Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Đồ uống Hà Nội Note ngay 8 quán cafe đêm Hà Nội được giới trẻ check-in rần rần

Note ngay 8 quán cafe đêm Hà Nội được giới trẻ check-in rần rần

Ngày đăng : 16/01/2024
Cuối tuần chưa biết đi đâu đổi gió thì hãy lập team quẩy xuyên đêm tại 10 quán cafe đêm Hà Nội được giới trẻ yêu thích nhất này nhé.
Nội dung chính

Thanh xuân của chúng ta tươi đẹp nhờ trải nghiệm. Bạn hãy tô điểm cho bức tranh ấy thêm phần rực rỡ với những dấu ấn đáng nhớ nhé. Nếu bạn chưa nghĩ ra nên làm gì, hãy để Digiticket gợi ý trải nghiệm xuyên đêm độc và lạ tại 8 quán cafe đêm Hà Nội này nhé.

1. Xofa Café & Bistro

  • Địa chỉ: 14 Tống Duy Tân, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Mức giá tham khảo: 40.000 – 80.000 VNĐ
  • Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày (24/24)

Ghé Xofa coffee bạn như đi lạc vào không gian của một căn biệt thự ngập tràn cây xanh và đượm hương cà phê. Với 02 tầng rộng rãi cùng 1 góc sân vườn nho nhỏ dành riêng cho những bạn yêu thích không gian ngoài trời. Tầng 1 của quán khá đông khách nên nếu muốn tìm một không gian yên tĩnh cho việc đọc sách hoặc học tập bạn hãy lên tầng 2 nhé.

xofa coffe cafe dem ha noi

Ảnh: Xofa coffee

Đúng như tên gọi của quán, chỗ ngồi nào tại quán cũng là những chiếc xofa xinh xắn kèm gối ôm rất tuyệt cho việc thư giãn. Điểm nổi bật tại Xofa café là chiếc cầu thang lộ thiên, lát gạch hoa. Đây đã trở thành tụ điểm check in được các bạn trẻ yêu thích nhất tại quán.

cafe dem ha noi 2

Ảnh: Xofa coffee

Quán phục vụ đồ uống vô cùng đa dạng: Cà phê, nước ép hoa quả, sinh tố, các loại trà, sữa chua,… Bên cạnh đó menu đồ ăn tại Xofa cũng khiến các bạn trẻ phải trầm trồ. Bạn có thể thưởng thức bữa sáng kiểu Anh, trải nghiệm ẩm thực Ý, vi vu một vòng trời Âu qua những bữa ăn ngon. Bạn có thể ghé Xofa thường xuyên mà không lo nhàm chán vì ẩm thực nơi đây luôn thay đổi theo mùa, mang tới những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

cafe dem ha noi 2

Ảnh: Xofa coffee

Xofa đẹp tựa khu vườn Paris giữa lòng Hà Nội, yên ả trong ánh nắng mùa hè. Hãy ngồi lại cùng nhau dưới tán cây xanh mát, bên ô cửa sổ tại quán cafe đêm Hà Nội này bạn nhé.

Khám phá về Xoa cafe chi tiết Tại đây

2. AROI Dessert Café

Những ngày hè oi ả nếu bạn chưa biết đi đâu hãy đến ngay Aroi coffee. Quán thu hút các bạn trẻ với những nhành hoa bằng lăng tím phớt nở rộ ngay phía cửa. Bước vào trong bạn sẽ choáng ngợp với không gian rộng rãi, hiện đại và yên bình.

cafe dem ha noi aroi dessert

Ảnh: Sưu tầm

Gam màu xám chủ đạo làm nổi bật những chùm bóng đèn vàng nhỏ xinh đang tỏa sáng lấp lánh. Đây luôn là background tạo nên những bức ảnh triệu like cho những bạn đam mê check in.

