Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Đồ uống Hà Nội Du dương cùng TOP 10 quán cafe nhạc sống Hà Nội

Du dương cùng TOP 10 quán cafe nhạc sống Hà Nội

Ngày đăng : 16/01/2024
Nếu bạn muốn thưởng thức nhạc du và nhâm nhi một ly cà phê đắng thì hãy cùng điểm qua TOP 10 quán cafe nhạc sống Hà Nội dưới đây nhé. 
Nội dung chính

Thưởng thức âm nhạc ngọt ngào và nhâm nhi một ly cà phê đắng nhẹ là một trải nghiệm hết sức hoàn hảo. Giữa vô vàn những quán cà phê trải khắp các con phố tại Hà Nội, thì đâu sẽ là lựa chọn tốt nhất để cảm nhận trải nghiệm hoàn hảo trên? Hãy cùng điểm qua TOP 10 quán cafe nhạc sống Hà Nội cực xịn xò dưới đây nhé. 

Swing Music Lounge

Với tone nền chủ đạo là màu trắng vàng, thiết kế với kiến trúc kiểu Pháp đầy sang trọng. Đây là một địa chỉ với phong cách bố trí quán cực hiện đại và trang nhã. 

Với hệ thống âm thanh, ánh sáng sân khấu hiện đại cùng vị trí đắc địa của mình, SWING là một phòng trà lý tưởng để bạn đến trải nghiệm sự đẳng cấp, tận hưởng âm nhạc và đồ uống theo một phong cách mang hơi hướng thanh lịch, sang trọng mà không phải phòng trà nào cũng có được.

cafe nhac song ha noi 1

Ảnh: Sưu tầm

Không chỉ thu hút thực khách bởi không gian, đồ uống ở đây cũng khá đa dạng, ngoài cà phê, nước ép hoa quả thì nhâm nhi một chút rượu vang nhẹ cùng là một sự lựa chọn không nên bỏ qua. Đặc biệt, nhân viên tại SWING sẽ là điểm cộng cuối cùng cho sự trải nghiệm này của bạn.

Cafe nhạc sống TYPOGRAF

  • Địa chỉ: 158 Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 23:00
  • Khoảng giá: 30.000 đ – 100.000 đ

Nhạc tại TYPOGRAF bắt đầu từ 8h45’ mỗi tối, trong không gian ấm áp, gần gũi. Cùng với menu đồ uống đa dạng, với cà phê, các loại nước ép như bưởi, cam, cà rốt và các loại sinh tố với mức giá phù hợp với nhiều đối tượng.

Để có thể tìm một không gian gần gũi, cùng với đồ uống và âm nhạc thì đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 

cafe nhac song ha noi 2

Ảnh: @typografcafe

Không gian quán chủ yếu với chất liệu gỗ đóng ván cùng ánh đèn vàng, đây là một địa điểm cực chill nhất là cho những hội bạn trẻ. Và đặc biệt là nhạc ở TYPOGRAF chưa bao giờ làm khách hàng của mình thất vọng. 

Cùng đến TYPOGRAF để trải nghiệm một quán café nhạc sống với sự tiếp đón nhiệt tình của nhân viên, chủ quán và nhạc sống diễn ra hàng ngày mỗi tối đừng quên trải nghiệm menu với đa dạng đồ uống nhé.

Khám phá thêm: 14 quán cafe sang chảnh Hà Nội hút hồn giới trẻ Hà Thành

9 P.M Coffee Lounge Muzik 

  • Địa chỉ: Tầng 6, tòa nhà BIDV, 85 Lương Định Của, quận Đống Đa, Hà Nội 
  • Giờ mở cửa: 19:00 - 23:00
  • Khoảng giá: 35.000 – 100.000

Bạn đang muốn nghe một bản nhạc bất kì nào bằng nhạc sống, 9PM sẽ giúp bạn. Thuộc tòa nhà BIDV với không gian quán rộng rãi, với tầm nhìn rộng, phù hợp cho những nhóm đi đông người và đặc biệt muốn tổ chức những sự kiện nhỏ.

cafe nhac song ha noi 3

Ảnh: @9pm_coffee_muzik

Với không gian chiếm trọn tầng 6 của tòa nhà, khách hàng có thể tận hưởng một không gian cực kì thoáng, phong cách décor tối giản không quá cầu kì, những vẫn đề cao được sự riêng tư.

Đúng 9PM nhạc sống tại quán sẽ bắt đầu, với gu âm nhạc đa dạng. Đồ uống tại đây cũng đa dạng với sinh tố, nước ép, đá xay, các loại cocktail và một số đồ ăn nhanh, so với những quán café nhạc sống khác thì quán có mức giá khá hợp lý.

