Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Đồ uống Hà Nội Sống ảo hết nấc với các quán cafe Hà Đông độc đáo, cực chất

Sống ảo hết nấc với các quán cafe Hà Đông độc đáo, cực chất

Ngày đăng : 16/01/2024
Với bài viết này, bạn hãy cùng Digi khám phá 8 quán cafe Hà Đông ngay nhé! Bạn sẽ được tận hưởng không gian rộng rãi và khá chill.
Nội dung chính

Với bài viết hôm nay, Digi sẽ giới thiệu với bạn 8 quán cafe Hà Đông được “săn đón” nhất! Mỗi quán cafe đều mang phong cách riêng vừa phù hợp làm góc làm việc yên tĩnh, lại vừa có các không gian sống ảo cực đỉnh. Vậy bạn còn chần chừ gì mà không ghé ngay các quán cà phê “đỉnh của chóp” này nhỉ.

1. A mó re - Coffee n Cakey

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán cafe Hà Đông tone Hàn Quốc đầy vintage thì đừng bỏ lỡ A mó re nhé! Quán nằm trong một con ngõ nhỏ nên không gian khá yên tĩnh, nhẹ nhàng phù hợp để học tập và làm việc.

Quán được thiết kế khá chill với 2 tone màu nâu, trắng kết hợp hài hoà mang đến không gian ấm áp, bình yên. Cùng với đó, quán thiết kế nhiều góc sống ảo tuy đơn giản nhưng lên hình thì chỉ có “triệu like”. Đặc biệt, nếu ngồi khu vực bên ngoài bạn sẽ còn được ngắm nhìn khung cảnh hồ nước mềm mại và khá thoáng mát.

quan cafe ha dong 1  

Ảnh: Diệp Shò

Về menu, quán chủ yếu phục vụ các phần cà phê từ Ý. Với hương vị đậm đặc, dậy hương và chất lượng được đảm bảo. Ngoài ra, quán còn phục vụ các phần trà ngọt nhẹ nhưng đậm hương hoa quả. Hay cả những phần nước ép trái cây tươi mát, dịu ngọt giải nhiệt cho mùa hè nóng nực.

quan cafe ha dong 2  

Ảnh: A mó re

2. Hanoi Bus Coffee

Trải nghiệm uống cà phê trên xe bus, bạn đã thử chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Digiticket đi khám phá quán cafe Hà Đông Hanoi Bus Cafe. Một quán cafe được thiết kế và biến tấu từ không gian của một chiếc xe bus.

Tại đây, bạn sẽ được tận hưởng những tách cà phê nóng hổi tại cả khu vực bên trong và bên ngoài. Với không gian bên trong, bạn sẽ nhìn thấy một phong cách vintage nhẹ nhàng và bình yên. Quán sử dụng nhiều loại nhạc cụ kết hợp với tone màu nâu từ gỗ tạo nên không gian rất riêng. Còn phía bên ngoài là không gian mở, thoáng mát và khá chill.

quan cafe ha dong 15  

Ảnh: Hanoi Bus Cafe

Quán phục vụ khá đa dạng nhiều loại thức uống khác nhau. Đầu tiên là những phần cà phê đậm hương nguyên chất và cả những phần cà phê được biến tấu ngọt ngào, dịu vị. Hay những cốc trà hoa quả với nhiều tầng hương vị độc đáo. Ngoài ra, bạn còn có thể thưởng thức những ly nước ép ngọt ngào từ trái cây.

quan cafe ha dong 3  

Ảnh: Hanoi Bus Cafe

>>> Tham khảo: 10 quán cafe vintage Hà Nội 

3. Tropical T Coffee

  • Địa chỉ: Số 14, LK15 Dịch vụ Hà Trì, Hà Đông, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Đến với Tropical T Coffee, bạn sẽ được tận hưởng không gian rộng rãi, trong lành với nhiều cây xanh. Đặc biệt, quán toạ lạc độc lập trong căn biệt thự 4 tầng nên không gian khá yên tĩnh và bình yên. Đặc biệt, quán thiết kế với tone xám, nâu làm chủ đạo tạo không gian cổ điển và vintage cực kì.

