Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Pizza Hà Nội TOP 9 địa chỉ ăn pizza Long Biên ngon và siêu nổi tiếng

TOP 9 địa chỉ ăn pizza Long Biên ngon và siêu nổi tiếng

Ngày đăng : 17/01/2024
Tìm địa điểm ăn pizza Long Biên ngon và chất lượng nhất. 9 Cửa hàng ăn Pizza ngon ở Long Biên được nhiều người yêu thích nhất hiện nay.
Nội dung chính

Khi nói đến tinh hoa ẩm thực Ý, bạn sẽ nghĩ ngay đến món ăn pizza 'thần thánh'. Từ phong cách thưởng thức đến chất lượng món ăn sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Nếu bạn đang lang thang tại Long Biên và muốn tìm một địa điểm ăn pizza Long Biên thì hãy 'nghía' qua những gợi ý dưới đây từ Digitcket nhé.

1. The Pizza Company - AEON Mall Long Biên

  • Địa chỉ: Tầng 3, AEON Mall Long Biên - Số 27 đường Cổ Linh, Phường Long Biên, Quận Long Biên, Thành Phố Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 100.000 VNĐ - 300.000 VNĐ

Cái tên đầu tiên trong list địa điểm pizza Long Biên bạn nên ghé một lần trong đời chính là The Pizza Company. Một điểm nổi bật là những chiếc bánh pizza được nướng trực tiếp theo phong cách Ý khiến bánh không hề bị dầu mỡ. Nhà hàng phục vụ thực đơn đa dạng với hơn 20 loại bánh pizza thơm ngon với nhân bánh dày đặc trưng nổi bật và phô mai hảo hạng.

tong hop cac quan pizza long bien ngon va re

Ảnh: @tungboo0107

The Pizza Company gây ấn tượng với không gian rộng rãi. Thiết kế mở tạo cảm giác đầm ấm, sum vầy nhưng vẫn riêng tư cần thiết. Nhà hàng được trang trí bằng những chiếc đèn chùm ánh sáng vàng. Nhờ đó đem lại cảm giác như đang chìm trong không gian của nước Ý lãng mạn giữa lòng thủ đô.

Tại Pizza Company có 4 loại đế bánh và 3 loại topping khác nhau. Do đó bạn hoàn toàn có thể tự lựa chọn một chiếc bánh pizza theo ý thích của mình. Phong cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện, chắc chắn đây là nhà hàng pizza Long Biên làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.

2. Domino's Pizza - AEON Mall Long Biên

  • Địa chỉ: Lô 150 tầng 1 khu thương mại AEON MALL, 27 Đ. Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 50.000 VNĐ - 300.000 VNĐ

Thương hiệu Pizza Domino  được giới trẻ rất yeu thích. Cơ sở Domino's Pizza Long Biên “ngon-độc-rẻ” là địa chỉ quen thuộc của dân sành ăn. Thực đơn ở đây khiến nhiều thực khách thích thú bởi không chỉ đa dạng mà còn có món pizza Phở trứ danh gây tiếng vang lớn. Đây là món ăn kết hợp ẩm thực Việt và Ý mà ai đến đây cũng muốn thử một lần.

ban se hoi tiec neu bo lo 9 quan pizza long bien nay

Ảnh: Sưu tầm

Bên cạnh thực đơn thu hút, nhà hàng pizza Long Biên này còn đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn. Bạn có thể chọn những phần pizza có hai vị khác nhau để có thể trải nghiệm được nhiều hơn. Điều đáng chú ý là bánh của Domino’s Pizza luôn sử dụng loại bột nhào bằng tay đặc trưng cùng nguyên liệu có chất lượng cao và tươi ngon nhất.

Đây là một gian hàng cực lớn và rộng rãi, bao gồm cả khu vực trong nhà và ngoài trời, vô cùng thoải mái cho bạn chọn lựa. Cách trong trí không gian cũng rất ấn tượng. Mỗi chi tiết trang trí nhỏ đều được lồng ghép thương hiệu Domino’s Pizza một cách tinh tế. Hệ thống bàn ghế đa dạng kiểu cách giúp phù hợp cho các cặp đôi hẹn hò riêng tư hay tụ tập bạn bè.

3. Pizza Hut - Savico Megamall

  • Địa chỉ: Tầng 3, Savico Mega Mall, 7-9 Nguyễn Văn Linh, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 10:00 - 22:00
  • Giờ mở cửa: 60.000 VNĐ - 220.000 VNĐ

Pizza Hut là thương hiệu quán pizza ngon nổi tiếng lâu đời và nhận được nhiều sự yêu thích từ dân sành ăn Việt Nam. Pizza Hut tạo sức hút cho thực khách bởi không gian ấm cúng phù hợp với gia đình. Nhà hàng sử dụng tông màu chủ đạo là màu đỏ với bàn ghế rộng rãi thoáng mát.