aroi cafe dem ha noi

Ảnh: Sưu tầm

Quán phục vụ đồ uống đa dạng và vô cùng bắt mắt từ những cốc cà phê thơm lừng đến các loại trà trứ danh. Nếu bạn ghé Aroi trong những ngày hè oi ả đừng quên thưởng thức uống best seller: Trà hoa quả. Thức uống tựa như một bảng màu cầu vồng rực rỡ với trà lựu, trà dưa dấu, trà táo bạc hà,… sẽ thổi bay cái nóng, mang lại giác mát lạnh thư thái.

cafe dem ha noi 3

Ảnh: Sưu tầm

Bên cạnh đó bạn đừng quên thưởng thức những chiếc bánh kem độc đáo và siêu xinh tại quán nhé. Đội ngũ tại Aroi luôn nhiệt tình tiếp sức 24/24 để bạn học tập và làm việc.

3. Puku Cafe & Sport Bar

  • Địa chỉ: 16 Tống Duy Tân, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Mức giá tham khảo: 50.000 vnđ – 90.000 VNĐ
  • Giờ mở cửa: 24/24

Bạn muốn thưởng thức những trận cầu đỉnh cao bên những ly cà phê thơm nồng hãy ghé ngay Puku Cafe & Sport Bar. Phong cách thiết kế kết hợp hài hòa giữa nét truyền thống và hiện đại. Một khu dành riêng cho những tín đồ thể thao và khu sân vườn dành cho những bạn yêu thích không gian ngoài trời.

cafe dem ha noi 4

Ảnh: @Thuy Tyt

Quán cafe đêm Hà Nội này phục vụ nhiều loại nước uống lạ miệng đến từ nhiều nơi trên thế giới. Như trà, cà phê, chocolate, nước ép trái cây, sinh tố, đến các đồ uống phương Tây mocktail, cocktails,…

cafe dem ha noi 5

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài ra Menu đồ ăn tại quán có Pizza, salad, soup, puka pasta,… Đặc biệt là menu dành riêng cho các món ăn truyền thống Việt Nam như: Mỳ xào, bún chả, bún bò Nam Bộ, nem cuốn, bò lá lốt, cơm gà Hội An...

cafe dem ha noi 6

Ảnh: Sưu tầm

Nhờ phong các độc lạ, phục vụ chu đáo, quán cafe đêm Hà Nội Puku đã trở thành tụ điểm yêu thích của thực khách trong và ngoài nước. Mùa Euro này nếu bạn chưa biết đi đâu để thưởng thức những trận cầu mãn nhãn hãy ghé quán nhé.

4. Ấy Café & Lounge

Ấy Cafe thiết kế theo kiểu bar và pub nhỏ thích hợp cho những bạn muốn tìm không gian xả stress sau ngày dài mệt mỏi. Bên trong quán có nhiều cây xanh mang lại cảm giác trong lành, thanh mát. Ấy Café & Lounge nổi tiếng là quán cafe mở đêm Hà Nội với nhạc sống đậm chất nghệ thuật được nhiều bạn trẻ yêu thích.

cafe dem ha noi 7

Ảnh: Ấy Café & Lounge

Bên cạnh không gian lãng mạn là những ly cocktail ngon miệng lại vô cùng đẹp mắt được pha chế điệu nghệ. Hãy đến cafe đêm Hà Nội Ấy để cùng đắm mình trong không gian âm nhạc cùng bạn bè và người thương.

Khám phá: TOP 10 quán cafe nhạc sống Hà Nội

cafe dem ha noi 12

Ảnh: Sưu tầm

5. Mayfair Lounge

Mayfair là quán cafe đêm Hà Nội không quán xa lạ với giới trẻ Hà Thành. Mayfair thu hút khách hàng với thiết kế cổ kính Pháp. Mỗi khi màn đêm buông xuống, nơi đây trở nên vô cùng sống động với muôn vàn sánh đèn lung linh, huyền ảo. Tone màu trắng ánh vàng biến mỗi góc nhỏ trong quán thành góc check-in cực xinh.

