không đường cũng thấy vị ngọt. Người ta thấy ngọt từ trong tâm nên vị giác cũng cứ thế nuông chiều theo cảm xúc. Ngoài ra Xoan cũng có phục vụ các món đơn giản khác như nước ép, chanh muối, đá me,.. Menu không quá đa dạng nhưng hoàn toàn làm vừa lòng người ghé thăm.

7. Hiên Café

  • Địa chỉ: 1 ngõ 14 Huỳnh Thúc Kháng, quận Ba Đình, Hà Nội
  • Mức giá trung bình: 25.000 vnđ -150.000 vnđ/món
  • Giờ mở cửa: 8:00 đến 23:00

Nằm ngay sát con đường Huỳnh Thúc Kháng sầm uất nhưng Hiên dường như vẫn vô cùng tách biệt: duyên dáng, nhẹ nhàng. Tầng một nổi bật với không gian xanh mượt, ngập tràn cây cối. Khu vực quầy bar ở ngay sảnh chính được thiết kế độc đáo rất riêng.

Tầng 2 decor theo phong cách retro. Bộ sofa bạc màu, những chiếc nệm họa tiết paisley, cả tủ sách đã phai màu dần theo năm tháng,…

quan cafe vintage ha noi 8

Ảnh: Facebook

Menu đồ uống ở Hiên không quá đa dạng nhưng “cần gì có đó”. Còn có một vài món độc lạ mà khó tìm thấy được ở đâu như sinh tố hạt sen hay là matcha bơ. Bạn đến đây đừng quên thưởng thức nhé.

8. Joie – Góc sân và khoảng trời

  • Địa chỉ: khu tập thể C3, Hoàng Ngọc Phách, Đống Đa, Hà Nội
  • Mức giá trung bình: 25.000 vnđ – 55.000 vnđ/món
  • Giờ mở cửa: 7:30 đến 21:30

Đúng như tên gọi, Joie có không gian mở với khoảng sân rộng đủ để bạn ghé đây vừa thưởng thức đồ uống ngon ở Hà Nội và vừa ngắm mây trời. Quầy bar đơn giản nhẹ nhàng kết hợp giữa màu gỗ và màu trắng thanh lịch.

Bàn ghế sắp xếp tương đối xa nhau tạo không gian riêng tư cho khách. Quán còn cho phép mang thú cưng nên bạn đừng ngại dắt theo “em bé” nhà mình đến đây sống ảo chung nhé.

quan cafe vintage ha noi 9

Ảnh:@joie.coffee

Đồ uống ở Joie dao động từ 25.000 đồng đến 55.000 đồng tùy món. Các thức uống chủ yếu là cà phê truyền thống, cà phê máy, cà phê lạnh và trà. Ngoài ra vào chủ nhật quán còn phục vụ thêm menu riêng.

9. Socio Coffee

  • Địa chỉ: 118A Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội
  • Mức giá trung bình: 20.000 vnđ – 60.000 vnđ/món
  • Giờ mở cửa: 8:00 đến 21:00

Socio Coffee nằm ngay trên mặt đường Quán Thánh. Không gian quán sử dụng hai màu chủ đạo trắng và nâu. Phía ngoài bày biện ghế đẩu, bên trong thì bàn ghế cao hơn, có tựa lưng. Cây xanh điểm xuyết vào các góc khiến tổng thể trông rất mát mắt.

quan cafe vintage ha noi 10

Ảnh: @ngx.tutueer

Socio chủ yếu phục vụ cà phê máy. Hạt cà phê được lựa chọn cẩn thận để món đồ uống ra đủ đậm đà. Các món đồ uống được bày trí vô cùng đẹp mắt trên khay gỗ vuông vức.

10. Amóre – Coffee n Cakey

Amóre là quán cafe vintage Hà Nội mới xuất hiện ở khu vực Hà Đông. Cái tên Amóre trong tiếng Ý có nghĩa là yêu quý. Như lời cô chủ ở đây thì tới Amóre, hy vọng bạn sẽ được đưa về những dịu dàng yêu thương.

quan cafe vintage ha noi 11

Ảnh: @amore.coffeencakey.

Quán cà phê nằm ở tầng 1 của một khu biệt thự sang trọng tại Hà Đông. Amóre có view đắc địa nhìn thẳng ra mặt hồ Văn Quán. Toàn bộ kiến trúc được xây dựng theo phong cách Ý với màu trắng sữa bắt mắt, khung cửa thấp và khoảng sân nhỏ đáng yêu trước nhà.

Trên đây là 10 quán cafe vintage Hà Nội mà Digiticket muốn giới thiệu đến bạn. Những góc sống ảo đẹp lung linh, và cả đồ uống hấp dẫn chắc chắn sẽ khiến bạn rung rinh. Còn chờ gì mà không tới những quán cafe này để checkin ngay và luôn thôi nào!

Đọc thêm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.