Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Pizza Hà Nội Domino’s Pizza - Thương hiệu Pizza nổi tiếng được săn đón hiện nay

Domino’s Pizza - Thương hiệu Pizza nổi tiếng được săn đón hiện nay

Ngày đăng : 17/01/2024
Domino’s Pizza chắc hẳn là món quà dành cho những tín đồ của món pizza từ nguyên liệu bột tươi, nước sốt đặc biệt.
Nội dung chính

Là một món ăn Âu khá mới lạ và độc đáo được du nhập trong những năm gần đây, tuy nhiên hiện nay Pizza là một món ăn hấp dẫn được rất nhiều thực khách Việt Nam săn đón nhiệt tình. Trong đó có một thương hiệu Pizza luôn nhận được sự ưu ái của thực khách, đó là Domino’s Pizza. Hãy cùng Digiticket tìm hiểu một chút về thương hiệu nổi tiếng này nhé!

1. Vài nét về thương hiệu domino’s pizza

domino’s pizza 1

Ảnh: @domino’s

Domino’s là một thương hiệu thức ăn nhanh đã có mặt ở các nước Châu Âu từ những năm 1960. Hiện nay, chuỗi cửa hàng mang tên thương hiệu này đã trải dài trên 15 quốc gia trên thế giới như Úc, Ấn Độ, New Zealand, Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Malaysia, Singapore…. và cả Việt Nam.

Từ năm 2010 cho đến nay, Domino’s Pizza Việt Nam đã sở hữu cho mình một chuỗi cửa hàng trên Toàn Quốc. Do đó, sẽ rất dễ dàng để bạn có thể thưởng thức món ăn này tại bất cứ thành phố lớn nào mà bạn đặt chân đến. Đặc biệt, thương hiệu này còn cung cấp dịch vụ giao hàng tận nhà vô cùng nhanh chóng, chỉ trong vòng 30 phút, bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu để thưởng thức một bữa ăn hấp dẫn và thú vị.

>>> Xem ngay:

2. Vì sao Domino’s Pizza lại khiến giới trẻ say mê đến thế?

Có thể nói rằng, khó có thương hiệu Pizza nào lại khiến giới trẻ Việt phải say mê và lựa chọn nhiều như Domino’s Pizza. Không phải ngẫu nhiên mà thương hiệu này lại được lòng thực khách đến thế đâu nhé.

Không gian cửa hàng sang trọng, hiện đại

domino’s pizza 5

Ảnh: @domino’s vietnam

Các cửa hàng thuộc chuỗi thương hiệu Domino’s Pizza được xây dựng và thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng cùng gam màu đỏ ấn tượng và nổi bật. Hệ thống bếp của mỗi cửa hàng đều được xây dựng theo không gian mở rộng rãi và thoải mái, giúp thực khách có thể thoải mái theo dõi quá trình tạo ra những chiếc bánh thơm ngon và hấp dẫn. 

Bên cạnh đó, sự hiện đại và tinh tế của những cửa hàng Pizza này còn được thể hiện ở cách bố trí nội thất, bàn ghế. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình được một chỗ ngồi hợp lý, phù hợp với nhu cầu nhanh chóng và thoải mái nhất.

Chất lượng món ăn tuyệt vời

domino’s pizza 3

Ảnh: @domino’s vietnam

Domino’s Pizza mang đến cho thực khách những chiếc Pizza với vỏ bánh là sự kết hợp giữa bột tươi và phô mai cùng nước sốt đặc biệt để làm nhân bánh, cho nên những chiếc bánh ở đây luôn đậm đà và lạ miệng. Không chỉ có thế, thịt, rau củ sẽ được phủ đều lên từng chiếc bánh, giúp cho Pizza ở đây không bị ngấy khi thưởng thức.

Với menu phong phú với nhiều loại nhân khác nhau từ thịt gà, thịt bò đến thịt hun khói… bạn sẽ có đa dạng sự lựa chọn cho bản thân mình. Đặc biệt, nếu còn đang băn khoăn bởi có quá nhiều sự lựa chọn, bạn có thể nếm thử 2 loại Pizza trên một chiếc bánh. Đây là một điều đặc biệt tuyệt vời mà chỉ có Domino’s Pizza mới có thể mang đến cho bạn.

Ngoài Pizza, bạn cũng có thể gọi thêm thật nhiều món ăn kèm cho bữa ăn của mình thêm đa dạng và hấp dẫn. Từ Salad, xúc xích, gà rán, bánh mì kẹp, mỳ ý… đều được chế biến đặc biệt thơm ngon và khiến bạn thỏa mãn sau khi thưởng thức.

Với nguồn nguyên liệu được kiểm duyệt an toàn thực phẩm tuyệt đối, bạn có thể an tâm thưởng thức các món ăn ở nơi đây.

>>> Review tất tần tật về Cowboy Jack Pizza Hà Nội: không gian, menu, giá cả…

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình

domino’s pizza 4

Ảnh: @domino’s vietnam

Domino’s Pizza không chỉ nổi tiếng với những món ăn ngon, không gian đẹp mắt. Mà nơi đây còn lấy lòng thực khách bởi đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt tình và chuyên nghiệp. Menu Domino’s có cả tiếng Anh và tiếng Việt để cả thực khách trong và ngoài nước thoải mái gọi món. Điều đó sẽ khiến bạn tự tin hơn trong mỗi bữa ăn của mình.

3. Giá Domino’s Pizza hợp lý, phù hợp với nhiều khách hàng

domino’s pizza 6

Ảnh: @domino’s vietnam

Hiện nay, Domino’s Pizza đã và đang thường xuyên có các chương trình khuyến mãi giảm giá 50% hoặc mua 1 tặng 1 cùng nhiều chương trình áp dụng cho từng dịp lễ. Chỉ từ 100.000đ - 200.000đ, bạn đã có thể thưởng thức một bữa ăn no nê và thoải mái bằng những món ăn đậm chất Âu sang trọng và lạ miệng. Mức giá này phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, kể cả các gia đình, nhân viên văn phòng, công nhân viên hay cả sinh viên đúng không nào?

Trên đây là một số thông tin về Domino’s Pizza mà Digiticket muốn gửi đến bạn. Nếu có dịp ghé đến cửa hàng Domino’s, hãy gọi cho mình một món Pizza với hương vị yêu thích và cho Digiticket biết cảm nhận của bạn bằng cách để lại comment dưới bài viết này nhé!

Bài viết bạn quan tâm:
  • Thỏa sức ăn uống với top 4 quán Buffet Pizza được giới trẻ ưa thích nhất 
  •  The Pizza Company - review thực đơn ở đây xem có gì hot
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.