Container Kafe 

  • Địa chỉ: 1 BT1 Resco Phạm Văn Đồng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 6:00 – 22:00
  • Khoảng giá: 28.000 đ – 50.000 đ

Nghe tên quán là bạn đã có thể thấy sự đặc biệt rồi đúng không? CONTAINER KAFE dùng container để làm chỗ ngồi, với phong cách cực độc lạ cùng với đó view nhìn thẳng ra ngoài, tạo cảm giác rộng và thoáng. 

cafe nhac song ha noi 4

Ảnh: Sưu tầm

Nằm trong khu đô thị nên CONTAINER KAFE có không gian cực yên tĩnh, decor theo phong cách cổ điển với màu đỏ chủ đạo. Nhạc sống tại quán thì diễn ra vào tối thứ 6 hàng tuần. 

Quán cafe nhạc sống Hà Nội này có menu đồ uống cực đa dạng như: đá xay, sinh tố, cà phê... và một số loại cà phê đặc biệt như espresso, lattte, capuchino,.... 

Acoustic Cafe

Thêm một quán cafe nhạc sống Hà Nội không thể bỏ lỡ nữa là ACOUSTIC, một quán cà phê với nhạc ACOUSTIC có thể nói là hay nhất tại số 7 Nguyễn Siêu. Với thiết kế ấm cúng, những vẫn pha chút cá tính mạnh mẽ. ACOUSTIC tự tin có thể phục vụ mọi đối tượng lứa tuổi khách hàng.

cafe nhac song ha noi 5

Ảnh: Sưu tầm

Với dòng nhạc cực lắng đọng, cùng không gian ấm áp. ACOUSTIC còn mang đến cho khách hàng của mình những phút tĩnh lặng, sự an bình.

Đây thực sự là một địa điểm thích hợp cho những buổi hẹn hò, tán gẫu, thưởng thức âm nhạc hay đơn giản chỉ là nhâm nhi các loại cà phê, nước ép hoa quả, sinh tố,... sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Tìm hiểu ngay: 8 quán Cafe Acoustic Hà Nội

Ấy Coffee & Lounge 

  • Địa chỉ: 63 Hàng Bún, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 00:00
  • Khoảng giá: 30.000 đ -100.000 đ

Với địa điểm khá dễ tìm, vị trí đẹp ẤY COFFEE & LOUNGE là quán cafe nhạc sống Hà Nội có chỗ ngồi và view khá thỏa mái cho nhóm đi đông. Menu đồ uống của quán có cà phê, trà chanh, các loại nước ép, sinh tố hoa quả, sữa chua,... đáp ứng được hầu hết nhu cầu của các đối tượng. 

cafe nhac song ha noi 6

Ảnh: @imvuthao_02

Không chỉ có những ca sĩ lên hát mà bạn cũng có thể thể hiện năng khiếu của mình, với không gian lung linh, cất tiếng hát cho tất cả mọi người cùng thưởng thức. 

Nhân viên tại đây cũng như không gian quán cũng vậy, nhẹ nhàng lịch sự, đem đến cảm nhận thiện lành đến khách hàng. Nếu bạn muốn tránh xa những xô bồ, ồn ào ngày đêm của đường phố thì ẤY COFFEE & LOUNGE hãy là quán café nhạc sống bạn nghĩ đến đầu tiên nhé.

Trịnh Ca Cafe

  • Địa chỉ: Ngõ 233 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 23:00
  • Khoảng giá: 20.000 đ -55.000 đ

Nằm trong danh sách quán cafe nhạc sống Hà Nội mà Digiticket muốn đề cử tiếp thep là Trịnh Ca. Trịnh Ca – tên quán cũng có thể giúp bạn dễ dàng đoán ra những ca khúc sâu lắng được sử dụng tại đây. Những ngày không có ca sĩ hát, không gian quán sẽ tràn ngập âm nhạc huyền thoại của Trịnh Công Sơn.

Không gian bên ngoài của quán cũng mang lại một cảm giác tách biệt với thế giới ồn ào bên ngoài. Vừa thưởng thức đồ uống, vừa nghe những bản nhạc du dương, đem lại cho khách hàng sự thư giãn, giúp xóa tan mọi suy nghĩ, phiền lo bận rộn trong cuộc sống.

cafe nhac song ha noi 7

Ảnh: @iamvinhloc

Với âm nhạc và những bức ảnh của Trịnh Công Sơn, TRỊNH CA CAFÉ giúp người ra nhớ về một nhạc sĩ với những tác phẩm kinh điển. Nghe nhạc và thưởng thức các đồ uống đơn giản của quán như cà phê, trà gừng nóng, sinh tố hoa quả, một vài món để nhâm nhi như: hướng dương... đem lại sự nhẹ nhàng pha chút hoài cổ.

