Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Pizza Hà Nội Pizza Hut Thái Thịnh có gì mà khiến dân sành ăn phát cuồng

Pizza Hut Thái Thịnh có gì mà khiến dân sành ăn phát cuồng

Ngày đăng : 17/01/2024
Giải mã sức hút của Pizza Hut Thái Thịnh từ không gian, thực đơn cho đến phong cách phục vụ làm khuynh đảo hội sành ăn Hà Thành.
Nội dung chính

Nhắc đến những quán pizza ngon ở Hà Nội là phải nhắc tới Pizza Hut Thái Thịnh đầu tiên. Không phải tự nhiên mà nhà hàng này được vô số thực khách sành ăn Hà thành yêu thích. Cùng Digiticket ghé thăm và và lý giải sự nổi tiếng của nhà hàng này nhé!

1. Giới thiệu về Pizza Hut Thái Thịnh

Pizza Hut là thương hiệu đồ ăn nổi tiếng khắp nước Mỹ với hàng chục nghìn nhà hàng tại gần 100 quốc gia trên thế giới. Chuỗi nhà hàng pizza này lần đầu có mặt tại Việt Nam từ năm 2006 và đã tạo ra cơn sốt ẩm thực Ý đến dân sành ăn khắp mọi miền đất nước.

pizza hut thai thinh gioi thieu

Ảnh: @little.bugbug1102

Nhắc đến Pizza Hut Thái Thịnh, người ta sẽ nhớ đến ngay nhà hàng pizza được giới trẻ Hà thành săn đón. Tọa lạc tại con phố nhỏ đông dân cư và tập trung nhiều siêu thị, khu vui chơi giải trí, mua sắm, vì vậy không quá ngạc nhiên khi nhà hàng này thường xuyên đông khách. Bên cạnh những món ăn ngon hợp khẩu vị người Việt, giá cả ưu đãi thì Pizza Hut Thái Thịnh còn mang tới không gian ăn uống thoải mái nhất và nhiều tiện ích đi kèm hiện đại. Nhà hàng sẽ là gợi ý lý tưởng cho những buổi gặp mặt bạn bè, sum họp gia đình hay hẹn hò lứa đôi.

2. Không gian đặc biệt của Pizza Hut Thái Thịnh

Những thực khách lần đầu đến đây đều ấn tượng với không gian hiện đại, 3 tầng lầu thoáng mát, rộng rãi. Khu vực bàn ăn dành cho thực khách được thiết kế theo từng dãy ngay ngắn và khoa học mang lại cảm giác riêng tư, thoải mái. 

khong gian pizza hut thai thinh

Ảnh: @tamatan0893

Không gian của Pizza Hut Thái Thịnh luôn tràn ngập ánh sáng ấm áp. Nội thất và cách bày trí hiện đại với tông màu đen và đỏ quen thuộc. Thiết kế tường kính tạo cảm giác rộng và thoáng. Ngay từ khi bước vào, mùi pizza thơm nức mũi cùng những bản nhạc nhẹ nhàng sẽ giúp bạn hoàn toàn thả lỏng và có bữa ăn thoải mái nhất.

khong gian pizza hut thai thinh 2

Ảnh: Pizza Hut VN

Mặc dù vị trí nằm ở góc của con phố Thái Thịnh, Pizza Hut Thái Thịnh vẫn bố trí chỗ để xe rộng rãi, miễn phí. Thêm một điểm cộng nữa là nhà hàng luôn bật điều hòa mát mẻ, bàn ghế sạch sẽ, phục vụ nhiệt tình và nhẹ nhàng. Vì vậy Pizza Hut Thái Thịnh sẽ là điểm đến phù hợp để bạn cùng gia đình "xả hơi" và ăn uống cuối tuần. 

3. Khám phá thực đơn hấp dẫn của Pizza Hut Thái Thịnh

Những bạn ghiền pizza hẳn sẽ mê tít với thực đơn gần 20 món pizza khác nhau với topping ngập mặt như pizza phô mai, pizza hải sản, pizza tôm sốt bơ tỏi, pizza thập cẩm, pizza rau củ…. Chỉ cần nhìn chiếc bánh nóng hổi vừa mới ra lò cũng đủ kích thích vị giác rồi đấy. 

menu pizza hut thai thinh

Ảnh: Sưu tầm

Top 3 pizza được "fan cứng" của quán bình chọn phải kế đến chính là pizza hải sản viền phô mai ba vị có nhân phủ tôm tươi, thơm, nền sốt bơ tỏi cực hấp dẫn. Pizza gấp đôi nhân phủ hải sản sốt Pesto đầy ắp tôm mực, phô mai Mozzarella. Và pizza cơn lốc hải sản với mực, thanh cua nhân đôi phủ sốt Chessy Mayo, thơm và phô mai Mozzarella béo ngậy.

