Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Pizza Hà Nội Đánh giá Pizza Hut Bạch Mai chất lượng, giá cả… có đáng để thử?

Đánh giá Pizza Hut Bạch Mai chất lượng, giá cả… có đáng để thử?

Ngày đăng : 17/01/2024
Nếu bạn là cư dân khu vực Hai Bà Trưng, Hà Nội thì đừng bỏ qua địa chỉ Pizza Hut Bạch Mai cực chất lượng sau đây nhé!
Nội dung chính

Món ăn nhanh đắt khách bậc nhất tại Việt Nam có lẽ chính là Pizza. Trước đây chỉ người trẻ có hứng thú với món ăn nước Ý này, nhưng sau đó ngày càng có nhiều người thưởng thức, thậm chí pizza còn là thói quen hàng tuần của nhiều gia đình. Và nếu bạn là cư dân khu vực Hai Bà Trưng, Hà Nội thì đừng bỏ qua địa chỉ Pizza Hut Bạch Mai dưới đây nhé!

Giới thiệu Pizza Hut Bạch Mai

Đến từ tập đoàn YUM nổi tiếng, Pizza Hut đã thành công tại nhiều thị trường trên thế giới. Tuy nhiên khi ra nhập Việt Nam, thương hiệu này cũng phải chật vật khá nhiều để cạnh tranh với hàng loạt món đồ ăn đường phố vừa rẻ vừa hợp khẩu vị Việt.

pizza-hut-bach-mai-1

Ảnh: @bachuaviahe

Tuy nhiên, sau nhiều lần nghiên cứu, Pizza Hut đã “xuất bản” được những sản phẩm thơm ngon đúng khẩu vị trong nước. Thêm vào đó là giá cả ưu đãi, phù hợp với người Việt, trong khi vẫn sử dụng công nghệ tiên tiến hàng đầu. Pizza Hut hiện đã có 1 chuỗi hơn 100 cửa hàng trên cả nước, với khoảng 40 cơ sở tại Hà Nội.

pizza-hut-bach-mai-2

Ảnh: @wind.1124

Pizza Hut Bạch Mai là cơ sở ăn khách trong chuỗi cửa hàng thành công tại Hà Nội. Dù mới mở cửa từ năm 2019 nhưng Pizza Hut Bạch Mai thu về không ít “fan cứng”. Chất lượng uy tín với những quy chuẩn khắt khe về cả con người lẫn sản phẩm là yếu tố làm nên sự vững vàng của cơ sở non trẻ này.

Review không gian Pizza Hut Bạch Mai

Khó để chê trách về chất lượng cửa hàng của hệ thống Pizza Hut cũng như Pizza Hut Bạch Mai. Trong khi nhiều cửa hàng đồ ăn nhanh khác tập trung phục vụ mang về, làm sao cho “nhanh, gọn”, thì Pizza Hut luôn đề cao mang lại cho khách hàng không gian ăn uống thoải mái nhất.

pizza-hut-bach-mai-3

Ảnh: Sưu tầm

Pizza Hut Bạch Mai không phải là cơ sở lớn nhất, nhưng vẫn tối ưu sự tiện nghi trong diện tích hoạt động. Cửa hàng sử dụng tông màu đỏ đen quen thuộc, thiết kế tường kính tạo cảm giác rộng thoáng. Ngoài ra, ánh đèn vàng ấm áp cùng mùi bánh nướng thơm nức mũi cũng giúp bạn hoàn toàn thả lỏng khi bước vào cửa hàng.

pizza-hut-bach-mai-4

Ảnh: @tamatan0893

Thêm 1 điểm cộng nữa là vấn đề vệ sinh. Tại Pizza Hut, đồ dùng luôn được sắp xếp ngăn nắp. Bàn ăn lúc nào cũng gọn gàng, sạch sẽ. Bạn sẽ có cảm giác được chăm sóc và tôn trọng chỉ bằng những chi tiết nhỏ này. Các khu vực bếp, quầy phục vụ hay nhà vệ sinh cũng luôn ngăn nắp và giữ gìn tiêu chuẩn vệ sinh.

