Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Pizza Hà Nội Thưởng thức ngay "Pizza Home": thương hiệu pizza chuẩn Việt

Thưởng thức ngay "Pizza Home": thương hiệu pizza chuẩn Việt

Ngày đăng : 17/01/2024
Pizza Home có chương trình mua 1 tặng 1 hàng ngày và có rất nhiều thử thách hấp dẫn. Hãy đến ngay Pizza Home để thưởng thức và trải nghiệm.
Nội dung chính

Pizza Home đã trở thành một trong những thương hiệu được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Đây là thương hiệu Pizza đầu tiên tại Hà Nội có chương trình Khuyến mãi Mua 1 tặng 1 HÀNG NGÀY. Hôm nay hãy cùng Digiticket tìm hiểu kĩ hơn về thương hiệu này nhé.

1. Pizza Home ra đời từ khi nào?

  • Số điện thoại: 1900.633.530 - 0966.783.889
  • Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00
  • Giá tham khảo: 50.000 đến 200.000 đồng

Ra đời từ năm 2013, Pizza Home là nhà hàng chuyên về pizza và các món ăn nhanh theo phong cách Ý. Pizza Home là cái tên đã khá quen thuộc với giới trẻ và nhiều hộ gia đình tại Hà Nội. Đây là thương hiệu pizza đầu tiên tại Hà Nội có chương trình khuyến mãi mua 1 tặng 1 hàng ngày, chuyên giao tận nhà.

Với mong muốn " Không gian của người Việt trẻ dành cho người Việt trẻ" nên thương hiệu đã rất nhanh chóng chiếm được cảm tình của rất nhiều bạn. Vì đây là thương hiệu được thành lập và phát triển dựa theo tiêu chuẩn của ẩm thực quốc tế nên từ nguyên liệu đến quy trình chế biến đều được kiểm định vô cùng cẩn thận. Nhà hàng luôn đặt tiêu chí " Ngon - Nhanh - Sạch" hàng đầu. Luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những món ăn ngon và đảm bảo an toàn.

pizza Home

Ảnh: Pizza Home

Sau một thời gian mở rộng và phát triển, sau những khó khăn và thử thách thì Pizza Home đã đạt được những thành tựu lớn như ngày hôm nay với 20 Cửa Hàng lớn nhỏ ở Hà Nội.

2. Hệ thống cửa hàng của Pizza Home

  • Pizza Home Đại Cồ Việt: Số 28 Đại Cồ Việt, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số 1 Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội
  • 283 Kim Mã, Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội
  • Số 4 Chợ Gạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Pizza Home Trung Kính: 168 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số 2 Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số 1 Nguyễn Văn Huyên, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • 445 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội

3. Điều gì tạo nên sự đặc biệt ở Pizza Home?

Không gian trẻ trung hiện đại

Không gian hiện đại và độc đáo đã tạo nên một phần không nhỏ cho sự thành công của quán. Một không gian thân thiện pha trộn nét kiến trúc đương đại cùng hương vị pizza yêu thích sẽ đem đến sự trải nghiệm đầy thú vị cho thực khách khi đến đây.

pizza home

Ảnh: Sưu tầm

Khác hẳn với những cửa hàng đồ ăn nhanh khác, Pizza Home mang đến những điều rất mới mẻ nhẹ nhàng và ấm cúng. Đúng với mong muốn ban đầu" Không gian của người Việt trẻ dành cho người Việt trẻ ", Pizza Home đã lựa chọn màu xanh lá cây làm tông màu chủ đạo, nhằm mang đến màu sắc tươi mới sống động nhất cho không gian của mỗi quán. Đây sẽ là địa điểm để hẹn hò vô cùng lí tưởng dành cho giới trẻ vào những dịp cuối tuần.

Thưởng thức Pizza 4P Landmark 72 ở nơi cao nhất nhì Hà Nội

Pizza mang chuẩn hương vị Italia

Với công thức chế biến độc đáo đặc trưng, The Home Pizza mang đến cho quý khách "Hương vị Italia thật sự". Bằng kĩ thuật chuyên nghiệp các đầu bếp tại Pizza Home đã rất tài tình làm nên những loại bánh Pizza mang hương vị mới của Việt Nam nhưng vẫn giữ tính đặc trưng của Ý.

