Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Pizza Hà Nội Review tất tần tật về nhà hàng Cowboy Jack Pizza Hà Nội: không gian, menu, giá cả…

Review tất tần tật về nhà hàng Cowboy Jack Pizza Hà Nội: không gian, menu, giá cả…

Ngày đăng : 17/01/2024
Bạn là người thích khám phá nền văn hóa và ẩm thực Mỹ. Cowboy Jack Pizza chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn.
Nội dung chính

Trong giới sành ăn, đặc biệt với những ai có niềm đam mê về Pizza thì không còn xa lạ với tên gọi "Cowboy Jack Pizza". Nơi đây nổi tiếng với những chiếc pizza nhân nhồi và vô số món ăn độc đáo. Hãy cùng Digiticket đến Cowboy Jack để khám phá nền văn hóa và ẩm thực mang chuẩn phong cách Mỹ tại nhà hàng này nhé. 

1. Giới thiệu thông tin nhà hàng

Nếu như bạn đã quá quen thuộc với những hương vị Nhật Hàn và muốn thay đổi khẩu vị bằng những món ăn Âu - Mỹ, Cowboy Jack Pizza chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Đến với Cowboy Jack bạn sẽ được bước vào một không gian vô cùng sang trọng và trải nghiệm rất nhiều món ăn hấp dẫn khiến ai cũng phải ngất ngây từ ngay lần đầu thưởng thức.

cowboy jack pizza

Ảnh: sưu tầm

Từ các món khai vị cho đến các món chính đều rất đa dạng và phong phú, hội tụ đầy đủ tinh hoa ẩm thực. Bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức những món ăn độc đáo mà không thể tìm thấy ở nơi đâu. Hãy đến Cowboy Jack để khám phá sự thú vị về nền văn hóa và ẩm thực của đất nước Mỹ xinh đẹp này nhé.

2. Hệ thống nhà hàng Cowboy Jack Pizza tại Hà Nội

Với mong muốn mang đến sự trải nghiệm đa dạng về tinh hoa ẩm thực thế giới. Cowboy Jack’s American đã ngày càng mở rộng và thu hút được rất nhiều sự chú ý của thực khách. Dù bạn ở bất cứ đâu, bất cứ nơi nào thì cũng đều có thể thưởng thức được các món ăn mang phong cách Âu - Mỹ này.

cowboy jack pizza

Ảnh: @cowboyjackssaloon.official

Hiện nay Cowboy Jack Pizza đã có mặt tại 2 tỉnh thành lớn với các cơ sở lớn nhỏ khác nhau. Một số địa chỉ tại thủ đô Hà Nội mà bạn có thế ghé thăm.

3. Không gian nhà hàng hiện đại và sang trọng

Đúng như tên gọi, Cowboy Jack mang trong mình một vẻ đẹp sang trọng của nước Mỹ nguy nga tráng lệ. Đến đây bạn như bước vào một thế giới ẩm thực vô cùng hiện đại. Từ nội thất cho đến màu sắc ánh sáng đều được kết hợp hài hòa, tinh tế khiến ai cũng ngỡ như mình đang lạc vào nước Mỹ ngay giữa lòng thủ đô Hà Nội.

cowboy jack pizza

Ảnh: @cowboyjackssaloon.official

Với tông màu trầm tối làm chủ đạo, cùng với ánh đèn mờ ảo khiến nơi đây càng trở nên ấn tượng và nổi bật hơn bao giờ hết. Tất cả bàn ghế ở nhà hàng đều được thiết kế riêng, bọc da cẩn thận và khoác trên mình một lớp sơn màu nâu bóng. Điểm đặc biệt nhất chính là bức vẽ những người thổ dân hay chú gà trống đầy dũng mãnh trên bức tường gạch thô chưa qua sơn sửa.

cowboy jack pizza

Ảnh: COWBOY JACK'S - AMERICAN DINING

Đến với Cowboy Jack, bạn sẽ cảm nhận được sự yên bình và đắm chìm trong không gian hiện đại đậm chất phong cách Mỹ. Nơi đây không chỉ là địa điểm tiếp đón nhiều thực khách Việt và còn là điểm dừng chân lý tưởng cho nhiều du khách nước nước khi tới ghé thăm Hà Nội.

