Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Đồ uống Hà Nội Ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp tại TOP 7 quán cafe trên cao Hà Nội

Ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp tại TOP 7 quán cafe trên cao Hà Nội

Ngày đăng : 16/01/2024
Nếu bạn chưa chọn được quán cafe rooftop nào ưng ý thì tham khảo ngay TOP 7 quán cafe trên cao Hà Nội mà Digiticket chia sẻ dưới đây nhé.
Nội dung chính

Những năm trở lại đây, mô hình cà phê ở trên cao đã trở nên thịnh hành và được giới trẻ Hà Thành cực kì ưa chuộng. Từ sân thượng, các bạn có thể nhâm nhi ly cà phê vừa được ngắm cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp. Nếu bạn chưa chọn được quán cafe rooftop nào ưng ý thì tham khảo ngay TOP 7 quán cafe trên cao Hà Nội dưới đây nhé.

Lofita

  • CS2: 30A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm
  • CS3: 2A Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy (đối diện đại học Quốc Gia Hà Nội - Cổng Phạm Văn Đồng)
  • CS4: 45 Thảo Nguyên, KĐT Eco Park
  • CS5: 36 Hào Nam, Đống Đa
  • Giờ mở cửa: 08h00 – 23h00
  • Khoảng giá: 35.000đ - 100.000đ

Đây là 1 trong những quán cà phê trên cao Hà Nội được nhiều bạn trẻ biết tới nhất. Quán ở các cơ sở đều nằm ở những vị trí đắc địa như ngã tư, khu đô thị... nên cực dễ tìm.

Không gian bên trong quán ở các cơ sở đều được trang trí như 1 studio để chụp ảnh. Nơi thì trang trí theo kiểu công chúa với tông màu hồng siêu dễ thương. Nơi thì nhẹ nhàng, tươi mát với tông màu đỏ gạch và cây cối đặt khắp nơi trong quán...

cafe tren cao ha noi 1

Ảnh: @lofita_tea_coffee

Lofita ở các cơ sở đều nằm trên tầng cao nên có view nhìn xuống dưới vô cùng đẹp. Nổi bật nhất vẫn là cơ sở ở Phố Huế với view tầng thượng đắt giá. Tới đây vào buổi chiều thì bạn sẽ được tận mắt chứng kiến cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp với bầu trời hồng rực. Còn buổi tối thì bạn sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Hà Nội về đêm lung linh huyền ảo.

cafe tren cao ha noi 2

Ảnh: @lofita_tea_coffee

Ẩm thực Lofita

Không chỉ là 1 quán cà phê, Lofita còn phục vụ cả những món ăn nhẹ cho thực khách như: Salad rau củ quả sốt chanh leo, Bánh croissant, Bánh Brioche...

Ngoài ra, quán còn có cả những thức uống detox cực tốt cho cơ thể và sức khỏe như: GR1 bao gồm táo, cải bó xôi, cần tây dưa chuột, bí đao có tác dụng thanh lọc cơ thể, giảm cân và làm đẹp da. RE1 bao gồm dứa, táo, củ dền, lê, cà rốt có tác dụng tăng cường trí nhớ, bổ máu, bổ gan và tốt cho tim mạch...

cafe tren cao ha noi 3

Ảnh: @lenglynnn

Bên cạnh đó, Set trà bánh cũng được khá nhiều thực khách gọi. Một phần là để phục vụ nhu cầu sống ảo bởi set trang trí khá bắt mắt. Một phần là vì Set này có đầy đủ các loại từ đồ ăn đến thức uống mà giá chỉ 199k dành cho 2 người.

Set trà bánh dành cho 2 người ở đây bao gồm 1 ấm trà với đủ các loại hương vị cho bạn lựa chọn như:

  • Trà Relaxing time với sự kết hợp giữa nụ cúc la mã, sả và mật ong siêu bổ dưỡng
  • Taste of love với sự kết hợp giữa dứa, xoài, cam, dâu, cúc vạn thọ thơm nức mũi...

Top of Hanoi

Top of Hanoi nằm trên tầng 67 của tòa Lotte Centre – tòa nhà cao nhất Hà Nội nên nghiễm nhiên nơi đây trở thành 1 quán cafe view cao Hà Nội bậc nhất.

