Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Pizza Sài Gòn Review Pizza Domino Nguyễn Sơn: không gian, menu, giá cả, hương vị

Review Pizza Domino Nguyễn Sơn: không gian, menu, giá cả, hương vị

Ngày đăng : 17/01/2024
Pizza là món ăn được rất nhiều người yêu thích. Hãy cũng tìm hiểu Pizza Domino Nguyễn Sơn có gì thú vị mà lại thu hút nhiều người đến vậy.
Nội dung chính

Tại Việt Nam, Domino's là một thương hiệu được giới trẻ và trẻ rất yêu thích. Cuối tháng 10/2019, cửa hàng Pizza Domino Nguyễn Sơn chính thức khai trương, nâng số lượng cửa hàng của Domino's lên con số 40. Hôm nay hãy cũng Digiticket tìm hiểu về cửa hàng này nhé. 

1. Tìm hiểu đôi nét về Pizza Domino Nguyễn Sơn

Nhà hàng nằm ở trung tâm thành phố, tọa lạc trên con phố đông đúc, tấp nấp người qua lại nên thu hút được rất nhiều sự chú ý của khách hàng. Nhà hàng luôn ưu tiên hàng đầu về chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, nhân viên phục vụ nhiệt tình chu đáo. Vì vậy chỉ sau hơn một năm Domino Pizza Nguyễn Sơn đã có một chỗ đứng nhất định trong lòng khách hàng.

pizza domino nguyen son gioi thieu

Ảnh: Sưu tầm

Mách nhỏ: Nếu bạn có dịp qua thành phố Thủ Đức, hãy tham khảo và ghé qua những quán pizza Thủ Đức ngon nhé! Chắc chắn bạn sẽ có những khoảnh khắc vui vẻ khó quên!

2. Không gian Pizza Domino Nguyễn Sơn

Domino Nguyễn Sơn có không gian mang lối kiến trúc hiện đại, bàn ghế được kê dọc hai bên tường tạo hiệu ứng về chiều sâu của không gian. Với gam màu chủ đạo là  đỏ - nâu - trắng tạo nên khung cảnh ấm cúng. Cùng với nội thất phần lớn được làm từ  gỗ, hệ thống đèn trải đều khắp nhà hàng mang đến không gian thoải mái, sang trọng.

pizza domino nguyen son khong gian

Ảnh: @eatwpeach_

Không gian nhà hàng được trang trí rất độc đáo với những bức tường gạch nung. Bước sâu vào bên trong tường chuyển sang ốp gỗ sang trọng và có thêm các vách ngăn cũng được làm từ gỗ. Quán có treo thêm rất nhiều tranh ảnh, poster. Ngoài ra trên trần nhà cũng treo thêm những chùm bóng bay xinh xắn xen kẽ màu vàng xanh khiến cho không gian càng trở nên sinh động.

Nhà hàng có không gian rộng rãi, thoải mái với sức chứa lớn và có rất nhiều bàn ghế tiện nghi để phục vụ khách hàng.

Gợi ý những nhà hàng pizza tại Sài Gòn có không gian đẹp, đồ ăn ngon:

3. Thực đơn Pizza Domino Nguyễn Sơn cực kỳ hấp dẫn và đa dạng

Pizza Domino's Nguyễn Sơn là nhà hàng pizza mang phong cách Mỹ. Sau khi thực khách lựa chọn những chiếc pizza mà mình muốn thưởng thức thì sẽ được tận mắt chứng kiến những đầu bếp tài ba nhào nặn bột và làm nên chiếc pizza của mình. Đây là một trải nghiệm rất thú vị mà bạn không nên bỏ qua.

pizza

Ảnh: Sưu tầm

Ở đây pizza có đầy đủ các loại từ premium, favorite đến signature sáng tạo của riêng Domino’s. Đế bánh được làm từ bột tươi. Topping đa dạng các loại thịt và hải sản... tất cả đều được lựa chọn cẩn thận và đảm bảo an toàn. Domino's sử dụng hoàn toàn là phô mai Mozzarella. Và đặc biệt là nước sốt cà chua đặc trưng được làm từ những quả cà chua tươi chín mọng.

pizza domino nguyen son menu

Ảnh:@ansapsaigon

Bánh có các loại size cho bạn lựa chọn là nhỏ (7"), vừa (9") và lớn (12"). Tùy vào từng dòng bánh và từng size sẽ tương ứng với các mức giá khác nhau

Nhà hàng cũng phục vụ thêm các loại bánh ăn kèm như Bánh mì bơ tỏi, Bánh mì nướng phô mai, Do-mini Xúc xích, đồ uống có ga và tráng miệng Chocolate Lava hấp dẫn.

4. Những lý do bạn nên chọn Pizza Domino Nguyễn Sơn

Hãy đến ngay Domino Nguyễn Sơn để thưởng thức thức và trải nghiệm những điều đặc biệt mà chỉ riêng nơi đây mới có.
  • Vỏ bánh: Vỏ bánh nổi tiếng trên toàn thế giới, được nhào nặn thủ công bằng những đôi tay tài tình và làm từ bột tươi.
  • Phô mai: Domino’s pizza sử dụng hoàn toàn 100% phô mai Mozzarella.
  • Nước sốt: Đặc trưng ''nước sốt cà chua'' được làm từ những quả cà chua tươi chín mọng.
  • Lớp phủ bánh: Tất cả nguyên liệu phủ lên chiếc bánh ngon tuyệt là các loại thịt chất lượng hảo hạng, rau củ tươi ngon nhất, sốt BBQ ngon từng vị nếm.
pizza domino nguyen son

Ảnh:@chouchoudollicious

5. Chất lượng dịch vụ Domino's Pizza Nguyễn Sơn và các chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất

Tại Domino's Nguyễn Sơn, bạn sẽ được phục vụ chu đáo, nhiệt tình cùng ưu đãi cực hấp dẫn:

5.1 Dịch vụ giao hàng " thần tốc"

Domino's Pizza không đơn giản chỉ là cửa hàng thức ăn nhanh, càng không phải là nhà hàng, mà còn là dịch vụ vận chuyển pizza chuyên nghiệp. Với mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng bằng những chiếc bánh thơm ngon và nóng sốt nhất, pizza sẽ được Domino's Pizza vận chuyển tận nơi trong vòng 30 phút, xứng tầm thương hiệu số 1 thế giới về công nghệ vận chuyển ''Domino's Pizza''.

pizza domino giao hang

Ảnh: Domino's Pizza 

5.2 Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn

Nhằm thu hút được nhiều khách hàng, Pizza Domino's Nguyễn Sơn luôn có rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Không chỉ riêng những dịp lễ mà các chương trình ưu đãi được mở ra  theo từng tuần, từng ngày.

Thứ 3 hàng tuần sẽ có chương trình mua 1 tặng 1. Áp dụng với giao hàng thì có chương trình giảm 70% cho chiếc bánh thứ 2. Vậy còn ngần ngại gì nữa mà không gọi ngay cho bạn bè, gia đình mình một chiếc pizza. Bạn không cần phải ra ngoài mà vẫn thưởng thức được một chiếc bánh nóng hổi và nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.

pizza domino nguyen son uu dai

Ảnh: Domino's Pizza 

Trên đây là những tìm hiểu của chúng mình về Pizza Domino Nguyễn Sơn. Hãy đến đây và  thưởng thức những chiếc pizza thơm ngon hoặc bạn có thể thử trải nghiêm dịch vụ giao hàng nhanh ở nơi đây.

Gợi ý những quán pizza cực ngon ở Sài Gòn mà bạn không nên bỏ lỡ:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.