>> Khám phá không gian siêu đẹp ở quán Pizza Cowboy Jack Láng Hạ

4. Những điều mới lạ ở nhà hàng Cowboy Jack Pizza 

Đến với Cowboy Jack Pizza bạn sẽ được tận hưởng không gian yên bình, sang trọng và trải nghiệm những món ăn hấp dẫn mà không nơi đâu có thể có được.

  • Cơ hội thưởng thức chiếc Pizza Chicago mới lạ có một không hai. Đây là món ăn được thực khách lựa chọn nhiều nhất mỗi khi ghé thăm nhà hàng. Pizza Chicago hay còn gọi là Pizza nhồi với 8 lớp nhân được chế biến vô cùng đặc biệt.
cowboy jack pizza

Ảnh: sưu tầm

  • Thực đơn đa dạng, phong phú nào là: Salad, Pizza, Mì ý, Sườn nướng, Steak... Từ món khai vị, món chính đến món tráng miệng hội tụ tất cả tinh hoa của nền ẩm thực Mỹ.
  • Mỗi khẩu phần trong menu tương đối lớn, bạn hãy tùy thuộc vào lượng người và sức ăn của mình để lựa chọn cho phù hợp.
  • Không gian nhà hàng hiện đại, sang trọng. Từng góc nhỏ trong nhà hàng đều được trang trí cẩn thận, tinh tế giống như một đất nước Mỹ xinh đẹp thu nhỏ.
cowboy jack

Ảnh: @normaltus

5. Thưởng thức Pizza Chicago nhân 8 lớp đặc biệt

Khác với những chiếc pizza truyển thống, Pizza Chicago sẽ được đặt vào những chiếc khuôn cao 4-5cm chứ không đặt trên khay gỗ nướng như thông thường. Vì vậy mà bánh có viền cao và độ giòn đặc trưng riêng. Đặc biệt hơn là phần nhân 8 lớp đầy ụ được nhồi vào bên trong chiếc bánh. Phô mai mà nhà hàng sử dụng là phô mai Mozzarella, một loại phô mai hảo hạng của Cowboy Jack.

cowboy jack pizza

Ảnh: @cowboyjackssaloon.official

Mọi giác quan của bạn dường như bị đánh thức bởi món ăn hấp dẫn này. Chỉ mới ngửi thôi mà mùi thơm của phô mai, thịt cùng với sốt cả chua đã khiến ai cùng phải thèm thuồng. Cắn miếng đầu tiên mà đã cảm thấy ngất ngây bởi lớp phô mai nóng béo ngậy hòa quyện  với lớp thịt xông khói đậm đà cùng tiếng giòn dụm của vỏ bánh. Tất cả dường như đang tan dần trong khoang miệng, để lại một hương vị thật khó quên.

6. Khám phá các món ăn đặc sắc mang chuẩn hương vị Mỹ tại Cowboy Jack 

Đến với Cowboy Jack Pizza bạn sẽ được khám phá nền ẩm thực đa dạng đậm chất hương vị đất Mỹ. Mỗi món ăn sẽ đưa bạn trải qua mọi cung bậc cảm giác khác nhau.

Green Salad khai vị nhẹ nhàng

Khai tiệc cho một bữa tối theo phong cách châu Âu thì không thể bỏ qua món salad nhẹ nhàng. Các loại rau củ chín mọng, tươi xanh sẽ được trộn với nước sốt đậm đà. Hương vị hấp dẫn của sốt hòa quyện cùng với vị thanh mát của rau củ sẽ là một bắt đầu cho một bữa tối tuyệt vời.

cowboy jack

Ảnh: @normaltus

Bạn cũng có thể coi đây như một món ăn "nghỉ giữa giờ". Sau khi thưởng thức một chiếc Pizza Chicago ngập tràn phô mai hay một tảng sườn nướng khổng lồ thì một chút salad sẽ giúp bạn cảm thấy nhẹ nhàng hơn đấy.

