Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Pizza Hà Nội Cowboy Jack's Hoàng Đạo Thúy: Ăn cực chất, giá cực mê.

Cowboy Jack's Hoàng Đạo Thúy: Ăn cực chất, giá cực mê.

Ngày đăng : 17/01/2024
Nếu bạn đang tìm một nhà hàng ẩm thực Mỹ,đừng bỏ qua Cowboy Jack’s Hoàng Đạo Thúy nhé. Hãy khám phá điều thú vị tại nhà hàng này ngay nhé!
Nội dung chính

Nếu bạn đang tìm một nhà hàng mang nét văn hóa và ẩm thực Mỹ thì đừng bỏ qua Cowboy Jack’s Hoàng Đạo Thúy nhé. Cùng Digiticket khám phá những điều độc đáo và thú vị ngay tại nhà hàng này nhé!

Giới thiệu Cowboy Jack's Hoàng Đạo Thúy

Nếu đã quen thuộc những những bữa cơm nhà, những món ăn ẩm thực Âu - Á thì bạn hãy thử đổi món sang ẩm thực Âu - Mỹ tinh tế. Mang trong mình vẻ đẹp của nước Mỹ hiện đại, phóng khoáng và hoa Lệ, Cowboy Jack toát lên sự độc đáo, riêng biệt.

Cowboy Jack's Hoàng Đạo Thúy 1

Ảnh: Cowboy Jack’s

Cowboy Jack’s là chuỗi nhà hàng mang đậm phong cách hiện đại của Mỹ nổi tiếng với những món ăn đặc biệt như: Chicago Pizza, Sườn nướng Jumbo, bò Beefsteak Úc… Cowboy Jack’s đã và đang tiếp tục là cái tên mà nhiều thực khách Hà Nội ưa thích.

Ảnh: Cowboy Jack’s 

Cowboy Jack’s Hoàng Đạo Thúy nằm tại tòa nhà 17T4 Hoàng Đạo Thúy - Nhân Chính - Thanh Xuân. Vị trí rất thuận lợi và dễ tìm cho thực khách Hà Nội đến và thưởng thức. Những món ăn đặc trưng của nước Mỹ cũng như trải nghiệm văn hóa Mỹ mà bạn sẽ được cảm nhận ngay tại nhà hàng này.

Trải nghiệm không gian hiện đại cá tính

Cowboy Jack’s Hoàng Đạo Thúy gây ấn tượng với khách hàng khi đặt chân tới là một phong cách hiện đại và gần gũi. Một không gian rộng rãi và thoáng đãng với sức chứa lên tới gần 130 khách.

Hai tone màu nâu - đen được thiết kế chủ đạo trong không gian nhà hàng, mang tới sự phóng khoáng, tinh tế cùng với đó là những bức tường có họa tiết, bạn có thể ckeck in ngay tại đó. Đồng thời, không gian cũng toát lên vẻ cá tính độc đáo riêng khiến thực khách mọi lứa tuổi, từ giới trẻ, gia đình, dân văn phòng đều yêu thích.

Cowboy Jack's Hoàng Đạo Thúy 3

Ảnh: Cowboy Jack’s 

Quan sát kỹ ta sẽ thấy những bộ bàn ghế cùng tone màu nâu gỗ được sắp xếp ngăn nắp. Vị trí ngồi cạnh cửa khiến du khách có thể ngắm nhìn được không gian bên ngoài. Hệ thống đèn, hệ thống hút mùi, điều hòa… được trang bị hiện đại. Bên cạnh đó, quầy line order cũng “xịn - xò” không kém.

Cowboy Jack's Hoàng Đạo Thúy 4

Ảnh: Cowboy Jack’s 

Ngay từ những vật dụng nhỏ nhất: cái đĩa, cái khăn cho tới bức tường tranh vẽ cũng luôn được sắp xếp một cách chỉnh chu. Hòa hợp trong tổng thể không gian nhà hàng, Cowboy Jack's Hoàng Đạo Thúy còn khiến thực khách thấy được sự yên tĩnh. Thưởng thức món ăn ngon trong một không gian hiện đại, tinh tế dưới ánh đèn mờ ảo thú vị.

Khám phá thực đơn Cowboy Jack's Hoàng Đạo Thúy

Mang tới cho người dân Hà Nội một địa chỉ chuyên những món ăn đặc trưng của nước Mỹ. Cowboy Jack’s Hoàng Đạo Thúy đưa bạn những hương vị ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Từ Sườn nướng nguyên tảng, Beefsteak chuẩn Mỹ, pizza nhân nhồi độc đáo cho tới salad nhẹ nhàng… Mỗi món ăn đều mới lạ, thơm ngon và hấp dẫn.

Combo Chilled Meat Steak

Menu Combo là một trong những phần được thực khách lựa chọn nhiều nhất. Nếu bạn khó lựa chọn được món ăn ngon trong menu tại Cowboy Jack’s Hoàng Đạo Thúy thì có thể tham khảo 1 trong 4 combo này.