Pizza Hut pizza long bien noi tieng

Ảnh: @foodpromo_id

Pizza Hut có rất nhiều loại bánh pizza đa dạng với 16 hương vị khác nhau. Các món ăn đều được chế biến từ những nguyên liệu chất lượng cao. Một số món ăn ngon bạn có thể thử khi đến đây như Pizza thịt thập cẩm, Pizza gà sốt tiêu, Pizza tôm sốt bơ tỏi. Bên cạnh Pizza, Pizza Hut còn gây ấn tượng với các loại mỳ Ý, salad và các món ăn kèm với hương vị đậm dấu kiểu Mỹ.

Chưa hết đâu nhé. Pizza Hut còn tặng kèm những món ăn phụ thơm ngon, bổ dưỡng như xà lách cá ngừ, súp rau củ, phi-lê cá tuyết Alaska, bánh mì bơ tỏi,…Pizza Hut sẽ là lựa chọn pizza Long Biên phù hợp dành cho những ai muốn thưởng thức ẩm thực chuẩn vị Ý.

>>> Pizza Hut – Chuỗi cửa hàng Pizza đình đám tại Việt Nam

4. Pepperonis - Nguyễn Văn Cừ

  • Địa chỉ: 374 Nguyễn Văn Cừ, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 130.000 VNĐ - 150.000 VNĐ
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 20:30

Nếu bạn đang lân la ở phố Nguyễn Văn Cừ Long Biên đang tìm mốn chốn dưng chân thì hãy ghé ngay Pepperonis để thưởng thức ẩm thức chuẩn Ý. Đây là một trong những thương hiệu pizza ngon Hà Nội thu hút rất nhiều thực khách. Điểm khác biệt là Pepperonis là nhà hàng Âu phục vụ phong cách buffet. Và chiếc bánh pizza chính là ngôi sao trên bàn tiệc của Pepperonis. Bánh thơm mùi ngào ngạt từ loại bột mỳ hảo hạng hay phô mai thơm lừng sẽ khiến bạn không thể nào cưỡng lại.

Pepperonis buffet pizza long bien

Ảnh: @pepperonis.vietnam

Đến đây, bạn không thể bỏ qua chiếc Magarita với sốt cà chua, Hawaiian với dứa hay BBQ Pizza... Bên cạnh đó, món Pizza Pepperonis cũng thuộc “best seller” và chinh phục những thực khách khó tính nhất. Đây là nhà hàng pizza Long Biên toạ lạc ở trung tâm sầm uất, hiện đại. Qua khung kính bạn có thể dễ dàng thư giãn thưởng thức và ngắm nhìn phố phường.

Nhân viên phục vụ thân thuộc, gần gũi và giá cả phải chăng đã khiến Pepperonis trở thành nhà hàng pizza Long Biên rất được lòng giới trẻ Hà Thành.

5. Cowboy Jack’s Saloon - Aeon Mall Long Biên

  • Địa chỉ: Tầng 3, Aeon Mall Long Biên, Số 27 đường Cổ Linh, Phường Long Biên, Quận Long Biên, Thành Phố Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 200.000 VNĐ - 250.000 VNĐ

Đây là cái tên địa điểm pizza Long Biên sẽ khiến bạn phải trầm trồ và thích thú. Bởi đây là nhà hàng phục vụ món Ý theo phong cách ẩm thực Mỹ. Cowboy Jack’s Saloon sẽ là nơi cho fan ẩm thực và văn hóa Mỹ trải nghiệm tuyệt vời.

Cowboy Jack’s Saloon pizza long bien

Ảnh: @cowboyjackssaloon.official

Đến với Cowboy Jack’s, bạn không thể không thử qua các món ăn chỉ có thể tìm thấy tại đây như Chicago Pizza Nhân Nhồi với 6 hương vị đặc biêt. Chiếc pizza ở đây sẽ mang hương vị đặc trưng từ cả 2 đất nước. Ngoài pizza, nhà hàng này còn phục vụ Sườn nướng Jumbo hay Bít tết bò Mỹ. Đồ ăn đều được phục vụ trong tình trạng nóng hổi hấp dẫn.

Nhà hàng có một thiết kế rất 'tây'. Không gian ấm áp thoải mái tạo cảm giác vui vẻ, thư thái. Phong thái trẻ trung hiện đại, Cowboy Jack’s Saloon sẽ là nhà hàng pizza Long Biên dành cho bạn và gia đình, bạn bè.

6. Al Fresco’s - Vincom Long Biên

  • Địa chỉ: Shop 402, Lầu 4, Vincom Center, Khu đô thị Vinhomes Riverside, Long Biên, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 200.000 VNĐ - 250.000 VNĐ/ người
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

Al Fresco’s tại Vincom Long Biên cũng là một nhà hàng tuyệt vời cho những tín đồ món Ý tại Hà Thành. Khi đến đây, bạn sẽ được thưởng thức những hương vị Âu – Á đặc trưng như Pizza, Mì Ý, Sườn nướng sốt BBQ, Burger, các món Mexico, bánh Socola nướng chảy. Chắc chắn những món ăn mang đậm hương vị đặc trưng sẽ chinh phục bạn ngay từ lần đầu tiên luôn đấy.

khong the cuong lai voi 9 quan pizza long bien sieu hap dan

Ảnh: @alfrescosvietnam

Nhà hàng Al Fresco’s với thiết kế giữ được sắc màu chủ đạo nhưng toát lên sang trọng, hiện đại và ấm cúng. Từ những chi tiết trang trí đến những bộ bàn ghế đều rất hài hoà. Nếu bạn mệt mỏi với sự tấp nập của cuộc sống này thì hãy đến ngay nhà hàng pizza Long Biên nổi tiếng Al Fresco’s.

