Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Pizza Hà Nội Top 7 quán pizza Hà Đông siêu ngon, hút khách

Top 7 quán pizza Hà Đông siêu ngon, hút khách

Ngày đăng : 17/01/2024
Pizza là một món ăn rất quen thuộc người dân Hà Thành. Đây là những địa điểm thưởng thức pizza Hà Đông cho bạn chiếc pizza ngon đúng điệu. 
Nội dung chính
Bạn có biết ở quận Hà Đông có những quán pizza nào không? Hãy cùng digiticket review 7 địa chỉ pizza Hà Đông ngon nhất nhé!

1. Cửa hàng Pizza Hà Đông Pepperonis

  • Địa chỉ: 14 Trần Phú, Q. Hà Đông, Hà Nội
  • Giờ mở cửa : 11h00 - 20h30
  • Giá tham khảo 130.000 - 150.000 đồng/ người

Cửa hàng Pepperonis là thương hiệu pizza lâu đời tại Hà Đông gây xao xuyến với hương vị chiếc Pizza Ý thơm ngon, nóng hổi. Với phong cách bữa trưa châu Âu, Pepperonis là nhà hàng pizza Hà Đông đem đến cho bạn bữa ăn đầm ấm cùng gia đình.

Một nét đặc trưng của Pepperonis là nhà hàng Á Âu phục vụ loại hình buffet độc đáo. Thực đơn đa dạng sẽ khiến bạn phải trầm trồ. Bạn được thưởng thức những loại Pizza quen thuộc, món ăn của ẩm thực châu Âu. Bên cạnh đó còn có những món mang hương vị ẩm thực Việt đặc trưng như nem cuốn, chả giò.

nhung quan pizza ha dong ngon khien ban an mai me

Ảnh: @pepperonis.vietnam

Đến Pepperonis, những hương vị Pizza chính là những ngôi sao trên bàn ăn là điều bạn không thể bỏ lỡ. Những hương vị pizza ngon có thể kể đến như Magarita với sốt cà chua, Hawaiian với dứa đặc trưng, Beefy – chiếc bánh ưa thích của rất nhiều thực khách trẻ, hay BBQ Pizza...

Bước vào nhà hàng bạn sẽ bị lôi cuốn ngay từ hương thơm ngào ngạt từ loại bột mỳ hảo hạng hay phô mai thơm lừng. Không gian thoáng đãng, phảng phất nét trẻ trung năng động của châu Âu. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chú đáo và chuyên nghiệp luôn tận tâm phục vụ khách hàng, làm hài lòng mọi yêu cầu của khách. Do đó, Pepperonis là nhà hàng pizza Hà Đông lý tưởng dành cho bạn và gia đình, bè bạn.

2. Pizza Hut

  • Địa chỉ: Tầng 1, TTTM AEON MALL Hà Đông, phường Dương Nội, quận Hà Đông, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
  • Gía tham khảo: 200.000 – 500.000 đồng/ người

Pizza Hut là một chuỗi cửa hàng pizza nổi tiếng trên cả thế giới và Việt Nam. Trong đó, Pizza Hut Hà Nội cũng có một chi nhánh phục vụ cho người dân Hà Đông. Pizza Hut gây ấn tượng bởi không gian ấm cúng, sử dụng tông màu chủ đạo là màu đỏ. Bên cạnh đó, cách bày trí với bàn ghế rộng rãi, dễ chịu nhưng vẫn tạo cảm giác riêng tư.

>>> Xem thêm: Pizza Hut – Chuỗi cửa hàng Pizza đình đám tại Việt Nam Pizza Hut quan pizza ha dong noi tieng

Ảnh: @pizzahut

Đến Pizza Hut, những tín đồ pizza sẽ phải lịm tim với nhiều loại bánh pizza đa dạng, nhiều hương vị. Mỗi loại đều được chia thành nhiều size lớn vừa nhỏ khác nhau để bạn tiện lợi mua hơn. Các gợi ý pizza ngon bạn có thể thử tại đây như Pizza tôm xốt bơ tỏi, Pizza hải sản xốt Pesto, Pizza phô mai cao cấp, Pizza thập cẩm...

Với hương vị pizza đậm chất Ý, không gian hiện đại đầm ấm, cung cách phục vụ chuyên nghiệp khiến khách vô cùng thích thú. Đây là địa chỉ thưởng thức pizza Hà Đông bạn nên ghé thử qua một lần trong đời nhé.