Sườn nướng nguyên tảng khổng lồ

Ngoài Pizza Chicago thì sườn nướng kiểu Mỹ cũng là một trong những món ăn được rất nhiều thực khách yêu thích tại Cowboy Jack Pizza. Nhiều người hay còn gọi vui là sườn nướng khổng lồ vì miếng sườn nặng tới 1kg.

Để có được một món ăn ngon, khâu chuẩn bị nguyên liệu cũng rất cẩn thận và tỉ mỉ. Miếng sườn được lựa chọn phải có màu đỏ tươi, thớ thịt nhiều, vân thịt đẹp và phải có mùi thơm đặc trưng.

cowboy jack

Ảnh: @trangnhimtron

Sau đó sườn sẽ được đem đi tẩm ướp , bọc kín và cất vào tủ mát trong nhiệt độ từ 1-5 độ C trong 12 tiếng. Chưa dừng lại ở đó, sườn sẽ được hun khói trong 4 tiếng để có mùi thơm và vị khói đặc trưng rồi mới đặt lên bếp nướng thêm 2 giờ đồng hồ nữa.

Khi ăn sẽ đi kèm thêm với một chút salad, khoai tây chiên và một miếng ngô nướng nhỏ. Cùng với nước sốt đặc biệt đậm đà sánh mịn quện đều trong từng miệng thịt. Một miếng sườn khổng lồ đậm đà nước sốt mới đúng chuẩn là sườn kiểu Mỹ.

cowboy jack 5

Ảnh: @cowboyjackssaloon.official

Để thưởng thức một món ăn theo phong cách Mỹ thì cách thưởng thức phải đúng thì mới có thể cảm nhận được hết trọn vẹn hương vị. Một mách nhỏ cho bạn là hãy dùng tay nhé. Miếng sườn có độ mềm đặc trưng vì đã trải qua các công đoạn chế biến rất cầu kỳ nên chỉ cần dùng tay thôi là bạn đã có thể dóc được từng tảng thịt và thưởng thức ngon lành.

>>> Xem thêm: 9 quán pizza Hà Nội khiến ai đến một lần đều mê mẩn

Steak Bò chuẩn hương vị Mỹ

"Steak" từ lâu đã trở thành một món ăn vô cùng được ưa chuộng trong nền ẩm thực Âu - Mỹ. Nhưng đến vơi Cowboy Jack bạn sẽ được thưởng thức món " Chilled Meat Steak". Đây sẽ là một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt sẽ khiến bạn phải bất ngờ.

Chilled Meat là loại thịt mà các đầu bếp ở Cowboy Jack đã phải tốn rất nhiều công sức để tìm hiểu và lựa chọn.

cowboy jack pizza

Ảnh: COWBOY JACK'S - AMERICAN DINING

Khác với các loại thịt phổ biến thông thường, Chilled Meat sẽ phải trải qua rất nhiều công đoạn nghiêm ngặt. Từ khâu sơ chế cho đến bảo quản, đều phải được giữ trong nhiệt độ 0-4 độ C để đảm bảo miếng thịt sẽ giữ trọn được hương vị tự nhiên của nó.

Miếng thịt được lựa chọn cũng phải sở hữu những đường vân đẹp. Phần nạc và mỡ đan xen trong từng thớ thịt đỏ hồng. Vì thế mới có thể tạo được độ mềm, béo ngậy mà chỉ thịt tươi mới có được.

cowboy jack pizza

Ảnh: COWBOY JACK'S - AMERICAN DINING

Steak sau khi được chế biến tỉ mỉ sẽ được ăn kèm cùng với các topping hấp dẫn. Miếng thịt mềm, ngọt hòa quyện cùng với hượng vị đậm đà của nước sốt. Tất cả tan chảy trong miệng khiến ai cũng phải ngây ngất.

Mong rằng với những chia sẻ trên đã giúp bạn hiểu hơn về nhà hàng Cowboy Jack Pizza xinh đẹp này. Nếu bạn muốn thay đổi hương vị, muốn tìm một địa điểm cho buổi tối hẹn hò lãng mạn thì đây là gợi ý vô cùng lý tưởng đấy nhé.

Có thể bạn quan tâm: 

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của Instagram @normaltus và @trangnhimtron

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.