Tuy nhiên, cơ sở Bạch Mai không quá rộng, do đó vào cuối tuần thường có tình trạng kín bàn. Bạn có thể đặt bàn trước hoặc lựa chọn mua mang về nếu không thích chen chúc đông người nhé!

>>> 5 địa điểm bán Pizza Hai Bà Trưng hot nhất Hà Nội

Menu của Pizza Hut Bạch Mai có gì đặc biệt?

Pizza Hut là địa chỉ có thể làm hài lòng mọi sở thích của bạn. Pizza đa dạng và có quy trình tiêu chuẩn sao cho vừa miệng thực khách nhất. Riêng số lượng bánh cũng đủ làm bạn choáng ngợp. Ngoài ra những món Ý, đồ ăn nhanh khác đều chỉn chu, hấp dẫn không thua kém món chính pizza. Cùng xem Pizza Hut Bạch Mai có gì xứng đáng lọt vào “tầm ngắm” của bạn không nhé!

Pizza ngon nhiều loại

Pizza tại đây chia làm 4 loại đế và 3 kiểu nhân: từ thịt, hải sản và rau củ. Trong đó chắc chắn các tín đồ hải sản sẽ thích mê với menu hải sản dài bất tận tại đây.

pizza-hut-bach-mai-5

Ảnh: @fatnbroke_review

Có đủ loại pizza hấp dẫn như: pizza cá ngừ, hải sản sốt tiêu đen, hải sản xốt pesto, tôm xốt bơ tỏi… Ngoài ra,, các lựa chọn "bất hủ" như pizza bò BBQ, pepperoni, gà nướng nấm, hawaiian… cũng rất ngon. Và chắc hẳn không ai lại từ chối những chiếc pizza đẫm phô mai rồi. Cũng đừng ngại thưởng thức ngay 1 chiếc pizza phô mai thập cẩm hay 4 vị sốt mật ong nhé!

pizza-hut-bach-mai-6

Ảnh: @ancungheonha.food

Xong phần nhân sẽ đến phần chọn đế bánh. Có 4 loại đế là đế giòn xốp, đế mỏng giòn, đế viền phô mai và đế viền xúc xích. Đã có thời gian pizza đế dày với phần nhân đẫm phô mai của Pizza Hut gây sốt khắp cộng đồng mạng. Không ai có thể phủ nhận sự kết hợp ăn ý giữa lớp vỏ ngoài giòn trong xốp tạo nên miếng pizza phô mai thơm ngậy.

pizza-hut-bach-mai-7

Ảnh: @1511v__

Bên cạnh đó, pizza đế mỏng, giòn tan, đỡ ngấy, lại vừa miệng. Các kiểu bánh có viền cũng gây ấn tượng mạnh nhờ khả năng chứa trọn phần nhân gọn gàng và đẹp mắt. Phần viền cũng được làm chỉn chu để không xảy ra tình trạng khách bỏ thừa vì bánh khô cứng.

pizza-hut-bach-mai-8

Ảnh: @nofoodphobia

Các đồ ăn khác

Các món khai vị, ăn kèm thậm chí là món chính bên cạnh pizza cũng có chất lượng khá tốt. Đầu tiên phải kể đến menu mỳ Ý chuẩn vị. Mỳ Ý hải sản, bò bằm, thịt xông khói với 3 loại sốt cà chua, tiêu đen và sốt kem ít nhiều đều quen thuộc với người yêu thích đồ Âu. Tuy nhiên bạn sẽ vẫn cảm thấy thích thú khi dùng thử tại Pizza Hut nhờ công thức tốt và sự chỉn chu trong từng khâu chế biến.