3. The Pizza Company

  • Địa chỉ: Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 21:30
  • Giá tham khảo: 100.000 – 220.000 đồng

Một trong những chuỗi pizza nổi tiếng không kém cạnh gì các thương hiệu pizza ở trên đó là The Pizza Company. Bên cạnh những chiếc Pizza ngon, hấp dẫn cùng phong cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện, The Pizza Company chắc chắn sẽ là địa điểm pizza Hà Đông làm thỏa mãn khẩu vị của bạn.

Menu Pizza Company đa dạng với 4 loại đế bánh kèm theo đó là 3 loại topping khác nhau. Đây chính là 'signature' của quán. Bạn có thể tự tạo ra chiếc pizza cho chính mình từ các cỡ bánh mà topping có sẵn. Còn gì tuyệt vời hơn phải không?!

Nếu bạn chỉ đến thưởng thức pizza, hãy gọi cho mình một chiếc bánh Pizza BBQ Pork Deluxe hoặc Pizza Hawaiian. Đặc biệt là món Chicken Trio gồm bánh pizza được kết hợp giữa ba cách chế biến gà nướng, gà bơ tỏi và gà ướp sốt nấm. Hay Pizza hải sản nhiệt đới là món ăn được yêu thích nhất tại đây, hấp dẫn thực khách dù là khó tính nhất.

top nhung nha hang pizza ha dong danh cho dan sanh an

Ảnh: @thepizzacompany1112lovers

Thiết kế nhà hàng The Pizza Company với màu sắc chủ đạo là các tông màu trầm và ấm. Không gian rộng rãi ấm áp và vui tươi. Cách bố trí những chiếc đèn chùm màu vàng đầy ẩn ý, bạn như đang lạc vào thành phố Venice lãng mạn tại thủ đô vậy. Nếu đang phân vân không biết lựa chọn quán pizza Hà Đông nào thì hãy đến đây ngay nhé.

4. Domino’s Pizza

  • Địa chỉ: SH02, Tòa K1, The K Park, KĐT Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 49.000 – 199.000 đồng/ người

Nếu bạn là một tín đồ ẩm thực Ý và pizza thì chắc hẳn cũng không thể không biết đến thương hiệu pizza Domino (Domino’s Pizza). Đến Domino’s Pizza, bạn sẽ được thưởng thức pizza với rất nhiều sự lựa chọn như: Meat Lovers (gồm xúc xích, thịt dăm bông, thịt bò viên, thịt heo muối), Extravaganza (gồm xúc xích kiểu Ý, thịt bò viên, Xúc xích Pepperoni), Almond Citrus Seafood( gồm tôm, sò điệp, hạnh nhân), Seafood Delight (gồm tôm, mực ống, thanh cua, sốt pizza).

ngay ngat voi nhung quan pizza ha dong cuc hap dan

Ảnh: @dominos

Mỗi một loại pizza đều được chia thành hai cỡ bánh là cỡ vừa và cỡ lớn. Mỗi một cỡ lại được chia theo ba mức đế bánh là dày, vừa, mỏng và những tùy chọn thêm nhân bánh. Bên cạnh đó, đồ ăn ngon nhưng không thể bỏ quên điểm nhấn của nhà hàng. Đó chính là chất lượng phục vụ của nhân viên. Các nhân viên tại Domino’s Pizza luôn thân thiện, nhiệt tình và phục vụ khách hàng nhanh chóng. Đây sẽ là địa điểm ăn pizza Hà Đông chinh phục trái tim của bạn nhanh chóng.

5. Nhà hàng Pizza Hà Đông Capricciosa

  • Địa chỉ: Tầng 1, TTTM AEON MALL Hà Đông, phường Dương Nội, quận Hà Đông, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 150.000 – 300.000 đồng/ người

Tuy pizza là món Ý nhưng Capricciosa là thương hiệu pizza được sáng tạo bởi người Nhật Massaki Honda. Do đó, không gian của Capricciosa được thiết kế mang âm hưởng phong cách Nhật nhiều hơn. Có chút gì đấy riêng tư, ấm cúng và lãng mạn cho gia đình và bạn bè.

Capricciosa pizza ha dong

Ảnh: Sưu tầm

Tại Capricciosa có rất nhiều loại pizza kể cả pizza mặn và chay. Mọi nguyên liệu làm nên chiếc pizza Capricciosa đều tươi mới và sử dụng trong ngày. Đế bánh được làm từ bột mỳ, nhồi thủ công hoàn toàn bằng tay khi nướng sẽ có độ xốp, giòn ăn rất 'cuốn'. Không những thế, những chiếc pizza đều đước nướng trong lò đất nung với sức nóng gần 400 độ C nên chỉ cần 3 phút là đã có bánh rồi. Phần nhân bánh giữ nguyên độ mọng và màu sắc tươi sáng. Khi ăn, bạn có thể cảm thận hương thơm đặc biệt trong từng miếng bánh.