cafe dem ha noi 11

Ảnh: Sưu tầm

Quán thu hút đông đảo thực khách nhờ menu đồ ăn được chế biến cực kỳ bắt mắt. Thức uống thơm ngon được làm từ trái cây tươi nguyên chất. Chất lượng ẩm thực luôn được thực khách đánh giá cao. Đây chính là thế mạnh thu hút khách của quán café này.

cafe dem ha noi 12

Ảnh: Sưu tầm

Bên cạnh đó, Mayfair Lounge còn tổ chức những đêm nhạc sống với những ca khúc hot đang được giới trẻ yêu thích hay bản tình ca du dương được thể hiện qua những giọng ca ngọt ngào. Mayfair Lounge luôn miễn phí vé vào cửa 24/7 mang tới cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất.

cafe dem ha noi 13

Ảnh: Mayfair Lounge

6. Quán café AY

  • Địa chỉ: 720 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội
  • Mức giá tham khảo: 30.000 – 60.000 VNĐ
  • Giờ mở cửa: 24/24

Đây là quán cafe đêm Hà Nội nổi bật với thiết kế ngập tràn hơi thở tự nhiên. Cây xanh được bố trí khắp không gian mang lại cảm giác trong lành, mát mẻ. Hòa trong không khí là làn hương thơm cà phê thoang thoảng, hấp dẫn khách hàng mỗi khi ghé thăm.

cafe dem ha noi 14

Ảnh: Sưu tầm

Thức uống tại quán được đánh giá khá ngon, mỗi đồ uống đều mang một hương vị đặc trưng riêng. Bên cạnh đó quán còn phục vụ đồ ăn nhẹ để bạn lót dạ khi đói bụng. Nếu các bạn muốn dành chút thời gian thư giãn thì hãy đến cafe đêm Hà Nội AY coffee nhé.

Tìm hiểu thêm: 10 địa chỉ cafe sách Hà Nội đẹp, yên tĩnh

7. The Muse’s Home

Quán được thiết kế theo kiểu bar và pub nhỏ, không gian rộng rãi với 4 tầng thoáng mát. Phong cách trang trí mới lạ, bắt mắt trở thành tụ điểm của những bạn trẻ thích ngắm nhìn phố phường Hà Nội lúc khuya.

cafe dem ha noi 15

Ảnh: Sưu tầm

Menu đồ uống tại quán đa dạng: Cà phê, Machiato, latte, cuppuccino… Các loại trà thanh nhiệt, các loại nước ép trái cây tươi bổ dưỡng đều có đủ. Quán đông khách nhưng các bạn nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, bạn không phải đợi đồ uống quá lâu sau khi order.

8. Cafemart

  • Địa chỉ: số 92 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Mức giá tham khảo: 30.000 – 50.000 VNĐ
  • Giờ mở cửa: 24/24

Cafemart là mô hình quán cà phê đêm Hà Nội kết hợp siêu thị tiện lợi mở cửa 24/24. Quán có thiết kế gồm 02 tầng. Tầng 1 là mini mart cung cấp nhiều mặt hàng tiện dụng. Tầng 2 được thiết kế thành quán cà phê sang trọng, ấm cúng.

cafe dem ha noi 19

Ảnh: Cafe mart

Menu tại quán đa dạng gồm nhiều thức uống ngon đủ loại như: Nước ép trái cây, smoothie, trà hoa quả, trà sữa, Frappuccino cùng nhiều loại khác. Cafemart mang lại không gian gặp gỡ bạn bè ấm cúng hay một nơi đổi gió cho các bạn trẻ học tập và làm việc.

Cuối tuần rảnh rỗi chưa biết đi đâu thì hãy rủ bạn bè xuyên đêm tại những quán cafe đêm Hà Nội này nhé. Cùng nhau ngắm nhìn Hà Nội về đêm chắc chắn sẽ là kỉ niệm tuyệt vời không bao giờ quên. Và đừng quên chia sẻ trải nghiệm của bạn với Digiticket nhé!

Đọc thêm:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.