Quán cafe Hà Đông này thiết kế khá nhiều không gian khác nhau giúp thực khách có thể thưởng thức cà phê đầy đa dạng. Đầu tiên là không gian bên trong yên tĩnh và nhẹ nhàng với các bản nhạc du dương. Thứ hai là khu vực ban công nơi bạn có thể nhìn ngắm khung cảnh xung quanh khá chill. Hoặc bạn có thể lựa chọn khu vực sân thượng với thiết kế hoàn toàn mở.

 

quan cafe ha dong 4Ảnh: Tropical T Coffee

Về đồ uống, quán phục vụ các phần nước được biến tấu đa dạng và khác biệt so với các quán cà phê khác. Đầu tiên là các phần cà phê, latte với hương vị hơi chan chát đắng hoà quyện với vị ngọt, béo ngậy từ sữa. Hay những phần trà hoa quả, nước ép ngọt ngào với hương vị dịu nhẹ.

quan cafe ha dong 5  

Ảnh: Tropical T Coffee

4. An’ Garden Cafe

Nếu bạn yêu thích phong cách thiết kế xanh khá độc đáo thì phải ghé ngay AN’ Garden Cafe. Với không gian 3 tầng khá thoáng mát cùng với đó là những lối cầu thang được thiết kế khá lạ và bất cứ khu vực nào của quán cũng mang đến cho bạn khung cảnh dưới sảnh tầng 1 khá chill.

Điểm thu hút nhiều thực khách ghé ăn một phần còn nhờ không gian được trang trí nhiều cây xanh. Kết hợp với nội thất gỗ mộc mạc tạo nên khung cảnh khá cổ điển và vintage. Ngoài ra, vào mỗi dịp lễ, quán sẽ trang trí theo chủ đề khá rực rỡ nên đừng bỏ lỡ cơ hội để sở hữu những bức hình sống ảo “triệu tim”.

quan cafe ha dong 6  

Ảnh: AN’ Garden Cafe

Về phần thức uống, bạn có thể thử các phần cà phê hơi đăng đắng hay các phần trà, nước ép ngọt lịm. Đặc biệt, quán thường có những phần nước uống được thiết kế riêng cho mỗi mùa nên đừng bỏ lỡ nhé.

Về đồ ăn, quán phục vụ khá đa dạng từ các món khai vị nhẹ nhàng như salad, súp,… đến cả các món chính được chế biến đa dạng. Và đỉnh nhất có lẽ phải kể đến pizza 3 vị chỉ có riêng tại AN hay các phần cơm gà, sườn nướng đầy đủ dinh dưỡng.

quan cafe ha dong 7  

Ảnh: AN’ Garden Cafe

>>> Khám phá: Top 7 quán pizza Hà Đông thơm nức mũi 

5. Laika Cafe

  • Địa chỉ: 58 BT8 Khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Laika Cafe hiện đang sở hữu lên đến 11 cơ sở khác nhau tại các quận trên tỉnh thành Hà Nội. Đến với Laika, dù ở bất cứ cơ sở nào bạn cũng được tận hưởng không gian cực chill với lối thiết kế độc đáo.

Đây cũng là quán cafe Hà Đông cực chất mà Digiticket muốn giới thiệu với bạn. Tại cơ sở Hà Đông này, bạn không chỉ được đắm mình trong không gian vintage, nhẹ nhàng với nhiều góc sống ảo. Bạn sẽ còn được ngắm nhìn khung cảnh hồ Văn Quán lộng gió.

quan cafe ha dong 8    

Ảnh: Laika Cafe

Các phần thức uống của Laika đều được thực khách đánh giá khá cao về mặt hương vị, cũng như cách thức trình bày. Đến quán, bạn sẽ được thưởng thức những cốc cà phê nguyên chất đậm hương hoặc thử ngay những phần cà phê được hoà quyện với trái cây khá độc lạ. Hoặc bạn có thể thử các phần nước ép hoặc trà trái cây giải nhiệt mùa hè cực đỉnh.

quan cafe ha dong 9  

Ảnh: @zangkorean_

6. 2 Friday

  • Địa chỉ: 177 Lê Lai, Hà Đông, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

Bạn đang theo đuổi phong cách tối giản minimalism thì hãy ghé ngay 2 Friday. Quán sử dụng 2 tone màu trắng và nâu tạo nên không gian khá cổ điển.

