Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Đồ uống Hà Nội Khám phá 10 quán cafe phim Hà Nội riêng tư được giới trẻ yêu thích

Khám phá 10 quán cafe phim Hà Nội riêng tư được giới trẻ yêu thích

Ngày đăng : 16/01/2024
Bạn muốn tìm một không gian xem phim riêng tư, giá cả hợp lý? Hãy ghé ngay top 10 quán cafe phim Hà Nội đang được yêu thích nhất tại đây
Nội dung chính

Bạn muốn cùng nửa kia tận hưởng những giây phút xem phim lãng mạn dưới ánh nến lung linh và ngào hạt hương hoa? Vậy thì cùng Digiticket ghé ngay Top 10 quán cafe phim Hà Nội riêng tư đang được giới trẻ Hà Thành yêu thích nhất nhé.

1. Cine cafe Chùa Láng

Cine café là điểm đến của các bạn trẻ yêu thích cafe phim Hà Nội. Quán mang tới không gian lãng mạn đậm chất điện ảnh. Gian cà phê ở tầng 1 được décor cầu kì, đẹp mắt với view ngắm nhìn hồ Chùa Láng xinh đẹp.

cafe phim ha noi 1

Ảnh: Sưu tầm

Dịch vụ phòng phim tại Cine café được đầu tư các trang thiết bị hiện đại mang tới trải nghiệm âm thanh mượt mà, hình ảnh sắc nét. Phòng phim tại đây bao gồm hệ thống máy chiếu 150 inch chuẩn HD, dàn âm thanh sống động, ghế sofa da cao cấp… Đa dạng loại phòng phù hợp cho cặp đôi hoặc cho nhóm tới 30 người.

cafe phim ha noi 2

Ảnh: Sưu tầm

Cine coffee còn thu hút đông đảo thực khách nhờ menu đồ uống phong phú với mức giá hợp lý. Từ trà chanh, trào đào tới các loại nước ngọt cùng nhiều món ăn vặt được ưa chuộng như bắp rang bơ, khô bò, khô gà, pizzza,… Quán còn có những set combo với mức giá chỉ từ 160k bao gồm vé xem phim và đồ uống.

cafe phim ha noi 3

Ảnh: Sưu tầm

2. Cafe phim Memoria 213

  • Địa chỉ: 213 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 23h00
  • Mức giá tham khảo: 50.000 – 110.000

Café phim 213 được biết tới là quán cafe phim Hà Nội đầu tiên. Quán mang tới cho khách hàng trải nghiệm xem phim đẳng cấp và chân thực như tại những rạp chiếu phim hàng đầu.

cafe phim ha noi 4

Ảnh: Sưu tầm

Không gian quán được trang trí theo phong cách trẻ trung, hiện đại không kém phần lãng mạn. Café phim 213 có đầy đủ các phòng chiếu phim dành riêng cho cặp đôi, nhóm bạn và các phòng chiếu phim café.

cafe phim ha noi 5

Ảnh: Sưu tầm

Bên cạnh kho phim đồ sộ, cập nhật nhanh các bộ phim mới nhất, quán còn mang tới menu đồ ăn, thức uống hấp dẫn luôn được cải tiến mỗi ngày.

Tìm hiểu thêm: Cafe mèo hà nội dành riêng cho " Boss" của bạn

3. T-Box Cafe Phim

  • Địa chỉ: Số 79 Hồng Hà, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 23h30
  • Mức giá tham khảo: 30.000 – 50.000 vnđ

T – Box café hứa hẹn sẽ là quán café phim độc đáo mang lại cho bạn trải nghiệm khó quên. Hơn 11 phòng chiếu phim rộng rãi đều có tấm đệm “siêu to khổng lồ” để bạn có thể ngồi hay nằm xem phim thỏa mái. WC in room hiện đại đảm bảo không gian hoàn toàn riêng tư cho bạn thư giãn.

cafe phim ha noi tbox

Ảnh: Sưu tầm

Bên cạnh dàn âm thanh, ánh sáng hiện đại danh mục phim tại T-Box luôn được cập nhật thường xuyên theo ngày. Những bộ phim bom tấn "nóng hổi" chỉ đợi bạn tới khám phá.

cafe phim ha noi 7

Ảnh: Sưu tầm

T-Box café chinh phục trái tim khách hàng nhờ menu đồ ăn đa dạng và cực hợp “gu” với Pizza, gà rán, xúc xích, nem chua rán… cùng đồ uống giải nhiệt cưc chất.

4. Rio coffee 3D

Rio coffee phim 3D là cái tên đã không còn xa lạ với dân yêu phim Hà thành. Quán trang trí rất dễ thương, lãng mạn. Diện tích tuy không lớn nhưng sạch sẽ và gọn gàng. Đặc biệt, quán có nhiều góc check-in lung linh mang tới cho bạn shoot hình "sống ảo" cực chất.

cafe phim ha noi rio

Ảnh: Sưu tầm

Để nâng tầm trải nghiệm của khách hàng, quán luôn chú trọng vào chất lượng menu. Rio luôn cập nhật những thức uống theo “Trend” được giới trẻ yêu thích như đậu xanh rau má, nước mía sầu riêng.

cafe phim ha noi rio 2

Ảnh: Sưu tầm

5. Gâu coffee

  • Địa chỉ: số 5/C11, ngõ 261, Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 23h00
  • Mức giá tham khảo: 30.000 – 80.000 vnđ

Cafe phim Hà Nội Gâu coffee nằm trong ngõ nhỏ khá yên tĩnh, phía trước quán có không gian để xe máy rộng rãi thuận tiện khi ghé xem phim. Mỗi phòng phim tại quán đều có trang thiết bị hiện đại, décor lãng mạn. Quán còn có dịch vụ trang trí theo yêu cầu mang tới cho bạn những giây phút ý nghĩa bên người thương.

cafe phim ha noi 10

Ảnh: Sưu tầm

Tại quán có menu đồ uống đa dạng với nhiều loại trà hoa quả, nước ép, sinh tố,… Menu đồ ăn nhanh hot hit Bắp rang bơ, xúc xích, lạp xưởng, khoai tây chiên, khoai lang kén,… Bạn thoải mái lựa chọn để nhâm nhi trong những giờ xem phim hấp dẫn.