pizza hut bach mai

Ảnh: Sưu tầm

pizza-hut-bach-mai-9

Ảnh: @eatwithbird

Nếu “nghiện” cơm nhà thì Pizza Hut cũng có luôn cho bạn những món cơm chắc dạ. Bạn có thể thử cơm chiên hải sản, tôm cay hay cơm gà BBQ. Thức ăn kèm làm phong phú vị giác như bánh mì bơ tỏi, bắp nướng phô mai thịt xông khói, gà cay Hàn Quốc… Đừng lo sẽ “bội thực” trong bữa ăn ngập chất đạm và phô mai, bởi bạn có thể chọn 1 vài món salad tươi ngon như salad cá ngừ, thịt xông khói, da cá hồi… trong thực đơn của cửa hàng.

pizza-hut-bach-mai-10

Ảnh: @ancungheonha.food

>>> Thưởng thức ngay “Pizza Home”: thương hiệu pizza chuẩn Việt

Bảng giá và chương trình ưu đãi của Pizza Hut Bạch Mai

Bảng giá tham khảo

Nhìn chung, các món ăn tại Pizza Hut cơ sở Bạch Mai có mức giá vừa phải so với thị trường. Giá Pizza giao động từ 80.000đ đến 399.000đ tùy theo size, loại nhân, số lượng nhân. Các món ăn khác như salad, mỳ Ý, cơm chiên, gà sốt… nằm trong khoảng giá từ 80.000đ đến 130.000đ. Dưới đây là bảng giá các món chính của Pizza Hut cho bạn tham khảo:

pizza-hut-bach-mai-11

Ảnh: Pizza Hut Bạch Mai

Ngoài menu chính, Pizza Hut cơ sở Bạch Mai cũng nổi tiếng với những box set ngon miệng mà giá lại ưu đãi. Những combo 2 người ăn gồm món chính pizza kèm món phụ là khoai chiên, bánh mì bơ tỏi, bánh cuộn phô mai hoặc gà nướng tùy set. Với mỗi set này, bạn sẽ được thưởng thức nhiều hương vị hơn trong khoảng giá từ 99.000đ đến 179.000đ.

pizza-hut-bach-mai-12

Ảnh: @bubufoodshow

Các chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Là một thương hiệu lớn, nên thương hiệu pizza này có khá nhiều chương trình khuyến mãi, như chương trình mua 1 tặng 1 của hệ thống Pizza Hut. Cụ thể, khi mua 1 pizza cỡ vừa hoặc cỡ lớn, bạn sẽ được chọn thêm 1 pizza size tương đương, thêm 1 chai nước ngọt 1.5L.

Chương trình mua 2 trả tiền 1, bạn sẽ chỉ mất từ 241.000đ đến 391.000đ để thưởng thức gấp đôi vị pizza bạn muốn. Chương trình này được cập nhật thường xuyên với những thay đổi nhỏ. Bạn có thể tham khảo trên trang web của Pizza Hut để “săn” ngay combo yêu thích nhé!

pizza-hut-bach-mai-13

Ảnh: @theregalados

Pizza Hut Bạch Mai còn thường xuyên có 1 số voucher đặt mang về như:

  • Evoucher Pizza Hut Chỉ Từ 119K
  • Bounce Back Coupon: Tặng E-voucher 50.000đ

Bên cạnh đó còn có một chương trình thú vị với thử thách đặt ra cho chính những shipper Pizza Hut Bạch Mai: giao hàng thành công trong 30 phút. Thử thách thất bại, bạn sẽ được tặng 1 voucher pizza miễn phí. Không chỉ thế, còn tặng kèm chiếc deal mua 1 tặng 1 từ cửa hàng.

Trên đây là 1 số review chi tiết của Digiticket về Pizza Hut Bạch Mai. Nếu bạn là cư dân khu vực Hai Bà Trưng thì đừng bỏ qua hương vị siêu hấp dẫn cùng những chương trình ưu đãi thường xuyên của cửa hàng nhé!

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của @pizzahutvietnam

Xem thêm: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.