Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Đồ uống Hà Nội ABC Cafe - Quán cafe dành cho những người yêu âm nhạc

ABC Cafe - Quán cafe dành cho những người yêu âm nhạc

Ngày đăng : 16/01/2024
ABC Cafe là phòng trà Acoustic Hà Nội rất nổi tiếng trong giới sinh viên cũng như cộng đồng yêu nhạc. Cùng khám phá chi tiết ABC Coffee nhé
Nội dung chính

Các bạn trẻ yêu nhạc Acoustic chắc hẳn đã một lần nghe đến ABC Cafe - Phòng trà dành cho sinh viên nổi tiếng khu Bách Khoa. Dù không theo phong cách sang xịn mịn nhưng nơi đây lại thu hút được rất nhiều tình cảm của người yêu nhạc trẻ tuổi. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sức hút của ABC Cafe qua bài viết sau nhé!

1. Địa chỉ của ABC Cafe

Các bạn có biết tên quán ABC là viết tắt của A - acoustic, B - ballad và C - cafe không? Quán nằm ở địa chỉ 105 K6B Bách Khoa, gần cuối ngõ 48 Tạ Quang Bửu. Chỉ cách đại học Xây dựng 650m, ĐH Kinh tế Quốc dân 800m nên nơi đây là điểm đến quen thuộc của các bạn sinh viên khu vực Bách-Kinh-Xây.

@NhatBao.ABC.AcousticCafe

Vì được định hướng là nơi giao lưu và chia sẻ tình yêu âm nhạc của các bạn trẻ nên không gian quán không quá lớn, nhưng lại được decor rất mộc mạc, gần gũi. Gian chính có một sân khấu đủ cho ban nhạc và các ca sĩ có thể trình diễn và kết nối với khán giả. Ngoài ra, quán còn có một khoảng sân để xe rất rộng, nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi rủ bạn bè tụ tập tại ABC Cafe.

2. Đến ABC Cafe, bạn có thể làm những gì?

Ghé ABC Cafe, bạn có thể thưởng thức đồ uống và ăn vặt tại quán. Dù chỉ phục vụ các món cơ bản nhưng chất lượng khá ổn. Các bạn nhân viên cũng rất thân thiện, tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái khi thưởng thức âm nhạc, thư giãn hay tán gẫu với bạn bè.

@_1311_daohuong

Điểm nhấn thu hút nhất của ABC Cafe chính là show nhạc sống vào mỗi buổi tối. Quán chuyên biểu diển dòng nhạc acoustic dễ nghe, dễ đi vào lòng người. Dù ca sĩ trình diễn phần lớn là những nghệ sĩ không chuyên nhưng không vì thế mà chất lượng show diễn bị giảm đi. Nếu muốn hòa mình vào không khí của những người yêu nhạc, thả hồn vào giai điệu acoustic thì hãy ghé quán vào khung giờ 20h35 đến 22h30 nhé.

@NhatBao.ABC.AcousticCafe

Bên cạnh việc nhâm nhi ly đồ uống và thưởng thức những giai điệu từ du dương đến sôi động, bạn còn có thể tự mình "tỏa sáng" trên sân khấu. Sau phần trình diễn của ca sĩ, khách hàng có thể đăng ký lên hát một bài để góp vui hay để chia sẻ tâm trạng của mình đến mọi người. Bạn sẽ rất bất ngờ với một số nhân tố ẩn dật ở quán đấy. Và biết đâu, bạn lại có thể tìm được nửa kia của mình từ một khoảnh khắc nào đó tại ABC Cafe!

>>> TOP 10 quán cafe nhạc sống Hà Nội

3. Menu và bảng giá của ABC Cafe

Menu của quán đa dạng các loại đồ uống như cafe, bạc xỉu, trà hoa quả, trà sữa, nước ép... Đặc biệt không thể thiếu các món ăn vặt quen thuộc như hướng dương, đậu phộng. Món best seller chính là ly cafe đậm vị Việt Nam hương thơm nồng ấm.

@NhatBao.ABC.AcousticCafe

Ngoài đồ uống, vào buổi trưa quán phục vụ thêm cơm văn phòng. Chất lượng các món ổn áp, giá cả hợ lý, phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên. Nếu kết hợp với âm nhạc thì ABC Cafe trở thành một địa điểm rất đáng để trải nghiệm. >>> Chill hết mình tại 8 quán Cafe Acoustic Hà Nội nhạc vừa hay vừa lãng mạn

4. Cảm nhận của khách hàng về ABC Cafe

Đa phần khách của quán là các bạn trẻ học sinh, sinh viên. Fanpage của ABC Cafe cũng có một lượng fan đông đảo luôn đón chờ những show diễn hay những lần livestream hát hò của quán. Có thể thấy các bạn dành rất nhiều tình cảm cho quán. 

@thuychi.91

Bạn Ngô Thế Vinh chia sẻ: "Quán này hay ho phết đấy. Mấy bạn nhân viên thân thiện, dễ mến. Khách hàng nào "dũng cảm" lên hát giao lưu còn được tặng thêm đồ uống. Cũng có bạn khán giả hát hay, có bạn hát vừa vừa nhưng mình vẫn vỗ tay nhiệt tình để cổ vũ cho các bạn!!!"

@kiem.2807

Bạn Thùy Trang chia sẻ: "Ban nhạc của quán chơi ổn và bốc lắm nhé. Có cái không gian hơi chật. Mình nghĩ không gian rộng hơn một chút, ca sĩ xa khán giả hơn thì âm thanh chắc sẽ hay hơn. Nhưng tóm lại là mình vẫn rất thích ABC Cafe. Sẽ đến quán nhiều nhiều ạ!!!"

@trantheson

Bạn Kanone Hilbert chia sẻ: "Quán khá hay. Mình đến cùng lúc nhân viên vừa tới. Anh chủ quán hiếu khách và nói chuyện cũng rất thú vị. Đồ uống ổn áp. Nhân viên khá nhiệt tình. Guitar hay!"

@dominikalekhac

Bạn Quốc Anh chia sẻ: "Hôm mình đến là cuối tuần nên quán đông lắm. Mình may mắn chọn được chỗ ngay trước sân khấu nên có thể thưởng thức trọn vẹn cả phần âm thanh và phần nhìn. Lần ấy mình ấn tượng nhất với một bạn khách nữ mặc áo trắng, lên sân khấu hát bài Chưa Bao Giờ của Trung Quân. Vừa hát vừa đệm guitar luôn. Nhưng tiếc quá chưa kịp xin info thì bạn í về mất :(("

Xem thêm: 
ABC Cafe còn rất gần Vincom Phạm Ngọc Thạch và công viên Thống Nhất, rất thuận tiện cho chuyến đi chơi hay tụ tập cuối tuần cùng bạn bè. Nếu bạn đang tìm phòng trà acoustic giá sinh viên thì ABC Cafe chính là gợi ý không thể bỏ qua. Hãy lưu ngay địa chỉ quán cafe này để cùng bạn bè đến đây thư giãn và nghe giai điệu nhẹ nhàng nhé! Xem thêm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.