Trải nghiệm ngay: 7 quán cafe trên cao Hà Nội ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp 

6. Cafe phim 3D Box

  • Địa chỉ: 176 Nguyễn Đình Thi, Thụy Khuê, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 8h00 - 22h30
  • Mức giá tham khảo: 50.000 - 100.000 vnđ

Cafe phim Hà Nội 3D Box mang tới một không gian trẻ trung và hiện đại với 10 phòng chiếu đa diện tích từ riêng tư tới hội nhóm. Bên cạnh trang thiết bị hiện đại, quán luôn chú tâm tới trải nghiệm khách hàng. Những bộ ghế sofa nỉ, gối ôm sang trọng đem lại cho khách hàng sự thoải mái, dễ chịu.

Cafe phim ha noi 12

Ảnh: Sưu tầm

Đến với café phim 3D Box bạn sẽ đắm chìm trong không gian phim đa dạng từ những thước phim hành động nghẹt thở tới những khoảnh khắc tình cảm lãng mạn. Bên cạnh đó, quán có menu nước uống hợp gu giới trẻ, góp phần đem lại những giây phút thư giãn, thoải mái nhất.

7. Cafe Phim 3D Bách Khoa

3D Bách Khoa là quán café phim Hà Nội có tiếng được bạn trẻ yêu thích nhờ không gian lãng mạng mang phong cách Châu Âu. Bước chân vào quán tựa như lạc vào thế giới hư ảo đầy thích thú trong mê cung huyền bí.

Ảnh: Sưu tầm

Các phòng xem phim được trang bị ghế xofa hạt xốp mềm mại. Bên cạnh đó, bạn còn được phục vụ đồ ăn, thức uống bởi đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và thân thiện.

8. The 0 coffee

  • Địa chỉ: Số 22, ngõ 80 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 22h30
  • Mức giá tham khảo: 35.000 – 60.000 vnđ

The 0 coffee là điểm đến quen thuộc của các bạn học sinh, sinh viên nhờ thiết kế năng động với 3 gam màu cá tính, trắng – đỏ - đen. Tầng 1 là khu vực café được décor xinh xắn. Tầng 2 có không gian yên tĩnh thích hợp để bạn thư giãn bên ly cafe. Phòng xem phim có diện tích khá lớn với gối tựa êm ái.

cafe phim ha noi

Ảnh: The0 coffee

The0 có menu đồ uống đa dạng và cực ngon miệng. Danh sách fastfood khoái khẩu với đủ các món từ Á tới Âu. Tại quán còn có nhiều đồ chơi giải trí, bạn có thể liên hệ các bạn nhân viên để hỏi mượn và đừng quên sắp xếp gọn gàng khi ra về nhé.

Tìm cảm giác mới lạ cùng Cafe Trứng Hà Nội nào cả nhà 

cafe phim ha noi 15

Ảnh: Sưu tầm

9. Kinomax – Quán Cafe Phim Hà Nội

  • Địa chỉ: 140 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 23h30
  • Mức giá tham khảo: 30.000 – 70.000 vnđ

Kể tới những quán cafe phim Hà Nội thì không thể thiếu được cái tên độc đáo Kinomax Café. Quán có không gian rộng rãi, mỗi phòng xem phim đều có sofa êm ái, gối ôm dễ thương cho bạn thoải mái xem những bộ phim bom tấn.

cafe phim ha noi 16

Ảnh: Sưu tầm

Phim tại Kinomax được cập nhật thường xuyên, chất lượng hình ảnh âm thanh tốt. Đến xem phim, bạn còn được thưởng thức menu đồ uống phong phú với mức giá rất phải chăng.

10. Paradise Coffee & Film – Cafe Film Hà Nội

  • Địa chỉ: 43 Trần Quốc Vương, Cầu giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 23h30
  • Mức giá tham khảo: 50.000 – 100.000 vnđ

Paradise coffee & film có không gian xanh với nhiều cây cối bài trí nhẹ nhàng, tự nhiên. Cùng điểm nhấn là góc nhỏ trưng bày nhiều món đồ vintage nhỏ xinh rất dễ thương mang lại cho bạn nhiều góc check in lung linh.

cafe phim ha noi 17

Ảnh: Sưu tầm

Quán có 6 phòng chiếu phim với âm thanh, màn hình chất lượng cao. Kho phim đồ sộ với hơn 10.000 bộ phim luôn được cập nhật thường xuyên. Đồ uống tại quán được pha chế khá ngon và được đặt tên theo tựa đề những bộ phim nổi tiếng tạo điểm nhấn thú vị.

Trên đây là những quán cafe phim Hà Nội nổi tiếng và được yêu thích nhất. Hãy note lại vào sổ tay trải nghiệm của riêng bạn nhé!

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.