Thoạt nhìn thì quán hơi giống với mấy quán bar ngoài trời như Chill Sky Bar. Không gian quán trang nhã, lịch sự và mát mẻ. Đứng từ đây bạn có thể nhìn bao quát toàn cảnh thủ đô xô bồ nhộn nhịp.

cafe tren cao ha noi 4

Ảnh: @cuynhh16.

Vì là quán ngoài trời nên đi khuya thì sẽ hơi lạnh 1 chút nhé. Ngoài ra thì quán lúc nào cũng bật nhạc nên bầu không khí của quán luôn náo nhiệt. Menu của quán đa dạng các loại đồ uống như: Vang đỏ, vang trắng, Cocktail, Nước cam, Nước chanh, Coca, Pepsi, Mojito...

cafe tren cao ha noi 5

Ảnh: @d.mskim_yuudiny

Hơn nữa quán còn có cả các món khai vị, các món súp để cứu trợ cho chiếc bụng đói của bạn như: Cá cơm ngâm dầu, Thịt xông khói và tart hành tím, Mực ống chiên sốt Rouille, Súp hành phô mai, Súp hải sản...

Nếu bạn là tín đồ của Cocktail thì chắc chắn phải thử FAINT SMOKY và LONG ISLAND ICE TEA của quán nhé. Faint smoky thì vị rượu cực rõ, uống hơi chát nhưng rất dễ uống. Long island ice tea thì thơm mùi quế, kèm thêm ít long nhãn nhai cực đã.

Khám phá 10 quán cà phê view đẹp Hà Nội gây thoả mãn cho những tín đồ nghiện check in 

Aries Coffee

  • Địa chỉ: Tầng 7 Tòa Nhà OCD, 1 Xã Đàn Mới,  Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07h00 – 03h00
  • Khoảng giá: 30.000đ - 55.000đ

Aries Coffee là một trong các quán rooftop ở Hà Nội nằm ở vị trí trung tâm thành phố và có mức giá đồ uống khá phù hợp với học sinh sinh viên. Quán có không gian rộng rãi, view đẹp cả trong nhà lẫn ngoài trời. Ngoài ra Aries còn thê khu ban công dành cho những người hút thuốc và khu sàn gỗ sẽ thích hợp cho những khách đi cùng trẻ con, đọc sách, làm việc hoặc sống ảo.

cafe tren cao ha noi 6

Ảnh: @tranghyuenn 

Thực đơn của quán có cả các loại đồ ăn nhẹ và nước uống bao gồm: Bò khô, hạt điều, hạt dẻ, hạnh nhân, Trà đào, Trà gừng mật ong, Chanh Tuyết, Xoài, Bạc sỉu, Cacao, Cà phê cốt dừa... và các loại Cocktail.

Quán có nước Ép bưởi và Nước chanh tuyết đá xay nguyên chất, có độ ngọt vừa phải nên cực dễ uống.

cafe tren cao ha noi 7

Ảnh: @hanh_moe

Aries Coffee còn phục vụ cả kem với đủ loại hương vị như: vị Rượu nho, Sữa chua dâu rừng, Bạc hà socola, Cà phê hạnh nhân... Kem ở đây thì được bán theo viên, mỗi viên 39k nhé. Thêm nữa là nhân viên của quán khá nhiệt tình, cần gì hỏi gì các bạn cũng giúp đỡ và giải đáp hết, rất dễ thương.

Trill Rooftop Cafe – Hei Tower

Trill Rooftop Cafe là quán cafe trên cao Hà Nội nổi tiếng với view rộng rãi thoải mái, chỗ nào cũng chụp ảnh được. Quán có cả không gian trong nhà và ngoài trời nên phù hợp với nhu cầu và sở thích của nhiều khách hàng. Không gian bên ngoài trời thì có cả bể bơi và gió thổi mát lồng lộng luôn nên sẽ hơi lạnh.

cafe tren cao ha noi 8

Ảnh: @lolan922

Quán phục vụ các loại từ đồ ăn đến thức uống cho thực khách như: Cơm rang dưa bò, Cơm cá kho tộ, Lẩu riêu cua bắp bò sườn sụn, Ngô chiên bơ, Salad rau trộn, Trà táo bạc hà, Cà phê Americano, Bạc sỉu, Rượu vang, Cocktail... hay các loại Set trà như Set trà táo hạnh nhân, Trà thảo mộc cacao, hoa hồng...

Các bạn nhân viên ở đây thì khá vui vẻ, làm đồ rất nhanh và đặc biệt là rất nhiệt tình chụp ảnh cho khách nữa.