7. Papa's Pizza & BBQ - Nguyễn Văn Cừ

  • Địa chỉ: Số 5/418 Nguyễn Văn Cừ (đối diện 144 Nguyễn Sơn), P. Gia Thụy, Q. Long Biên, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 10:30 – 22:30
  • Giờ mở cửa: 80.000 VNĐ - 150.000 VNĐ/ người

Một trong những nhà hàng pizza Long Biên vừa ngon mà giá cả lại phải chăng chính là Papa’s Pizza & BBQ. Nhà hàng thu hút thực khách từ cái nhìn đầu tiên bởi không gian trẻ trung, ấm cúng. Nhà hàng sẽ đem đến cho bạn cơ hội được thưởng thức đến hơn 11 Pizza thơm ngon, độc đáo như: Papa’s Pizza, Seafood Pizza, Hawaiian Pizza, Meat Lovers Pizza, Vegetarian Pizza...

Papa's Pizza & BBQ long bien

Ảnh: Sưu tầm

Bên cạnh pizza thì steak và các món barbecue cũng là sự lựa chọn cho bữa ăn của bạn thêm phần đa dạng. Steak bò nhập khẩu kèm nước sốt tự chọn, Sườn nướng tảng sốt BBQ chắc hẳn sẽ khiến bạn hài lòng.

Ngoài chất lượng món ăn, tên tuổi của Papa’s Pizza & BBQ ngày càng được vang xa nhờ chất lượng dịch vụ. Nhân viên phục vụ rất tận tâm và chuyên nghiệp nên tạo nhiều thiện cảm cho thực khách.

8. La Bodega Pizza Garden

  • Địa chỉ: Khu Sinh Thái Vườn Đào, Ngách 139 Ngõ 56 Thạch Cầu, Long Biên, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 30.000 VNĐ - 300.000 VNĐ/ người

La Bodega Pizza Garden là một nhà hàng pizza Long Biên hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị. Nếu bạn thuộc team 'sống ảo' thì đến đây là hợp lý luôn đấy. Nhà hàng phong cách Ý nhưng lại có hơi thở của đồng quê yên bình. Bạn có thể chọn ngồi trong nhà hoặc ngoài vườn đều được.

La Bodega Pizza Garden long bien

Ảnh: Sưu tầm

La Bodega Pizza Garden có món pizza nướng củi đặc trưng tuyệt ngon. Thực đơn ở La Bodega đúng chất nhà hàng chuyên pizza. Với thực đơn gồm 12 loại bánh, 3 loại mì, set đồ nguội, thêm vài loại salad đồ uống và đồ tráng miệng. Tất cả nguyên liệu đều tươi và chuẩn bị thủ công. Pizza và pasta khi có khách order, nhân viên mới bắt đầu làm đế bánh hay cán bột làm mì. Nếu thích bạn có thể ngồi trên ghế ở bàn bar để quan sát trực tiếp các công đoạn từ làm đế, rắc topping rồi nướng.

Bạn có thể gọi một chiếc pizza hai vị để không bị ngán và thưởng thức được nhiều vị hơn nhé. Giờ thì bạn còn chần chừ gì mà chưa rủ ngay bạn bè, người thân đến khám phá nhà hàng pizza Long Biên này nhỉ?

9. Nhà hàng ACE Pizza - Nguyễn Sơn

  • Địa chỉ: 65 Nguyễn Sơn, P. Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: 60.000 VNĐ - 200.000 VNĐ

Nếu bạn là tín đồ pizza nhưng không biết đến ACE Pizza thì không được đâu nhé. Đây sẽ là quán pizza Long Biên lý tưởng cho những buổi gặp gỡ của bạn cùng đồng nghiệp, bạn bè. Đến với ACE Pizza, bạn sẽ được phục vụ thực đơn các món Ý đậm vị.

ACE Pizza long bien

Ảnh: @pemburytavern

Đặc biệt không thể không nhắc đến 'linh hồn' của quán là những món pizza với phong cách, hương vị rất riêng. Chicken Pizza, Jambon Pizza hoặc Pizza thập cẩm...Tất cả tạo nên một nét đặc trưng riêng của quán.

Không gian với gam màu cam sáng nên vô cùng ấm cúng và sum vầy. Dẫn ngay gia đình bạn đến đây làm một bữa thôi nào.

Với 9 gợi ý nhà hàng pizza Long Biên này thôi thì cũng đủ cho bạn có một bữa ăn thật no nê và thú vị rồi. Và nếu muốn thưởng thức các món ăn khác, bạn cũng thể tham khảo danh sách nhà hàng Long Biên ngon và nổi tiếng nhất để có những bữa ăn tuyệt vời bên gia đình và bạn bè.

Đọc thêm:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.