Đồ uống ở đây giá cũng khá hợp lý, với menu cũng không quá đặc sắc, nhưng đủ để khách hàng có lựa chọn phù hợp cho riêng mình.

G4U – Acoustic Cafe 

  • Địa chỉ: 29 Nguyễn Khang, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa:7:00 – 23:00
  • Khoảng giá: 20.000 đ – 55.000 đ

G4U là một trong những quán cà phê nhạc sống cực đông khách tại Hà Nội, là địa điểm quan thuộc của rất nhiều người. Nếu các quán cà phê nhạc sống khác chỉ diễn ra ở buổi tối, thì G4U diễn ra cả ngày lẫn đêm. Buổi sáng bạn sẽ được nghe những bản ghita đặc sắc và đến tối chắc chắn sân khấu sẽ được nhường cho những bản nhạc sống. 

cafe nhac song ha noi 8

Ảnh: @minchin.99 

Không gian quán hơi nhỏ có 2 tầng với cách trang trí cổ điển với đĩa than, đàn ukulele, guitar,… Mang đậm hơi hướng nghệ sĩ. Đồ uống tại đây cũng rất đa dạng với cà phê, sữa chua, đá xay, sinh tố,...

Cùng đến với G4U để có những trải nghiệm mới lạ của nhân viên quán với phong cách phục vụ tận tình, nhanh chóng, cùng âm nhạc chất lượng và đa dạng sự lựa chọn đồ uống.

Tìm hiểu thêm: top 10+ quán cafe đẹp ở Hồ Tây

20TH Coffee 

Nếu bạn vừa muốn thưởng thức âm nhạc, vừa muốn thưởng thức đồ uống cùng những món ăn độc lạ thì đừng bỏ qua 20TH CAFFEE nhé. Với điểm nổi bật là menu đa dạng của quán. Rất nhiều khách hàng đã đến đây để có thể cùng trải nghiệm 3 này cùng một lúc.

Nhạc sống tại 20TH CAFFEE thường được diễn ra vào tối thứ 4 và thứ 7, ngoài ra bạn cũng có thể thể hiện tài năng hát karaoke của mình mà không mất thêm bất cứ phí gì.

cafe nhac song ha noi 9

Ảnh: Sưu tầm

Có thể nói 20TH CAFFEE khá độc và lạ. Với vị trí của mình quán gần như tách biệt với không gian bụi bặm ngoài đường. Trải nghiệm những đồ uống mát lạnh hay ấm áp cùng du dương trong âm nhạc quả là trải nghiệm đầy tuyệt vời.

20th CAFFEE phục vụ nhu cầu của mọi khách hàng với menu đa dạng từ cà phê, đến các loại nước ép, sinh tố hoa quả, trà chanh,...

Nhân viên ở đây cũng rất nhiệt tình từ các bạn nhân viên đến anh chủ quán, các bạn đừng nên bỏ qua 20TH COFFEE cho lựa chọn quán cà phê có nhạc sống của mình nhé

Hay bar Tạ Hiện

Với vị trí nằm trong khu Tạ Hiện đông đúc náo nhiệt do đó HAY BAR TẠ HIỆN cũng mang trong mình một phong cách có nét náo nhiệt như thế. Nếu muốn trả nghiệm sự yên tĩnh ở đây thì đến vào buổi chiều sẽ là sự lựa chọn đúng đắn.

Còn ngược lại, bạn thích sự ồn ào, không cần quá lớn, nhưng đủ để cảm nhận nhịp sống thì HAY BAR là nơi bạn nên đến để trải nghiệm.

cafe nhac song ha noi 10

Ảnh: @zigga_no

Với menu đa dạng đặc biệt là các loại cocktail phong phú, các loại cà phê, sinh tố,... không chỉ người Việt Nam mà các du khách nước ngoài cũng thường hay ghé qua đây.

Nhạc tại HAY BAR thường bắt đầu từ 9 giờ tối. Âm nhạc tại đây chưa bao giờ làm khách hàng của mình chán nản cả. Khách hàng khi trải nghiệm tại HAY BAR luôn dành những lời khen “có cánh” cho những nhạc sĩ, nghệ sĩ hát nhạc sống tại đây.

Trên đây là TOP 10 quán cafe nhạc sống Hà Nội được rất nhiều người biết đến về chất lượng, phong cách quán, cũng như đồ uống và âm nhạc mà bạn có thể tham khảo và lui tới sau những ngày làm việc mệt mỏi. 

Xem thêm bài viết: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.