pizza hut thai thinh thuc don 1

Ảnh: @foodcode.jamja

Hơn hết, ngoài những chiếc pizza đã quá nổi tiếng thì Pizza Hut Thái Thịnh còn chiêu đãi dân sành ăn với những món ăn ngon nức lòng như mì Ý sốt cà chua, cơm chiên hải sản, khoai tây chiên, cánh gà nướng BBQ, bánh mì bơ tỏi, mực chiên giòn… Tất cả các món ăn đều được chế biến kỹ lưỡng với nguyên liệu chất lượng, thơm ngon.

pizza hut thai thinh thuc don 1

Ảnh: @xixon1008

Nếu như lần đầu ăn ở quán thì bạn nên thử qua món pizza thập cẩm với phần viền phô mai tan chảy độc đáo. Một miếng pizza nhỏ hòa quyện đủ loại hương vị của xúc xích, thịt bò, thịt nguội, ớt chuông, nấm, hành tây, sốt cà chua và phô mai mozzarella béo ngậy. Những nguyên liệu như bùng nổ vị ngon bên trong miệng. Với mức giá chỉ khoảng 129.000đ cho một chiếc pizza, bạn đã có thể thưởng thức tinh túy của ẩm thực Ý. 

4. Bảng giá và các chương trình ưu đãi hấp dẫn

Trước khi đến Pizza Hut Thái Thịnh, bạn nhớ “giắt túi” thực đơn các món của nhà hàng ngay dưới đây.

  • Khai vị: Khoai tây chiên, xà lách trộn cá ngừ và thịt xông khói, cánh gà chiên sốt cay Hàn Quốc, cánh gà nướng BBQ, bánh cuộn phô mai, xúc xích nướng, mực chiên giòn, phô mai chiên giòn, xà lách da cá hồi, bánh mì bơ tỏi. Mức giá dao động từ 59.000đ đến 149.000đ.
  • Pizza: Pizza bò BBQ sốt cay Hàn Quốc, pizza Hawaiian, pizza phô mai cao cấp, pizza hải sản sốt pesto, pizza cơn lốc hải sản, pizza tôm sốt bơ tỏi, pizza gà nướng nấm, pizza sốt Pepperoni, pizza thập cẩm, pizza thịt và xúc xích, pizza cá ngừ pizza rau củ… Mức giá dao động từ 79.000đ đến 249.000đ. 
pizza hut thai thinh bang gia 1

Ảnh: @thuynguyennnnnn

  • Các món mì và cơm: Mì Ý bò bằm sốt cà chua, mì Ý thịt xông khói sốt kem, cơm chiên hải sản, cơm chiên tôm vị cay, mì Ý hải sản sốt tiêu đen, mì Ý hải sản sốt cà chua, cơm cánh gà BBQ. Mức giá dao động từ 79.000đ đến 130.000đ.
  • Combo My Box với lại các lựa chọn trong tầm giá từ 99.000đ đến 179.000đ. Mỗi phần sẽ bao gồm 1 pizza truyền thống hoặc cao cấp với 2-3 món ăn kèm.
pizza hut thai thinh bang gia 2

Ngoài ra, Pizza Hut Thái Thịnh còn phục vụ các món nước ngọt và nước lọc thích hợp dùng chung với pizza và món ăn nóng. Nhà hàng thường xuyên có chương trình ưu đãi hàng tháng như Mua 1 tặng 1, Giảm giá, Tặng thêm món mới... Hãy theo dõi fanpage, website Pizza Hut để nhanh chóng cập nhật ưu đãi mới nhé.

5. Review của thực khách về Pizza Hut Thái Thịnh

Thương hiệu Pizza Hut Thái Thịnh đến nay đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng những người đam mê ẩm thực tại Hà thành. Không chỉ ghi điểm bởi thực đơn, không gian, địa điểm ăn uống này còn có quy trình đào tạo nhân viên bài bản để đem lại trải nghiệm ẩm thực trọn vẹn cho thực khách. Nhân viên và phong cách phục vụ của nhà hàng cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ thực khách.

pizza hut thai thinh danh gia

Ảnh: Sưu tầm

Liệu những bật mí trên đây đã làm bạn liêu xiêu hay chưa? Hãy rủ hội bạn cùng đến Pizza Hut Thái Thịnh thưởng thức những món ăn siêu hấp dẫn cùng chương trình ưu đãi của quán ngay hôm nay nhé. Pizza Hut sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Xem thêm:

Ảnh đại diện: @imducbui

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.