Về menu, quán phục vụ không có quá đa dạng các phần thức uống. Chủ yếu là các phần cà phê được biến tấu với nhiều hương vị để đáp ứng được nhiều khẩu vị. Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức các phần trà dậy hương kết hợp với trái cây thanh mát. Hay bạn có thể thử những cốc nước ép trái cây mát lạnh, ngọt ngào. Còn nếu bạn chưa biết chọn gì thì có thể thử các món “best seller” tại quán như Coffee Thứ Sáu, trà ô long việt quất và trà dâu tây. quan cafe ha dong 10

Ảnh: 2 Friday

>>>Đừng quên ghé quaAeon mall Hà Đông làm vài kiểu ảnh checkin nha 

7. Mộc lab

Đến với Mộc lab, bạn sẽ được “thả dáng” ở bất cứ đâu vì dù ở đâu bạn cũng sẽ có những bức hình sống ảo cực chất. Tuy quán sở hữu diện tích nhỏ xinh với 2 tầng nhưng quán đã tận dụng được hết không gian mình có.

Đầu tiên, bên trong là không gian mộc mạc, cổ điển và khá retro. Quán sử dụng nội thất gỗ kết hợp với vật dụng từ xưa cũ để trang trí như tivi, máy phát đĩa than, xe đạp,… Còn phía bên ngoài là không gian khá xanh kết hợp với không khí trong lành và khá thoáng mát.

quan cafe ha dong 11  

Ảnh: MỘC lab

Về menu, quán phục vụ khá đa dạng các loại thức uống. Bạn có thể lựa chọn các loại cà phê đậm đặc mang hương vị hơi chan chát đắng nhưng khá dậy hương. Hoặc bạn có thể thử nhiều loại trà thảo mộc dịu nhẹ, tốt cho sức khoẻ. Và tại đây, bạn còn có thể trải nghiệm các phần nước ép trái cây thanh mát cho mùa hè nóng nực.

quan cafe ha dong 12  

Ảnh: MỘC lab

8. Cà phê Hội

Quán cafe Hà Đông cuối cùng mà Digiticket muốn giới thiệu với bạn là Cà phê Hội. Một địa điểm sẽ đưa bạn trở về Hà Nội những năm khó khăn và vất vả. Quán thiết kế khá cầu kỳ và chăm chút trong từng chi tiết để mang đến thực khách những hình ảnh sát nhất.

Quán sử dụng những tone màu trầm kết hợp với nội thất gỗ tạo nên không gian khá vintage. Đặc biệt, quán sử dụng nhiều vật trang trí nhỏ nhắn và khá xưa như máy hát, tivi,… Ngoài ra, quán khá chú trọng đến không gian xanh nên mỗi ngóc ngách trong quán đều được đặt cây xanh.

quan cafe ha dong 13  

Ảnh: Trương Đình Hoàng Đức

Về thức uống, quán phục vụ chủ yếu là các phần cà phê. Bạn có thể lựa chọn từ các loại cà phê nguyên chất, đậm hương đến nhiều loại cà phê được biến tấu ngọt ngào. Hoặc bạn có thể lựa chọn các loại trà nóng hổi dậy hương được kết hợp từ nhiều loại trái cây khá đỉnh.

quan cafe ha dong 14  

Ảnh: Trương Đình Hoàng Đức

Trên đây là 8 quán cafe Hà Đông đang được “săn đón” nhất hiện nay. Vậy bạn còn chờ gì mà không set kèo ngay với hội bạn thân của mình để có những buổi cà phê vui vẻ!

>>> Đọc thêm: Khám phá ngay 14 quán cafe sang chảnh Hà Nội
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.