Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Pizza Hà Nội Review nhà hàng Pizza Hut Xuân La cực chi tiết: Không gian, menu, đánh giá...

Review nhà hàng Pizza Hut Xuân La cực chi tiết: Không gian, menu, đánh giá...

Ngày đăng : 17/01/2024
Nhắc đến pizza hay mỳ Ý thì chắc chắn không thể bỏ qua Pizza Hut. Vậy hãy cùng khám phá một trong những cơ sở "đắt khách" Pizza Hut Xuân La
Nội dung chính

Nhắc đến đồ ăn nhanh với các món như pizza, mỳ ý,... thì chắc chắn nhiều thực khách sẽ nhớ ngay đến Pizza Hut - một trong những chuỗi nhà hàng đình đám. Pizza Hut có rất nhiều cơ sở tại Hà Nội. Bài viết này, Digiticket sẽ review đến bạn đọc cơ sở Pizza Hut Xuân La.

1. Định vị toạ độ của Pizza Hut Xuân La

Pizza Hut Xuân La nằm ngay mặt đường và đây còn là con đường của nhiều nhà hàng ăn uống nức tiếng khác nên thực khách có thể dễ dàng tìm thấy. Đặc biệt, với không gian 2 tầng rộng rãi thì thực khách có thể thỏa mái tận hưởng bữa ăn của mình. Pizza Hut với cơ sở tại Xuân La còn luôn thu hút được khách hàng nhờ cách trang trí cửa vào và phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

  • Địa chỉ: 28 Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Hotline: 1900 1822
pizza hut xuan la 2

Ảnh: Pizza Hut VN

2. Khám phá không gian Pizza Hut Xuân La

Đến với cơ sở Xuân La, thực khách sẽ không bao giờ phải lo lắng về vấn đề thiếu chỗ hay phải xếp hàng chờ có bàn. Vì với không gian 2 tầng rộng rãi, sức chứa của nhà hàng lên đến hơn 50 thực khách. Cơ sở này sử dụng chủ yếu là những tone màu trầm như đen, nâu hay xám.

Tuy đều là những tone màu mang đến cảm giác lạnh lẽo nhưng với cách thiết kế tài tình cùng sự kết hợp với ánh đèn vàng thì nhà hàng lại mang đến không gian ấm cúng và lãng mạn hơn bao giờ hết.

Đặc biệt, mỗi góc đều được nhà hàng đặt những chậu cây nhỏ nhắn vừa để trang trí rất xinh xắn. Và nhà hàng cũng rất tinh tế khi luôn sử dụng máy tỏa hương trong không khí để giảm bớt mùi khói dầu, cũng như giúp quần áo của thực khách không bị ám mùi.

pizza hut xuan la 3

Ảnh: Pizza Hut VN

3. Menu của Pizza Hut Xuân La có gì đặc sắc

Đến với Pizza Hut Xuân La, bạn sẽ phải khá đắn đo khi lựa chọn món ăn đó. Do nhà hàng sở hữu gần 50 món với nhiều loại pizza, mỳ Ý khác nhau cùng nhiều món khai vị độc đáo và cực cuốn hút.

Các phần pizza nóng hổi với nhiều hương vị mới lạ

Pizza Hut Xuân La hiện đang phục vụ lên đến 19 loại pizza khác nhau, đáp ứng khẩu vị của nhiều thực khách kể cả các vị khách khó tính. Các phần pizza của nhà hàng luôn dậy hương với phần vỏ giòn, mềm và không bị quá khô.

Đặc biệt, với lớp cheese đầy ắp cùng phần nhân với nhiều nguyên liệu sẽ khiến bạn phải thích mê. Thực khách sẽ được lựa chọn 3 loại viền khác nhau giúp gia tăng thêm hương vị cho món ăn như viền truyền thống giòn rụm, viền phô mai béo ngậy hay viền xúc xích mằn mặn.