Nguyên liệu để tạo nên những đồ ăn ở Pizza Home đều phải trải qua một quy trình kiểm duyệt chặt chẽ. Tất cả đều là những nguyên liệu mới nhất, sạch nhất để có thể mang đến cho thực khách những món ăn ngon nhất khi ghé thăm Pizza Home.

pizza home

Ảnh: Pizza Home

4. Thưởng thức thực đơn "ngon hết nấc"

Thực đơn đồ ăn đa dạng

Món đầu tiên mà các bạn không nên bỏ qua khi đến đây đó chính là Pizza gà BBQ. Lớp vỏ bánh giòn rụm, hòa quyện trong những thớ thịt mềm ngọt, kết hợp với lớp nước sốt đậm đà của BBQ mang tới cho bạn một hương vị hấp dẫn nhất. Nếu như bạn là một người yêu thích đồ ăn nhanh thì món bánh này sẽ là một gợi ý vô cùng tuyệt vời đấy.

Bên cạnh món bánh pizza gà sốt BBQ thì món pizza bò Bolognese cũng là món bánh được rất nhiều các bạn trẻ lựa chọn. Thịt bò được các đầu bếp của Pizza Home lựa chọn vô cùng kĩ lưỡng. Từ những loại thịt tươi và ngon nhất đến những quả cà chua chín mọng. Hành tây mềm ngọt, tất cả đã được xay nhuyễn và quện đều vào với lớp thị bò bằm tạo nên sự hấp dẫn đến không thể cưỡng lại được.

pizza home

Ảnh: Sưu tầm

Bên cạnh món chủ đạo là Pizza, bạn cũng khó bỏ qua cơ hội thưởng thức mỳ Ý, salad cực ngon tại Pizza Home. Các món ăn đều mang hương vị hấp dẫn, màu sắc bắt mắt và bảo đảm chất dinh dưỡng.

pizza home

Ảnh: Pizza Home

Menu đồ uống phong phú

Ngoài pizza, mỳ ý, salad bạn còn có nhiều sự chọn lựa với các loại nước uống hấp dẫn khác như: Các loại nước trái cây, sinh tố hoa quả, Soda chanh và cam, cafe, các loại nước ngọt và thức uống đặc biệt, lạ mắt. Mỗi món là một nét ẩm thực riêng biệt thú vị.

pizza home

Ảnh: Sưu tầm

5. Chương trình ưu đãi hấp dẫn

Khuyến mãi mua 1 tặng 1 hàng ngày

Khác với tất cả các thương hiệu khác thì Pizza Home đã chơi cực lớn khi đưa ra chương trình ưu đãi hấp dẫn MUA 1 TẶNG 1 HÀNG NGÀY. Bạn sẽ không cần phải nhớ hôm nay là thứ mấy hay phải chờ xem hôm nào mới có chương trình tặng Pizza. Bất cứ khi nào bạn đến Pizza Home đều được nhận quà. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không rủ ngay bạn bè đến đây thưởng thức.

pizza home

Ảnh: Sưu tầm

  • Xem thêm: Pizza Domino Hà Nội có gì hot mà khiến nhiều người mê đến vậy?

Chương trình "Thi ăn tặng tiền mặt"

  • THI ĂN BURGER KHỔNG LỒ NHẬN 2.500.000 ĐỒNG

Trong một khoảng thời gian quy định bạn sẽ phải ăn hết một chiếc Burger khổng lồ 24cm, khối lượng 2kg, cắt thành 4 miếng. Nếu bạn hoàn thành sẽ nhận 2.500.000 đồng tiền mặt. Phí tham gia là 480.000 đồng và được tặng 1 voucher trị giá 180.000 đồng.

pizza home

Ảnh: Pizza Home

  • THI ĂN PIZZA KHỔNG LỒ NHẬN 5.000.000 ĐỒNG

Bạn có thể thi theo thể thức ăn 1 người hoặc ăn theo nhóm 2-3-4 người. Ăn hết chiếc bánh Pizza Khổng Lồ 50x70cm trong 90 phút, bạn nhận ngay 5 triệu đồng tiền thưởng.

pizza Home

Ảnh: Pizza Home

Pizza Home vẫn tiếp tục tổ chức các cuộc thi với những nội quy và thể thức mới nhất để các bạn có thể dễ dàng chiến thắng. Đã có 325 người chiến thắng, hãy đến đây để trải nghiệm và ghi danh mình vào danh sách nhà vô địch kế tiếp của Pizza Home để nhận thật nhiều tiền thưởng nhé.

Mong rằng với những chia sẻ trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về thương hiệu Pizza Home. Digiticket tin chắc rằng bạn sẽ có những trải nghiệm khó quên ở nơi đây. Xem thêm:
  • Pizza 4P’s – pizza kiểu Nhật chinh phục ‘vị giác khó tính’ tại Hà Nội
  • Top 4 quán Pizza Láng Hạ hút khách nhất bạn đã thử chưa?
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.