Sam Rooftop Coffee

Quán có không gian trong nhà và tầng thượng mát mẻ, ngắm thành phố lên đèn cũng rất hay ho. Trên tầng là chiếc xe bus màu vàng siêu đặc trưng và nổi đình đám của quán mà ai đến cũng phải check - in.

Các loại đồ ăn cũng như đồ uống của quán đều được trang trí cực kì bắt mắt. Thực đơn của Sam Rooftop Coffee có khá nhiều các loại đồ uống cho bạn lựa chọn từ Trà tắc lạnh, Sinh tố hoa quả, Nước ép trái cây, Cà phê truyền thống, Cafe Italia... cho đến Sữa chua hay các loại nước đá xay quán đều có đủ cả.

cafe tren cao ha noi 9

Ảnh: @et.te.50115

Các loại nước ép trái cây ở đây được đánh giá là rất vừa uống, không bị ngọt quá mà cũng không bị nhạt quá. Bạc sỉu thì khá ngon và đậm vị, Trà đào cam sả thì mùi sả thơm nồng nàn.

Với mức giá khoảng gần 40k cho 1 cốc nước mà được sống ảo đủ các góc ở quán cùng với view trên cao siêu đẹp như thế thì đó cũng phải là 1 mức giá quá đắt.

Xem ngay: Xofa Cafe – Quán cà phê xuyên đêm Hà Nội

Serein Cafe & Lounge

  • Địa chỉ: 16 Tập Thể Ga Long Biên, Trần Nhật Duật,  Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09h00 – 23h00
  • Khoảng giá: 35.000đ - 60.000đ

Quán cafe trên cao Hà Nội này nằm trên trục đường đê khá dễ tìm và quán có tổng cộng 4 tầng với không gian trong nhà sang trọng, ấm cúng, view bên ngoài cực đỉnh nhìn ra cầu Long Biên.

Đồ uống của quán hơi ít loại nhưng vẫn đủ đáp ứng được các nhu cầu của thực khách như: Cà phê trứng, Cà phê cốt dừa, Sô cô la nóng hoặc lạnh, Smoothie chanh leo, dứa, Chanh leo bạc hà, Trà bạc hà, Cocktail và 1 số đồ ă nhẹ như: Khoai tây chiên, Thịt bò khô, Bánh quy sô cô la...

cafe tren cao ha noi 10

Ảnh: @ngocanh_shine

Quán pha chế đồ uống khá ổn, đặc biệt là các loại nước không bị quá ngọt đường như những quán khác mà uống vào thấy vẫn tươi và không bị mất vị của hoa quả. Nhân viên order thì siêu tận tình giới thiệu và tư vấn cho khách chọn đồ uống. Các bạn phục vụ cũng rất nhanh nhẹn lên đồ nên không bị cảm giác bực bội vì đợi lâu.

6 Degrees Cafe - Rooftop

Quán nằm ngay sát bên Hồ Tây thơ mộng và có cả không gian ngoài trời lẫn trong nhà. Không gian ngoài trời thì lúc nào cũng full kín bàn, nên các bạn muốn ngồi ngoài thì nên đặt trước nhé.

Menu ở đây có nhiều loại đồ ăn và đồ uống nên các bạn có thể ăn hoặc uống tùy ý theo hình thức ăn hoặc uống cà phê.

cafe tren cao ha noi 11

Ảnh: @ntmaiihuong_

Một vài món ăn tiêu biểu của quán cafe trên cao Hà Nội này có thể kể đến như: Bò hầm, Cua lột, Hàu... hay các loại nước uống thơm ngon như: Sinh tố chuối, xoài, Sinh tố dưa vàng... và các loại Cocktail như: Mojito, Pinacolada...

Đặc biệt, món Steak ở đây cực ngon. Miếng steak trông đẹp mắt mà lại có sốt ngon nữa, miếng thịt bên trong chín hồng hồng khi ăn cảm nhận được vị ngọt của thịt luôn. Món salad ăn cũng rất vừa miệng. Phục vụ ở đây thì chuyên nghiệp, lịch sử, đem đồ lên nhanh nên ăn rất ngon miệng.

Với TOP 7 quán cafe trên cao Hà Nội với view ngắm nhìn toàn cảnh thủ đô hoa lệ này thì chắc chắn sẽ là 1 địa điểm lý tưởng cho những ngày cuối tuần thư giãn cùng bạn bè, người thân.

Xem thêm bài viết: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.