Khi bạn đặt chân đến Pizza Hut, chắc chắn đừng bỏ qua các phần pizza hải sản với sốt pesto đặc trưng hay các phần pizza thịt gà, thịt bò đầy chất lượng. Và tại Pizza Hut, dù bạn là người mê món ăn chay hay là tín đồ ăn chay thì phải thử pizza chay với nhiều loại rau củ đầy dinh dưỡng như quả olives đen, cà chua bi, nấm, dứa, ngô ngọt và hành tây.

pizza hut xuan la 4

Ảnh: Pizza Hut VN

Những phần mỳ Ý đậm đà hương vị

Hiện Pizza Hut Xuân La đang phục vụ 2 loại mỳ Ý với phần sốt cà chua đậm đà. Sợi mỳ Ý được nấu vừa chín tới nên có độ mềm nhưng vẫn giữ được độ dai và chắc đặc trưng của sợi mỳ. Phần sốt được nấu từ cà chua tươi nên ngọt, thanh và dậy hương hơn nhiều.

Thực khách sẽ được lựa chọn giữa 2 loại là mỳ Ý ăn cùng với bò viên ngọt, đậm và mỳ Ý cùng các loại hải sản tươi, ngon và ngọt.

pizza hut xuan la 5

Ảnh: Pizza Hut VN

Các món khai vị và ăn kèm đa dạng

Các món khai vị và ăn kèm sẽ cực phù hợp, đây còn là những món ăn yêu thích của trẻ em. Chủ yếu là những món chiên rán với phần vỏ giòn rụm. Đặc trưng là những món như bánh mỳ bơ tỏi dậy hương, phô mai que với 2 loại cheese béo ngậy hay các phần gà rán với phần sốt Hàn Quốc chua cay đúng điệu.

Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ các phần salad thanh mát với nhiều loại rau, củ được nhập từ sáng sớm mỗi ngày và được sơ chế kỹ càng. Phần sốt salad chua ngọt giúp giải ngấy và nâng tầm hương vị của các phần salad.

pizza hut xuan la 6

Ảnh: Pizza Hut VN

Đồ uống có gas giúp bữa ăn thêm phần ngon miệng

Một bữa ăn ngon sẽ không thể thiếu các loại đồ uống và nhất là các món ăn nhanh thì không thể không có các loại đồ uống có gas. Đầu tiên là các loại Pepsi cực hợp khi ăn cùng các món ngon tại Pizza Hut và thực khách còn có thể lựa chọn Pepsi không Calo để "ăn nhiều mà không béo". Tiếp theo là các loại Mirinda với hương vị độc đáo như Mirinda Soda Can,...

Ngoài ra, tại nhà hàng, thực khách còn có thể thưởng thức bữa ăn cùng nước giải khát vị lúa mạch All-Free, giúp bữa ăn thêm chút hương cồn.

pizza hut xuan la 7

Ảnh: Pizza Hut VN

Ngoài ra, Pizza Hut còn phục vụ cả những Combo hay Box đồ ăn với sự kết hợp hoàn hảo của các món ăn. Giúp bạn cùng gia đình hay bạn bè thưởng thức được đa dạng hương vị những lại tích kiệm được túi tiền của mình.

4. Khách hàng nói gì về cơ sở Xuân La

Để giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn về cơ sở Pizza Hut Xuân La, Digiticket đã thu thập một vài nhận xét về trải nghiệm của nhiều thực khách về không gian, hương vị và chất lượng của món ăn tại nhà hàng.

pizza hut xuan la 8

Ảnh: Pizza Hut VN

Trên đây là những thông tin về cơ sở Pizza Hut Xuân La mà Digiticket muốn gửi tới bạn. Hy vọng với những chia sẻ hôm nay sẽ giúp bạn có thêm một địa chỉ ăn uống "hợp cạ" nữa. Chúc bạn sẽ có những bữa ăn thật ngon cùng Pizza Hut nhé!

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của Pizza Hut VN

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.