Cowboy Jack's hoàng đạo thúy 5

Ảnh: Cowboy Jack’s

Được thiết kế theo concept bữa tiệc dành cho từ 2 người đến 6 người, mỗi một combo của Cowboy Jack’s là một sự kết hợp hoàn hảo giữa những hương vị ngon, hòa quyện để tạo ra một bữa ăn hài hòa nhất, ngon miệng nhất.

Bạn có thể lựa chọn combo Chicago Steak với hương vị từ Steak với Tôm nổi tiếng từ Chicago. Kết hợp với French fried, molten cake, caesar salad cùng 2 ly vang đỏ cabernet sauvignon với giá chỉ 799.000đ/2 người.

Cowboy Jack's hoàng đạo thúy 6

Ảnh: Cowboy Jack’s 

Tương tự với với combo Texas Steak và Combo New York Steal full course. Sự kết hợp từ 5 món với các món ngon từ thịt nguội hay từ cá hồi cho bạn lựa chọn theo sở thích. Với mức giá tương ứng 899.000đ và 999.000đ cho 2 người.

Cowboy Jack's hoàng đạo thúy 7

Ảnh: Cowboy Jack’s 

Đặc biệt, nếu bạn đi từ 4 - 6 người, bạn có thể chọn combo Steak selection với các phần ăn được chế biến từ mông bò, thăn lưng, nạc lưng, thăn nội và một chai Santa Carolina Reserva. Với mức giá 1.499.000đ/combo khá phù hợp cho bạn thưởng thức.

Menu đồ uống

Tại Cowboy Jack’s Hoàng Đạo Thúy, không chỉ những món ăn được chế biến một cách cầu kì. Menu đồ uống tại đây cũng luôn được thay đổi và cập nhật món mới liên tục.

Bên cạnh những thức uống quen thuộc trong menu Fruit Juice như: nước cam ép, nước chanh, xoài ép… Hay những loại đồ uống có ga quen thuộc như: Pepsi tươi, soda, 7up.. Thì nhà hàng này cũng có rất nhiều loại bia cho bạn lựa chọn.

>>> Xem thêm: Review tất tần tật về Cowboy Jack Pizza Hà Nội: không gian, menu, giá cả…

Cowboy Jack's hoàng đạo thúy 8

Ảnh: Cowboy Jack’s 

Hay những cái tên độc đáo trong bộ sưu tập Granita từ fashion mojito, Blue Sky, Kiwi granita, strawberry granita… Những cái tên quen thuộc trong Cocktail & healthy cho bạn lựa chọn: tiramisu milk tea, yogurt ice-blended, vanilla milk tea…

Menu gọi món

Bạn có thể gọi "một trăm lẻ một" món ngon khác nhau tại Cowboy Jack’s Hoàng Đạo Thúy từ sườn nướng, steak, thịt gà, Burgers, Seafood, salad... Có tới hơn 50 món ăn khác nhau, với mức giá từ 250.000đ - 400.000đ/người là bạn đã thỏa sức thưởng thức rất nhiều món thơm ngon, hấp dẫn.

Cowboy Jack's hoàng đạo thúy 9

Ảnh: Cowboy Jack’s 

Điều ấn tượng nhất với thực khách tại Cowboy Jack’s Hoàng Đạo Thúy chính là những miếng sườn nướng tảng “to bự” vàng nâu cánh gián hấp dẫn. Khác với phong cách ăn sườn của các nhà hàng châu Á khác, thì sườn Mỹ tại đây được tẩm ướp nguyên tảng một cách cầu kỳ. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận trọn vẹn phần thịt ngon, mềm mọng mà không hề bị khô như khí cắt nhỏ để nướng.

Cowboy Jack's hoàng đạo thúy 10

Ảnh: Cowboy Jack’s 

Pizza tại đây cũng được chế biến khác biệt so với pizza thông thường. Phần nhân pizza được nhồi vào bên trong của bánh cùng với lớp cheese dài. Chúng được bao trọn bởi phần vỏ bánh “béo ú” và phủ lớp sốt cà chua lên trên cùng. Bạn có thể chọn pizza thịt bò, pizza thịt nguội, hải sản hay sausage pizza tùy theo sở thích nhé.

Cowboy Jack's hoàng đạo thúy 11

Ảnh: Cowboy Jack’s 

Bên cạnh đó, Phần Steak tại Cowboy Jack’s Hoàng Đào Thúy cũng hấp dẫn thực khách không hề kém cạnh so với các món ăn khác. Những phần steak: Shank steak, Ribs steak, Striploin hay Ribeye.. bạn sẽ được trực tiếp thưởng thức ngay trên chảo nóng

Cowboy Jack’s Hoàng Đạo Thúy với những nét ẩm thực Mỹ vô cùng mới lạ và độc đáo. Vậy thì còn chần chờ gì mà không lập kèo “phá đảo” menu hấp dẫn tại nhà hàng này ngay thôi nào.

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của: Cowboy Jack’s - American Dining

Xem thêm bài viết: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.