Bên cạnh pizza, bạn cũng đừng quên chọn cho mình món mì spaghetti cả. DDặc biệt là spaghetti nấu sốt mực để bữa ăn thêm phần trọn vẹn nhé.

6. Pizza Box

  • Địa chỉ: số 63 Vạn Phúc, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9:30 - 21:30
  • Giá tham khảo: 150.000 - 400.000 đồng/ người

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng ăn pizza ngon nhưng giá cả sinh viên hơn một chút thì Pizza Box chính là sự lựa chọn của bạn. Nghe đồn rằng một lần vô tình ăn thử món pizza từ một vị đầu bếp và bị lôi cuốn từ hương vị này nên đã cho ra đời Pizza Box. Và tất nhiên, các pizza quán hiện tại đều được làm từ công thức của vị đầu bếp chính.

Pizza Box pizza ha dong gia re

Ảnh: Pizza Box

Bên cạnh menu đa dạng, đầu bếp đã biến tấu gia vị cho phù hợp với ẩm thực người Việt nhất. Để cho phù hợp với các bạn sinh viên và ai cũng có thể thưởng thức được, nhà hàng đã tinh tế kết hợp các món trong menu thành các combo hay set đồ ăn đa dạng nhưng cực kỳ tiết kiệm. Mỗi một combo có thể gồm gà rán, khoai tây, mì Ý và Pizza kết hợp trông vô cùng hấp dẫn.

Đây sẽ là quán pizza Hà Đông phù hợp cho những bạn thèm pizza nhưng 'hầu bao' có hạn nhé. Giá cả sinh viên nhưng chất lượng phải nói là ngon đấy nên đừng bỏ qua nhé.

>>> Review Pizza Hut Hồ Gươm Plaza và 4 loại pizza không thể bỏ lỡ

7. Bầu Pizza

  • Địa chỉ: B1.3 LK 14 Ô 23 KĐT Thanh Hà, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 20.000 - 100.000 đồng/ người

Bầu Pizza là thương hiệu nổi tiếng tại Hà Đông Hà Nội. Bánh pizza tại đây mang tinh hoa ẩm thực Ý kết hợp ẩm thực châu Á đem lại hương vị ngon tuyệt hảo. Đặc trưng nhân bánh đầy đặn, ngập tràn phomai hảo hạng và hương vị rất phù hợp với khẩu vị người Việt đã giúp Bầu Pizza thành công trong việc chinh phục thực khách Hà Đông.

nhung quan pizza ha dong cuc ngon va re

Ảnh: @lnhtrg

Bên cạnh những sản phẩm Pizza độc đáo Bầu Pizza còn có rất nhiều món ăn vặt đặc sắc khác như beafsteak, mỳ ý, gà chiên. Đến đây, bạn đừng quên bỏ qua món Beefy Pizza được lựa chọn bởi thịt bò tươi. Đi kèm với thịt bò là những hạt bắp ngọt lừ và pho mai Mozzarella béo ngậy chắc chắn sẽ làm thoả mãn bạn.

Đặc trưng của quán là đế bánh tươi 100% ra lò vòng óng, giòn tan và còn nguyên mùi thơm của sữa và bơ. Lớp phô mai Mozzarella hảo hạng duy nhất được công ty Anchor food sản xuất riêng cho Bầu Pizza. Đây có thể xem là bí quyết độc quyền đem lại hương vị đặc trưng cho quán.

Ẩm thực Ý luôn luôn khiến bao nhiêu người phải thổn thức không chỉ vì hương vị mà còn chứa đựng cả cái hồn con người và mảnh đất này. Khi thưởng thức pizza ít nhất bạn cũng sẽ cảm nhận được một phần hương vị tuyệt vời này.

Hãy đến ngay những địa điểm ăn pizza Hà Đông mà Digiticket đã gợi ý để trải nghiệm khoảnh khắc tuyệt vời đấy nhé. Hoặc nếu muốn thay đổi khẩu vị với những món ăn khác, bạn cũng có thể tham khảo nhà hàng Hà Đông ngon có giá tốt nhất để bữa ăn thêm trọn vẹn.

Tuy nhiên, nếu di chuyển đến các khu vực khác ở Hà Nội những vẫn muốn thưởng thức món pizza thơm ngon, bạn có thể tham khảo:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.